Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวันจุติมาจากแดนนรก มีกำลังแรง ใจแข็งนับรบ ชอบอาสาเจ้านาย ออกทัพจับศึก  ตำนานกล่าวไว้ว่า   คนเกิดวันอังคาร   ผมไม่ดก   หยักศกรกพันคอ ใจคอไม่ท้อ โลภโมโทสัน ที่พักอาศัยไม่สู้มั่นคง   เพราะว่าญาติพี่น้องมักจะให้ทุกข์ภัย นำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้อยู่เนืองๆ ได้ดีสี่หนยากจนลำบาก เพราะว่าที่ไร่ที่นาว่ามีปัญญา รูปทรงสะคราญ เจรจาอ่อนหวาน มีความอุตสาหะในหน้าที่การงาน ธาตุเห็นแข็งกล้า   นามชื่อราชสีห์

ชายที่เกิดวันอังคาร

อุปนิสัย
เป็นคนที่ชอบเสี่ยงและชีวิตอิสระ มากกว่าถูกกักให้อยู่ในกรอบของคำสั่ง เป็นคนที่พูดจาขวานผ่าซาก ตรงไปตรงมา ไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก นิสัยเคร่งขรึมและเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ รักความถูกต้องและเป็นธรรมยิ่งกว่าชีวิต   แต่ก็รั้นจนน่ารำคาญในบางครั้งและมีความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป วัยเยาว์เป็นคนที่ถูกให้รับผิดชอบตัดสินใจด้วยตนเอง จึงมักเป็นคนที่ยึดมั่นความคิดตนเองสูงจนบางครั้งเหมือนกับคนเผด็จการ

การงาน
ผู้ชายวันอังคาร ชอบงานที่ท้าทาย เป็นคนที่ช่างทะเยอทะยาน สร้างเนื้อสร้างตัวจากธุลีดินไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ เป็นคนที่ชอบความอิสระ ชอบทำงานตามความสามารถของตนเองมากกว่าทำงานตามคำสั่ง นั่งเฉยอยู่ไม่เป็นที่ ชอบดิ้นรนและต่อสู้ มักเปลี่ยนงานบ่อยๆ ถ้าเป็นพ่อค้าก็จะเป็นถึงเศรษฐีได้ เพราะมีพลังสมองที่เฉลียวฉลาด งานที่ถูกโฉลกต้องเป็นงานที่มีเกียรติในสังคมจึงจะพอใจ

ลักษณะเนื้อคู่
มักเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว และมีนิสัยอ่อนหวาน อ่อนโยน ผิวพรรณดำแดงจะถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ รูปร่างไม่สำคัญแต่จุดเด่นมีขี้แมลงวันหรือไฝปานเด่นชัดบริเวณลำคอหรือใบหน้า อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หญิงสาวที่จะมาเป็นเนื้อคู่ให้เลือกคนที่เกิดวันศุกร์หรือวันอาทิตย์จะเป็นดวงคู่ของความรักที่สมพงศ์ตามดวงวันเกิดมากที่สุด เมื่ออยู่ร่วมกันจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี หากได้พบรักกับผู้หญิงวันศุกร์ทำการค้าจะได้รับความสำเร็จและรุ่งเรือง หากได้แต่งงานกับหญิงวันอาทิตย์จะมีความรุ่งเรืองเกี่ยงกับการทำการค้าขายเกี่ยวกับของหนักๆ เช่น การก่อสร้าง การลงทุน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากไปหลงรักกับคนที่ไม่ได้เกิดวันที่เสริมดวงชะตา ชีวิตความรักจะพบอุปสรรคขวากหนามเป็นอย่างมาก อาจจะต้องลำบากใจเกี่ยวกับญาติๆ คนรัก หรือความรักมีอุปสรรคและความยากลำบากอย่างเห็นได้ชัด อาจจะต้องใช้เวรใช้กรรมร่วมกันจนต้องเป็นคนที่หน้าชื่นอกตรม


หญิงที่เกิดวันอังคาร

อุปนิสัย
มักเป็นผู้หญิงที่มีความรอบรู้ช่างเจรจาพาที ชอบการศึกษา หรือชอบการต่อสู้หาเลี้ยงตนเองมากกว่าไปขอพึ่งพาชาวบ้าน ชอบการยกยอสรรเสริญ ไม่ชอบการนินทาว่าร้ายคนอื่น วัยเยาว์เป็นคนที่อยู่ท่ามกลางความอบอุ่นพอสมควร จึงมักไม่ค่อยเป็นคนที่มีปัญหามากมาย ใจคอเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย

การงาน
เป็นคนที่ทรหด และสู้งานมากเทียบเท่ากับผู้ชายอกสามคอกมักจะเป็นผู้นำ ชอบการวางแผนมากเป็นพิเศษ หากรับราชการก็จะเป็นประเภทนักคิดวิจัยได้อย่างดีเยี่ยม เล่นหุ้นเก็งกำไรดวงดีไม่มีล้มละลาย มีเกณฑ์เดินทางไกลไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการงาน ซึ่งมักนำความสำเร็จมาเสมอ และงานที่เกี่ยวกับสังคมสังเคราะห์ก็จะเป็นงานที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันนี้

ลักษณะเนื้อคู่
ชายหนุ่มที่จะมาเป็นเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคารจะเป็นคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน ไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกัน แต่มักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะไม่ค่อยราบรื่น ที่ยอมแต่งงานก็เพราะเห็นใจในลูกตื้อเสียมากกว่า อาจจะมีดวงอยู่แยกกันคนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้น เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็นนักวิชาการ นักวิจัย หรือนักลงทุนจึงจะดี

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
เป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะแต่งงานอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นคนที่กตัญญู มีดวงต้องอุปการะช่วยเหลือพ่อแม่และญาติพี่น้องมาก เนื้อคู่ที่มีเกณฑ์ดวงชะตาไปด้วยกันได้อย่างตลอดรอดฝั่งก็คือผู้ชายที่เกิดวันศุกร์หรือวันจันทร์ อาจจะมีความขัดแย้งกันบ้าง แต่มีการจบลงด้วยเหตุผลที่เข้าอกเข้าใจกัน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
สตรีวันนี้มีดวงที่ผิดหวัง และชอกช้ำกับความรักมากเช่นกัน หากเจอกับเนื้อคู่ที่ไม่สมพงศ์และหากเจอกับผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์หรือวันพุธ จะมีดวงการแตกแยก และขัดแย้งกันมาก


Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. สร้างเนื้อสร้างตัวจากธุลีดินไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ ประทับใจคำนี้ครับ

    ReplyDelete