Tuesday, November 2, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011)ของ คนเกิดปีวอก....



ทำนายดวงชะตาปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีวอก....
 โดย
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master Antiga  ariyachawul

เจ้าลิงผู้สำราญ....
        
ทำนายดวงปี2554(2011)ของคนเกิดปีวอกนี้เป็นคนที่สนุกสนาน ร่าเริง คล่องแคล่ว และน่ารัก นอกจากนั้นยังฉลาดไหวพริบดีลองยื่นหนังสือน่าเบื่อให้สักเล่ม แล้วคุณจะเห็นว่าคนปีวอกสามารถทำเรื่องน่าเบื่อให้สนุกได้อย่างน่าประหลาดด้วยความมีทักษะและความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัวอย่าแปลกใจถ้าคุณพบว่าคนเกิดปีวอกเป็นจุดสนใจของผู้คนในงานปาร์ตี้ ความมีเสน่ห์และอารมณ์ขันคือตัวดึงดูดที่สำคัญของคนเกิดปีวอก  นอกจากนั้นยังดูเชี่ยวชาญด้านสังคม
พูดจาเสนาะหูมีวาทศิลป์ แต่บางทีก็สวมหน้ากากเพื่ออำพรางความคิดเห็นที่ตนเองมีต่อผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน ภายใต้ท่าทีอันแสนเป็นมิตร
อย่างไรก็ตามคนเกิดปีวอกไม่เคยซ่อนอารมณ์ของตัวเอง เพราะทุกอย่างจะออกมาที่ใบหน้าให้รู้กันทั่วคนเกิดปีวอกแก้ปัญหาเก่งมาก ถ้าคุณมีปัญหาเชิญเข้าไปปรึกษากับคนเกิดปีนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคนเกิดปีวอกเป็นผู้ฟังที่ดีและจะชี้แนะคำที่เหมาะสมเสมอ
 ความอยากรู้อยากเห็นทำให้คนเกิดปีวอกต้องการเรียนรู้ตลอดเวลา ส่วนข้อเสียของคนปีวอกคือบางครั้งก็ขาดเหตุผล และพร้อมที่จะสร้างภาพให้ตัวเองและคนอื่นเชื่อได้ว่าทุกสิ่งที่คนเกิดปีวอกกำลังทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเสมอ บางคนเห็นว่าคนเกิดปีวอกเป็นคนเห็นแก่ตัว ชอบฉวยโอกาสเจ้าเล่ห์ แต่ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร คนเกิดปีวอกก็ไม่เคยใส่ใจ
คนเกิดปีวอกชอบรับประทานอาหารมาก แต่ก็ไม่ถึงขั้นตะกละ เพียงแต่ชอบรับประทานขนมคบเคี้ยวตามใจปากเท่านั้น และเรื่องเหลือเชื่อเกี่ยวกับคนเกิดปีนี้ก็คือ พวกเขาชอบกินกล้วยเป็นที่สุดเสน่ห์และโชคที่มีอาจทำให้คนปีวอกมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วไป คนเกิดปีวอกเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ทุ่มเท นอกจากนั้นยังเป็นคนรักที่อารมณ์อ่อนหวาน แต่โลเล รักง่ายหน่ายเร็ว

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีวอกที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีชวด....เสริมการงาน
คนเกิดปีมะโรง....เสริมการเงิน
คนเกิดปีมะเส็ง....เสริมความคิด

รองลงมา

คนเกิดปีขาล

คนเกิดปีกุน

คนเกิดปีฉลู

คนเกิดปีเถาะ

ที่พอเข้ากันได้บ้าง  ก็คือ

คนเกิดปีระกา

คนเกิดปีจอ

คนเกิดปีมะแม


ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีวอก
มักมีทิฐิทั้งคู่ มักมีปากเสียงขัดแย้งกันตลอด
มีความคิดเห็นไม่ตรงกันก็คือ....
คนเกิดปีขาล....
คนเกิดปีมะเมีย....


ทำนายดวงปี2554(2011)อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีวอก
เนื่องจากคนเกิดปีวอกเป็นบุคคลธาตุทอง อาชีพที่เหมาะสมกับดวงชะตาของท่านได้แก่ สถาปนิก นักแสดง ศิลปิน งานที่ใช้ฝีมือ นายหน้า ที่ปรึกษา ธนาคาร เปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง ทำงานเกี่ยวกับโลหะเครื่องจักร ขายรถยนต์   หรืออุปกรณ์แต่งรถ แร่เหล็ก โรงงานอุตสาหกรรม เซรามิค ขายเครื่องประดับ เพชรพลอย หรือแม้แต่งานเกษตร การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ล้วนแล้วแต่เป็นอาชีพที่ให้ประโยชน์สร้างผลกำไรให้กับคนที่เกิดปีวอกทั้งสิ้น....


ทำนายดวงปี2554(2011)ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีวอก ปี2554 (2011)
ปีนี้เป็นปี ที่ท่านต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว้าวุ่น   ลังเล  สับสนหรืออาการตัดสินใจไม่ได้  คิดไม่ออก  จริงๆแล้วไม่ควรกังวลให้มากสถานการณ์ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด   ทางแก้ไขก็คือ ควรตั้งใจพยายามเลือกอะไรให้ได้สักอย่าง  เรื่องก็จะดีขึ้น  ถ้ามองอีกด้านหนึ่งก็คือ ชีวิตของท่านจะต้องมีกิจกรรมพบปะผู้คนมากขั้น  มีกิจกรรมทำร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งข้น

การงานปีนี้       ปีนื้ถือว่าท่านมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนดำเนินไปได้ด้วยดี  ถ้าเคยมีปัญหามา ปีนี้ถือว่าทุกอย่างแก้ไขได้ลงตัว   แต่ถ้าท่านใดรับงานมาเพิ่มและมีการจัดการบริหารจัดการไม่ดีก็จะมีเรื่องวุ่นวายสับสน   พร้อมกับมีงานมาเสนอเข้ามา ทำให้ท่านลังเล
ตัดสินใจไม่ได้  งานเก่าก็ดี  งานใหม่ก็เข้าท่า  แต่สิ่งสำคัญคือท่านต้องตัดสินใจเลือกสักอย่างดีที่สุด....

การเงินปีนี้        เข้ามาได้เรื่อยๆแต่เป็นปีที่การเงินอาจต้องมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น คู่ครอง  เป็นกิ๊ก  เป็นชู้  เป็นเด็ก  เป็นเพื่อนสนิท  หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ  ท่านอาจไม่เต็มใจที่ให้บุคคลต่างๆเข้าแบ่งภาระ เนื่องจากท่านตัดสินใจที่ไม่ค่อยเด็ดขาดชัดเจนของท่าน  ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมากมาย   ควรใช้เงินอย่างเป็นระเบียบ.....

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   มีโอกาสพบเนื้อคู่ แต่คบกันยั่งยืนขนาดไหน ไม่ขอรับรอง  ความรักอาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้ปวดหัวเล่น  เป็นเรื่องที่ยากเพราะลึกๆแล้ว ต้องตัดสินใจเลือกคนเดียวแต่ตัดสินใจยาก เพราะเสียดาย เหมือนกับคนรักเก่าก็แสนดี  คนรักใหม่ก็น่ารัก  จึงทำให้เกิดการตัดสินใจยาก....

สุขภาพปีนี้        ไม่มีปัญหาอะไร   ถ้ามีปัญหาสุขภาพทำให้กังวล  ต้องเอาใจใส่มากๆ  ห้ามละเลยเด็ดขาด  ทุกอย่างจะดีขึ้น  ถ้าจะให้ดี ต้องดูแลสุขภาพสม่ำเสมอ  เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหามาบั่นทอนชีวิตด้านอื่น ......

ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ79ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2475 (1932)
 ปีแห่งลิงฉลาด..

ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  เป็นปีที่มีเรื่องทำให้ท่านต้องรู้สึกรันทด  หดหู่  สับสน ท้อแท้  รู้สึกสิ้นหวัง   หมดกำลังใจ  เหมือนหาทางออกไม่ได้  หรือท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกคนไม่หวังดีเข้ามาหลอกลวง  ทำให้คิดมาก  ฉะนั้นสิ่งที่แก้ไขก่อนอื่นก็คือ  ต้องแก้ไขที่ใจตัวเอง  พยายามอย่าคิดมาก ทุกเรื่องให้มันผ่านไปอย่าย้ำคิดย้ำทำ  แก้ตรงนี้เมื่อไหร่  เหตุการณ์ปัญหาทุกอย่างไม่เกิดความสามารถที่จะแก้ไขได้....
การงานปีนี้    อาจมีงานที่ติดขัด  ล่าช้า  เลื่อนแล้วเลื่อนอีก  อยู่ในภาวะอึดอัด  ทำธุรกิจส่วนตัวระวังถูกคนหลอก  ตกลงอะไรไว้ จะไม่ค่อยเป็นไปตามนั้น  หรือกิจการเกิดการซบเซา  ต้องประคับประคองให้ดี....
การเงินปีนี้     ไม่ค่อยดี มีรายได้เข้ามา  อาจมีรายจ่ายออกไปมากกว่ารายได้  ต้องหมุนเงินอย่างเคร่งเครียด   ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือควรปฏิเสธ  ให้ตัวเองเอาตัวให้รอดจะดีกว่าสงสารคนอื่น ตนเองเดือดร้อน....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ต้องมีเหตุที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน สาเหตุมาจากความหวาดระแวงหรือวิตกซึ่งกันและกัน
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ท่านวิตกกังวลกับปัญหาสุขภาพอยู่  ถ้าเคยมีปัญหามาก่อน  ท่านต้องหมั่นดูแลและตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ  โดยเพราะโรคเบาหวาน  โรคความดันโลหิตสูง
 เพราะมีโอกาสเกิดปัญหาขึ้นอีก  ถ้าท่านมีปัญหาสุขภาพอยู่  ขอเตือนว่าห้ามปล่อยละเลยเด็ดขาด  เพราะอาจทรุดหนักมีโอกาสเข้าห้องไอซียู
ต้องระวังให้มาก  หากท่านแข็งแรงดี  แต่กำลังวิตกกังวลว่าจะป่วยหรือไม่ ขอบอกว่า  มีโอกาสป่วยมาก....

ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ 67 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2487 (1944)
 ปีแห่งลิงบนต้นไม้

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ต้องระวังเรื่องอารมณ์  มีความกังวลใจพอสมควรจะทำอะไร  ขยับขยายอะไร ดูเหมือนติดขัด  ไม่ได้ดั่งใจสิ่งที่ดีที่สุด คือท่านต้องใจเย็นๆ  ตั้งสติ  ค่อยๆแก้ปัญหา  เอาเข้าจริงๆแล้วไม่ได้หนักหนาอะไร  ปัญหาพอแก้ไขได้  ค่อยสะสางไปไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น....
การเงินปีนี้    ถือว่าปีนี้การเงินในช่วงขาขึ้น แต่ต้องระวังการใช้จ่าย
ทำให้เป็นนิสัย  ยามที่มีเงินสบาย แต่ขาดเงินอาจจะทำให้ติดขัดทุกเรื่อง
โดยเฉพาะท่านที่เป็นหญิง ต้องระมัดระวังเวลาเครียดมักจ่ายเงินเกินตัวโดยไม่จำเป็น  สำหรับชายปีนี้ถือว่าเงินอาจได้มาจากผู้หญิงเข้ามาอุปภัมภ์  จึงทำให้สบายไป...
การงานปีนี้    สถานการณ์การงานหรือธุรกิจส่วนตัวมีเริ่มมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จไปอีกขึ้นหนึ่งได้ แต่เรื่องที่ระวังก็คือ อาจคิดมาก หรือสับสนไปเอง โดยที่ปัญหายังไม่เกิด
 ฉะนั้น ทำอะไรต้องค่อยๆคิดให้เวลากับงานที่ทำ ทุกอย่างดีขึ้นเองแบบไม่ต้องลุ้น..
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีความรักที่ไม่ค่อยมีค่อยสมหวัง  มักพบเจอแต่คนที่มีครอบครัวแล้ว  โดยเฉพาะหญิงต้องให้ระวัง  โอกาสตกเป็นรองเขา
โดยไม่รู้เรื่องเลยก็ได้  ส่วนชายอาจมีคู่ครองมาเพิ่มอีก อาจทำให้เกิดปัญหากับครอบครัวได้ง่าย....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปัญหาสุขภาพมักเกิจากความคิดและจิตใจของตัวเอง  ทำให้เกิดอาหารเครียดสะสม ทำให้เจ็บป่วยไข้ได้  และโรคระวังก็คือ โรคระบบปัสสาวะ  หรือความผิดปกติภายใน
โดยเฉพาะสุภาพสตรี...


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ55ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2499 (1956)
 ปีแห่งลิงภูเขา

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่เริ่มจะสบายมากขึ้น  เพราะชีวิตที่ผ่านมาอาจเหนื่อยมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตลอดเวลา  แต่ปีนี้กำลังพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อยๆโอกาสความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน  สิ่งใดที่ท่านตั้งใจขอให้อดทนและรอคอย อย่างไรดีขึ้นแน่อนอน....
ส่วนเรื่องการงาน      ปีนี้ตำแหน่งหรือธุรกิจมีความมั่นคงและประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น  ท่านใดที่เคยลงทุนมีปัญหา หรือขาดทุนมา ปีนี้ขอตั้งใจอดทนและตัดสินใจเด็ดเดี่ยว 
งานทุกอย่างที่รอคอยมาถึงเวลาที่ใกล้สำเร็จและพบกับความก้าวหน้า  แต่ถ้างานใดที่ทำมาไม่มีปัญหา ถือว่าท่านมีโชคดีต่อเนื่อง  แต่อย่าประมาทเท่านั้น

การเงินปีนี้     ถือการเงินของท่านย่ำแย่ อาจต้องมีเหตุทำให้เสียทรัพย์
ถ้ามีเงินก้อนเก็บ ห้ามใครยืมเด็ดขาด  หนี้สูญแน่  ถ้าลงทุนต้องรอไปก่อน  ตอนนี้ต้องทำจิตใจให้สงบ  ....
  ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักต้องให้ระวังอาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ทำให้ต้องพลัดพรากจากคนรัก  ถ้าคบหาอยู่กินกันมานานก็อาจแยกทางของชีวิตคู่  หรือถึงขั้นหย่าร้าง ....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ร่างกายแข็งแรงดี  แต่ป่วยบ้างเล็กๆน้อยๆไม่มีอะไรน่าวิตก  ถ้าท่านกำลังป่วยหนัก  ปีนี้เรียกว่าจะหายในเร็ววันสิ่งสำคัญก็คือ ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ อย่าละเลย  อาจเจ็บไข้ได้เหมือนกัน


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ 43ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2511 (1968)
 ปีแห่งลิงรักอิสระ

ปีนี้ถือว่า เป็นปีมีปัญหาที่ท่านจะต้องฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากพอสถานการณ์คลี่คลายเข้าที่ดีแล้ว  ก็จะสบายใจมากขึ้น   เพราะฉะนั้นปีนี้เป็นปีที่พิสูจน์ฝีมือ และการเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ อย่างมีสติปัญญา ถ้าท่านเป็นชายปีนี้ถือว่าจะแข่งขันกับคู่แข่งขันที่เป็นหญิงอาจยากสักหน่อย  ขอให้ใจเย็นๆเพราะสถานการณ์ยังไม่เป็นใจให้กับท่าน....
การเงินปีนี้   ปีนี้การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น  เงินเดือนดี  มีโอกาสลงทุน ทำกิจการส่วนตัว รายได้เพิ่ม
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้อยู่นิ่งเฉยไม่ได้  อุปสรรคปัญหากำลังมาเยือน
มีคู่แข่งท้าประลอง  ต้องใช้แรงกาย แรงสมอง คิดหาทางแก้ไข และฝีมือล้วนๆ จึงผ่านพ้นไปได้  หรือท่านใดที่อยู่ในช่วงสมัครงาน  สอบแข่งขัน  ต้องแสดงความรู้ความสามารถเต็มที่....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   มีเพศตรงข้ามหรือคนเข้ามาติดพันหลายราย   ทำให้เป็นคนมีเสน่ห์  ต้องให้ระวัง ควรตัดสินใจเลือกว่าใครเหมาะสมที่สุด   ไม่ควรรักเผื่อเลือกอาจทำเกิดปัญหาทีหลังได้....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปีนี้ถือว่าไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไหร่   แต่มีปัญหามาจากการทำงานมากเกินไป  ทานอาหารไม่เป็นเวลา  ทำให้เกิดโรคภัยได้  และอาการเครียด  คิดมาก  ส่งผลต่อสุขภาพเช่นกัน  ควรผ่อนคลาย ทำใจให้สบายๆ  ปล่อยวาง  ทุกอย่างดีขึ้น....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ 31ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2523 (1980)
 ปีแห่งลิงกินผลไม้

ปีนี้ถือว่า   มีปัญหากำลังรอท้าทายความสามารถของท่าน  ทำใจให้สบายๆไว้  แล้วตั้งใจอดทน  ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตครั้งนี้ได้และปีนี้มีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชิต  เช่นไปทำงาน  ไปเรียนต่อ หรือชีวิตต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง...
การเงินปีนี้     ถือว่าปีนี้มีเหตุที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน  หรืออาจถูกยืมเงิน  มีคนมารับขอบริจาค  มีเหตุที่ต้องกู้ยืมเงิน  อาจเป็นการกู้เพื่อไปลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้า  แต่ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี..
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้มีโอกาสเข้าลงทุน เข้าหุ้น หรือกิจการร่วมกัน
การงานมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  ท่านใดที่ตัดสินใจไปต่างประเทศ  ได้ไปเรื่องงาน  หรือเรื่องเรียน อย่างที่ได้หวัง  ผลออกมาดีมาก...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักได้รับความสุขสมหวัง  เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าคบหาดูใจกัน มีโอกาสแต่งงานเป็นครอบครัวที่อบอุ่น...
ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      แข็งแรงดี  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่มักจะต้องระวังเรื่องคิดมาก  วิตกกังวล  ครุ่นคิดกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น  ทำให้เกิดความเครียดส่งผลร้าย  เป็นโรคกระเพาะ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอก รอบอายุ 19 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2535 (1992)
 ปีแห่งลิงฉลาด

 ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ชีวิตจะต้องมีการปรับเปลี่ยน ไม่ว่าเป็นการย้ายที่เรียน ย้ายบ้าน  หรือมีเหตุที่ทำให้เดินทาง   แต่ไม่มีอะไรน่าวิตก แต่ต้องระวังเรื่องปัญหาเกิดจากน้ำทุกชนิด 
เช่น น้ำท่วม  ท่อประปารั่ว ไปเที่ยวทางน้ำ  อาจพบความยุ่งยาก แต่ไม่แย่จนเกินไป....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินดีขึ้น   อาจได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน
ส่วนเรื่องการเรียน  ปีนี้ต้องอดทน ขยันเรียน อาจโดนย้ายที่เรียน  ย้ายคณะหรือสาขาวิชา  ทุกอย่างจะดีขึ้นและผ่านไปได้ด้วยดี.....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อยู่ในช่วงวัยรุ่น  ถือว่าปีนี้ความรักอาจมีรักซ้อน หรือรักคนที่มีเจ้าของแล้วต้องให้ระวังอาจสนิทสนมกับเพศเดียวกันจนกลายเป็นความรัก...
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่ค่อยมีปัญหา  ถึงจะป่วยบ้างแต่เล็กๆน้อยๆ  ไม่มีอะไรที่วิตก  ถ้าป่วยหนัก  กลับกลายมาดีวันดีคืน  จะหายในเร็ววันแต่ถ้าร่างกายแข็งแรง ควรหมั่นดูแลสุขบ้างอย่าละเลย  ....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีวอกรอบอายุ 7 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2547 (2004)
 ปีแห่งลิงบนต้นไม้

ปีนี้ถือ เป็นช่วงวัยเยาว์  ปีนี้การเรียนมีความก้าวหน้า  เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่   ไปไหนข้างนอกควรมีผู้ปกครองดูแลให้ดี โดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้ดี....



ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawul...


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment