Friday, November 5, 2010

มาดูดวงคู่แท้ตามเดือนเกิดกันเถอะค่ะ...

มาดูดวงคู่แท้ตามเดือนเกิดกันเถอะค่ะ...
โดย Master  Antiga   Ariyachawul
ธูปพลังรัก พลังจิตจักรวาล




มกราคม
คู่แท้ของคนที่เกิดเดือนมกราคมนี้แสนดีหนักหนา เพราะคนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนดีอย่างสมบูรณ์แบบ มีความจริงใจ มั่นคงในความรัก จะครองรัก ครองเรือนกันอย่างหวานชื่นสดใส ไม่มีอุปสรรคอะไรที่ทำให้รักจืดจางลง
ทั้งที่ชาวมกราคมนั้นค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบอยู่กลางฝูงชน ไม่ชอบเสียงที่ดังกึกก้อง อึกทึก แต่เขาก็ไม่ได้เรื่องมากอะไรนะ ไปได้ทุกที่แม้แต่ตนไม่ชอบ
คู่ที่เหมาะกับคุณ เขาคนนั้นน่าจะเป็นคนที่มีอะไรแตกต่างกัน ตรงกันข้ามกัน เขาต้องเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน เพราะเขาจะช่วยคุณมีชีวิตชีวา ชีวิตมีสีสันขึ้น ประมาณว่ามาช่วยคุณเปิดโลก มองเห็นโลกในมุมที่แตกต่างคนแบบนี้แหละจะอยู่เคียงคู่คุณได้อย่างยาวนาน

กุมภาพันธ์
เป็นโชคดีของคนที่เกิดเดือนนี้จริงๆ ชาวกุมภาพันธ์จะได้คู่ครองที่การงาน การเงินมั่นคง เลี้ยงดูเราได้ตลอดชีวิต แถมเขาเป็นคนที่มีใจหนักแน่นรักใครแล้วไม่คิดเปลี่ยนใจ
คนคนนั้นสามารถเอาชนะใจของคุณได้ นิสัยของคนกุมภาพันธ์นั้นเป็นคนที่ชอบเอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้อื่นเป็นประจำ เป็นคนที่บางครั้งก็ถูกหลอกถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอๆ เพราะความที่เป็นคนใจดี ถูกหลอกอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่เข็ดไม่จำหรอกนะ
แต่ไม่ต้องกลัวคู่ของคุณจะเข้ามาอุดช่องโหว่ คอยปกป้องคุณไม่ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบอีก แถมรูปร่างหน้าตาก็สวยหล่อออกปานนั้น ใครเห็นเป็นต้องเหลียวกลับมามอง

มีนาคม
คู่ของคุณไม่ต้องห่วง เขาเป็นคนขยันขันแข็ง ตั้งใจจริงเรื่องการเรื่องงาน คุณจะโชคดีมากๆ ที่ได้เขามาเป็นคู่ชีวิต เขาจะเข้ามาช่วยดูแลช่วยเหลือ เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย เขาดีกับคุณจริงๆ เขารอบรู้หลายๆด้าน เก่งทั้งทฤษฏี และปฏิบัติ หน้าตางี้ไม่ต้องพูดถึง ดีเด่นเกินที่คุณจะคิดก็แล้วกัน
เป็นคู่ที่เหมาะสมกันเป็นอย่างยิ่ง เขาเป็นคนใจดี สุขุม ใจเย็นเป็นน้ำ คุณที่ร้อนแรงอารมณ์แปรปรวนง่าย เมื่อมาอยู่ใกล้ๆกันก็เกิดความลงตัวอย่างดียิ่ง ชาวมีนาคมอย่างคุณนั้นแม้จะอารมณ์ขึ้นๆลงๆ แต่ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงจึงจะสามารถสร้างความประทับใจให้เขาคนนั้นอย่างมากเลยทีเดียว เพื่อนๆของเขาก็จะเข้ากับคุณได้อย่างดีเลยนะ

 เมษายน
คู่แท้ชองชาวเมษายนเนี่ย มีมุก มีอารมณ์ขัน เรียกว่าความเป็นต่อ แถมหน้าตาก็ไม่เป็นรองใครอีกด้วย ช่างพูดช่างเจรจาสุดๆ แต่ก็ไม่ทำให้คุณเกิดความรำคาญได้หรอกนะ เขาคุยสนุก ไม่มีเบื่อ หน้าตาก็โดดเด่น รับรองคุณจะต้องหลงรักเขาจนหมดใจแน่ๆ
 เรื่องความขยันขันแข็งเขาก็มีเต็มเปี่ยม งานหนักก็เอางานเบาก็สู้ ไม่ท้อแท้ง่ายๆ รับรองเลยชาวเมษายนอย่างคุณแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเขาคนนั้นหวานใจของคุณนั่นไง ไม่ต้องงง เขาจะทำให้คุณทุกอย่าง
        ชาวเมษายน ควรระวังเรื่องอารมณ์ เรื่องความใจร้อนเอาไว้หน่อยนะ ปากไวอีกด้วย มีแฟนดีๆ อย่างนี้ต้องปรับปรุงกันหน่อย ค่อยๆปรับกันไป อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ จะได้มีรักที่ยืนยง

พฤษภาคม
จะมีเนื้อคู่ที่มีความเข้าใจกันได้ดี เพราะเขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนใจดีสุดๆ เป็นคนธรรมมะธรรมโม มีเหตุผล ไม่งอแงเอาแต่ใจตัวเอง แน่นอน แถมว่างๆ ยังไปนั่งสมาธิที่วัดสงบจิตสงบใจอยู่บ่อยๆ แต่ก็เป็นคนที่คุณมองหาอยู่เลยนะ เพราะชาวพฤษภาคมก็ชอบที่จะมีชีวิตที่สงบ สบายๆ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายอยู่แล้วเหมือนกัน
เรื่องที่จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันนั้นคงไม่ค่อยมี เพราะเป็นคนใจเย็นกันทั้งคู่ อะไรที่ยอมได้ก็ยอมๆกันไปอยู่แล้ว หายากนะจ๊ะที่จะเจอคู่ที่เป็นพ่อบ้าน แม่เรือนกันได้ขนาดนี้
 เรียกว่าชีวิตคู่ไปได้ดีไม่มีติดขัด ต่างฝ่ายต่างคอยดูแล และเอาใจสั่นดีอยู่แล้ว รับรองว่าชีวิตคู่ไปได้สวยอย่างแน่นอน

มิถุนายน
คู่ของคนมิถุนายนก็สมบูรณ์แบบอีกเช่นกัน ทั้งรวยทั้งหล่อหรือสวยเทียบเท่าดาราเลยก็ว่าได้ หน่ำซ้ำยังฉลาดไม่เป็นรองใคร รับรองคุณเห็นเขาเมื่อไหร่ ไฟรักคุกรุ่นแน่นอน
นิสัยก็เข้ากันได้อย่างดี มีเหตุมีผลด้วยกันทั้งคู่ ความอดทนสูสีกันหากใครดื้อคนหนึ่งก็จะตามงอนง้อจนอีกฝ่ายใจอ่อน เมื่ออีกคนร้อนแรงเป็นไฟ อีกคนก็จะกลายเป็นสายน้ำที่ฉ่ำเย็น
แต่แรกๆนั้นความรักอาจไม่สมหวังทุกประการ ต้องอยู่ห่างกันแสนไกล ต้องแยกย้ายกันไปเพื่อเรียนต่อ หรือเรื่องงาน ต้องใช้ความอดทนสูง เชื่อในกันและกัน ไม่วอกแวก เดี๋ยวนี้เทคโนโลยไร้สายกดปุ๊บคุยกันได้ปั๊บแล้วน่า ไม่มีปัญหาหรอกต่อให้ไกลแค่ไหนก็เถอะ

กรกฎาคม
ชาวกรกฎาคมเป็นคนมีความจริงใจ คิดจะคบใครไม่เคยคิดเพียงเล่นๆ ขอให้มีใจที่รักจริง รวยหรือจน หล่อสวยแค่ไหนก็ไม่มีความหมาย หากหัวใจไม่จริง ดังนั้นเนื้อคู่ของชาวกรกฎาคมจึงเหมาะที่จะมีอายุมากกว่า ก็มันอบอุ่นสบายใจดีนี่นา พูดคุยก็แบบสบายๆ ไม่มีอะไรต้องเก็บมาคิดให้ปวดหมอง
คู่ของชาวกรกฎาคม มีจุดเด่นบนใบหน้า คือดวงตาที่หวานซึ้งเป็นประกายสดใส เติมฝันให้กับชาวกรกฎาคมอยู่ตลอดเวลา เขาจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่ออกนอกลู่นอกทางไปเติมฝันให้กับคนอื่นๆแน่นอน

สิงหาคม
เนื้อคู่ของคนที่เกิดเดือนสิงหาคมส่วนใหญ่แล้วจะต้อง ข้ามน้ำ ข้ามทะเลกันมาเลยเชียว ไม่ฝรั่งยุโรป ก็ต้องเป็นลูกครึ่งลูกเสี้ยวเท่านั้น ชาวสิงหาคมชอบการโกอินเตอร์มากๆ เลยนะ แต่ชาวไทยชาติเดียวกันก็ไม่ได้รังเกียจ
คู่ครองที่ชาวสิงหาคมต้องการคือ เขาต้องรักความก้าวหน้า ทำงานเก่ง ไม่ชอบอยู่เฉย เพื่อความมั่นคงในชีวิต คนแบบนี้แหละที่จะมาช่วยกันสร้างชีวิต สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ
มีแนวโน้มที่ชีวิตคู่จะสวยงามยืนยาว แถมยังส่งเสริมกันไปในทางที่ดี มีความสุขความแฮปปี้เต็มหัวใจ

กันยายน
คนที่เกิดเดือนกันยายนจะเจอเนื้อคู่แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ประมาณว่าเป็นอุบัติเหตุแห่งรัก ความรักวิ่งมาชนโครมอย่างจัง โลกทั้งโลกหยุดนิ่งไปชั่วขณะ โรแมนติกซะหวานหยด
คู่ของคุณนั้นจะเป็นพวกช่างพูด มีมุกขำๆ ทำให้คุณคลายเครียดไปได้อย่างรวดเร็วอย่าเผลอไปคิดว่าเขาเพ้อเจ้อหรือไร้สาระก็แล้วกัน ทำใจให้สดชื่นมีความสุขกับชีวิตกันดีกว่า
เรื่องอารมณ์ที่ฉุนเฉียวของชาวกันยายนนี้ต้องรีบปรับปรุงเลยนะ มิฉะนั้นอาจทำให้เกิดรอยร้าวในชีวิตคู่ได้ ค่อยๆคิด ค่อยๆพูด ดูแลหัวใจกันและกันไป เดี๋ยวก็เข้าใจกันอย่างลงตัวเองแหละน่า

ตุลาคม
คู่ของชาวตุลาคมนั้น น่าจะเป็นคนขยันขันแข็ง เพราะชาวตุลาคมนั้น วาดฝันถึงอนาคต ต้องการสร้างครอบครัว สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตคู่ หากเขาคนนั้นยังไม่พร้อมยังอยากสนุกสนานสนุกสนานอยู่ชาวตุลาคมคงไม่สนใจ เพราะไม่อยากเริ่มต้นใหม่ รักแล้วก็อยากประสบความสำเร็จ ไม่อยากเสียเวลากับความรักที่ไร้สาระแบบเด็กๆ
แต่เชื่อเถอะคู่ของชาวตุลาคมนั้นค่อนข้างเป็นคนมีฝีปากจัดจ้าน เรียกว่าใบมีดโกนอาบน้ำผึ้งเลยเชียวล่ะ เขาจะมีคำพูดหรือวาทะที่เด็ดดวงทำให้เกิดอาการชาบนหน้าได้ นั่นแหละน่า รักกันก็ต้องอดทนเอาไว้ ประคองรักกันไปเดี๋ยวก็ดีเอง

พฤศจิกายน
คู่ของชาวพฤศจิกายนเป็นคนที่เคยรักเคยรู้จักกันมาเมื่อชาติที่แล้ว เป็นคู่แท้ คู่มหัศจรรย์แห่งรักเลยก็ว่าได้ ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จี๋จ๋า คลอเคลียกันตลอด จนหลายคนรู้สึกหมั่นไส้ ตัวติดกันไปไหนไปกัน เห็นเขาที่ไหนต้องเห็นเธอที่นั่น
จะร่วมสร้างครอบครัวกันจนเจริญก้าวหน้า ฐานะมั่นคง อยู่กินกันไปจนวันตาย ทั้งชาตินี้ชาติหน้าจะขอตามกันไปเป็นคู่รักคู่ชีวิตกันตลอดไป

ธันวาคม
ชาวธันวาคมนั้นเป็นนักวางแผน ช่างเลือก จะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดี คิดให้รอบคอบเสมอ ตกหลุมรักใครนั้นเป็นเรื่องยาก คู่แท้ในอุดมคติของเขานั้นจะต้องหน้าตาดี จิตใจงาม เป็นพ่อพระแม่พระ ถ้าหากเจอคนที่ใช่แล้ว ครอบครัวของชาวธันวาคมก็จะอยู่กันอย่างมีความสุขและยาวนานสมความตั้งใจ และชาวธันวาคมนั้นต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนๆจนเกือบครบ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะถึงคิวของตัวเองซะที ไม่ต้องคิดมากหรอกนะ ก็เพราะความช่างเลือกของตัวเองนั่นแหละ


ด้วยรักปราถนาดีอย่างจริงใจ
Master  Antiga   Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment