Thursday, November 4, 2010

รักต่างวัย หัวใจซ่าบซ่า......

รักต่างวัย   หัวใจซ่าบซ่า......
โดย ธูปพลังรัก อาจารย์อันติกา   อริยชวัล

     ในสังคมที่แต่เรื่องเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ นอกจากหนุ่มสาววัยใกล้เคียงจะจีบกันเองแล้ว ยังเห็นคู่รักที่วัยห่างกัน ครองรักครองเรือนอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยแสนผาสุกก็มีไม่น้อย
     ที่จริง มนุษย์มีรักต่างวัย แบบว่าคนหนึ่งอายุมากกว่าอีกคนให้เห็นเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะผู้ชายมักพิสวาสสาวที่อายุน้อยกว่ากลายเป็นมาตรฐานสากลไปแล้ว   แต่ถ้าหนุ่มบางคนไม่ได้มีรสนิยมชอบคนวัยเดียวกันหรือมีข้อแม้ว่าฝ่ายหญิงต้องอายุน้อยกว่าล่ะ เช่น ชอบสาวใหญ่หรือสาวสูงวัยที่อายุมากกว่างี้ มีเยอะเหมือนกันนะไม่ใช่ว่าไม่มี เช่น หนุ่มดาราฮอลลีวู้ด แอชตัน คุตเชอร์ (อายุ 27ปี) กับน้าเดมี่ มัวร์ (43ปี) งี้ล่ะแอ่น   แอ๊น...ที่เกริ่นมาทั้งหมดก็เพราะอยากเล่าเรื่อง “รักต่างวัย” ให้ฟังเพราะบางคนคงเบื่อบทความโหราศาสตร์ พักสมอง อาจารย์จึงนำบทความนี้เพื่อให้ได้รู้เกี่ยวกับปรากฏการณ์ทางสังคมที่น่าสนใจเกิดขึ้นกับยุคนี้มากทีเดียว
นอกจากชายหนุ่มบางคนชอบหลีผู้หญิงที่อายุมากกว่าตัวเองแล้ว บอกให้ก็ได้ว่า สาวใหญ่บางรายก็ชอบหนุ่มวัยเอ๊าะที่ไม่ใช่รุ่นเดียวกันกับเธอก็มี เออ แล้วทำไมสาวสูงวัยจึงไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของเด็กหนุ่ม หรือทำไมเด็กหนุ่มถึงเป็นที่หมายปองของสาวทึนทึก หรือสาวสูงวัยไปได้ สงสัยมากใช่ไหม! เพราะการอยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มเอาะหน้าใสอายุน้อยกว่าทำให้เธอสดชื่น แจ่มใสกระชุ่มกระชวย
ได้อย่างเหลือเชือ
ส่วนชายหนุ่มเองเวลามีแฟนก็ใช่ว่าจะคิดถึงแต่เฉพาะหน้าตาที่ไหนเล่า ถ้าเขาเจอหญิงที่แม้อายุมากกว่า แต่เธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นคนฉลาด มีฐานะมั่นคงและมีประสบการณ์มากกว่า ใจของเขาอาจสั่นหวิวได้เหมือนกัน
สรุปว่าเหตุผลที่สาวใหญ่ ใจกล้าต้องการเด็กวัยเอ๊าะสรุปเป็นข้อๆก็คือ

1.พวกเธอต้องการความสนุกสนานน่ะซี
ยกตัวอย่าง มรกต ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ วัย 41 ปี เล่าว่า ชายหนุ่มมักอยู่ไม่สุขเพราะชอบเล่นอะไรสนุกสนานท้าทาย กล้าเสี่ยงตายและมีชีวิตชีวา เล่นสเก็ต สกี วินด์เซิร์ฟ ดำน้ำ บันจี้จัมพ์ โดดร่มจากเครื่องบิน ปีนเขา หรือไม่ก็ปั่นจักรยานเสือภูเขา ซึ่งชอบความท้าทาย จุดนี้แหละทำให้สาวใหญ่ที่เป็นแฟนรู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วย ส่วนชายที่มีอายุใกล้เคียงหรือมากกว่าพวกเธอน่ะเหรอ ดีแต่ชวนไปทานข้าวหรือดินเนอร์ และต่อด้วยการไปนั่งตามผับหรือไม่ก็ร้านข้าวต้มน่าเบื่อจะตาย
2.สาวใหญ่มีเสน่ห์แบบที่เด็กหนุ่มไม่สามารถค้นหาได้จากสาวน้อย
ขณะที่ผู้ชายวัยเดียวกันหรือสูงวัยกว่าสาวใหญ่มักปฏิบัติกับพวกเธอแบบไม่ดูดำดูดี แถมยังคิดว่าสาวแก่เฉาง่ายเหี่ยวไว และตายยากจึงไม่ต้องอินังขังขอบอะไรมาก แต่ชายหนุ่มมักจะให้เกียรติต่อการมีประสบการณ์  และวุฒิภาวะของสาวสูงวัยเสมอ
เหมือนที่รจนา เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด อายุ 35 ปี ซึ่งคบกับชายที่เด็กกว่าเธอ 10 ปี มักเล่าว่า ชายหนุ่มของฉัน ชอบที่เราได้สนทนากันในเรื่องต่างๆที่ประเทืองปัญญาเขาไม่ชอบหญิงสาวที่อาโนเนะเอาแต่ออดอ้อนขอนู่นขอนี่
3.สาวสูงวัย ถึงไงก็ยังเซ็กซี่เข้าตาชายหนุ่ม
ผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัย 30ปีขึ้นไปจะมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศแถมยังเริงร่ากับการมีเพศสัมพันธ์ที่สุขสม และแตกต่างไปจากหญิงสาวบางคนที่ยังไม่ประสีประสาหรือว่ากลัวจะตั้งครรภ์เพราะฉะนั้นสาวใหญ่จึงเป็นคู่ที่ดีของชายหนุ่มอย่างไม่ต้องสงสัย อย่าลืมสิว่า
ชายหนุ่มมีเรือนร่างที่เต่งตึงเป็นที่ถูกใจของสาวสูงวัยซึ่งในกลับกัน ชายหนุ่มก็มองสาวใหญ่มักดูดี มีราศีและเซ็กซี่ชะมัดและยังเชื่อกันด้วยว่า ความสันทัดทางเพศ ของสตรีจะขึ้นสู่จุดสูงสุดเมื่ออายุ 35 ปี ขึ้นไป
      ลองคิดดูน่ะ สาวใหญ่อย่างน้อยก็ไม่มีลูกเล็กอยู่ในท้องต้องห่วง เธอจึงพร้อมอุทิศตัวเองในเรื่องบนเตียง เพราะตั้งใจให้โอกาสตัวเองและผ่อนคลายความตึงเครียดในชีวิต ดังนั้นเซ็กซ์จึงไปกันได้และเข้าได้ดีกับชายหนุ่มๆต่างกับสาวน้อยที่อาจจะมีลูกต้องเลี้ยง ซึ่งบ่อยครั้งเหนื่อยเกินไปที่จะยินยอมให้แฟนกุ๊กกิ๊กด้วย
4. อายุไม่ใช่ปัญหา
หนุ่มบางคนไม่คิดว่า ช่องว่างระหว่างวัยคืออุปสรรคขวางกั้นให้รักกันไม่ได้
จะเห็นได้ว่า บางครั้งคนเราลองจะคู่กันซะอย่างแค่ถูกคอถูกใจไปกันได้ เท่านี้อายุก็เป็นเรื่องเล็กซะแล้ว
รักต่างวัย จึงไม่ใช่เกิดขึ้นไม่ได้

จึงไหมล่ะค่ะ ทุกท่านกลัวว่าจะติดใจเสียสิไม่ว่า.........



Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment