Friday, November 12, 2010

กรรมหลังทำแท้ง ดวงวิญญาณเด็กน้อยตามหลังตลอดเวลา...

กรรมหลังทำแท้ง ดวงวิญญาณเด็กน้อยตามหลังตลอดเวลา...
โดย ธูปพลังจิตจักรวาล...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)


สวัสดีค่ะ อาจารย์ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่สนใจใน วิธีแก้ไขวิบากกรรมทำแท้งกันมากเลยค่ะ มีโทรศัพท์เขามาหาอาจารย์และสนใจวิธีการแก้ไขวิบากกรรมทำแท้งโดยการสร้างกายทิพย์หรือรัศมีของเด็กทำอย่างไรเพราะเสียงส่วนมากยังคงสงสัยและสนใจกันเข้ามามากมาย  จึงมีกำลังใจที่นำพาวิชาการที่ได้สะสมมาเกือบ20ปีที่ได้จากการเรียนรู้พลังงานเหนือธรรมชาติจากทุกที่ ที่อาจารย์เดินทางเข้าไปศึกษา จึงได้นำมาให้ทุกท่านที่เคยมีปัญหาหรือกำลังมีปัญหาได้นำไปเป็นทางเลือกทางหนึ่ง ซึ่งหลายๆท่านที่ได้เคยทำหลายวิธี บางครั้งก็จะมีคำถาม มาถามกันว่าแต่ละวิธีนั้นมีผลทำให้เด็กไปเกิดได้จริงหรือไม่  อาจารย์ตอบว่า  ทุกวิธีมีทางเดินที่ถูกต้องเพราะจุดเดียวกันก็คือ ต้องการให้ชีวิตของผู้กระทำบาปนั้นดีขึ้น แต่วิธีของอาจารย์นั้นจะแตกต่างกับวิธีทั่วๆไปก็คือ อาจารย์จะให้คำนึงถึงเด็กที่ตายไปว่าเขานั้นไปดีหรือไม่และการที่เราสามารถทำกายทิพย์ให้เด็กนั้นเป็นจริงหรือไม่ ทำไม!! อาจารย์จึงไม่ทำให้เอง อาจารย์ก็จะตอบว่า  เรื่องที่คุณนั้นมันคือกรรมที่ลิขิตหรือทำเองเอาเองจะเป็นเรื่องที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจนั้น มันเป็นเรื่องที่ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมแต่เมื่อมีกรรมมันเกิดขึ้นกับเรา ถ้าเราคิดจะหนีกรรมนั้นสามารถหนีได้ก็ดี  แต่จริงๆแล้วหนีจากจิตใจของเราไม่พ้นหรอกค่ะ  !!  เราเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินตัวเราเอง  ซึ่งการทำวิธีนี้เป็นวิธีทางหนึ่งซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกหรือไม่นั้นมันขึ้นกับตัวคุณเองว่าเหมาะสมกับตัวคุณหรือไม่  เพราะทุกวิธีเป็นวิธีที่ดี แต่จะเหมาะสมกับตัวคุณเพียงใดนั้น คุณต้องพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่คุณได้ตั้งใจที่จะนำไปใช้แล้วทำให้คุณเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ 
         
วันนี้อาจารย์นำบทความกรรมหลังทำแท้ง ให้ผู้อ่านได้อ่านเป็นที่เตือนใจและเป็นอุทาหรณ์ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ...ได้เคยพบเจอเหตุการณ์อย่างนี้หรือไม่

บุญ หรือบาป ของ จอย(นามสมมุติ..ขออนุญาติก่อนแล้วค่ะที่จะมาออกเป็นบทความให้ทุกท่านได้อ่าน ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องสอนใจและช่วยผู้หญิงที่กำลังตกที่นั่งเดียวกันเหมือนกับน้องจอยน่ะค่ะ...)
เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นแสนลำบาก..... ประโยคนี้ถือว่าเป็นสัจธรรมที่โดนใจหลายๆท่านจริงๆน่ะค่ะ
ทำไมล่ะค่ะ เพราะภัยจากมนุษย์ผู้ชายซึ่งมากไปด้วยตัณหาราคะ มักจะระบายอารมณ์กับมนุษย์เพศหญิง ไม่เว้นแม้กระทั่งพ่อ  พี่ชาย วงศาคณาญาติที่เป็นเพศชายทั้งหลาย ซึ่งเรานึกไม่ถึงจริงๆว่าสิ่งที่เป็นอันตรายมักอยู่ใกล้ๆตัวเรานั่นเอง
         
และกำลังบอกกับคุณว่าผู้ชายนี้แหละทำให้ผู้หญิงต้องตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์
มักจบลงด้วย “การทำแท้ง

ลูกศิษย์คนนี้เป็นเด็กดี อายุ 15ปี หน้าตาดี ผิวพรรณดี เป็นดอกไม้แรกแย้มเป็นที่หมายปองของหมู่ภมร
จอยได้มาหาอาจารย์และได้เข้ามารับการพยากรณ์ แล้วอาจารย์ก็ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณเกี่ยวข้องกับเด็กติดตามเธอตลอดเลยน่ะสักพักได้ยินเสียงร้องไห้ของจอย..และก็ยอมรับว่า ตนเองตั้งครรภ์ประมาณ 3เดือนกว่าๆ และไม่กล้าจะปรึกษาใครแม้กระทั่งเพื่อนสนิทและกลัวถึงหูพ่อแม่ จึงตัดสินใจมาหาอาจารย์เพื่อขอคำแนะนำปรึกษาและก็ตั้งใจว่าถ้าอาจารย์พยากรณ์ให้หนูถูกว่า

หนูมีปัญหากลุ้มใจเรื่องอะไร อาจารย์คนนี้แหละจะต้องเป็นที่พึ่งของเราได้...
และก็เล่าเรื่องว่าทำไมจอยจึงตั้งครรภ์โดยที่ไม่ต้องการ
เรื่องมีอยู่ว่า จอยได้กลับบ้านไปอยู่กับพ่อแม่สักพัก นี้แหละค่ะจึงทำให้เจอผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งจอยเป็นคนชอบทำบุญมักจะไปวัด
ที่มีวัยย่างเข้าสู่การมีประจำเดือน ทำให้สาวอ่อนต่อโลก ความใสซื่อ
บริสุทธิ์ จึงทำให้มองโลกในแง่ดี สนิทสนมชิดเชื้อกัน จนน้องจอยได้มีความสัมพันธ์กับชายหนุ่ม
ในที่สุดเธอก็ตั้งครรภ์ และปรึกษากับชายหนุ่ม ซึ่งให้นำเด็กออกหรือพาน้องจอยไปทำแท้ง เพราะ ชายหนุ่มกลัวพ่อแม่ของจอยจะดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ และข่มขืนเด็กอายุ 15ปี

ในที่สุดน้องจอยต้องไปทำแท้งอย่างที่ชายหนุ่มต้องการ หลังจากชีวิตได้รับความช่ำชอกอย่างหนักชีวิตของเธอไม่มีความสุขเหมือนเด็กสาวทั่วไป และชายหนุ่มก็เปลี่ยนไป เขาไม่ค่อยสนใจเธออีกเลย หลบหน้าเธอตลอด ทำให้เธอเศร้าใจมาก และที่รับไม่ได้ก็คือ เขาไปมีคนอื่น
นี่แหละ!! จะเห็นว่ากรรมได้มาถึงแล้ว และที่เธอรับสารภาพกับอาจารย์ก็คือ ที่แทบทำให้เธอเกือบเป็นบ้าก็คือ มีแต่คนเห็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆเดินตามเธอมาตลอด และคนอื่นมักเข้ามาทักว่ามีเด็กมากับเธอตลอด และมีเสียงร้องไห้ดังลั่นในเวลากลางคืน พ่อแม่ของน้องจอยมักถามเธอตลอดว่าเธอเอาเด็กมาเลี้ยงทำไม แต่ตัวของน้องจอยไม่ได้ยิน จนมีอยู่คืนหนึ่งพ่อแม่ของน้องจอยต้องมาเคาะประตูให้เปิด
จอย !! พ่อแม่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังมาจากห้องหนู
ไม่มีนี่ค่ะแม่ หนูไม่เห็นไม่ได้ยินเลยค่ะ
เธอก็หลับไปแล้วฝันว่า เห็นเด็กทารกนั่งอยู่ปลายเตียง เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดสดๆ และเห็นหมอเป็นผู้ดึงเด็กออกมาเป็นเด็กผู้หญิงผิวขาวเหมือนหนูมากค่ะ จากนั้นผิวขาวก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีเขียวคล้ำ หน้าตาของเด็กเจ็บปวดมาก และ เรียกว่า “แม่จ๊าๆ ฆ่าหนูทำไม แม่ใจร้าย”
“แม่ขอโทษ แม่ขอโทษจ๊ะลูก แม่ผิดไปแล้ว”
น้องจอยบอกกับอาจารย์ว่า หนูกลัวมากค่ะอาจารย์ อยากฆ่าตัวตายค่ะอาจารย์ เค้ามาหาหนูทุกคืนเลยค่ะ ขอความกรุณาเถิดค่ะ ช่วยบอกวิธีทางแก้ให้หนูด้วยค่ะ ถ้าหนูรอให้เวรกรรมที่หนูทำนี้มันหมดไป หนูคิดว่าชีวิตของหนูต้องแย่ๆๆลงมาก และจะไม่มีที่อยู่แล้ว พ่อแม่ คนรักปัจจุบันนี้เปลี่ยนไป การเรียนหนูเรียนไม่จบค่ะ พ่อแม่หาว่าหนูใจแตกและด่าว่าหนูต่างๆนานา หนูท้อใจมากเลยค่ะ และหนูหมั่นทำบุญ ไปปล่อยปลา ปลาไหล สัตว์น้ำทุกชนิด ปล่อยตลอด แต่ชีวิตไม่ดีขึ้นเลย พร้อมกับเข้าบวชก็แล้วกลับมาก็เหมือนเดิมอีก ไปหาใครขอความช่วยเหลือเขาก็มองหนูแปลกและพูดแดกดันให้หนูช้ำใจค่ะ
หนูอยากถามว่ามีวิธีอะไรบ้างค่ะ ที่เขาจะยอมรับว่านั้นคือสิ่งที่ผิดพลาดแล้วผลบุญที่หนูทำมาตลอดเข้ามาช่วยหนูบ้างหรือไม่ค่ะ
จะเห็นได้ว่าลูกศิษย์นี้มีผลกรรมหลังจากทำแท้งก็คือชีวิตจากที่เคยสดใส
สดสวย สดชื่น กลายมาเป็นเปลี่ยนอีกด้านหนึ่งเลยหลังจากที่มีเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากที่นำวิธีการแก้วิบากกรรมจากการทำแท้งของอาจารย์แล้ว ปัจจุบันนี้ ชีวิตของน้องจอยเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เด็กที่เคยได้ยินเสียงก็หายไป หน้าตาก็กลับมาสวยงามเหมือนเดิม ได้เรียนหนังสือจบและเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ มีสังคมที่ดี และได้เรียนจบมีการงานที่ประสบความสำเร็จ และส่วนสำคัญก็คือ ชีวิตคู่นั้นสมหวังค่ะ มีลูกแฝดชายหนึ่งหญิงหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้สอนเป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่มีใครอยากทำผิดหรอกค่ะ แต่ถ้ากรรมซึ่งกำหนดมาให้แล้วถ้าเรารู้แล้วเปลี่ยนแปลงได้อย่างถูกต้องถือว่าชีวิตที่ผ่านมาก็เป็นประสบการณ์และยังได้รู้ว่าการเดินทางของคนแต่ละคนนั้น ยังมีอะไรที่ลึกซึ้งที่เราไม่รู้อีกมากมาย
         
การที่อาจารย์นำวิธีแก้ไขวิบากกรรมจากการทำแท้งมาให้ท่านได้นำไปปฏิบัติด้วยตัวเองนั้น จะสามารถรู้ได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเวรกรรมจากการทำลายเด็กนั้น เด็กซึ่งไม่สามารถไปเกิดนั้นทรมานขนาดไหน เพราะไม่สามารถที่จะมีร่างกายที่สมบูรณ์ได้ หิวก็หิว
 เหนื่อยก็เหนื่อย แต่ถ้าได้นำวิธีสร้างกายทิพย์ของเด็ก ก็จะทำให้ตัวของเด็กนั้นสมบูรณ์แบบแล้ว คนเป็นแม่จะรู้ว่าเมื่อกรวดน้ำทำบุญส่งไปให้จิตใจที่เคยเศร้าหมองนั้นก็เริ่มจะสดชื่นและมีความสุขไปว่าเป็นเรื่องคู่ครอง การงาน การเงิน และครอบครัว

ขอให้ท่านผู้อ่านติดตามตอนหน้าอาจารย์พูดประสบการณ์ของคนที่เคยทำแท้งและนำวิธีการสร้ายกายทิพย์ของเด็กไปปฏิบัติแล้วดีอย่างไร







ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)























Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment