Thursday, November 4, 2010

ดวงความรักกับปีนักษัตร...

ดวงความรักกับปีนักษัตร...
โดย ธูปพลังรัก  พลังจิตจักรวาล
Master  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)




ปีนักษัตรทั้ง 12 ปี เป็นตัวแทนของสัตว์ 12ประเภท
อิทธิพลนั้นเองที่ส่งผลต่อลักษณะนิสัยและพื้นดวงของตัวเราด้วย นอกจากนี้ยังเผยถึงโชคชะตารัก ให้เราได้ลองศึกษาดูเพื่อเสริมจุดแข็งปรับจุดอ่อนได้ต่อไป


ปีชวด
คนปีชวดเป็นคนรักที่ช่างเอาอกเอาใจ มักจะขาดแฟนไม่ได้
ไม่ค่อยเป็นโสดนานๆ ในหัวใจมักฝันใฝ่ถึงแต่ความรัก
คนปีชวดเป็นคนรักที่แต่งตัวดี รักสวยรักงาม ชอบพบปะผู้คน ปรับตัวเก่ง หงุดหงิดง่าย สมาธิสั้น คือขยันแต่ไม่ค่อยอดทน

ปีฉลู
คนปีฉลูเป็นคนสุขุมลุ่มลึก วางตัวนิ่งๆเฉยๆ ไม่ชอบพูดมากมากมาย หัวเก่า ไม่ชอบโลดโผน ซื่อตรงจริงใจ เลือกคบคน มีความรับผิดชอบ เอาการเอางาน
คนปีฉลูเป็นคนรักที่จริงจังมั่นคง เมื่อมีแฟนก็คิดจะคบกันนานๆ ถึงขั้นแต่งงานสร้างครอบครัว

ปีขาล
คนปีขาลเป็นคนที่ชอบการเคลื่อนไหว ผจญภัย เป็นนักกิจกรรม ไม่ชอบนอนเล่นอยู่เฉยๆ มีความมั่นอกมั่นใจ หัวก้าวหน้าดื้อร้น ดันทุรัง แต่จริงใจจริงจัง มีน้ำใจกับเพื่อนๆ
คนปีขาลเป็นคนรักที่มีชีวิตชีวา ชวนแฟนทำงานอดิเรกด้วยกันชอบให้แฟนยกย่องยอมรับและเป็นผู้ตาม เพราะตนชอบเป็นผู้นำ ชอบบงการ จุกจิกพอสมควร ดุ และขี้หึง

ปีเถาะ
คนปีเถาะเป็นคนเก่งในการงานการจัดการต่างๆ มีความคิดเพ้อฝันหวั่นไหว รักสวยรักงาม ฉลาด ช่างสังเกต ช่างระแวดระวัง เป็นคนใจเย็น หัวเก่า ไม่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ
คนปีเถาะเป็นคนรักที่เอาใจเก่ง เทคแคร์ดูแลดี มีดื้อมีงอแงบ้าง บางครั้งหูเบา โลเลไม่หนักแน่น แต่ยอมรับในตัวของคู่รักและจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นพอสมควร
คนปีเถาะเจ้าชู้ ชอบโปรยเสน่ห์


 ปีมะโรง
คนปีมะโรงเป็นคนที่มีคุณธรรมน้ำมิตร คือ ใจดีซื่อสัตย์ยุติธรรม กตัญญูรู้คุณคน เอื้ออาทร และแสวงหา
ความสำเร็จก้าวหน้าคนปีมะโรงเป็นคนรักที่จริงจังมั่นคง พร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมคนรัก มีความโรแมนติก แต่อาจจะเครียดง่าย เพราะมัวให้ความสำคัญกับการงานหรืความมั่นคงในชีวิตก่อนสิ่งอื่น คนปีมะโรงมีหัวใจเด็ดเดี่ยวหนักแน่น เป็นคนรักที่อบอุ่น เป็นเพื่อนที่น่าคบหา
มีคนเกรงใจเยอะ

ปีมะเส็ง
คนปีมะเส็ง เป็นคนที่ยึดถือความจริงมากกว่าความฝันเพ้อ เป็นคนทำงานดี มีฝีมือ ค่อนข้างใจเย็น สุขุม ฉลาดเฉลียว หัวก้าวหน้า ปรับตัวเป็น แก้ปัญหาเป็น คนปีมะเส็งเป็นคนรักที่ขี้หึง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของแต่ตัวเองก็เจ้าชู้เงียบเพราะความเจ้าเล่ห์  มีคนมาสนใจอยู่ไม่ขาด คนปีมะเส็งบางครั้งก็ดูคบยาก แต่ไม่มีพิษภัย



ปีมะเมีย
คนปีมะเมียเป็นคนมีชีวิตชีวา กระตือรือร้น เดี๋ยวทำโน่นทำนี่ เดี๋ยวมีความคิดแปลกๆใหม่ๆรักอิสระสูง พูดตรง ใจดีกับเพื่อนพ้องและก็ดื้อรั้นใจร้อนไม่น้อยเหมือนกัน
คนปีมะเมียไม่ค่อยมีลับลมคมในกับใคร ถ้าโกหกแฟนรับรองมีพิรุธ ให้แฟนจับได้ ค่อนข้างจะชอบสังคม เพื่อนฝูงเยอะ คนปีมะเมียรักง่ายเลิกง่าย ตามประสาคนตามแต่ใจตัวเอง เป็นคนรักที่ดื้อไม่ค่อยยอมลงให้แฟนของตน

ปีมะแม
คนปีมะแมเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ ไม่ค่อยชอบเอะอะโวยวายค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วน มักเก็บความรู้สึก ฝีปากดี อดทนเป็น คนปีมะแมเป็นคนรักที่อาจจะดูอ่อนไหวอ่อนแอ แต่ถึงที่สุดแล้วจะมีความแกร่งกร้าวอยู่ในตัว
คนปีมะแมปรับตัวได้ดี ชอบความประนีประนอมไม่อยากขัดแย้งกับใครๆ เวลามีความรักจะชอบให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างช้าๆ แต่ชัวร์ๆ คนปีมะแมรักง่าย เมื่อรักแล้วจะปักใจจะผูกพันลึกซึ้ง มักจะคาดหวังมากจากคนรักของตน


ปีวอก
คนปีวอกเป็นคนน่ารัก สนุกสนาน ปรับตัวเป็น ชาญฉลาด ชอบสร้างความประทับใจ มีน้ำใจกับเพื่อนๆ แก้ปัญหาได้ดี มีดื้อๆ บ้าง แต่ไม่ก้าวร้าวใคร เด่นในความคิดเชิงสร้างสรรค์
คนปีวอกเป็นคนรักที่มีเสน่ห์ มีวิธีทำให้แฟนรักใคร่      และสุขสบายใจ

ปีระกา
คนปีระกาเป็นคนมาดดี แต่งตัวดี รักสวยรักงาม ชอบความโอ่อ่าหรูหรา กล้าคิดกล้าทำ มีน้ำใจไมตรี มองการณ์ไกล หัวก้าวหน้า ค่อนข้างเจ้าระเบียบ มาตรฐานสูง มีความเก่งกาจสามารถในตัว คนปีระกาเป็นคนรักที่จู้จี้ขี้บ่นสักหน่อย ชอบคนดีที่เข้ากันได้ แม้ตอนแรกจะปิ๊งที่รูปร่างหน้าตา แต่ถ้าทางใจเข้ากัน   ไม่ได้ก็ไม่คบ

ปีจอ
คนปีจอเป็นคนที่ซื่อสัตย์ภักดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัย รักเพื่อนพ้องมาก อารมณ์ดี ช่างเจรจา ช่างสังเกต ชาญฉลาด สมองใส ไอเดียดี คนปีจออาจจะเป็นแฟนที่งอแงขี้หงุดหงิด แต่รักจริงใจ  ไม่ลวงหรอก


คนปีกุน

คนปีกุนเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบเสแสร้งมารยาใส่หน้ากาก ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ จะหน้าบึ้งตึงทันที แต่มีน้ำใจกับเพื่อนๆมาก แม้ไม่ค่อยฟังใคร แต่ก็มีมุมอ่อนโยนอยู่ในตัว คนปีกุนเป็นคนรักที่หัวดื้อ ปากไม่หวาน แต่ใส่ใจดูแลเทคแคร์ดีเสมอ แม้เจ้าชู้เงียบ แต่ถ้ามีแฟนจะมั่นคงมาก และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนรัก คนปีกุนปรับตัวเป็นถ้าจำเป็นเก่งการงาน การจัดการเป็นผู้นำได้พร้อมจะเรียนรู้



ด้วยรักปราถนาดีอย่างจริงใจ
Master  Antiga   Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก


Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. คนปีจอเป็นคนที่ซื่อสัตย์ภักดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัย รักเพื่อนพ้องมาก อารมณ์ดี ช่างเจรจา ช่างสังเกต ชาญฉลาด สมองใส ไอเดียดี คนปีจออาจจะเป็นแฟนที่งอแงขี้หงุดหงิด แต่รักจริงใจ ไม่ลวงหรอก ขอให้เป๊นจริงด้วยเถอะ เพี๊ยง อิอิ

    ReplyDelete