Friday, October 29, 2010

วันเกิด....เปิดใจคุณ..ของคนเกิดวันที่4


    
"ถ้าเป็นไปได้ฉันจะเปลี่ยนแปลงโลก
นั่นเป็นถ้อยคำที่ดูใหญ่มากสำหรับคนเกิดวันอื่น "
แต่สำหรับคนเกิดวันที่ 4  ช่างเป็นเรื่องปกติธรรมดา  เพราะคนเกิดวันที่4 เป็นคนที่ใช้ชีวิตตัวจริง  ใช้ชีวิตแบบที่ตนคิดคนเกิดวันที่4  อาจเป็นอัจฉริยะ  นักประดิษฐ์  ศิลปิน  นักบริหาร  นักปกครอง   สิ่งที่คนเกิดวันที่4ค้นหาตลอดชีวิตก็คือความเป็นเอกลักษณ์ของตน และเหนือกว่านั้นก็คือการอยู่เหนือคนอื่น  เพราะคนเกิดวันที่4 เป็นคนที่ดูลึกลับที่ยากค้นหาสำหรับคนใกล้ชิด    คนเกิดวันที่4
มักชอบพูดจาขัดแย้งกับผู้อื่นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการคิดและแสวงมุมมองใหม่ๆอยู่เสมอ  ในบางครั้งเพื่อบรรลุเป้าหมายสำคัญสูงสุดของตน คนเกิดวันที่4 พร้อมที่จะกลับกลายเป็นคนอีกคนหนึ่งไปชั่วขณะ  เพื่อสามารถทำให้ทุกคนต้องตกอยู่ใต้อำนาจของคนเกิดวันที่4  
 คนเกิดวันที่4 ไม่ชอบให้ใครมามีอำนาจเหนือกว่า ......

ในเรื่องความรัก
คงเป็นเรื่องสนุกไม่น้อยในลีลาเข้าหาฝ่ายตรงข้าม  เพราะวิธีการที่ดูจะแปลกๆสักหน่อย  แสดงความสนใจต่อผู้ที่ตนหมายตาด้วยทุกวิธี
แต่ยากที่จะยอมเสียฟอร์ม  ดังนั้นหากคุณต้องตาต้องใจคนเกิดวันที่4
คนไหนเข้าล่ะก็อย่ารอช้าเพราะคนๆนั้นอาจจะหายไปต่อหน้าต่อตา ถ้าคุณมัวแต่วางฟอร์ม  และแน่นอนว่าคนเกิดวันที่4
ทุ่มเทชีวิตและจิตใจให้กับสิ่งที่ตนสนใจสำหรับความรักก็เช่นกัน  แต่หากจะให้คนเกิดวันที่4เปลี่ยนแปลงความคิดและวิถีของตนเพื่อความรักแล้วล่ะก็ 
เมินเสียเถอะในเรื่องความรัก  สิ่งที่คนเกิดวันที่4 เกลียดที่สุดก็คือ พวกมือที่สาม  และหากคุณเริ่มใส่ใจกับเรื่องที่มือที่สามกระพือเข้ามาล่ะก็เตรียมร้องเพลงลาน้ำตารินได้เลย
คนเกิดวันที่4 พร้อมให้เกียรติกับคนที่อยู่เคียงข้างตนเสมอ  ดังนั้นหากคนเกิดวันที่4 มีคนอื่นๆบ้างนั้น ไม่ได้หมายความว่าคุณค่าของคุณจะลดลง  ยกเว้นไว้แต่คุณเข้าไปเจ้ากี้เจ้าการกับเขานั้นแหละ....
วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่4 ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 4/13/22/31 เข้ากันได้ดีมากเพราะเป็นพวกเดียวกัน  จะขัดคอกันอยู่บ้างก็กับผู้ที่เกิดวันที่13  เพราะเหตุที่แรงพอกัน
แต่ยังไงก็คุยกันได้  ไปกันได้ดีมากกับผู้ที่เกิดวันที่ 7/16/25 เพราะพลังแห่งความมุ่งมั่น
ที่สอดคล้องกันเข้าขาและถูกคอกันอย่างยิ่งกับผู้ที่เกิดวันที่ 1/10/19/28
กลมกลืนรื่นรมย์กับผู้ที่เกิดวันที่ 2/11/20/29......



ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment