Thursday, November 4, 2010

เคล็ดลับแก้ไขปัญหารัก

เคล็ดลับแก้ไขปัญหารัก
โดยธูปพลังรักอาจารย์อันติกา อริยชวัล

ขึ้นชื่อว่า ความรักนั้นย่อมจะมีความทุกข์ และความไม่สบอารมณ์เกิดขึ้นได้เสมอ เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสอง ที่บางทีก็มีคนหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย การที่จะหวังให้ความรักเป็นไปด้วยดีดังใจก็คงจะเป็นไปได้ยากสักหน่อย แต่ก็ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถทำอะไรให้ชีวิตรักของคุณดีขึ้นได้ วันนี้อาจารย์จะมาเสนอเรื่อง หลักของฮวงจุ้ยแห่งความรัก ซึ่งเป็นวิธีการสร้างความรักให้สดสวยและมีความสุข พร้อมกับมีวิธีการแก้ไขรักที่คดงอให้กลับมาสดใสต้องตาต้องใจคู่รักของคุณ ซึ่งเป็นการนำสิ่งมงคลกับพลังของเทียนแห่งความรัก หรือเทียนพลังแสงทิพย์นำความรักเข้ามาหาคุณแบบไม่ได้ยากเย็นและยุ่งยากอะไรเลย

ปัญหาเรื่องของความสัมพันธ์
หมายถึงความสัมพันธ์ของคุณมักพบกับยุ่งยากลำบากใจ ไร้ความสุขในความสัมพันธ์ที่ดำเนินอยู่และไม่อาจแก้ไขได้   หรือคงมีบ่อยที่คุณตกหลุมรักใครสักคน และคู่รักมักจะด้อยกว่าทางด้านฐานะ และการศึกษาเอามากๆ ตกหลุมรักคนที่มีกิริยาหยาบคายและป่าเถื่อน ตกหลุมรักคนที่มีรูปร่างหน้าตาไม่น่ามองนัก ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาที่ว่านี้อยู่ และอยากทำให้คนที่รักกลับมา พร้อมทั้งอยากกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง โดยไม่ถูกความรู้สึกลุ่มหลงอย่างไร้เหตุผลเข้าครอบงำ คุณสามารถนำวิธีการไปแก้ไขดังต่อไปนี้

โดยให้คุณแก้ไขส่วนพื้นที่สวรรค์ในบ้านของคุณเสียก่อนด้วยการล้างพื้นที่ส่วนตัว เช่น ห้องนอน ให้สะอาดโดยใช้เกลือขจัด (เกลือพิเศษ คือ เกลือพลังทิพย์) คราบความสกปรกที่มีพลังที่เลวร้ายอยู่บนพื้นที่เมื่อล้างคราบเสร็จแล้วล้างน้ำสะอาดให้สดใส แล้วหาพื้นที่ที่มีกระจกเรียกว่าโต๊ะเครื่องแป้งบริเวณนี้จะเป็นกระจก นำเทียนสีชมพู 1คู่มาจุด(ควรเป็นเทียนที่มีพลัง หรือเรียกว่าเทียนพลังแสงทิพย์สีชมพู)
ให้จุดตรงกระจกเพื่อเป็นการสะท้อนแสง เพราะเป็นการกระทำเป็นการเปิดดวงตาและดวงใจของคุณเพื่อนำความสว่างไสวและมีเหตุผลในตัว และนอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงระหว่างตัวคุณและคู่ครองให้มีความรักใคร่และใกล้ชิดกันมากขึ้น

ปัญหาในเรื่องของความดึงดูดแก่เพศตรงข้าม
หลายครั้งที่คุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจตัวเอง และไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตา กริยาท่าทางบางอย่างของคุณ และไม่มั่นใจเสน่ห์พอที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามได้หรือไม่   ไม่ยากเลยค่ะ ทำตามที่อาจารย์บอกและเลิกคิดเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นอีกต่อไป   ขอให้กำลังใจตัวเองและเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ด้วยการให้นำแก้วสีแดง อาจเป็นแก้วไวน์ หรือปริซึมเข้ามาเป็นองค์ประกอบ พร้อมกับนำเทียนสีชมพู (ถ้าจะให้ผลดีนั้นควรเป็นเทียนที่มีพลังหรือเทียนพลังแสงทิพย์สีชมพู)1คู่เข้ามา พร้อมทั้งนำธูปที่ทำมาจากกำยานให้มีกลิ่นอ่อนๆเหมือนกลิ่นดอกไม้ หรือกลิ่นดอกกุหลาบ มาจุดบนพื้นที่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง หรือในห้องนอน ห้องรับแขก ที่เราสะดวก ให้ทำอย่างนี้ในทุกๆเย็น คุณจะสังเกตได้เลยว่าตัวคุณรู้สึกสงบและมีความพึงพอใจในตัวเองมากขึ้นไปพร้อมๆกับความพึงพอใจของสายตาเพศตรงข้ามหลายต่อหลายคู่ที่มองมายังคุณในขณะนั้น

ปัญหาความสัมพันธ์ที่จืดชืดที่เฉื่อยชา
นี่เป็นปัญหาใหญ่ปัญหาหนึ่งสำหรับคู่รักหลาย
ต่อหลายคู่ที่คบหาดูใจกันมานาน นานเสียจนลืมไปว่าความรักบางครั้งก็ต้องการจุดที่บรรจบด้วย ไม่ใช่แค่ดำเนินกันไปเรื่อยๆเหมือนน้ำที่ไหลเอื่อยๆเท่านั้น
และยิ่งเป็นความรักของคู่แต่งงานที่กำลังเข้าขั้นวิกฤติคือ
แต่งงานกันมานาน เห็นหน้ากันทุกวันจนเกิดความเบื่อหน่าย เบื่อกิจกรรมทางเพศ เบื่อกิจกรรมที่เป็นภารกิจที่ต้องทำเป็นประจำ เช่น การเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน   การเลี้ยงดูเด็กๆจนถึงขั้นที่เรียกว่า เบื่อหน่ายชีวิต ไม่อยากจะอยู่ดูโลกอีกต่อไปแล้ว คุณควรรับแก้ไขเป็นการด่วนน่ะค่ะ

โดยคนต้องเริ่มจากการกระตุ้นอารมณ์แห่งรักให้ตื่นตัวและสดใสอยู่เสมอ ด้วยการใช้น้ำหอมกลิ่นดอก
กุหลาบและคริสตัลสีชมพู มาช่วยเพิ่มความเปลี่ยนแปลงที่ดีของบรรยาศในบ้าน หรือจะใช้ก้อนกรวดและเปลือกหอยมาวางไว้บนโต๊ะ พร้อมกับจุดเทียนสีชมพู (ถ้าจะให้ผลดีนั้นควรเป็นเทียนที่มีพลังหรือเทียนพลังแสงทิพย์สีชมพู)1คู่เข้ามาช่วยเสริมพลังให้วัสดุนั้นมีผลการเปลี่ยนแปลง

หากเป็นไปได้คุณควรปรับเปลี่ยนการจัดตกแต่งบ้านเสียใหม่ ด้วยการใช้สีสันแสดงถึงความรัก เช่น ถ้าพื้นที่ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นใช้ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน หรือหมอนอิงเป็นสีชมพู แดงอมม่วง และน้ำเงินเข้มได้ผลดี ถ้าจะให้ดีควรหาผ้าไหมสวยๆที่มีสีแบบไวน์องุ่นเข้มเข้าใช้ตกแต่งและจุดเทียนสีชมพู 1คู่เหมือนเดิม ทำให้ความรักหอมหวล ดึงดูดซึ่งกันและกันได้ดี
ส่วนถ้าพื้นที่ในห้องครัว ควรตกแต่งห้องครัวเสียใหม่โดยหาจานผลไม้มาตั้งวานไว้บนโต๊ะอาหาร และควรหาผลไม้จะมีรูปร่างยาวรีและมีรสชาติที่หวานหอม
เช่น แอพริคอต แพสชั่นฟรุต   ลูกพีซ และให้คุณหาเปลือกไข่สีทองที่
ทำจากไม้มาแขวนไว้ที่คาน พร้อมทั้งจุดเทียนสีชมพู 1คู่เช่นกันเพื่อเสริมพลังความรักได้ดี




Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment