Saturday, October 16, 2010

กลิ่นรัก....รัญจวนใจ... โดยธูปพลังรัก อาจารย์อันติกา อริยชวัล


กลิ่นรัก....รัญจวนใจ...
โดย ธูปพลังรัก อาจารย์อันติกา อริยชวัล
“กลิ่น” มีส่วนช่วยสร้างความรู้สึกดี๊ดี... ให้เกิดขึ้นกับทุกคู่รัก เพราะอาจารย์เห็นหลายคู่ทีเดียวที่โผเข้าหากันเพราะใช้กลิ่นสะอาด หรือกลิ่นหอมรัญจวนใจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเข้าหากัน....
ส่วนคู่ไหนที่ยังไม่เคยลองใช้กลิ่นมาปลุกใจให้เกิดความรู้สึกต้องการอยู่ใกล้ชิดกันและกันบ้างเลย.. ก็พยายามรีบหาน่ะค่ะ อย่างน้อยเริ่มต้นด้วยการอาบน้ำสะอาดก่อน แล้วค่อยเข้าไปหาคนใกล้ชิดที่เรารัก เพราะกลิ่นจากสบู่ หรือเจลอาบน้ำไม่ว่าชนิดไหน ยี่ห้อใดโดยมากมักส่งกลิ่นหอมชวนให้เข้าใกล้ทั้งนั้น เลือกใช้ซะชนิดน่ะค่ะ อย่าปล่อยให้ตัวเองเหม็นสาบอยู่เลย...
วันนี้ทุกท่านอาจจะงง..ว่าทำไมอาจารย์จึงพูดเรื่องนี้ ก็อยากให้ทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศกันซะมั่ง เพราะอะไรๆก็จะดูดวงอย่างเดียว ควรมีความรู้เรื่องใกล้ๆตัวซะบ้างว่าเป็นอย่างไร และก็อย่าประมาทกลิ่นสาบๆอย่างกลิ่นตัว ตอนเหงื่อไหลย้อยเชียว เห็นมีบางคนนิยมชมชอบกลิ่นธรรมชาติแบบนี้จนสามารถจุดพลังรักได้ก็มี...ดูแล้วพิลึกจังค่ะ
แต่ก็มีสาวมิใช่น้อยที่ชอบอยู่ใกล้แฟนในตอนที่เขาเพิ่งกลับบ้านมาจากทำงานเหนื่อยๆ ชนิดไม่ทันได้อาบน้ำล้างความเหนื่อยล้าของวันด้วยซ้ำ แต่คุณเธอก็จะปรี่เข้าหาเขา เพราะกลิ่นอายอันชุ่มโชกไปด้วยคราบไคล นี่แหละ เธอถือว่าเขาเป็นแมน เอ้อ...แปลกเสียนี่กระไร
แต่คนส่วนมากก็ชอบกลิ่นสะอาดมากกว่า เพราะเป็นปัจจัยหนึ่งที่นำมาใช้ในการตัดสินใจครั้งสำคัญ นั่นก็คือ กลิ่นนั่นเอง เพราะกลิ่นหอมมีผลต่อจิตใจ อารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงแน่นอน อย่าว่าแต่ผู้หญิงชอบกลิ่นหอมของเพศตรงข้ามเลย แม้แต่ตัวเธอเองก็สนใจที่สร้างความหอมให้เนื้อตัวของเธอเหมือนกัน โดยการใช้น้ำหอมมาฉีด หรือใช้สติ๊กระงับกลิ่นเหงื่อ เท่านี้รู้สึกสะอาดแบบปลอมๆได้แล้ว ด้านบุรุษก็ไม่เบาสามารถใช้กลิ่นเป็นเทคนิคเรียกร้องความสนใจจากเพศตรงข้ามเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชาย แต่ก็แปลกทำไมต้องมีการแบ่งน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ผู้ชายด้วย เพราะเห็นหนุ่มๆมาใช้น้ำหอมของสาวๆ และสาวๆไปใช้น้ำหอมของเพศตรงข้าม อันนี้เป็นเรื่องนานาจิตตัง   นอกเหนือจากการสร้างกลิ่นหอมด้วยน้ำหอมแล้ว เรายังสามารถสร้างกลิ่นหอมจาก น้ำอบและแป้งร่ำ   น้ำมันนวดตัวเพื่อความงาม เทียนหอม (เทียนพลังทิพย์) สเปรย์ปรับกลิ่นในห้องหรือในรถ แม้แต่ธูปที่จุดด้วย
กลิ่นหอมข้อดีตรงที่สร้างความสบายใจ ความสงบ ความเยือกเย็น ความรู้สึกผ่อนคลาย จนสาวบางคนเมื่อรู้สึกเช่นนี้อาจมีใจนำไปสู่ความสัมพันธ์ทางกายด้วยก็ได้....

ด้วยความรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพลังจิตจักรวาล อันติกา   อริยชวัล...


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment