Wednesday, December 1, 2010

ธูปพลังรัก ...เคล็ดลับ..เรียกความรักให้สมหวัง ... ตอน “ขอให้คนรักกลับมาคืนดี”..


ธูปพลังรัก ...เคล็ดลับ..เรียกความรักให้สมหวัง ... ตอน “ขอให้คนรักกลับมาคืนดี”..

หากเธอและคนรักเกิดการเฉยชา.....
หรือว่าทะเลาะกันขัดแย้งกันจนถึงขั้นเลิกรา.....
ทั้งที่ใจยังแคร์และอยากให้วันคืนที่แสนดีกลับมาก็คงต้องใช้.....
วิธีนี้เลย  คือ ถ้าเคยถ่ายรูปคู่กับคนรักก็ให้เอารูปคู่นั้น......
ไปติดเหนือลูกบิดประตูห้องนอน......
และขณะที่เธอเดินออกจากห้องให้เธอยิ้มให้รูปทุกวัน.....
แล้วความรักก็จะมีความหวังขึ้นมาได้......
หรือว่าใครที่ไม่มีรูปคู่กับคนรัก......
ให้เธอลองนับเลขดังๆ ตั้งแต่2-36......
โดยนับแต่เลขคู่  ......
แล้วอธิษฐานว่า   “ขอให้เราคืนดีกัน”......
(โปรดใช้วิจารณญาน เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล)......


ด้วยรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
Master  Antiga  Ariyachawul

186 comments:

  1. พอดีเรามีโอกาศได้พบกับอาจารย์ชัย ท่านเป็นหมอดู เราเพิ่งอกหักเลิกกับแฟน แฟนเราไปมีผู้หญิงคนอื่น เราก็เลยหาที่ดูดวงเพื่อหาทางออกให้กับตัวเองว่าจะทำยังไงดี เราไปพบกับอาจารย์ชัย เพราะเพื่อนเราที่ชอบดูดวงมาก ๆ แนะนำเราไป

    พอดูดวงเสร็จท่านก็บอกเราว่าแฟนเราแค่ไม่ใช่คู่ของเราเท่านั้น เค้าเลยต้องไป แต่ผู้หญิงคนใหม่ก็ไม่ใช่คู่ของเค้าเหมือนกัน อาจารย์ชัยถามเราว่า "อยากได้เค้าคืนหรือเปล่า" เราก็ตอบไปตามตรงเลยว่า "อยาก"

    ท่านเลยแนะนำเราให้เราทำพิธีเผาเทียน เป็นศาสตร์ของทางพม่าที่ท่านไปเรียนมา ท่านบอกว่าถ้าเผาเทียนแล้ว จะทำให้คนสองคนนั้นเป็นคู่กันทันที แล้วแฟนเราเค้าก็จะกลับมา ท่านให้เรารอเวลาประมาณ 3 วันเท่านั้น ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่เราก็ทำตามที่ท่านว่า เพราะเราเหมือนคนกำลังจะจมน้ำตาย เราไม่มีทางออกแล้ว อะไรที่ทำได้เราก็จะทำ

    ตอนตัดสินใจทำเราไม่ได้คิดว่าจะได้ผลเร็วขนาดนี้ ในคืนวันที่ท่านเผาเทียนให้เรานั้น ผู้หญิงคนนั้นโทรมาร้องไห้ใหญ่เลย บอกเราว่าแฟนเราบอกเค้าว่า ไม่ต้องการเค้าแล้ว อยากกลับมาหาเราแทน เพราะคิดได้แล้วว่ารักเรามาก

    เราตกใจมากอ่ะ เราเลยโทรหาแฟนเราถามว่าเกิดไรขึ้น แฟนเราเค้าก็ร้องไห้อยู่เหมือนกัน เค้าว่าเค้าร้องเพราะว่าเค้าคิดถึงเรามาก เค้าคิดได้ว่าเค้าทำผิดกะเราไว้เยอะ เค้าอยากกลับมา เค้าถามเราว่าเรายกโทษให้เค้าได้มั้ย

    ตอนแรกเราก็ไม่หรอก มันกระทันหันเกินไปจนเราตั้งตัวไม่ติดเลย เราเลยโทรหาอาจารย์วันต่อมา ท่านว่าท่านทำพิธีให้เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว เป็นคู่กันแล้ว อยู่กันให้ดี ๆ หละ เราอึ้งไปเลย

    ตอนนี้เรากะแฟนเราอยู่ด้วยกันดีมาก รักกันมาก แบบว่าเราไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย เค้าทำให้เราได้ทุกอย่างเลยตอนนี้ ตามใจเราทุกอย่างด้วย

    ตอนแรกเราเค้าใจว่าการเผาเทียนเป็นการทำคุณไสยอย่างนึง แต่อาจารย์ชัยท่านว่ามันไม่ใช่การทำคุณไสย แต่ความหมายของพิธีเผาเทียนของอาจารย์นั้นคือ เหมือนทำสังฆทาน 1,000 ครั้ง ทำให้คน ๆ นั้น มีบุญบารมีมากยิ่งขึ้น และถ้าทำคู่กับคนรักก็จะเท่ากับ 2,000 ครั้ง ทำให้คนสองคนมีการทำบุญร่วมกันมามาก จนกลายเป็นเนี้อคู่กัน ไม่มีทางแยกจากกัน

    เรามาแบ่งปันเพื่อน ๆ นะ ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักโทรมาติดต่ออาจารย์ชัยได้เลย แต่ท่านจะพูดไทยไม่ค่อยชัด ท่านเป็นคนจีนแท้ อาศัยอยู่ในไทย แต่เรียนศาสตร์นี้มาจากพม่า ถ้ายังไงติดต่อมาหาเราก็ได้ เราชื่อ ลินดา นะ ตอนนี้ฝากตัวเป็นลูกศิดอาจารย์เรียบร้อยแล้ว เบอร์เรานะจ๊ะ 082-640-5845 ถ้าไม่ได้รับจะโทรกลับจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. พี่คับ ผมพึ่งโดยแฟนเลิก ผมรักเค้ามาก ผมอยากเค้ากลับมาดีกับผมคับ ผมจะยอมเค้าทุกอย่าง ช่วยบอกผมทีว่าควรทามยังไง
      (แล้วการเผาเทียน เค้าทามกันยังไงคับ เผากี่เล่น แล้วต้องทามอะไรอีกบางคับ)

      Delete
    2. ขอด้วยครับ มีปัญหากับแฟนแบบหนักมาก ต้องทำยังไงคับ

      Delete
    3. พี่ค่ะต้องทำยังไงอ่ะค่ะ แล้วทำที่ไหนอ่ะค่ะ คือตอนนี้ความรู้สึกแย่มากเรยค่ะ

      Delete
    4. ต้องทำยังไงค่ะบอกหย่อยตอนนี้แย่มากเลยค่ะ

      Delete
  2. ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีคนรับเลยค่ะ วันนี้โทรหาตั้งหลายรอบ ร้อนใจจิงๆค่ะ อยากได้คำปรึกษา อยากให้ได้แฟนกลับมาจิงๆนะค่ะ

    ReplyDelete
  3. คุณลินดาคะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลแบ่งปันคะ
    หากจะให้คนรักกลับมาต้องทำยังไงคะ
    ไม่เจอกัน2-3เดือนแล้วคะ ยังนอนร้องไห้ทรมานอยู่ทุกวัน
    อยากให้เค้าติดต่อกลับมา เพราะติดต่อเค้าไม่ได้
    หากจะติดต่อไปทางคุณลินดาได้ไหมคะเรื่องอาจารย์ชัย?

    ReplyDelete
  4. พี่ลินดาคะ หลังโอนเงินทำไมติดต่อไม่ได้ล่ะคะ โทรไปไม่รับ ก่อนโอนยังรับสายอยู่เลยนิคะ กำลังทุกข์มาก อย่าทำแบบนี้เลยคะ

    ReplyDelete
  5. ยังงี้จะเป็นบาปไหมค่ะ แบบเค้าไม่สนใจเราแล้ว แต่ใจก็อยากให้เขากลับมารัก แต่จะเป็นการไปบังคับหรือผูกดวงกับเค้าไหมค่ะ?

    ReplyDelete
  6. อยากทราบจังเลยค่ะ ว่าอาจานทำสำเร็จไหม ผลของใครเป็นยังไงกันบ้างหรอค่ะ แฟนกลับมาไหม หรือว่าเค้าโกหกกัน ช่วยแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะค่ะ

    ReplyDelete
  7. ใครให้คุณลินดาช่วยได้ผลยังไงเมลมาด้วยนะด่วนอยากทราบว่าเป็นไงแลกประสบการณ์กันch1_opd@hotmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. มีใครทำแล้วได้ผลบ้างหรือป่าว อยากรู้ด้วยเหมือนกัน เมลมาบอกผมด้วยนะ
      bas_vy@hotmail.com

      Delete
  8. อยากทราบว่าได้ผลมั๊ยค่ะ หรือหลอกลวงกัน?

    ReplyDelete
  9. คุณAnonymousช่วยเมลมาหาหน่อยฝากเบอร์ในเมลก็ได้จะได้ขอคุยด้วยช่วยบอกว่าชื่อว่าAnonymousอยากทราบว่าได้ผลไงบ้างตอนนี้ทรมานมาก

    ReplyDelete
  10. ของกิ๊บก็ไปทำมาค่ะ แต่ว่าเป็นของอาจารย์อีกท่านนึง พิธีกรรมก็น่าสนใจนะ เป็นการเรียกคนรักให้กลับมารักเราเหมือนเดิมแต่ว่าการทำด้วยวิธีนี้เนี่ยแฟนเราจะไม่ไปไหนอีกเลยค่ะ อาจารย์เค้าชื่อ หนิง
    กิ๊บเลิกกับแฟนไป 2 เดือน เสียใจมาก แล้วก็ไปโดนหลอกมาเยอะเหมือนกัน จนมาเจออาจารย์หนิง ตอนแรกท่านจะเริ่มดูดวงให้ก่อน ท่านจะไม่พูดเลยว่าท่านทำเรื่องแบบนี้ได้ เรารูจักผ่านปากต่อปากมา พอดูดวงเสร็จให้ลองถามท่านว่า พอจะมีวิธีช่วยหนูมั้ย เพราะมีคนแนะนำหนูมา ท่านก็จะเริ่มแนะนำว่าท่านมีวิธีทำได้จะทำมั้ย แต่ถ้าทำแล้วแฟนจะไม่ไปไหนอีกเลยนะ เราก็ตกลงทำ ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ แฟนกิ๊บก็ติดต่อกลับมา บอกว่าเค้าฝันถึงกิ๊บบ่อย ทำให้นึกถึงเรืองดี ๆ ที่เคยมีด้วยกัน แล้วเค้าก็โทรมาทุกวันเลย บอกคิดถึงบอกรัก ขอให้กลับมาคบกันอีก กิ๊บดีใจมากค่ะ ถ้ายังไงใครมีปัญหาก็โทรหาอาจารย์หนิงได้นะค่ะ 088-692-2131 ขอเค้าดูดวงก่อนก็ได้ แกใจดีค่ะไม่ต้องห่วง ค่าครูไม่แพงประมาณ 2000 - 3000 นิด ๆ แล้วแต่เคสนะ เห็นข้างบนโดนหลอกกันเยอะ เลยมาแนะนำนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอนเงินไปแล้วก็ไม่ยอมรับสาย โทรไปจนอายล่ะ หลอกชัดๆ

      Delete
  11. อยากให้เค้ากลับมาเหมือนกันครับจะทำยังไงดี

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยคนสิ เอาวิธีที่ได้ผลจริงๆ ติดต่อมาหน่อยนะ
      picasso_vy@hotmail.com

      Delete
  13. แฟนเลิกไป ปีกว่าแล้ว แต่ยังคิดถึงเค้าตลอดเวลา อธิษฐานทุกวันให้แฟนกลับมาเหมือนเดิม มีใครเ้ามาก็ไมเปิดใจยังรเค้าคนเดียว จะมีวิธีไหนให้เรากลับมาคู่กันเหมือนเดิม ช่วยแนะนำด้วย อยากให้เค้ากลับมา
    ใครมีวิธีไหนดีๆๆช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ tnd_tk09@yahoo.com

    ReplyDelete
  14. เพื่อนๆที่มีความทุกข์เรื่องความรักติดต่อกับผมได้ช่วงกลางคืนผมมีหนทางพอช่วยได้ ผมบอกก่อนถ้าเป็นเนื้อคู่กันมีทางสำเร็จ พ่อปู่ท่ีอยู่บ้านแพ้วพอช่วยได้ ค่าครู159บาท บุหรี่ 1ซอง พวงมาลัย1พวง 0890046477พนัส กลางวันผมทำงาน ขับรถ บางที่รับสายไม่ได้ พนัส

    ReplyDelete
  15. วิธีที่พูดมา ใครเคยใช้วิธีเหล่านี้แล้วสำเร็จแล้วมั่งคับ บอกกันหน่อยนะคับ
    ผมไม่ค่อยกล้า อยากรู้ประสบการณ์จริงและตรง ช่วยๆแชร์ให้ฟังกันหน่อยคับ

    ReplyDelete
  16. เราเองก็อยากทำให้เข้ากลับมาเหมือนกัน แต่เท่าที่อ่านดูแล้วคุณๆต้องมีสติมากๆนะ เพราะท่าทางจะถูกหลอกกันแล้ว ที่บ้างรายส่งเงินไปแล้วไม่ติดต่อกลับเลย หรือติดต่อไปไม่ได้เนี้ย ใช่เลยเขาเอาเราเป็นเครื่องมือหากินแล้ว

    ReplyDelete
  17. น่าสนใจ

    ReplyDelete
  18. วิธีไหนช่วยได้ บอกต่อกันที อยากให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิมน่ะค่ะ

    ReplyDelete
  19. ขอบคุณค่ะสำหรับวิธีนี้ได้ผลจิงๆ เลิกกันอย่างไม่มีเยื่อใยแต่เขาก็กลับมา เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. วิธีไหนครับ บอกผมบ้างสิ

      Delete
    2. วิธีไหนคับ บอกบ้างซิ เมล krankrd_1400@hotmail.com
      บอกด้วยนะคับ ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเค้าไม่เยื่อใยเลยจิงๆ มันแปลกมากเลย แค่ ไม่กี่อาทิตย์เอง ช่วยหน่อยนะ

      Delete
  20. 088-692-2131 โทรไปแล้วไม่มีใครรับเลยอะคะ ตอนนี้เครียดมาก

    ReplyDelete
  21. อยากรุ้คะ ว่าทำมาได้ผลมั้ย

    ReplyDelete
  22. โทรปรึกษาได้ค่ะ 086-134-8601 ทำมาแล้วค่ะแต่ก่อนไม่เชื่อหรอกค่ะแต่ตอนนี้เชื่อว่ามีจริงค่ะ อยากทำก้โทรมาปรึกษาได้นะคะ บอก อ. ว่าถ้าสำเร็จจะบอกคนนที่มีปัญหาให้ อ. ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขออีเมลได้มั้ยคะ อยู่ที่จังหวัดไหนด้วยค่ะ เลิกกับแฟนมา 5 ปีแล้วยังลืมเค้าไม่ได้เลย อยากให้เค้ากลับมาค่ะ จะต้องทำยังไงดี

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. รับผูกดวงผูกคู่ ตามคนรักกลับ ปรึกษาปัญหาชีวิต ลงนะหน้าทอง เสริมดวงชะตาชีวิต ทำพิธีลงนะสาริกา ลงนะเสน่ห์ยาแฝด ทำพิธีลงนะพระลักษณ์ ทำพิธีรับครอบครู ทำพิธีลงนะสมบัติพ่อ เจิมรถ เจิมป้ายเสริมมงคลชีวิต

      ความรักราบรื่น
      ทำพิธีอาบน้ำมนต์แก้ปีชง สะเดาะเคราะห์ ถอนของ ทำให้มีเสน่ห์เมตตามหานิยมตลอดปี
      ติดต่อ 0918845457 อ.เพ็ชร

      โทรคุยก่อนได้ ไม่มีโอนเงินหรือเรียกเก็บเงินก่อนแน่นอน
      รับประกันผล100% นัดเจอตัวทำพิธีกรรมอย่างเดียว

      Delete
  23. มีใครไปทำที่ไหนมาแล้วไดผลบ้าง บอกหน่อยได้ไหมครับ

    ReplyDelete
  24. อยากได้เค้าคืนมา ช่วยเหลือหน่อยเถอะ ถือว่าเอาบุญ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
    2. Id line nattakan30 หลอกลวงค่ะ

      Delete
    3. ไอดีnattakan30ไม่ได้หลอกลวงนะคนนี้เขาเป็นศิดอาจารส่งของให้เราตรงเวลาและอาจารท่านใจดีมากเห็นผลจริงๆคนทำกับท่านเยอะด้วยค่าครูก็ไม่แพงอะไรขนาดนั้นส่วนพวกที่มาเม้นให้เขาเสียหายเนี้ยเป็นพวกหลอกลวงเสดแล้วมันก็จะให้ไปทำกับมันหลอกเอาตังคนอื่นเลวจิงๆแต่อาจารท่านนี้เรายืนยันได้ว่าโอเคเลย

      Delete
    4. มึงมัหลอกลวง ต้มตุ๋น กรุแจ้งความแล้ว มึงโดนแน่

      Delete
    5. nattakan30 ไม่ตอบเลย

      Delete
    6. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri

      Delete
    7. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri

      Delete
  25. เหมือนกันเลยอยากให้เค้ากลับมา ช่วยบอกหน่อย เอาแบบไม่ผิดศีล

    ReplyDelete
  26. ทุกวันนี้ผมนั้งร้องไห้หาแฟนทุกวันเลยช่วยผมหน่อยเถอะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
    2. มึงมันหลอกลวง ใครอย่าหลงโอนเงินให้มันน่ะ

      Delete
  27. ไม่เคยทำ แต่เห็นเค้าทำแล้วได้ผล เสียเงินไม่ถึง 300 บาท โทรถามเราได้ 090-3070887

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทำวิธีไหนค่ะ ได้ผลจริงไหม

      Delete
  28. รับทำคุณไสย เรียกคนรักกลับมา
    0917979046

    ReplyDelete
  29. ทำกับอ. ท่านนี้ดูไมีคะ ดิแันทำสำเร็จมาแล้วค่ะ รอ20 วันทำตามที่ อ.บอกทุกอย่างค่ะ ลองโทรสอบถามดูนะคะ 088-015-6973 ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 088-015-6973 Pitchaya Chunmanoch
      คนนี้โกงครับ ผมลองทำแล้ว โอนเงินแล้วไม่สามารถติดต่อได้
      นี่เมล์ผมนะครับ
      oup_upo@hotmail.com เบอร์ 086-565-5365
      ใครมีอาจารย์ดีแนะนำด้วยนะครับ

      Delete
    2. ติดต่อมาที่ emails uxp.99@hotmail.com นะคะ

      Delete
  30. ทุกวันนี้เครียดมากๆ อยากได้คนรักกลับคืนมา วิธีไหนได้ผลเร็วที่สุด ช่วยหน่อยนะค่ะ ร้องไห้เกือบทุกคืนเลยค่ะ นึกถึงเค้าตลอดเวลาเลยค่ะ(เอาที่เห็นผลเร็วนะค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังสนใจอยากทำอยุ่หรือเปล่าค่ะ
      เราไปทำสำเร็จมาที่นึง

      Delete
    2. ทำที่ไหนคะ เมลมาบอกก

      Delete
  31. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  32. สวัสดีคะ
    ต้องขอเช็คดวงก่อนนะคะว่าหนูเกิด ว-ด-ป อะไร
    โดยเช็คดวงทั้งของแฟนและของตัวเรา
    ค่าครูดูดวง ดวงละ 200 ต่อ ดวงต่อคน คะ โดยโอนเงินเข้าบัญชี กสิกรไทย 895-201-4774 ออมทรัพย์ นส.จิรัชญา ประสมศรี

    สวดเรียกจิต 1500.- โดยใช้ รูป ชื่อ - สกุล ว-ด-ป ของทั้งคู่ โดยจะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
    เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ


    ทำคนรักกับด้วยตำราล้านนาแบบโบราณ เทียนเรียกคู่ 3000 บาท คะ
    จะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
    เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ
    เวลาทําให้ทําตอนกลางคืนวันอ้งคาร-วันเสาร์ ดอกไม้ขาวธูป5เทียน5ข้าวตอกเงินพานครูใส่ในพานไว้หน้าพระ นําคาถาเขียนลงเทียนด้วยอักษรล้านนา ลงชื่อด้วยสูตรเรียกชื่อ และเรียกดวงจิต เสร็จเเล้วเสกด้วยคาถามัดจิตมัดใจ นําไปจุดตรงหน้าพระพุทธรูป บริกรรมคาถาไปเรื่อยๆ เวลาบ่นคาถาให้ฟังเสียงของเทียนว่าดัง วื่งๆๆ หรือไม่ถ้าดังใช้ได้ถ้าไม่ได้ เสร็จเเล้วให้สวดคาถาส่งให้ไปถูกตัวเขา
    เบอร์ติดต่อ อ. 084-3777-410 อ.ดา

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ
      ต้องขอเช็คดวงก่อนนะคะว่าหนูเกิด ว-ด-ป อะไร
      โดยเช็คดวงทั้งของแฟนและของตัวเรา
      ค่าครูดูดวง ดวงละ 200 ต่อ ดวงต่อคน คะ โดยโอนเงินเข้าบัญชี

      สวดเรียกจิต 1500.- โดยใช้ รูป ชื่อ - สกุล ว-ด-ป ของทั้งคู่ โดยจะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
      เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ


      ทำคนรักกับด้วยตำราล้านนาแบบโบราณ เทียนเรียกคู่ 3000 บาท คะ
      จะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
      เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ
      เวลาทําให้ทําตอนกลางคืนวันอ้งคาร-วันเสาร์ ดอกไม้ขาวธูป5เทียน5ข้าวตอกเงินพานครูใส่ในพานไว้หน้าพระ นําคาถาเขียนลงเทียนด้วยอักษรล้านนา ลงชื่อด้วยสูตรเรียกชื่อ และเรียกดวงจิต เสร็จเเล้วเสกด้วยคาถามัดจิตมัดใจ นําไปจุดตรงหน้าพระพุทธรูป บริกรรมคาถาไปเรื่อยๆ เวลาบ่นคาถาให้ฟังเสียงของเทียนว่าดัง วื่งๆๆ หรือไม่ถ้าดังใช้ได้ถ้าไม่ได้ เสร็จเเล้วให้สวดคาถาส่งให้ไปถูกตัวเขา
      เบอร์ติดต่อ อ. 084-3777-410 อ.ดา

      Delete
    2. ถุย หลอกลวง มีแต่ให้รอ เบี่ยงบ่ายนู่นนี่ ว่าต้อวรออย่างนู้น ไปทำอย่างนี้

      Delete
  33. เจนเป็นศิษย์อาจารย์ท่านนึง
    สามารถช่วยเรื่องคนรักกลับมา หรือทำแยกก็ได้
    อาจารย์จะรับทำรอบละ 3 คนเท่านั้น
    ตอนนี้อาจารย์ทำให้อยู่ 2 คน
    สามารถรับได้อีก 1 คน
    อาจารย์เพิ่งได้ของดีจากเขมรมา ไม่เกิน 3 เดือนสรุปผลได้ค่ะ

    ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายนะคะ ให้บริจาคตามศรัทธาค่ะ

    ติดต่อมาที่ jj.janny@hotmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากทำให้คนรักกลับมาค่ะ โดนผู้หญิงคนใหม่ของแฟนโทรด่าด้วยเสียใจมากค่ะร้องไห้ทุกคืนทำได้จริงไหมค่ะอยากให้แฟนกลับมามากค่ะช่วยทค่ะ

      Delete
    2. ขอเบอร์ติดต่อหรือ id line ได้ไหมคะคุณเจน
      ตอนนี้ความรู้สึกแย่มาก

      Delete
    3. ขอไอดีเทอหน่อยสิคะ

      Delete
  34. ทำคนรักกลับ ไปหลงเมียน้อย ไม่สนใจเมียหลวง โดนของกระทำด้วยคุณไสยมนต์ดำ ต้องการคนศรัทธาเท่านั้น


    ทำคนรักกลับ


    เรียกจิต


    หักนกเขา


    น้ำตาปลาพะยูน


    โทรปรึกษาได้เลย.อ.ดา082-104-6792, ID line.082-104-6792....

    ReplyDelete
  35. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากทำจะต้อทำไงค่ะอยากให้แฟนกลับมามากๆตอนนี้

      Delete
  36. ได้ผลมั่งมั้ยคะ คือตอนนคั้หาวิธีทำให้แฟนกลับมายู่ค่ะ แนะนำหน่อยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
    2. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจดอนเงิน

      Delete
  37. ใครที่ทุกข์ใจสนใจปรึกษาได้นะคะ ปรับทุกข์กัน แลกเปลี่ยนความคิดกันคะ ไอดีไลน์ 9999love9999 โดนหลอกมาเยอะ เจ็บมาเป็นแสน แอดไว้ตอบช้าอย่าด่านะคะ บางทีก็ว่างก็คุยกันแชรฺ์ความคิดกันนะ กรุณาอ่านเจตนาเราไม่อยากให้คนโดนหลอกคะรับฟังได้ ปรึกษาได้ส่วนเรื่องแนะนำค่อยว่ากันนะคะ สู้ๆนะคะทุกคน

    ReplyDelete
  38. อยากให้แฟนกลับมาค่ะ....ทำไงดีค่ะ เครียดมากเลยค่ะ คิดถึงเค้าตลอดเวลา มีวิธีไหนบ้างค่ะ(ช่วยหน่อยนะค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปรึกษา เราได้ aha_sp@hotmail.com มีสถานที่ทำจริง

      Delete
    2. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  39. gamoyear@hotmail.com มาคุยกันครับ จะได้แชร์กันว่าคนไหนหลอกบ้าง
    ตอนนี้ผมทำอยู่ที่หนึ่ง ดีขึ้นเรื่อยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่วยหน่อยได้ไหม

      Delete
    2. อีเมล์มาหาผมครับ

      Delete
    3. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  40. ทุกคนระวัง เมล gamoyear@hotmail.com
    มันเปนหน้าม้าของเจนผีศพละ3,000ใครอยากรู้รายละเอียดเมลมาจะให้ดูความตอแหลของมันเพื่อนเราเคยโดนมาแล้ว มันชื่อไอกาโม่ คนเดียวกับ เจน jj.janny@hotmail.com

    ReplyDelete
  41. ทุกคนระวัง id manow28หลอกให้คนโอนเงิน 080-4015469หลอกเหมือนกันนะครับนี่เบอร์มัน ไอดี 0821046792 ของอาจารย์ดาเหมือนกันหลังๆพูดจาหมาไม่กัด ใครอยากรู้ลองท้ามันเจอมันไม่กล้าครับ โฆษณาหาโพสตามเวปหลอกให้คนโอนเงินครับใครโอนไปแล้วถือว่าคุณโชคร้าย เบอร์พึ่งเปิดครับผมเช็คแล้วครับ อยากรู้รายละเอียดใครหลอกบ้างเมลมา phatchai1234@gmail.com กำลังรวบรวมรายละเอียดพวกกลุ่มมิจฉาชีพพวกนี้มันจะได้หมดไปสักที

    (ใครอยากรู้ลึกๆของ manow28 ติดต่อผม)

    ReplyDelete
  42. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  43. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจดอนเงิน

      Delete
  44. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

      Delete
  45. nattakan30 นี้ก็หลอกโอนเงินให้บอกจะส่งของเงียบไปเลยโทรไปก็ไม่รับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องรวมกันไปแจ้งความค่ะ มีใครดดนบ้าง แจ้งจับมันเลย

      Delete
  46. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

      Delete
  47. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

      Delete
    2. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

      Delete
  48. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายมันหลอก เด่วจะไปแจ้งความให้ตามสืบจากเบอร์ แปปเดียว เด่วก็รู้ที่อยู่มัน เอาเข้าคุกสะให้เคล็ด พวกเห้นความทุกขืคนอื่นมาล้อเล่น

      Delete
    2. โดนหลอกจิงๆ มันบอกกำลังส่งของให้ แต่เราลืมแจ้งที่อยู่ จากนั่นก่อบล๊อคไลน์ เอาไลน์เพื่อนแอดไปถามก้อยืนยันว่าส่งของได้ที่อยู่ พอขอดูที่อยู่ก้อบล๊อคอีก ถ้าถามว่าหลอกไหม มันจะบอกว่าคู่แข่งใส่ร้าย เราไม่เชื่อคนที่โพสเตือน โดนเต๋ม

      Delete
    3. มีที่อยู่มั้ยคะ นี่จะตามเงินคืนค่ะ

      Delete
    4. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
      ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

      Delete
  49. โดนหลอกจิงๆ มันบอกกำลังส่งของให้ แต่เราลืมแจ้งที่อยู่ จากนั่นก่อบล๊อคไลน์ เอาไลน์เพื่อนแอดไปถามก้อยืนยันว่าส่งของได้ที่อยู่ พอขอดูที่อยู่ก้อบล๊อคอีก ถ้าถามว่าหลอกไหม มันจะบอกว่าคู่แข่งใส่ร้าย เราไม่เชื่อคนที่โพสเตือน โดนเต๋มๆ

    ReplyDelete
  50. ทำคนรักกลับปรึกษาฟรี ตรวจเช็คดวง ดวงละ 300.- โทร.091-1133756

    ReplyDelete
  51. พลอยทำกับอ.ธิดาค่ะ ค่าครูไม่แพงด้วย โดนแฟนทิ้งไปมีคนใหม่ซึ่งผู้หญิงคนใหม่เป็นเพื่อนของพลอยเอง ทำพิธีได้6คืน แฟนก็มาขอโทษและขอคืนดี ขอให้เครดิตกับอ.ธิดาเลยค่ะ อ.น่ารักยังไม่แก่ด้วยนะค่ะแต่คุณพ่อของอ.แกถ่ายทอดวิชาให้อ. พลอยโชคดีจริงๆทำครั้งแรกก็เจอของจริงเลย พลอยบอกอ.ไว้ว่าถ้าอ.ไม่หลอกหรือแฟนพลอยกลับมาแล้วขอบอกต่อคนที่ทุกข์ใจ อ.บอกว่าได้เลยค่ะ ใครที่ทุกข์ใจก็ลองติดต่อไปหาอ.เลยนะค่ะ ไอดีไลน์อ.ธิดา 5montra5 เบอร์โทรอ.ธิดา 0960702955 ถ้าใครที่ไม่คิดจะลองให้อ.ธิดาช่วยหรือทุกข์ใจจริงๆอย่าไปรบกวนอ.เลยนะค่ะ ส่วนถ้าใครทุกข์ใจจริงๆก็ลองติดต่อดูนะค่ะ อ.ใจดีค่ะ พลอยสมหวังแล้วเลยเอามาบอกเป็นวิทยาทานให้กับคนที่ทุกข์ใจค่ะ แต่ถ้าใครจะมองว่าพลอยเป็นหน้าม้ามาโฆษณาก็เรื่องของคุณนะ พลอยไม่ได้บังคับหรือขอให้ใครไปทำ ใครอยากเจอของจริงก็ลองดูค่ะของแบบนี้แล้วแต่บุญแต่กรรมนะ

    ReplyDelete
  52. เรียกคนรักกลับ สามี มีบ้านเล็ก ทำรัก ทำเลิก ปรึกษา 091-1133756 อ.เหมย นะคะ

    ReplyDelete
  53. ใครที่ทุกข์ใจเลิกกับแฟนอยากได้แฟนคืนมาเห็นผลจริงๆค่าครูสามพัน.สี่พัน.หกพัน.ลองแอดมาสอบถามดูขอคนที่ทุกข์ใจจริงๆเราโดนหลอกมาเยอะกว่าจะเจอมาทำกับอ.บุริชัยท่านนี้เลยมีความหวังตอนนี้แฮปปี้มากสายขาวปลอดภัยบอกเลยได้คุ้มเสียจิงๆ แอดไลน์ kattyrmm130556 สอบถามได้เรายินดีบอกหมดขอคนเดือดร้อนจิงๆใครไม่อยากโดนหลอกอีกแอดมานะ

    ReplyDelete
  54.  สำหรับคนที่โดนหลอกมาเยอะ หรือทุกข์ใจที่โดนคนรักจากไปอยากทำพิธี ตามคนรักกลับมา เรียกจิตคนรักกลับมา แยกมือที่สาม  ผ่าจ้าน เผาเทียน ถอนของ เราขอแนะนำ อาจารย์ศิริคะ เราทำสำเร็จมาแล้ว 

    อาจารย์มีพ่อปู่ฤษี และพระทางเขมร แม่ครูทางสายดำทางพม่า

    และแม่ครูสายขาวทางลาว ร่วมพิธีด้วย เราทำสำเร็จมาแล้ว ใครที่ทุกข์ใจลองติดต่อหาอาจารย์ศิริดูนะค่ะ 

    อาจารย์ใช้ไลน์ไอดี siri-99 คะ

    ReplyDelete
  55. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  56. เราทำกับแม่ครูที่อยู่ฝั่งลาว 5 วัน. แฟนติดต่อกลับมาแล้ว หลังจากที่ทิ้งเราไป7เดือน บล๊อคทุกอย่าง อยู่ๆก็โทรมาเองเลย ใครที่อยากสำเร็จลองแอดไปดูนะ เบอร์โทรไม่กล้าลง แอดไปขอเองนะคะ เราไปมาถึงที่แล้วค่ะ ไอดี saiyasart95 อีกอย่างไม่เข้าตัวด้วย แม่ครูใจดีมากมายคะ

    ReplyDelete
  57. รับทำพิธี ตามคนรักกลับ เรียกจิตคนรักกลับ แยกมือที่สาม ถอนของ โดย อ.บุษ สายขาว และ
    พระอาจารย์ทางฝั่งเขมร สายขาว พ่อครูฝั่งเขมร สายดำแบบไม่มีผลข้างเคียง
    รับรองผล100% เร็วที่สุด3-7วัน ไม่สำเร็จยินดีคืนเงิน สามารถมาพบได้ด้วยตัวเองได้
    ติดต่อได้ที่ ไอดีไลน์ galaya999 หรือ โทร 095-7128975

    ReplyDelete
    Replies
    1. ระวังโดนหลอกนะ ทำกับคนชื่อกัลนี้ไม่สำเร็จและก็ไม่ยอมคืนเงิน โทรไปก็ไม่รับสายค่ะ หมดไปหลายแสนค่ะ

      Delete
    2. ยังสนใจอยู่ไม๊คะ ทำมาค่ะ ญกับญ ค่ะได้ผลกลับมาค่ะ ค่าครูไม่แพงสอบถามได้ที่อีเมล์ uxp.99@hotmail.com นะคะเข้าใจดีสำหรับคนที่มีความทุกข์ค่ะเพราะโดนมากับตัวแล้วค่ะตอนนี้มีความสุขแล้วค่ะ

      Delete
  58. กีวี่ลองทำกับแม่ครูอินกลับมาได้3วันแฟนโทรมาแล้วบอกว่าเป็นไงบ้างแล้วก็ขอโทษ แต่ผลแค่นี้ก็ดีใจมากละคะ หลังจากถูกทิ้งถูกบลอคมา7เดือน ดีใจค่ะโดนหลอกมาหลายที่ละวันนี้ดีใจมากๆ ขอบคุณแม่อินนะคะ. ทีนี้รอของที่แม่อืนกำลังจะส่งมาให้ผลคงดีกว่านี้แน่ๆ ใครอยากไปทำกับแม่ก็แอดไปที่ไลน์ saiyasart95 นะจ้ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราโอนค่าครูไป เค้าบอกต้องซื้อของเท่านั้น เท่านี้เป็นหมื่นเลย เราเลยบอกว่าเราไม่มีเงินทำขนาดนั้นหรอก แม่ครูบอกงั้นเด๋วจะโอนเงินคืนให้ ผัดวันไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็หลอกเราชัดๆเลย

      Delete
    2. ทำมาที่หนึ่งค่ะได้ผล เป็นญกับญ ค่ะ มาค่ะ ค่าครูแล้วแต่ทำบุญและไม่เคยตัดสายไม่เคยด่าเลยค่ะ เลยมาบอกต่อค่ะ เพราะเห็นผลและรู้ว่าคนทุกข์ใจเป็นอย่างไรค่ะ ยินดีช่วยเหลือค่ะสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ uxp.99@hotmail.com ค่ะ

      Delete
    3. ทำมาที่หนึ่งค่ะได้ผล เป็นญกับญ ค่ะ มาค่ะ ค่าครูแล้วแต่ทำบุญและไม่เคยตัดสายไม่เคยด่าเลยค่ะ เลยมาบอกต่อค่ะ เพราะเห็นผลและรู้ว่าคนทุกข์ใจเป็นอย่างไรค่ะ ยินดีช่วยเหลือค่ะสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ uxp.99@hotmail.com ค่ะ

      สอบถามทางเมลไปแล้วค่ะ ขอไอดีไลน์ได้ไหมค่ะ

      Delete
  59. แม่ครูทิพย์เทวา รับปรึกษาปัญหาชีวิต ทำพิธีตามคนรักที่จากไป เรียกจิตคนรักกลับมา
    สามีมีภรรยาน้อย แยกมือที่สาม ล้างของ ถอนคุนไสย์
    ด้วยวิชาสายขาว หรือ สายดำแบบไม่มีผลข้างเคียง รับรองผล100%
    ถ้าดวงไม่ใช่คู่กันไม่ทำ งานการไม่ดี ชีวิตตกต่ำ มีของบูชาทางด้านสเน่ห์
    รับดูไพ่ยิบซี ดูดวงจากตำราโหราศาสตร์
    ติดต่อได้ที่ โทร 099-5176618 หรือ ไอดีไลน์ 99mylove99 นะค่ะ
    ถ้าไม่รับสายแปลว่าติดพิธีของลูกศิษย์ ให้ทิ้งไลน์ไว้ (ไม่เดือดร้อนใจอย่าเข้ามาลูกศิษย์เยอะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอที่อยู่ได้มั้ยคะ โทรไปแล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ

      Delete
    2. ขอที่อยู่ได้มั้ยคะ โทรไปแล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ

      Delete
    3. อยู่สระแก้วคะ แอดไลน์ไปก่อนนะ

      Delete
  60. พี่กัลพาไปทำกับพระอาจารย์กลับมาได้3แฟนโทรมาแล้วบอกว่าเป็นไงบ้างแล้วก็ขอโทษ แต่ผลแค่นี้ก็ดีใจมากละคะ หลังจากถูกทิ้งถูกบลอคมา7เดือน ดีใจค่ะโดนหลอกมาหลายที่ละวันนี้ดีใจมากๆ ขอบคุณพี่กัลคนสวยนะคะ. ใครอยากไปทำกับพี่กัลก็แอดไปที่ไลน์ galaya999 ไม่ก็โทรไป 095-7128975นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หน้าม้าหรือเปล่าค่ะ ดิฉันทำกับของกัลไป ไม่ประสบความสำเร์จและบอกจะคืนเงินให้ หล่อนก็ผลัดตลอด เลื่อนแล้วก็เลื่อนอีก โทรไปก็ไม่รับสาย โดนเต็มๆ ค่ะ หมดไปหลายแสน ขอกรรมตามสนอง

      Delete
  61. ตอนนี้แฟนกลับมาแล้ว อ้อทำกับอาจารย์ศิริค่ะ ทำได้6วัน ตอนนี้แฟนกลับมาละคะ ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
    อาจารย์ศิริเก่งจริงๆค่ะ แถมลูกศิษย์แกก็คุยดีทุกคนเลยเพราะอาจารย์คงท่านแก่แล้วเลยต้องให้ลูกศิษย์สนิทดูแลแทนค่ะ ใครที่โดนหลอกมาเยอะ ยังเศร้าใจไม่สมหวังลองติดต่ออาจารย์ศิริ ดูนะคะไอดีไลน์อาจารย์ศิริ siri-99คะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอเบอร์อาจารย์ได้ไหมค่ะ

      Delete
  62. ลองทำมาหลายที่ละไม่่เคยได้ผลสักที ทำกี่ที่ๆก็ให้รอ จนหมดศรัทธาในอินเตอร์เน็ตละเลยลองไปปรึกษาแม่ครูทิพย์เทวาดู ท่านก็ช่วยหาหนทาง ให้ก็ขอลองอีกสักครั้งท่านก็ส่งของมาให้ทำได้3-4วันแฟนก็ค่อยๆดีขึ้นตอนนี้ครบ8วันพอดีแฟนกลับมาละคะ เราทำตามที่แม่ครูบอกไม่ยากจะไปเองหรือไลน์ไปก็ได้ แม่ครูใจดีค่ะไลน์แก 99mylove99 นะคะถ้าโทรไปไม่รับแสดงว่าท่านยุ่งลองแอดไปดูนะค่ะนี่เบอร์แกคะ099-5176618 ขอบคุณแม่ครูนะคะสำหรับโอกาสนี้ที่ช่วยผู้หญิงท้องที่หมดตัวอย่างเราค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลองแล้วค่ะ โดนดีเลย ให้โอนไปให้บัญชีพระเสร็จบอกว่ากดเงินไม่ได้ ให้โอนไปอีกรอบ แล้วจะโอนคืนให้ ผลัดวันประกันพรุ่งมาเรื่อยๆ โทรไปก็ไม่โทรกลับ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน หากินกับคนทุกข์ยากแบบนี้ไม่เจริญนะคะ

      Delete
    2. โดนแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะกับคนชื่อกัลค่ะ บอกจะคืนผลัดตลอด และผลออกมาก็ไม่สำเร็จแฟนก็ไม่กลับมาค่ะ โทรไปไม่รับสาย หมดไปหลายแสนค่ะ

      Delete
  63. อ.ธิดา 5montra5 หลอกลวงน่ะค่ะให้โอน 18,900 โอรเสดทำไม่สำเร็จอ้างโน้นนี่ว่าติดโน้นติดนี่ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อทำพิธีนี้ สรุปหลอกลวงค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แม่ทิพย์เทวาเหมือนกัน คะ

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  64. คุณพิมพ์ชนก ไม่ทราบว่าคุณทำกับอ.ธิดาเมื่อไหร่ยังไงนะคะ แต่คุณทำอะไรผิดกฏท่านหรือเปล่ามากล่าวหาว่าท่านหลอกลวง คุณไปทำมาด้วยตัวเองหรือเปล่าหรือคุณเป็นใครมาดิสเครดิตอาจารย์ธิดา คนที่ทำกับอ.ธิดามีเยอะค่ะแอนคนนึงที่ทำสำเร็จเหมือนกัน และแกไม่เคยขอร้องให้ใครทำแอนรู้จักอ.ดีไปหาแกมาถึงที่แล้ว และแกก็ไม่เคยให้ลูกศิษย์ที่จะทำโอนเงินมานานละคะ ใส่ร้ายคนดีระวังชีวิตจะอัปมงคลนะค่ะ แอนยืนยันว่า อ.ไม่เคยหลอกใครอ.มีตัวตนค่ะ อ.ธิดา ไลน์ 5montra5 ท่านไม่เคยหลอกใครค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อาจารย์ธิดา หลอกทุกคนค่ะ
      อาจารย์มีตัวตนจริง แกทำจริงแค่ดูไพ่
      แกให้ลูกศิษย์โอนเงินตลอดๆ บอกต้องเตรียมของทำพิธีละต้องมีพิธีตลอดๆ ไม่สำเร็จสักอย่าง

      Delete
    2. เราไม่รู้ว่าใครโจมตีใครพอดีเราก็ทำมาหลายที่ละนะแต่ก็ไม่ได้ผลสักทีเลยลองทำกับที่ๆโดนด่าเยอะๆดู เราทำกับอาจารย์ธิดานะ แฟนกลับมา8วันอย่างที่แกบอกจริงๆ อยู่ที่ชะตาคนมั้งนะว่าถูกกับใครไหมยังไง

      Delete
  65. line : nattakan30 มันพวกหลอกลวง

    ReplyDelete
  66. หากใครมีปัญหาจริง ๆ ลองไปปรึกษา พ่อหนานสม แกอยู่เชียงใหม่ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวแก มีอยู่ในเนต เข้าไปปรึกษาแกที่บ้านได้เลยคับ ตัวต่อตัว โทมาหาผม 091-3013200 แล้วผมจะบอกทางไปบ้านแกให้

    ReplyDelete
  67. เราทำกับอาจารย์ศิริ ไอดึ siri-99 เบอรโทร 0917562289 ทำไป5วัน ตอนนี้กลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมละคะ ขอบคุณอาจาย์มากนะคะใครที่อยากให้อ.ช่วยหรืออยากพ้นทุกข์ก็แอดหรือโทรไปหรือแอดไปปรึกษาท่านดูนะคะ มาบอกต่อค่ะ

    ReplyDelete
  68. ทำพิธีกับคุณโสได้5วันละคนรักเราก็ดีขึ้นนะครับ ผมเป็นคู่รักแบบชายกับชายนะครับคบหากันมา3ปี อยู่ๆมาวันนึงเค้าก็ดูแปลกๆไป วันนึงตอนผมไปทำงานกลับมาก็ไม่เจอเค้าแล้วเค้าขนเสื้อผ้าออกไปอยู่กับคนใหม่เลยมาลองค้นหาวิธีในอินเตอร์เนตก็เลยแอดไปดู ใครที่ร้อนใจก็ลองแอดไปปรึกษาเธอดูนะครับ ไอดีไลน์เธอ น่าจะ unlove9988 นะครับ ส่วนเบอร์โทรเธอผมไม่กล้าขอเธอนะครับ แอดไปขอได้ครับลองดูนะครับ

    ReplyDelete
  69. ทำพิธีกับคุณกัลเหมือนกันนะ แกบอกว่าเคสเรา ต้องใช้เวลา7-15วัน วันนี้ก็วันที่9ละ แฟนก็ดีขึ้นนะค่ะ คุยกับเราดีขึ้น ถือว่าจากที่ทำอะไรก็ผิดคุยอะไรก็ไม่เข้าหู แต่ตอนนี้ถือว่าเห็นผลที่ดีชึ้นมากๆ ถึงแม้จะยังไม่สำเร็จ100% ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะ ใครที่ทุกข์ใจก็ลองแอดไปดูนะค่ะ 99galaya99 แต่ส่วนมากคุณกัลแกจะตอบช้าบ้างอะไรบ้าง เพราะเแกเลี้ยงลูกด้วยนะค่ะ

    ReplyDelete
  70. ทำพิธีกับคุณกัลเหมือนกันนะ แกบอกว่าเคสเรา ต้องใช้เวลา7-15วัน วันนี้ก็วันที่9ละ แฟนก็ดีขึ้นนะค่ะ คุยกับเราดีขึ้น ถือว่าจากที่ทำอะไรก็ผิดคุยอะไรก็ไม่เข้าหู แต่ตอนนี้ถือว่าเห็นผลที่ดีชึ้นมากๆ ถึงแม้จะยังไม่สำเร็จ100% ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะ ใครที่ทุกข์ใจก็ลองแอดไปดูนะค่ะ ไอดีไลน์galaya999แต่ส่วนมากคุณกัลแกจะตอบช้าบ้างอะไรบ้าง เพราะเแกเลี้ยงลูกด้วยนะค่ะ(ขอโทษทีที่ด้านบนใส่ไอดีผิด)ส่วนนี่เบอร์โทรน้องเค้าค่ะ 095-7128975

    ReplyDelete
  71. เราทำกับอาจารย์ธิดาไอดีไลน์5montra5ทำมานาน้วสามีกลับมานานแล้วเหมือนกันค่ะโจมตีด่ากันไปด่ากันมาเชื่อว่าของแบบนี้ต้องมีจริงบ้างไม่จริงบ้างแต่อาจารย์ธิดารับรองผล3-7วันถ้าไม่ได้ผลยินดีคืนเงินแต่เราทำแล้วสามีก็เลิกกับเมียน้อยแล้วกลับมาจริงๆค่ะยังไงก็ลองแอดไปดูนะค่ะเพราะอาจารย์แกก็อยู่พิธีตลอดอาจารย์ธิดาทำจริงได้ผลจริงค่ะเราได้ผลแล้ว100%จริงๆค่ะเบอร์โทรแอดไลน์ไปขอแกได้เลยนะค่ะ

    ReplyDelete
  72. ทำพิธีกับแม่อินที่ฝั่งลาว ของเราแรงและดีจริงๆ ทำไปได้ผล3วันดั่งใจ ดูแกใจดีไม่มีอะไร แต่ถ้าใครที่เดือดร้อนมาแม่อินช่วยได้ ใครที่หมดหนทางก็ลองแอดไลน์ได้่่่. ไอดีิ saiyasart95 ใครที่ไม่เดือดร้อนจริงๆก็อย่าลองของนะคะ ใครที่ไม่เดือดร้อนจริงอย่าแอดไปลองของ. ใครที่จะอยากให้แม่อินช่วยก็รีบแอดไปขอเบอร์โทรท่านนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. นุ้ขอเบอหรือำอดีไลนพี่ได้มั้ยคะ นุ้มีเรื่อง จะปรึกสา

      Delete
  73. มียุที่จะแนะนำคะ0614476196ลายผมคับท่านเก่งมากรับประกันไม่หลอกแน่

    ReplyDelete
  74. ไอดีnattakan30 ใครอย่าหลงเชื่อไอดีไลน์นี้น่ะค่ะมันหลอกลวง ก็จะเอาให้มันระแวงไปเลย

    ReplyDelete
  75. ไอดีnattakan30 ใครอย่าหลงเชื่อไอดีไลน์นี้น่ะค่ะมันหลอกลวง ก็จะเอาให้มันระแวงไปเลย

    ReplyDelete
  76. ไอดีnattakan30 ใครอย่าหลงเชื่อไอดีไลน์นี้น่ะค่ะมันหลอกลวง ก็จะเอาให้มันระแวงไปเลย

    ReplyDelete
  77. รับผูกดวงผูกคู่ ตามคนรักกลับ ปรึกษาปัญหาชีวิต ลงนะหน้าทอง เสริมดวงชะตาชีวิต ทำพิธีลงนะสาริกา ลงนะเสน่ห์ยาแฝด ทำพิธีลงนะพระลักษณ์ ทำพิธีรับครอบครู ทำพิธีลงนะสมบัติพ่อ เจิมรถ เจิมป้ายเสริมมงคลชีวิต

    ความรักราบรื่น
    ทำพิธีอาบน้ำมนต์แก้ปีชง สะเดาะเคราะห์ ถอนของ ทำให้มีเสน่ห์เมตตามหานิยมตลอดปี
    ติดต่อ 0918845457 อ.เพ็ชร

    โทรคุยก่อนได้ ไม่มีโอนเงินหรือเรียกเก็บเงินก่อนแน่นอน
    รับประกันผล100% นัดเจอตัวทำพิธีกรรมอย่างเดียว

    ReplyDelete
  78. ใครที่คิดจะติดต่อ ไลน์ ไอดี Nattakan30
    ติดต่อมาหาเราก่อนนะ koywanasiri ก่อนตัดสินใจโอนเงิน

    ReplyDelete
  79. Nattakan30 หลอกลวงจริงๆคะ

    ReplyDelete
  80. ใครเจอ nattakan30 หลอกนุขอข้อมุลหน่อยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แอดมาคุยกับเรา ID aor062533

      Delete
  81. นุเจอ ณัฐการหลอกจะทำไงดีคะ ขอความร่วมมือนะคะ

    ReplyDelete
  82. โดนเหมือนกันคะ narrakan30 ควรทำไงดีคะ

    ReplyDelete
  83. โดนเหมือนกันคะ narrakan30 ควรทำไงดีคะ

    ReplyDelete
  84. โดนหลอกจริงหรอคะ

    ReplyDelete
  85. โดนหลอกเหมือนกันค่ะ กับ id นี้ narrakan30
    เสียใจกับความรักไม่พอ ทำให้เสียความรู้สึกด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  86. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  87. narrakan30 ใครที่โดนหลอก แอดลายมาหาเรา มาคุยกับเราก่อนได้นะ เราก้เข้าใจความรู้สึกทุกนะ ID เรา aor062533

    ReplyDelete
  88. แนะนำอาจารท่านนี้ของจิงเราทำกับพระอาจารสำเร็จมาแล้วเลยอยากมาบอกต่อพระอาจานท่านเรียกคนรักและแยกมือที่3ท่านทำได้จิงเราคนนึงที่ทำสำเร็จแล้วไอดีmoral99

    ReplyDelete
  89. กี่วันสำเร้จคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดิฉันแนะนำอาจารแม่เก่งจิงดิฉันทำเรียกคนรักและแยกมือที่3สำเร็จมาแล้วไอดีwandee_77

      Delete
    2. ใช้เวลานานไหมค่ะ ใช้ได้จริงช่ายไหมค่ะ

      Delete
  90. ทำไปได้13วันแฟนก็กับพระครูท่านเก่งมากตอนนี้แฟนก็ไม่ไปไหนอีกปนะนำลองปรึกษาท่าน ไอดี moral99

    ReplyDelete
  91. เรามาแนะนำนะคะ เบอร์ 0925497664 ลองปรึกษายายแกดูค่ะ ของจริงไม่จริงก็ลองคุยดูนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของปลอมมมมมมมมมมมมมมค่ะ

      Delete
  92. เพลงDecember 8, 2016 at 7:16 PM
    เรามาแนะนำนะคะ เบอร์ 0925497664 ลองปรึกษายายแกดูค่ะ ของจริงไม่จริงก็ลองคุยดูนะคะ

    Reply
    0925497664หลอกให้โอนเงินไป3115บาทแล้วเงียบเลยติดต่อไม่ได้กำลังเช็คว่าใครเป็นคนลงทะเบียนเบอร์จะได้ตามตามจากคนลงทะเบียนเบอร์ก่อนค่อยลากไปถึงอ.ย่าอีกที

    ReplyDelete
  93. 092 726 1181 คนนี้หลอก โดนมาแล้ว พูดจาสะดี พอถึงเวลาตัดสายทิ้ง

    ReplyDelete
  94. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  95. ลองอ่านดูนะคับ...
    https://www.facebook.com/1786008788378354/

    ReplyDelete
  96. ลองอ่านดูนะครับ... คุณตา มนทิพย์ อาจช่วยคุณได้ครับ... (ของแท้ 100%)
    seach > facebook > คุณตา มนทิพย์

    ReplyDelete
  97. ลุงบุญต้น เเก่เป็นหมอพื้นบ้าน เเก่รับช่วยเหลือ
    เรียกคนรักกับคืนมา ค่าครู เเค่ 3บาท
    ลองติดต่อเเก่ เบอร์โทร 0991975328

    ReplyDelete
  98. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  99. มีพระอาจารท่านนึงอยากแนะนำให้รู้จักท่านเก่งมากท่านมีวิชาที่เก่งมากสามีเราไปมีเมียน้อยท่านก็ช่วยให้จนได้กับมาท่านยังให้น้ำมันเสน่ห์ไว้หยดให้สามีทาน ตอนนี้สามีเชื่อฟังเรามากขึ้นมีผู้หญิงมาติดก็ไม่ยุ่งไม่ไปหา พระอาจารท่านเก่งช่วยได้หลายเรื่อง ความรัก การงาน นะเมตตา ลองคุยกับท่าน ไอดี wat_rud หรือจะไปหาท่านก็ได้เราแนะนำให้โทรนัดจองคิวก่อนไปเพราะคนเยอะมาก

    ReplyDelete
  100. แจ้งลบความคิดเห็น
    ผมทำกับอาจารมนตราสำเร็จครับอาจารท่านรับเรียกคนรัก แยกมือที่3 ทำนะเมตตา ช่วยเรื่อง การงาน ความรัก ท่านช่วยเหลือคนเดือดร้อนมา14ปีแล้วผมรู้จักท่าก็เพราะเพื่อนพาไปทำจนสำเร็จเลยอยากมาบอกต่อคนที่กำลังมีปันหาและหาที่ทำที่ไม่แพงอาจารมนตราท่านช่วยจิงๆคับคนที่เดือดร้อน ไอดี montra_kk

    ReplyDelete
  101. พระเขมรของแท้ท่านอยู่ที่ กัมปงจาม เราได้ทำกับท่านตอนท่านมาวัดศรีบุญเรืองเพื่อนพาไปกราบท่านเพื่อนเราทำกับท่านสำเร็จแล้วเราทำมาก็สำเร็จ10วันก็เห็นผลตอนแรกท่านบอก14วันแต่พอทำจิง10วันแฟนก็มาเราก็เพิ่งเจอของเขมรของแท้ท่านมีวิชาอาคมที่เก่งมาก ไอดี orade_3037 ของเขมรทำแล้วเห็นผลจิงไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีจิงใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกทุกใจมากแค่ไหนเรามาบอกต่อเพราะเราเคยเปน

    ReplyDelete
  102. อจ คงไรนี้หลอกลวงค่ะ เราทำกับมัน 7 เดือนแล้ว เงียบค่ะ ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ 3 เดือนแล้วค่ะ มีคนโดนหลอกเยอะมากค่ะ มันจะบอกว่าตัวเองเป็นพระอยุ่ที่ เขมร มีแม่เป็นคนไทย เลขที่ บช ที่มันให้โอนเงินไป มันอ้างว่าเป็นของแม่มันค่ะ ใครอย่าไปหลงเชื่อมันนะะ แรกๆมันจะคุยดีแต่จะเรียกเก็บโน้นนี้เพิ่ม ถ้าใครยังมีให้มันอยุ่ มันก้อจะคุยต่อไปเรื่อยๆค่ะ แต่ถ้าใครบอกว่าไม่มีมันก้อจะหายไปเลยค่ะ ถ้าใครคิดที่จะทำกับมัน ทักเราถามรายละเอียดก่อนได้นะค่ะ เรามีหลักฐานการคุยทุกอย่างค่ะ chanisa0718

    ReplyDelete
  103. เราไปทำกับท่านหนึ่งมาสำเร็จ 30วันครับ เห็นผลตามท่านบอกจริงครับ ปรึกษาท่านได้ครับ line : jojo6114 ครับ

    ReplyDelete
  104. สวัสดีค่ะเดือนได้ทำตามไอดี jamez1537 เห็นผลจริงค่ะแค่19วันสามีก็กลับมาขอบคุณเพื่อนๆนะคะที่มาโพสไว้ได้ลองเสี่ยงทำดูแล้วเจอของจริงพระอาจารของแท้แน่นอนจริงๆค่ะบอกบุญต่อเลยค่ะใครทุกข์ใจอยู่ให้ท่านช่วยเลยค่ะดีใจมากขอให้ทุกคนสมหวังค่ะบอกบุญต่อเช่นกันค่ะ คุณแยมใจดีมากค่ะอยู่ช่วยจนสำเร็จทุกอย่าง

    ReplyDelete
    Replies
    1. สนใจอยากสอบถามรายละเอียด

      Delete
  105. เราทำสำเร็จกับหมอนันท์ค่ะ แฟนติดต่อกลับมาภายในสองอาทิตย์ค่ะ ลองติดต่อท่านดูนะค่ะ id: nan343536

    ReplyDelete
  106. สามีดิฉันเป็นผู้จัดการอยู่ธนาคารนึง เค้าโดนผญใหม่ที่ทำงานที้เดียวกันทำของใส่ เรางงมากเพราะอยู่กันมา11ปีเค้าไม่เคยเป็นแบบนี้เราเองก็ไม่คิดว่าเรื่องคุนไสย์อะไรแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเราอยู่ๆเปลี่ยนไปจากหน้าเป็นหลังมือเลยเพียงแค่วันเดียว ทิ้งเราทิ้งลูก ไปแบบไม่เหลือเยื่อใยเลย เราเองก็ไม่รู้จะทำยังไง สับสนไปหมดลูกก็ร้องหาพ่อ เราไปวัดหาน้ำมนต์หาของขลังมาบูชาที่ไหนว่าดีไปหมด แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเค้าจะกลับมาจนเราไปนั่งสมาธิถือศีลที่วัดอัมพวันจนได้เจอน้องคนนึง เค้ามีพ่อครูที่อยู่เขมร เค้าจึงติดต่อให้เราลองคุยกับพ่อครูค่ะเราตัดสินใจยอมเสียเงินก้อนนี้คิดว่าลองดูสักครั้ง แต่โชคเข้าข้าง เราเริ่มทำพิธีได้สามคืนสามีโทรมาหาบอกว่าอยากคุยกับลูก อยากกลับมาบ้านเป็นอะไรไม่รู้เบลอๆหลงๆลืมๆ เราก็บอกว่าอยู่ไหนเดี๋ยวจะให้น้องชายไปรับเค้าก็บอกมาแล้วน้องชายเราก็ไปรับเค้ากลับมาค่ะ ตอนนี้สามีกลับมาอยู่บ้านได้5เดือนกว่าแล้วคะอาการก็เริ่มปกติรักเราและห่วงลูกเหมือนเดิมแล้วคะ เรามาบอกต่อเพราะว่าสงสารคนที่ตกอยู่ในสภาพแบบเรา ใครที่ทุกข์ใจลองแอดไลน์ไปหาน้องเค้าได้บอกว่ามา จาก พี่แดงการท่าคะ ไอดีไลน์น้องเค้า kannika7799 ลองแอดไปดูนะคะ

    ReplyDelete
  107. สามีเราแต่งงานมา8ปี เค้าโดนของเขมรคะ ไม่ยอมกลับบ้านมาเกือบเดือนเเล้วทุกข์ใจมากหันไปทางไหนมันก็มืดไปหมด เลยตัดสินใจเข้าพิธีกับพระอ. มีพี่คนนึงคอยติดต่อพี่เค้าใช้ไอดีไลน์ unlove9988 ลองแอดไปดูคะ หลังทำพิธีเสร็จได้3วันสามีก็กลับมา ผอมโทรมมาก ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตัดสินใจเข้าพิธี เพราะถ้าไม่ทำอะไรก็คงต้องเสียเค้าไปจริงๆ เพราะของเเรงมากเกือบตายทั้งเราทั้งเค้าคะ

    ReplyDelete
  108. ผมเคยทำมาหลายที่คับแต่มีของอ.ท่านนึงคับรุ่นพี่ผมแนะนำมาให้ท่านชื่อหญิงคับพอทำไปได้2คืนอยู่ๆแฟนก็ปลดบลอคแล้วไลน์มาแล้วบอกว่าเป็นยังไงบ้างแล้วก็ ขอโทษที่หายไป ชอคมากๆไม่คิดว่าเค้าจะติดต่อกลับมาแล้วคับ ส่วนผมก็ไม่อยากถามถึงคนใหม่ของเค้า แค่นี้ก็ดีใจมากละคับ หลังจากถูกทิ้งถูกบลอคมา6เดือน ดีใจคับเพราะหลังจากเค้ากลับมาเค้าก็เลิกติดต่อกับคนนั่นแล้วคับทุกวันนี้ก็ยังรักกันดีคับ ใครที่ทุกข์ใจลองแอดหาอ.หญิงนะคับ ไอดี ying228899 คับ

    ReplyDelete
  109. หมอมิ่ง ไอดี 888ming999
    ก็ทำได้ผลค่ะมีตัวตน พูดจาดีแล้วก็ ทำให้สามีที่อยู่กินกันมา11ปีอยู่ๆก็จากหลงเมียน้อยไม่ยอมกลับบ้าน ใครก็บอกว่าโดนของ หมดเงินไปหลายแสนได้หมอมิ่งช่วยไว้ ได้ครอบครัวกลับมาเหมือนฝันเลยคะ ใครทุกข์ใจลองแอดหาหมอมิ่งดูนะคะ มาบอกต่อเพราะเราก็เคยโดนหลอกมาคะ

    ReplyDelete
  110. เราไปไหว้พระที่วัดแขกไปเจอพี่คนนึง เค้ามีพ่อครูเปนพระอยู่พม่า. เค้าให้ไอดีไล. som222555 เราก็ลองแอดไปคะบอกตรงๆว่าตอนแรกไม่เชื่อเรืองนี้คะแต่อยู่ๆแฟนที่อยู่ๆก็หายไป เกือบ1ปี อยู่ๆทำไปแบบคิดว่าถ้ากลับมาก็เว่อละสุดท้ายอยู่ๆทักเฟสมาตกใจมากอยู่ๆชวนไปกินข้าวแล้วเค้าก็ค่อยๆทำตัวเหมือนเดิม จนตอนนี้เราจะแต่งงานวันที่27เดือนหน้านี้แล้วคะ

    ReplyDelete
  111. เราเคยทำพิธีกับอาจารย์เพชรคะท่านมีตำหนักอยู่ที่จังหวัดสระแก้วคะ ลูกศิษย์แกเยอะคะเพราะว่าแกทำทางด้านนี้โดยเฉพาะเรื่องพวกถอนของเรียกคนรักกลับมานี่ละคะ เราทำได้ประมาณ5วันสามีก็กลับมาตอนแรกไม่เชื่อเรื่องนี้เหมือนกันค่ะบอกตรงๆ ยังไงใครที่กำลังเดือดร้อนหรือว่าทุกข์ใจเรื่องนี้อยู่ก็แอดไลน์ไปหาอาจารย์ดูนะคะ ไอดีไลน์อาจารย์ค่ะ pech99montra เราเคยบอกอาจารย์ว่าถ้าสามีเรากลับมาเราจะมาบอกต่อคนอื่นที่เป็นแบบเรา ตอนนี้เราทำตามที่เราเคยบอกอาจารย์ไว้คะใครที่ทุกข์ใจก็ลองแอดไปปรึกษาดูนะคะ

    ReplyDelete
  112. แหม่มทำกับอาจารย์ท่านนึงค่ะตอนนี้ก็ได้สามปีแล้วตอนนั้นที่ได้ทำพิธีแหม่ม เลิกกับสามีได้จะ5เดือนละค่ะ ไปดูที่ไหนเค้าก็บอกว่าโดนของ จากที่สามีเป็นคนที่รักลูกรักครอบครัว อยู่ๆเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไปลองทำมาหลายที่ ไม่ได้ผลสักที ที่ไหนว่าดีไปหมด จนสุดท้ายมาเซิทกูเกิ้ล ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน จนตัดสินใจทำพิธีกับอาจารย์สุ ทำไปได้ประมาณ7คืนค่ะ สามีกลับมาจากที่บล็อคเราหมดทุกทาง ตอนนี้ก็ได้จะสองอาทิตย์ละสามีดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ แทบจะเหมือนเดิมแล้ว ขอบคุณอาจารย์ค่ะ เพราะบอกอาจารย์ว่าถ้าสำเร็จจะบอกต่อ ใครที่คนรักโดนของหรือว่ามีคนใหม่ลอง โทรไปหาอาจารย์ หรือว่าแอดไอดีอาจารย์ไปล่ะกันนะคะ ไอดีไลนอาจารย์ kuisai888 เบอร์โทรมือถือก็ลองแอดไปขอแกดูนะคะ ไม่กล้าโพสคะแต่แกให้ทุกคนละคะ

    ReplyDelete