Tuesday, November 2, 2010

เคล็บลับสุดยอดไขความลับการ ครองรัก - ครองคู่...

เคล็บลับสุดยอดไขความลับการ ครองรัก - ครองคู่
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
อ. อันติกา  อริยชวัล 

       ปัจจุบันปัญหาการครองรัก-ครองคู่มียอดเพิ่มมากขึ้น เหตุเนื่องมาจากขาดความศรัทธาในเรื่องคู่ครอง ทำให้หนุ่ม-สาวที่ยังครองตัวเป็นโสด แม้ได้เข้าวัยครองคู่แล้วก็ตาม แต่ด้วยบุพเพสันนิวาส และแล้ว ฟ้าก็ประทานคนที่คุณคิดว่าใช่ “เนื้อคู่” มาให้คุณ และโชคชะตาฟ้าลิขิตที่ต้องมาร่วมครอบครัวและแต่งงานกับเขาหรือเธอคนนั้น

นี้คือการเปิดฉากละครโรงใหญ่ของคุณ ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต การประคองชีวิตของคู่สมรสให้ดำรงคงอยู่อย่าง “ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร” นั้นคุณควรทำอย่างไร วันนี้อาจารย์นำเสนอสุดยอดตำราเกร็ดความรู้ที่คุณๆๆสาวๆๆทั้งหลายควรได้นำเคร็ดวิชาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิต ซึ่งจะมีหลายๆตอนขอให้ท่านผู้เข้าชมเวปได้ติดตามอ่านเป็นกำลังใจให้อาจารย์ได้เขียนบทความ ปัญหาทั้งหลายเกี่ยวข้องกับการครองรัก –ครองคู่ ระหว่างสามีภรรยา ที่มีการปะทะถาโถมเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเคล็ดวิชาที่เสนอนี้อาจเป็นกุญแจอีกดอกที่ไขปัญหาให้คุณได้บ้างก็น้อย

วันนี้อาจารย์เสนอ คำว่า “เสน่ห์ในตัวเอง”คำว่าเสน่ห์ในตัวเองนั้นเป็นลักษณะที่ชวนให้รัก การกระทำให้คนอื่นรัก หากใครได้รับคำชมว่าเป็นผู้มีเสน่ห์ ผู้ถูกชมย่อมเกิดการปิติยินดีในคำพูดคำชมนี้ คนเรา
สามารถสร้างเสน่ห์ให้แก่ตนเองได้ โดยทำตัวให้เป็นผู้ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อ่อนน้อมถ่อมตน และมีความเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง เพียงเท่านี้ก็เป็นคนมีเสน่ห์ในตัวแล้ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้มักใช้เป็นคำสั่งสอนลูกหลาน โดยเฉพาะลูกหลานที่เป็นหญิง

ผู้หญิงไทยเคยถูกสอนมาให้รู้จักระวังกิริยามารยาท ไม่ว่าจะเดินเหิน พูดจาปราศรัย ว่าควรจะระมัดระวังวางตัวอย่างไร และโดยเฉพาะการติดต่อเกี่ยวข้องโดยตรงกับชายนั้น หญิงสาวที่มีสำนึกดีควรหลีกเลี่ยง ทั้งหญิง “จะให้ท่า” ผู้ชายนั้นไม่เป็นสิ่งบังควรทำอย่างยิ่ง แต่ยุคโลกาวิวัฒน์นี้สภาพของสังคมและค่านิยมเปลี่ยนแปลงไปมาก ทั้งบางอย่างก็อาจจะกลับกลายเป็นตรงกันข้ามกับสมัยก่อนอย่างหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว ความรู้สึกเสมอภาคของผู้หญิงกับชายทำให้ผู้หญิงมีความคิดเป็นตัวของตัวเองขึ้นมาก
ได้รู้จักสตรีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีอายุเกือบเข้าวัยกลางคน แต่เธอก็ยังรักษาการแต่งตัวไว้เหมือนสมัยที่เธอยังรุ่นสาว ทั้งกิริยามารยาทแม้จะผ่านวัยที่กระตุ้งกระติ้งมาแล้ว แต่ก็ยังมีแววจริตจะก้านอยู่ในตัวนอกเหนือจากการแต่งตัวอย่างรู้จักกาลเทศะเธอยังเป็นคนยิ้มเก่ง ทั้งพูดจาน่าฟัง ฉะนั้นเธอจึงเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและยังเป็นที่ผูกใจของชายไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ แม้จะรู้ว่าบางคนนินทาเธอลับหลังว่า แม่คนนี้แกชอบหว่านเสน่ห์ เธอก็ดูไม่แคร์และกลับภูมิใจที่ได้แสดงอาการหว่านเสน่ห์เสียอีก
พูดตามความจริงแล้วผู้หญิงเราน่าจะระลึกไว้เสมอว่า ผู้หญิงที่อ่อนหวานและรู้ถึงเทคนิคของการหว่านเสน่ห์นั้นย่อมเป็นที่ชมชื่นของคนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ชาย เพราะโดยทั่วไปชายเป็นคนเข้มแข็ง ชอบทำตัวเป็นผู้นำ จึงมักต้องการผู้หญิงที่สุภาพอ่อนโยนและยกย่องเขาเสมอ การหว่านเสน่ห์นั้นมิใช่เป็นเรื่องยาก ถ้ามีการฝึกฝนหรือทดลองใช้กับคนใกล้ชิด เช่น ญาติสนิทมิตรสหายจนเกิดทักษะที่ชำนิชำนาญ และมั่นใจในตัวเอง ว่าสามารถหว่านเส่นห์ได้อยู่เสมอ แม้ว่าตัวคุณเองอาจจะมีข้อบกพร่องทางรูปกายมาก เช่น น่องโต จมูกใหญ่ ตาหยี ฯลฯ แต่ถ้าผู้หญิงที่ช่ำช่องในการหว่านเสน่ห์รู้วิธีที่ถูกต้อง ข้อบกพร่องทางรูปกายที่กล่าวไว้เหล่านี้จะถูกมองข้ามไปทันที
       
ซึ่งวิธีการหว่านเสน่ห์นี้อาจารย์มีวิธีที่ใช้แล้วได้ผลแต่ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบว่าคนที่มีเสน่ห์นั้น ต้องเป็นคนที่ยิ้มง่าย มียิ้มที่แสดงความจริงใจ มีไมตรีกับคนทุกคน ชายที่เห็นเธอจะรู้ทันทีว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ใกล้แล้วอบอุ่นและเป็นคนที่น่าสนใจ เปิดเผยและเป็นคนรักสนุก ความเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา ให้ถูกกาลเทศะ อ่อนหวาน พร้อมทั้งมีพลังที่ทำให้กายรัศมีรอบตัวสวยงาม ใครเห็นเป็นต้องทัก ต้องชมอยากเข้ามาอยู่ใกล้ อยากคบสมาคม เพราะรู้สึกดี และเวลาพูดน่าฟัง จนลืมไม่ลง เป็นเสมือนแรงแม่เหล็กไฟฟ้าดึงดูดเข้ามา เท่ากับเป็นการฉายภาพตัวเอง ว่าคุณเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน อารมณ์ดี มีไมตรี เข้ากับคนได้ง่ายมีมรรยาท และฝ่ายตรงข้ามก็ต้องเข้ามาทักทายและยิ้มตอบกลับ
แน่นอน..เขาคนนั้นคงไม่เป็นคนวิปริต แต่นั่นแหละเสน่ห์ในตัวคุณเริ่มฉายแววออกมาจนทำให้เกิดสัมพันธภาพได้จริงตามที่คุณหวัง หากต้องการจะหว่านเสน่ห์เพื่อทดลองดูกับใครสักคน อย่างน้อยก็ไม่ใช่เครื่องผูกมัด อะไรใคร จริงมั้ย เอ่ย..

ขอให้ติดตามชม..ตอนต่อไปถึง วิธีสร้างเสน่ห์ด้วยพลังกายและพลังจิต

โดยวิธีอาจารย์อันติกาน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ เข้ามาอ่าน


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment