Tuesday, November 2, 2010

เรื่องโหงวเฮ้งของคู่ครองที่ดี ควรดูกันอย่างไร...

เรื่องโหงวเฮ้งของคู่ครองที่ดี ควรดูกันอย่างไร
ตอนที่1โดยอ.อันติกา

เส้นผมลักษณะสีผมดำเข้มและหยาบนั้น คนโบราณจัดว่า
 หากเป็นหญิงมีโอกาสเป็นหม้ายสูง...

อาหารเพื่อเส้นผมสวย

อาจารย์จะมากล่าวถึงเรื่องโหงวเฮ้งของคู่ครองที่ดี เริ่มจากเรื่องเส้นผมก่อนเป็นเรื่องแรก

 ชายหญิงใดที่มีเส้นผมหยาบหนา
มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ โกรธง่าย หายเร็ว จิตใจนักเลง พูดจาโผงผางตรงไปตรงมา เป็นคนเปิดเผย ไม่ค่อยมีมารยา ถ้าท่านคิดจะจีบหญิงประเภทนี้ต้องรู้จักตามใจเธอก่อน พอเธอได้สิ่งที่ต้องการแล้ว เธอก็จะเอาใจท่านบ้าง ยามเธอโกรธต้องรู้จักเอาใจและขออภัยเธอต่อทันที ทำให้เธอหายโกรธ แม้ว่าคุณจะไปควงหญิงอื่นเธอก็ไม่หึงหวงกลับมองคุณในแง่ดี ถ้าคุณทำให้เธอวางใจแล้ว เธอจะรู้สึกเชื่อมั่นในคำพูดของคุณ แต่ถ้าคุณไม่ซื่อต่อเธอ เธอจะให้เวลาพิสูจน์โดยไม่หูเบา และถ้าแน่ใจว่าคุณนอกใจ เธอสามารถตัดคุณให้ขาดโดยไม่ลังเล จงระวังให้ดี

 หญิงที่มีเส้นผมละเอียดเล็กยาวตรง
เป็นคนที่อารมณ์ไหวง่าย เชื่อคนง่าย ถูกชักจูงหรือหลอกง่าย ถ้าโกรธใครก็จะเก็บไว้ในใจและโกรธนาน พูดจาอ่อนหวาน มีมารยาทน่ารัก และมักลงทุนด้วยน้ำตาเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ถ้าคุณไปหลงรักหญิงประเภทนี้ คุณต้องเอาอกเอาใจเธอตลอดเวลาที่คุณอยู่ใกล้เธอ

 หญิงที่มีเส้นผมปกติ คือไม่หยาบและละเอียด
เป็นลักษณะของคนจำนวนมากที่สุด และหญิงประเภทนี้มักรักสงบ เวลาโกรธก็จะไม่แสดงออกชัดเจน เก็บความรู้สึกเก่ง เป็นแม่บ้านแม่เรือน และมิตรที่แสนดีได้ และถ้าคุณได้หญิงประเภทนี้เป็นภรรยาก็หายห่วงในเรื่องจัดระบบครอบครัวให้สงบสุข เพราะเธอเป็นศรีภรรยา และแม่ที่ดีของลูกๆ คนมัธยัสถ์และรักสงบ ชอบปฏิบัติธรรมมะได้เป็นอย่างดี

สีของเส้นผม       
สีของเส้นผม หมายถึง สีที่เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงชาติพันธุ์ของทวีปอื่นๆด้วย สีของเส้นผมจะบอกลักษณะนิสัยและอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่มีเส้นผมสีขาว
เส้นผมสีขาว ทั่วไปเส้นผมของผู้สูงอายะ แต่ชนชาติที่อยู่ในแถบทวีปยุโรปบางประเทศ ก็มีผมสีขาวแต่กำเนิด เช่น เดนมาร์ก สวีเดน นอร์เวย์ เป็นต้น มักจะเป็นผู้รักสงบ ไม่ชอบสังคมที่ซับซ้อนวุ่นวาย แต่ผู้ที่มีสีผมขาวก่อนวัยและเป็นชนชาติที่มีเส้นผมดำนั้น จะเป็นผู้ใช้ความคิดมากเกินไป
หรือมีปัญหากลุ้มใจมาก

เส้นผมสีทอง
ผู้ที่มีเส้นผมสีทองนั้น มักพบในชาติพันธุ์ที่อยู่ในทวีปยุโรปตอนกลางและตอนใต้ และชาวอเมริกัน บางพวกจะมีผมออกสีแดง แต่ชาวเอเชียบางคนมักชอบย้อมสีผมได้เป็นสีทองแดง ทำให้มีนิสัยร้อนแรง อารมณ์วู่วาม กล้าตัดสินใจ ชอบการเปลี่ยนแปลง ที่อยู่อาศัยหรือคู่ครอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมีความคิดริเริ่มดี ชอบการเป็นผู้นำ ถ้าท่านเลือกผู้หญิงที่มีสีผมดังกล่าวเป็นคู่ครอง ท่านต้องมีความรู้ความสามารถที่เก่งกว่าเธอ เธอจึงจะยอม และต้องรู้ใจเธอในด้านความต้องการทางเพศ และเธอก็ไม่แคร์ต่อความรักสักเท่าไหร่

เส้นผมสีเทา  
มักเป็นชาวเอเชีย ก็คือผู้ที่อายุเลย 50 ปี ขึ้นไป อารมณ์ก็จะชอบไปในทางสงบ ไม่กระทำหุนหันพลันแล่นเหมือนยามหนุ่มสาว และมีจิตใจที่ดีงาม

เส้นผมสีดำอ่อน
มักเป็นเส้นผมที่ละเอียด หญิงใดที่มีเส้นผมสีนี้ มักอ่อนโยน เยือกเย็น พูดจาอ่อนหวาน ใจดี แต่มักเป็นคนใจน้อย ใจอ่อน เชื่อคนง่าย มองโลกในแง่ดี เธอเป็นแม่บ้านขยันทำงานบ้านและนอกบ้าน จะเป็นงานประจำ หรือธุรกิจร่วมกับสามี สามารถปฏิบัติงานได้อย่างดี เพราะเธอมีความสุข รอบคอบไม่วู่วาม   ถ้าท่านเลือกหญิงที่มีเส้นผมสีดำอ่อน และเส้นผมละเอียด ท่านก็จะเบาใจ ไม่ผิดหวังในตัวเธอ

เส้นผมสีดำเข้ม
หญิงที่เส้นผมสีดำเข้ม คือดำสนิท มักเป็นคนเส้นผมที่หยาบ ไม่ละเอียดอ่อนเหมือนผู้ที่มีเส้นผมสีดำอ่อน ผู้ที่มีเส้นผมลักษณะนี้มักจะมีลักษณะนิสัยวู่วาม ใจร้อน โกรธง่าย มีความคล่องแคล่วว่องไว มีลักษณะเป็นผู้นำ ไม่ชอบงานบ้าน แต่ชอบงานสังคมนอกบ้าน ชอบความอิสระ ใจกล้า ตัดสินใจเร็ว ชอบความหรูหรา เชื่อมั่นในตนเองสูง เอาใจคนอื่นไม่ค่อยเป็น ลักษณะนิสัยของเธอ ง่ายต่อการแตกแยกในครอบครัว หญิงประเภทนี้จึงมีความเป็นหม้ายสูง เพราะถูกสามีทิ้ง หรือไม่ก็ทิ้งสามีไปเลย  ดังนั้น คิดเลือกหญิงลักษณะดังกล่าวเป็นคู่ชีวิตต้องคิดดูให้ดีว่า คุณจะทนต่อความเป็นผู้นำของเธอได้หรือไม่ ถ้าคุณเป็นผู้นำเธอไม่ได้ เธอจะข่มคุณ ถ้าคุณยอมได้ก็ไม่มีอันตราย ถ้าไม่ยอม เธอยินดีที่จะแยกทางเดินกับคุณอย่างไม่แคร์
            
ลักษณะสีผมดำเข้มและหยาบนั้น คนโบราณจัดว่า หากเป็นหญิงมีโอกาสเป็นหม้ายสูง ถ้ามีลักษณะอื่นที่ไม่ดีประกอบ เช่น ลักษณะของปากกว้างใหญ่ ดวงตาโปนโต ดวงตาดูซึมเศร้า จมูกแบนราบ ยิ่งมีความเป็นหม้ายถึง 95%
            
 ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่มีเส้นผมดังกล่าวคุณควรไปโกรกผมหรือย้อมให้เป็นสีออกแดงนิดๆ คุณอาจแก้ไขได้อย่าให้ดำมากเกินไป ความจริงก็ช่วยได้ไม่มาก แต่อาจจะยืดความสัมพันธ์ออกไป ได้อีกสักพักใหญ่ๆ แล้วแต่บุญกรรมที่คุณและคนรักได้สร้างกันมา แต่ถ้าคุณทำบุญมาดี อาจแคล้วคลาดเรื่องดังกล่าวก็ได้ อย่าเชื่อร้อยเปอร์เซนต์ แต่ก็ไม่ควรประมาท


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment