Saturday, November 6, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่25


      “ประสบการณ์สอนให้ฉันรู้ว่า  ควรแก้ปัญหา
ที่เผชิญหน้าอยู่อย่างไร”

นั่นคือเอกลักษณ์เฉพาะของคนเกิดวันที่25 ผู้ผ่านเหตุการณ์มาสารพันนับตั้งแต่เริ่มเป็นชีวิต   จึงทำให้มีจิตใจที่เข้มแข็งแกร่ง พร้อมที่เผชิญกับสิ่งโดยไม่หวั่นไหว
 นั่นเป็นผลมาจากชีวิตที่เคยทุกข์มาก่อนและสามารถเอาชนะทุกข์ได้ด้วยตนเอง  ทำให้เกิดวันที่25 เชื่อมั่นต่อพลังภายในของตน  คนเกิดวันที่25 เป็นคนมีปัญญาเฉียบคม  มุ่งมั่นและฟันฝ่าอุปสรรค 
สิ่งใดที่ตั้งใจไว้แล้ว  จะไม่มีพ่ายแพ้กลางทาง 
คนเกิดวันที่25 ใส่ใจในการงานมากกว่าเงิน  ทำให้ภูมิใจในตนเอง
 จนบางครั้งรู้ว่าใครคิดอย่าไง  การงานของคนเกิดวันที่25 สามารถรู้วิธีปรับเปลี่ยนให้เกิดความเหมาะสมรู้จักปฏิบัติและบริหารอย่างลงตัว  เรื่องหลอกใครง่ายๆของคนเกิดวันที่25  อย่าฝันเลย.....

ในเรื่องความรัก
ความรักของคนเกิดวันที่25 อาจเริ่มต้นด้วยความโรแมนติกและช่างฝัน
แต่กลังจากนั้นคือความจริง  หากคุณเป็นคนรักของคนเกิดวันที่25แล้วไปทำอะไรตุกติกมาล่ะก็ รอดสายตาคนคนนี้ไปได้ยาก ไม่ใช่ชอบจับผิด หากแต่เพราะมีประสบการณ์มากพอจนรู้ว่าสิ่งที่พูดตรงกับความจริงหรือเปล่า 
 คนเกิดวันที่25เกลียดการโกหก  ขี้หึงพอสมควร  แต่ก็ไม่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้ง  ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกหรือสั่งให้ทำโน่นทำนี่  คนเกิดวันที่25รักคนรักของตนมาก แต่หากเห็นไม่ชอบมาพากล  คนเกิดวันที่25 ไม่กลัวเจ็บ หากแต่กลัวหรอกมากกว่า....

วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่25ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 2/7/11/16/20/25/29เข้ากันได้ดีมากเพราะเป็นพวกเดียวกัน อาจมีความขัดแย้งอยู่บ้างเพราะความเหมือน  แต่ความเข้าใจจะช่วยให้คลี่คลายให้กลมกลืนกันได้ดี  ....


ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment