Wednesday, November 3, 2010

มาดูคู่ครองด้วยบัตรประชาชนกันเถิดค่ะ......

มาดูคู่ครองด้วยบัตรประชาชนกันเถิดค่ะ......
โดย ปารีณา ทาโรห์


Home - Technology Smartcard
นำเลข3ตัวสุดท้ายจากบัตรประชนหรือดูในทะเบียนบ้านบ้านก็ได้น่ะ.....
นำเลข3ตัวนั้นมาบวกกัน เช่น 3 5877 850 89561 ก็เอาเลข5+6+1ได้12แล้วเอา1+2ได้ 3 บวกให้ได้เลขตัวเดียว แล้วไปดูเนื้อคู่ของคุณเลย .....
--------เลข1---------
เป็นคนรักศักดิ์ศรีมาก เด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแสดงออก เป็นผู้นำที่ดีเรื่องความรักค่อนข้างละเอียดอ่อน ถือความรักเป็นใหญ่ ลงทุนเพื่อความรักได้ทุกอย่าง
--------เลข2---------
เป็นคนไม่ชอบอยู่คนเดียว ค่อนข้างใจอ่อนมักมีคนมาหาเพื่อตักตวงผลประโยชน์ ความรักหวานแหววจนทำให้คนอื่นอิจฉามีเสน่ห์ต่อเพื่อนตรงข้ามมาก เพื่อนฝูงรักใคร่
--------เลข3---------
เนื้อคู่ของคุณไม่ค่อยดีนัก เพราะมีปัญหาต่างๆเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อยเรื่องความรักต้องระวังมือที่สาม มักมีคนมาทำให้แตกแยก ควรใส่ใจคู่รักของคุณแม้จะมีปัญหาเข้ามามาก แต่ก็จะผ่านไปได้เสมอ
---------เลข4--------
กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ เรื่องความรักจัดว่าดีทีเดียวมีเพศตรงข้ามให้ความสนใจเสมอ ความรักจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น
----------เลข5-------
เป็นคนที่หยิ่งในตนเอง ไม่ชอบพึ่งพาใครมักจะช่วยเหลือตัวเองมากกว่า ค่อนข้างเป็นคนคิดมากเรื่องความรักเลขนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แต่อย่าเลือกมากเกินไปถ้ารอนานแล้วอาจจะรอเก้อ
----------เลข6-------
ไมีมีปัญหาอะไรมากนักเอาตัวรอดได้ตลอดเวลาพยายามแต่งตัวดีๆเข้าไว้จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตคุณเรื่องความรักไม่มีปัญหาอะไร ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเองคนหมายเลขนี้ไม่ค่อยอยู่เป็นโสดนานนัก
----------เลข7-------
เป็นคนที่ชอบเดินทางอยู่เสมอ เรื่องชีวิตดี แต่ความรักทำให้ปวดหัวบ่อยๆไม่ค่อยลงรอยกับคู่นัก อยู่ติดกันแล้วจะมีปากเสียง พยายามอยู่ห่างๆกันบ้างก็ดี
----------เลข8-------
เป็นคนขยัน กล้าตัดสินใจ เปิดเผยและไขว่คว้าสิ่งดีๆ เรื่องความรักไม่มีปัญหา แต่บางที่สนุกจนลืมคนรักต้องให้เวลาคนรักบ้าง
----------เลข9-------
ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ไม่ต้องพึ่งคนอื่นมากนักเรื่องความรักต้องระวังหน่อย เพราะจะทำให้ปวดหัว มีมือที่สาม มาให้ยุ่งยาก





Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment: