Saturday, November 6, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่30


      “โดดเดี่ยว  ผู้เปี่ยมสุข...”
คนเกิดวันที่30นี้ไม่ธรรมดา  ดำรงชีวิตอยู่แบบอิสระ เลือกทำงานที่ตัวเองชอบ และมักท่องเที่ยวไปตามสถานที่อยากไปลำพังหรือกับเพื่อนที่เลือกแล้วเท่านั้น
 กินอาหารแบบที่ตัวเองโปรดปรานแต่ก็ไม่ขัดคอกับเพื่อนร่วมโต๊ะ  คนเกิดวันที่30 ใจดี อ่อนโยน  ฟัง คิด และพูดเท่าที่อยากพูด  คบหากับผู้คนในขอบเขตที่อยากคบ
 สิ่งใดที่วุ่นวายขาดความสงบและขาดความเป็นส่วนตัว  คนเกิดวันที่30 ไม่เลือกที่จะสัมพันธ์ด้วย
คนเกิดวันที่30 มีความสามารถในการสร้างฐานะเป็นรูปเป็นร่าง  แต่สิ่งที่สำคัญมักเป็นด้านจิตใจมากกว่า  จัดเป็นคนมักน้อย  ชอบอยู่ในโลกของความคิด  ตริตรองและมองดูเหตุการณ์และสิ่งต่างๆอย่างพินิจพิเคราะห์
คนเกิดวันที่30 มักสนใจเหตุการณ์ภายนอก โดยการปลีกตัวมาเป็นผู้ดูมากกว่าผู้เล่น  และคนเกิดวันที่20 ใจดี อารมณ์ค่อนข้างเยือกเย็นน่าใกล้ชิด....

ในเรื่องความรัก
ความรักของคนเกิดวันที่30 ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคู่สักเท่าไหร่  เพราะหวั่นว่าจะถูกรบกวนความเป็นส่วนตัวเกินไป  แถมคนเกิดวันที่30 ไม่ชอบรบกวนความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นด้วย
 หากแต่คนเกิดวันที่30รักแล้วเป็นคนรักที่มีเหตุผล  ให้ความอบอุ่นใจยามใกล้ชิด  รู้เวลาที่จะเว้นช่องว่างเพื่อให้ความเป็นตัวเองของแต่ละฝ่ายดำรงอยู่ได้   เป็นพ่อแมที่มีความเมตตา  สอนลูกด้วยเหตุผลมากกว่าไม้เรียว 
วิธีที่จะอยู่ร่วมกับคนเกิดวันที่30 มีความสุขก็คือ การรู้จักพอดีในการมีชีวิตที่สำคัญถ้าคนเกิดวันที่30 อยู่โลกของตัวเอง อย่ารบกวนและอย่าทำลายหรือรุกรานความเป็นส่วนตัวของเขาหรือเธอโดยเด็ดขาด
แล้วคุณพบความรักที่เป็นสุขในความสงบและเรียบง่าย....

วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่30ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่  3/6/15/21/24/27/30 พวกเดียวกัน อาจมีความขัดแย้งอยู่บ้างเพราะความเหมือน  แต่ความเข้าใจจะช่วยให้คลี่คลายใ/ห้กลมกลืนกันได้ดี  ....


ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment