Wednesday, December 1, 2010

ธูปพลังรัก ...เคล็ดลับ..เรียกความรักให้สมหวัง ... ตอน “ขอให้คนรักกลับมาคืนดี”..


ธูปพลังรัก ...เคล็ดลับ..เรียกความรักให้สมหวัง ... ตอน “ขอให้คนรักกลับมาคืนดี”..

หากเธอและคนรักเกิดการเฉยชา.....
หรือว่าทะเลาะกันขัดแย้งกันจนถึงขั้นเลิกรา.....
ทั้งที่ใจยังแคร์และอยากให้วันคืนที่แสนดีกลับมาก็คงต้องใช้.....
วิธีนี้เลย  คือ ถ้าเคยถ่ายรูปคู่กับคนรักก็ให้เอารูปคู่นั้น......
ไปติดเหนือลูกบิดประตูห้องนอน......
และขณะที่เธอเดินออกจากห้องให้เธอยิ้มให้รูปทุกวัน.....
แล้วความรักก็จะมีความหวังขึ้นมาได้......
หรือว่าใครที่ไม่มีรูปคู่กับคนรัก......
ให้เธอลองนับเลขดังๆ ตั้งแต่2-36......
โดยนับแต่เลขคู่  ......
แล้วอธิษฐานว่า   “ขอให้เราคืนดีกัน”......
(โปรดใช้วิจารณญาน เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล)......


ด้วยรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
Master  Antiga  Ariyachawul

85 comments:

  1. พอดีเรามีโอกาศได้พบกับอาจารย์ชัย ท่านเป็นหมอดู เราเพิ่งอกหักเลิกกับแฟน แฟนเราไปมีผู้หญิงคนอื่น เราก็เลยหาที่ดูดวงเพื่อหาทางออกให้กับตัวเองว่าจะทำยังไงดี เราไปพบกับอาจารย์ชัย เพราะเพื่อนเราที่ชอบดูดวงมาก ๆ แนะนำเราไป

    พอดูดวงเสร็จท่านก็บอกเราว่าแฟนเราแค่ไม่ใช่คู่ของเราเท่านั้น เค้าเลยต้องไป แต่ผู้หญิงคนใหม่ก็ไม่ใช่คู่ของเค้าเหมือนกัน อาจารย์ชัยถามเราว่า "อยากได้เค้าคืนหรือเปล่า" เราก็ตอบไปตามตรงเลยว่า "อยาก"

    ท่านเลยแนะนำเราให้เราทำพิธีเผาเทียน เป็นศาสตร์ของทางพม่าที่ท่านไปเรียนมา ท่านบอกว่าถ้าเผาเทียนแล้ว จะทำให้คนสองคนนั้นเป็นคู่กันทันที แล้วแฟนเราเค้าก็จะกลับมา ท่านให้เรารอเวลาประมาณ 3 วันเท่านั้น ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่เราก็ทำตามที่ท่านว่า เพราะเราเหมือนคนกำลังจะจมน้ำตาย เราไม่มีทางออกแล้ว อะไรที่ทำได้เราก็จะทำ

    ตอนตัดสินใจทำเราไม่ได้คิดว่าจะได้ผลเร็วขนาดนี้ ในคืนวันที่ท่านเผาเทียนให้เรานั้น ผู้หญิงคนนั้นโทรมาร้องไห้ใหญ่เลย บอกเราว่าแฟนเราบอกเค้าว่า ไม่ต้องการเค้าแล้ว อยากกลับมาหาเราแทน เพราะคิดได้แล้วว่ารักเรามาก

    เราตกใจมากอ่ะ เราเลยโทรหาแฟนเราถามว่าเกิดไรขึ้น แฟนเราเค้าก็ร้องไห้อยู่เหมือนกัน เค้าว่าเค้าร้องเพราะว่าเค้าคิดถึงเรามาก เค้าคิดได้ว่าเค้าทำผิดกะเราไว้เยอะ เค้าอยากกลับมา เค้าถามเราว่าเรายกโทษให้เค้าได้มั้ย

    ตอนแรกเราก็ไม่หรอก มันกระทันหันเกินไปจนเราตั้งตัวไม่ติดเลย เราเลยโทรหาอาจารย์วันต่อมา ท่านว่าท่านทำพิธีให้เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว เป็นคู่กันแล้ว อยู่กันให้ดี ๆ หละ เราอึ้งไปเลย

    ตอนนี้เรากะแฟนเราอยู่ด้วยกันดีมาก รักกันมาก แบบว่าเราไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย เค้าทำให้เราได้ทุกอย่างเลยตอนนี้ ตามใจเราทุกอย่างด้วย

    ตอนแรกเราเค้าใจว่าการเผาเทียนเป็นการทำคุณไสยอย่างนึง แต่อาจารย์ชัยท่านว่ามันไม่ใช่การทำคุณไสย แต่ความหมายของพิธีเผาเทียนของอาจารย์นั้นคือ เหมือนทำสังฆทาน 1,000 ครั้ง ทำให้คน ๆ นั้น มีบุญบารมีมากยิ่งขึ้น และถ้าทำคู่กับคนรักก็จะเท่ากับ 2,000 ครั้ง ทำให้คนสองคนมีการทำบุญร่วมกันมามาก จนกลายเป็นเนี้อคู่กัน ไม่มีทางแยกจากกัน

    เรามาแบ่งปันเพื่อน ๆ นะ ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักโทรมาติดต่ออาจารย์ชัยได้เลย แต่ท่านจะพูดไทยไม่ค่อยชัด ท่านเป็นคนจีนแท้ อาศัยอยู่ในไทย แต่เรียนศาสตร์นี้มาจากพม่า ถ้ายังไงติดต่อมาหาเราก็ได้ เราชื่อ ลินดา นะ ตอนนี้ฝากตัวเป็นลูกศิดอาจารย์เรียบร้อยแล้ว เบอร์เรานะจ๊ะ 082-640-5845 ถ้าไม่ได้รับจะโทรกลับจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. พี่คับ ผมพึ่งโดยแฟนเลิก ผมรักเค้ามาก ผมอยากเค้ากลับมาดีกับผมคับ ผมจะยอมเค้าทุกอย่าง ช่วยบอกผมทีว่าควรทามยังไง
      (แล้วการเผาเทียน เค้าทามกันยังไงคับ เผากี่เล่น แล้วต้องทามอะไรอีกบางคับ)

      Delete
    2. ขอด้วยครับ มีปัญหากับแฟนแบบหนักมาก ต้องทำยังไงคับ

      Delete
    3. พี่ค่ะต้องทำยังไงอ่ะค่ะ แล้วทำที่ไหนอ่ะค่ะ คือตอนนี้ความรู้สึกแย่มากเรยค่ะ

      Delete
    4. ต้องทำยังไงค่ะบอกหย่อยตอนนี้แย่มากเลยค่ะ

      Delete
  2. ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีคนรับเลยค่ะ วันนี้โทรหาตั้งหลายรอบ ร้อนใจจิงๆค่ะ อยากได้คำปรึกษา อยากให้ได้แฟนกลับมาจิงๆนะค่ะ

    ReplyDelete
  3. คุณลินดาคะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลแบ่งปันคะ
    หากจะให้คนรักกลับมาต้องทำยังไงคะ
    ไม่เจอกัน2-3เดือนแล้วคะ ยังนอนร้องไห้ทรมานอยู่ทุกวัน
    อยากให้เค้าติดต่อกลับมา เพราะติดต่อเค้าไม่ได้
    หากจะติดต่อไปทางคุณลินดาได้ไหมคะเรื่องอาจารย์ชัย?

    ReplyDelete
  4. พี่ลินดาคะ หลังโอนเงินทำไมติดต่อไม่ได้ล่ะคะ โทรไปไม่รับ ก่อนโอนยังรับสายอยู่เลยนิคะ กำลังทุกข์มาก อย่าทำแบบนี้เลยคะ

    ReplyDelete
  5. เรนนี่April 23, 2012 at 10:00 AM

    ยังงี้จะเป็นบาปไหมค่ะ แบบเค้าไม่สนใจเราแล้ว แต่ใจก็อยากให้เขากลับมารัก แต่จะเป็นการไปบังคับหรือผูกดวงกับเค้าไหมค่ะ?

    ReplyDelete
  6. อยากทราบจังเลยค่ะ ว่าอาจานทำสำเร็จไหม ผลของใครเป็นยังไงกันบ้างหรอค่ะ แฟนกลับมาไหม หรือว่าเค้าโกหกกัน ช่วยแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะค่ะ

    ReplyDelete
  7. ใครให้คุณลินดาช่วยได้ผลยังไงเมลมาด้วยนะด่วนอยากทราบว่าเป็นไงแลกประสบการณ์กันch1_opd@hotmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. มีใครทำแล้วได้ผลบ้างหรือป่าว อยากรู้ด้วยเหมือนกัน เมลมาบอกผมด้วยนะ
      bas_vy@hotmail.com

      Delete
  8. อยากทราบว่าได้ผลมั๊ยค่ะ หรือหลอกลวงกัน?

    ReplyDelete
  9. คุณAnonymousช่วยเมลมาหาหน่อยฝากเบอร์ในเมลก็ได้จะได้ขอคุยด้วยช่วยบอกว่าชื่อว่าAnonymousอยากทราบว่าได้ผลไงบ้างตอนนี้ทรมานมาก

    ReplyDelete
  10. ของกิ๊บก็ไปทำมาค่ะ แต่ว่าเป็นของอาจารย์อีกท่านนึง พิธีกรรมก็น่าสนใจนะ เป็นการเรียกคนรักให้กลับมารักเราเหมือนเดิมแต่ว่าการทำด้วยวิธีนี้เนี่ยแฟนเราจะไม่ไปไหนอีกเลยค่ะ อาจารย์เค้าชื่อ หนิง
    กิ๊บเลิกกับแฟนไป 2 เดือน เสียใจมาก แล้วก็ไปโดนหลอกมาเยอะเหมือนกัน จนมาเจออาจารย์หนิง ตอนแรกท่านจะเริ่มดูดวงให้ก่อน ท่านจะไม่พูดเลยว่าท่านทำเรื่องแบบนี้ได้ เรารูจักผ่านปากต่อปากมา พอดูดวงเสร็จให้ลองถามท่านว่า พอจะมีวิธีช่วยหนูมั้ย เพราะมีคนแนะนำหนูมา ท่านก็จะเริ่มแนะนำว่าท่านมีวิธีทำได้จะทำมั้ย แต่ถ้าทำแล้วแฟนจะไม่ไปไหนอีกเลยนะ เราก็ตกลงทำ ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ แฟนกิ๊บก็ติดต่อกลับมา บอกว่าเค้าฝันถึงกิ๊บบ่อย ทำให้นึกถึงเรืองดี ๆ ที่เคยมีด้วยกัน แล้วเค้าก็โทรมาทุกวันเลย บอกคิดถึงบอกรัก ขอให้กลับมาคบกันอีก กิ๊บดีใจมากค่ะ ถ้ายังไงใครมีปัญหาก็โทรหาอาจารย์หนิงได้นะค่ะ 088-692-2131 ขอเค้าดูดวงก่อนก็ได้ แกใจดีค่ะไม่ต้องห่วง ค่าครูไม่แพงประมาณ 2000 - 3000 นิด ๆ แล้วแต่เคสนะ เห็นข้างบนโดนหลอกกันเยอะ เลยมาแนะนำนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอนเงินไปแล้วก็ไม่ยอมรับสาย โทรไปจนอายล่ะ หลอกชัดๆ

      Delete
  11. อยากให้เค้ากลับมาเหมือนกันครับจะทำยังไงดี

    ReplyDelete
  12. อยากให้เค้ากลับมาจะทำยังไงดีคะ มีวิธีไหนที่ทำให้เค้ากลับมาหาเราได้ ขอร้องเถอะค่ะ ช่วยบอกด้วย ตอนนี้เราเสียใจมากไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไรสักอย่าง อยากให้เค้ากลับมา
    ใครมีวิธีไหนดีๆๆช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ pijchayapa_a1991@hotmail.co.th
    ช่วยหน่อยเถอะค่ะ ขอวิธีที่ได้ผลนะคะ ไม่หลอกลวง (หวังว่าคงไม่มีใครใช้ความรัก ความทุกข์ ของคนอื่นเป็นเครื่องมือหากินนะคะ) แต่ถ้าเป็นวิธีที่ได้ผลจริงช่วยติดต่อมาหน่อยนะคะ ตอนนี้เสียใจจริงๆๆไม่มีแรงจะทำไรแล้ว ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ด้วยคนสิ เอาวิธีที่ได้ผลจริงๆ ติดต่อมาหน่อยนะ
      picasso_vy@hotmail.com

      Delete
  13. แฟนเลิกไป ปีกว่าแล้ว แต่ยังคิดถึงเค้าตลอดเวลา อธิษฐานทุกวันให้แฟนกลับมาเหมือนเดิม มีใครเ้ามาก็ไมเปิดใจยังรเค้าคนเดียว จะมีวิธีไหนให้เรากลับมาคู่กันเหมือนเดิม ช่วยแนะนำด้วย อยากให้เค้ากลับมา
    ใครมีวิธีไหนดีๆๆช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ tnd_tk09@yahoo.com

    ReplyDelete
  14. เพื่อนๆที่มีความทุกข์เรื่องความรักติดต่อกับผมได้ช่วงกลางคืนผมมีหนทางพอช่วยได้ ผมบอกก่อนถ้าเป็นเนื้อคู่กันมีทางสำเร็จ พ่อปู่ท่ีอยู่บ้านแพ้วพอช่วยได้ ค่าครู159บาท บุหรี่ 1ซอง พวงมาลัย1พวง 0890046477พนัส กลางวันผมทำงาน ขับรถ บางที่รับสายไม่ได้ พนัส

    ReplyDelete
  15. วิธีที่พูดมา ใครเคยใช้วิธีเหล่านี้แล้วสำเร็จแล้วมั่งคับ บอกกันหน่อยนะคับ
    ผมไม่ค่อยกล้า อยากรู้ประสบการณ์จริงและตรง ช่วยๆแชร์ให้ฟังกันหน่อยคับ

    ReplyDelete
  16. เราเองก็อยากทำให้เข้ากลับมาเหมือนกัน แต่เท่าที่อ่านดูแล้วคุณๆต้องมีสติมากๆนะ เพราะท่าทางจะถูกหลอกกันแล้ว ที่บ้างรายส่งเงินไปแล้วไม่ติดต่อกลับเลย หรือติดต่อไปไม่ได้เนี้ย ใช่เลยเขาเอาเราเป็นเครื่องมือหากินแล้ว

    ReplyDelete
  17. น่าสนใจ

    ReplyDelete
  18. วิธีไหนช่วยได้ บอกต่อกันที อยากให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิมน่ะค่ะ

    ReplyDelete
  19. ขอบคุณค่ะสำหรับวิธีนี้ได้ผลจิงๆ เลิกกันอย่างไม่มีเยื่อใยแต่เขาก็กลับมา เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. วิธีไหนครับ บอกผมบ้างสิ

      Delete
    2. วิธีไหนคับ บอกบ้างซิ เมล krankrd_1400@hotmail.com
      บอกด้วยนะคับ ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเค้าไม่เยื่อใยเลยจิงๆ มันแปลกมากเลย แค่ ไม่กี่อาทิตย์เอง ช่วยหน่อยนะ

      Delete
  20. 088-692-2131 โทรไปแล้วไม่มีใครรับเลยอะคะ ตอนนี้เครียดมาก

    ReplyDelete
  21. อยากรุ้คะ ว่าทำมาได้ผลมั้ย

    ReplyDelete
  22. โทรปรึกษาได้ค่ะ 086-134-8601 ทำมาแล้วค่ะแต่ก่อนไม่เชื่อหรอกค่ะแต่ตอนนี้เชื่อว่ามีจริงค่ะ อยากทำก้โทรมาปรึกษาได้นะคะ บอก อ. ว่าถ้าสำเร็จจะบอกคนนที่มีปัญหาให้ อ. ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขออีเมลได้มั้ยคะ อยู่ที่จังหวัดไหนด้วยค่ะ เลิกกับแฟนมา 5 ปีแล้วยังลืมเค้าไม่ได้เลย อยากให้เค้ากลับมาค่ะ จะต้องทำยังไงดี

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  23. มีใครไปทำที่ไหนมาแล้วไดผลบ้าง บอกหน่อยได้ไหมครับ

    ReplyDelete
  24. อยากได้เค้าคืนมา ช่วยเหลือหน่อยเถอะ ถือว่าเอาบุญ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
    2. Id line nattakan30 หลอกลวงค่ะ

      Delete
  25. เหมือนกันเลยอยากให้เค้ากลับมา ช่วยบอกหน่อย เอาแบบไม่ผิดศีล

    ReplyDelete
  26. ทุกวันนี้ผมนั้งร้องไห้หาแฟนทุกวันเลยช่วยผมหน่อยเถอะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  27. ไม่เคยทำ แต่เห็นเค้าทำแล้วได้ผล เสียเงินไม่ถึง 300 บาท โทรถามเราได้ 090-3070887

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทำวิธีไหนค่ะ ได้ผลจริงไหม

      Delete
  28. รับทำคุณไสย เรียกคนรักกลับมา
    0917979046

    ReplyDelete
  29. ทำกับอ. ท่านนี้ดูไมีคะ ดิแันทำสำเร็จมาแล้วค่ะ รอ20 วันทำตามที่ อ.บอกทุกอย่างค่ะ ลองโทรสอบถามดูนะคะ 088-015-6973 ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 088-015-6973 Pitchaya Chunmanoch
      คนนี้โกงครับ ผมลองทำแล้ว โอนเงินแล้วไม่สามารถติดต่อได้
      นี่เมล์ผมนะครับ
      oup_upo@hotmail.com เบอร์ 086-565-5365
      ใครมีอาจารย์ดีแนะนำด้วยนะครับ

      Delete
  30. ทุกวันนี้เครียดมากๆ อยากได้คนรักกลับคืนมา วิธีไหนได้ผลเร็วที่สุด ช่วยหน่อยนะค่ะ ร้องไห้เกือบทุกคืนเลยค่ะ นึกถึงเค้าตลอดเวลาเลยค่ะ(เอาที่เห็นผลเร็วนะค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยังสนใจอยากทำอยุ่หรือเปล่าค่ะ
      เราไปทำสำเร็จมาที่นึง

      Delete
    2. ทำที่ไหนคะ เมลมาบอกก

      Delete
  31. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  32. สวัสดีคะ
    ต้องขอเช็คดวงก่อนนะคะว่าหนูเกิด ว-ด-ป อะไร
    โดยเช็คดวงทั้งของแฟนและของตัวเรา
    ค่าครูดูดวง ดวงละ 200 ต่อ ดวงต่อคน คะ โดยโอนเงินเข้าบัญชี กสิกรไทย 895-201-4774 ออมทรัพย์ นส.จิรัชญา ประสมศรี

    สวดเรียกจิต 1500.- โดยใช้ รูป ชื่อ - สกุล ว-ด-ป ของทั้งคู่ โดยจะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
    เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ


    ทำคนรักกับด้วยตำราล้านนาแบบโบราณ เทียนเรียกคู่ 3000 บาท คะ
    จะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
    เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ
    เวลาทําให้ทําตอนกลางคืนวันอ้งคาร-วันเสาร์ ดอกไม้ขาวธูป5เทียน5ข้าวตอกเงินพานครูใส่ในพานไว้หน้าพระ นําคาถาเขียนลงเทียนด้วยอักษรล้านนา ลงชื่อด้วยสูตรเรียกชื่อ และเรียกดวงจิต เสร็จเเล้วเสกด้วยคาถามัดจิตมัดใจ นําไปจุดตรงหน้าพระพุทธรูป บริกรรมคาถาไปเรื่อยๆ เวลาบ่นคาถาให้ฟังเสียงของเทียนว่าดัง วื่งๆๆ หรือไม่ถ้าดังใช้ได้ถ้าไม่ได้ เสร็จเเล้วให้สวดคาถาส่งให้ไปถูกตัวเขา
    เบอร์ติดต่อ อ. 084-3777-410 อ.ดา

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ
      ต้องขอเช็คดวงก่อนนะคะว่าหนูเกิด ว-ด-ป อะไร
      โดยเช็คดวงทั้งของแฟนและของตัวเรา
      ค่าครูดูดวง ดวงละ 200 ต่อ ดวงต่อคน คะ โดยโอนเงินเข้าบัญชี

      สวดเรียกจิต 1500.- โดยใช้ รูป ชื่อ - สกุล ว-ด-ป ของทั้งคู่ โดยจะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
      เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ


      ทำคนรักกับด้วยตำราล้านนาแบบโบราณ เทียนเรียกคู่ 3000 บาท คะ
      จะเขียนชื่อลงในแผ่นทอง ทั้งสองแผ่น แผ่นหนึ่งใส่ใต้ฐานพระ อีกแผ่นไว้ใต้ฐานพระในโบสถ์ที่พระท่านจะสวดทำวัดเช้าเย็นก็เหมือ
      เป็นการเสิรมดวงของเราทั้งคู่เข้าหากันคะ
      เวลาทําให้ทําตอนกลางคืนวันอ้งคาร-วันเสาร์ ดอกไม้ขาวธูป5เทียน5ข้าวตอกเงินพานครูใส่ในพานไว้หน้าพระ นําคาถาเขียนลงเทียนด้วยอักษรล้านนา ลงชื่อด้วยสูตรเรียกชื่อ และเรียกดวงจิต เสร็จเเล้วเสกด้วยคาถามัดจิตมัดใจ นําไปจุดตรงหน้าพระพุทธรูป บริกรรมคาถาไปเรื่อยๆ เวลาบ่นคาถาให้ฟังเสียงของเทียนว่าดัง วื่งๆๆ หรือไม่ถ้าดังใช้ได้ถ้าไม่ได้ เสร็จเเล้วให้สวดคาถาส่งให้ไปถูกตัวเขา
      เบอร์ติดต่อ อ. 084-3777-410 อ.ดา

      Delete
    2. ถุย หลอกลวง มีแต่ให้รอ เบี่ยงบ่ายนู่นนี่ ว่าต้อวรออย่างนู้น ไปทำอย่างนี้

      Delete
  33. เจนเป็นศิษย์อาจารย์ท่านนึง
    สามารถช่วยเรื่องคนรักกลับมา หรือทำแยกก็ได้
    อาจารย์จะรับทำรอบละ 3 คนเท่านั้น
    ตอนนี้อาจารย์ทำให้อยู่ 2 คน
    สามารถรับได้อีก 1 คน
    อาจารย์เพิ่งได้ของดีจากเขมรมา ไม่เกิน 3 เดือนสรุปผลได้ค่ะ

    ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายนะคะ ให้บริจาคตามศรัทธาค่ะ

    ติดต่อมาที่ jj.janny@hotmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากทำให้คนรักกลับมาค่ะ โดนผู้หญิงคนใหม่ของแฟนโทรด่าด้วยเสียใจมากค่ะร้องไห้ทุกคืนทำได้จริงไหมค่ะอยากให้แฟนกลับมามากค่ะช่วยทค่ะ

      Delete
  34. ทำคนรักกลับ ไปหลงเมียน้อย ไม่สนใจเมียหลวง โดนของกระทำด้วยคุณไสยมนต์ดำ ต้องการคนศรัทธาเท่านั้น


    ทำคนรักกลับ


    เรียกจิต


    หักนกเขา


    น้ำตาปลาพะยูน


    โทรปรึกษาได้เลย.อ.ดา082-104-6792, ID line.082-104-6792....

    ReplyDelete
  35. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากทำจะต้อทำไงค่ะอยากให้แฟนกลับมามากๆตอนนี้

      Delete
  36. ได้ผลมั่งมั้ยคะ คือตอนนคั้หาวิธีทำให้แฟนกลับมายู่ค่ะ แนะนำหน่อยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  37. ใครที่ทุกข์ใจสนใจปรึกษาได้นะคะ ปรับทุกข์กัน แลกเปลี่ยนความคิดกันคะ ไอดีไลน์ 9999love9999 โดนหลอกมาเยอะ เจ็บมาเป็นแสน แอดไว้ตอบช้าอย่าด่านะคะ บางทีก็ว่างก็คุยกันแชรฺ์ความคิดกันนะ กรุณาอ่านเจตนาเราไม่อยากให้คนโดนหลอกคะรับฟังได้ ปรึกษาได้ส่วนเรื่องแนะนำค่อยว่ากันนะคะ สู้ๆนะคะทุกคน

    ReplyDelete
  38. อยากให้แฟนกลับมาค่ะ....ทำไงดีค่ะ เครียดมากเลยค่ะ คิดถึงเค้าตลอดเวลา มีวิธีไหนบ้างค่ะ(ช่วยหน่อยนะค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปรึกษา เราได้ aha_sp@hotmail.com มีสถานที่ทำจริง

      Delete
    2. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  39. gamoyear@hotmail.com มาคุยกันครับ จะได้แชร์กันว่าคนไหนหลอกบ้าง
    ตอนนี้ผมทำอยู่ที่หนึ่ง ดีขึ้นเรื่อยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่วยหน่อยได้ไหม

      Delete
    2. อีเมล์มาหาผมครับ

      Delete
    3. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

      Delete
  40. ทุกคนระวัง เมล gamoyear@hotmail.com
    มันเปนหน้าม้าของเจนผีศพละ3,000ใครอยากรู้รายละเอียดเมลมาจะให้ดูความตอแหลของมันเพื่อนเราเคยโดนมาแล้ว มันชื่อไอกาโม่ คนเดียวกับ เจน jj.janny@hotmail.com

    ReplyDelete
  41. ทุกคนระวัง id manow28หลอกให้คนโอนเงิน 080-4015469หลอกเหมือนกันนะครับนี่เบอร์มัน ไอดี 0821046792 ของอาจารย์ดาเหมือนกันหลังๆพูดจาหมาไม่กัด ใครอยากรู้ลองท้ามันเจอมันไม่กล้าครับ โฆษณาหาโพสตามเวปหลอกให้คนโอนเงินครับใครโอนไปแล้วถือว่าคุณโชคร้าย เบอร์พึ่งเปิดครับผมเช็คแล้วครับ อยากรู้รายละเอียดใครหลอกบ้างเมลมา phatchai1234@gmail.com กำลังรวบรวมรายละเอียดพวกกลุ่มมิจฉาชีพพวกนี้มันจะได้หมดไปสักที

    (ใครอยากรู้ลึกๆของ manow28 ติดต่อผม)

    ReplyDelete
  42. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  43. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    ReplyDelete
  44. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    ReplyDelete
  45. nattakan30 นี้ก็หลอกโอนเงินให้บอกจะส่งของเงียบไปเลยโทรไปก็ไม่รับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องรวมกันไปแจ้งความค่ะ มีใครดดนบ้าง แจ้งจับมันเลย

      Delete
  46. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
  47. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
  48. ของเขมรเรียกคนรักกลับมาของแรงจริงจากอาจารเขมร3วันหลังจากที่ได้รับของเหนผลนะ ไอดีไลน์ nattakan30 เบอร์0812546864 ค่าครู1500 ตอนนี้ช่วยคนไปเยอะเลยได้ผลจริงไม่เห็นผลยินดีคือนเงินน้าเราเป็นศิษย์อาจารย์คนนึ่งที่เคยทำแล้วเห็นผลสนใจติดต่อมาด่วนๆๆนะ

    มันโกหกมันหลอกคนมาเยอะ มันชื่อ ณัฐกานต์ เกตุอรุณ มันชอบหลอกเขาไปเยอะ ควรระวังมันด้วยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายมันหลอก เด่วจะไปแจ้งความให้ตามสืบจากเบอร์ แปปเดียว เด่วก็รู้ที่อยู่มัน เอาเข้าคุกสะให้เคล็ด พวกเห้นความทุกขืคนอื่นมาล้อเล่น

      Delete
    2. โดนหลอกจิงๆ มันบอกกำลังส่งของให้ แต่เราลืมแจ้งที่อยู่ จากนั่นก่อบล๊อคไลน์ เอาไลน์เพื่อนแอดไปถามก้อยืนยันว่าส่งของได้ที่อยู่ พอขอดูที่อยู่ก้อบล๊อคอีก ถ้าถามว่าหลอกไหม มันจะบอกว่าคู่แข่งใส่ร้าย เราไม่เชื่อคนที่โพสเตือน โดนเต๋ม

      Delete
  49. โดนหลอกจิงๆ มันบอกกำลังส่งของให้ แต่เราลืมแจ้งที่อยู่ จากนั่นก่อบล๊อคไลน์ เอาไลน์เพื่อนแอดไปถามก้อยืนยันว่าส่งของได้ที่อยู่ พอขอดูที่อยู่ก้อบล๊อคอีก ถ้าถามว่าหลอกไหม มันจะบอกว่าคู่แข่งใส่ร้าย เราไม่เชื่อคนที่โพสเตือน โดนเต๋มๆ

    ReplyDelete
  50. ทำคนรักกลับปรึกษาฟรี ตรวจเช็คดวง ดวงละ 300.- โทร.091-1133756

    ReplyDelete
  51. พลอยทำกับอ.ธิดาค่ะ ค่าครูไม่แพงด้วย โดนแฟนทิ้งไปมีคนใหม่ซึ่งผู้หญิงคนใหม่เป็นเพื่อนของพลอยเอง ทำพิธีได้6คืน แฟนก็มาขอโทษและขอคืนดี ขอให้เครดิตกับอ.ธิดาเลยค่ะ อ.น่ารักยังไม่แก่ด้วยนะค่ะแต่คุณพ่อของอ.แกถ่ายทอดวิชาให้อ. พลอยโชคดีจริงๆทำครั้งแรกก็เจอของจริงเลย พลอยบอกอ.ไว้ว่าถ้าอ.ไม่หลอกหรือแฟนพลอยกลับมาแล้วขอบอกต่อคนที่ทุกข์ใจ อ.บอกว่าได้เลยค่ะ ใครที่ทุกข์ใจก็ลองติดต่อไปหาอ.เลยนะค่ะ ไอดีไลน์อ.ธิดา 5montra5 เบอร์โทรอ.ธิดา 0960702955 ถ้าใครที่ไม่คิดจะลองให้อ.ธิดาช่วยหรือทุกข์ใจจริงๆอย่าไปรบกวนอ.เลยนะค่ะ ส่วนถ้าใครทุกข์ใจจริงๆก็ลองติดต่อดูนะค่ะ อ.ใจดีค่ะ พลอยสมหวังแล้วเลยเอามาบอกเป็นวิทยาทานให้กับคนที่ทุกข์ใจค่ะ แต่ถ้าใครจะมองว่าพลอยเป็นหน้าม้ามาโฆษณาก็เรื่องของคุณนะ พลอยไม่ได้บังคับหรือขอให้ใครไปทำ ใครอยากเจอของจริงก็ลองดูค่ะของแบบนี้แล้วแต่บุญแต่กรรมนะ

    ReplyDelete
  52. เรียกคนรักกลับ สามี มีบ้านเล็ก ทำรัก ทำเลิก ปรึกษา 091-1133756 อ.เหมย นะคะ

    ReplyDelete
  53. ใครที่ทุกข์ใจเลิกกับแฟนอยากได้แฟนคืนมาเห็นผลจริงๆค่าครูสามพัน.สี่พัน.หกพัน.ลองแอดมาสอบถามดูขอคนที่ทุกข์ใจจริงๆเราโดนหลอกมาเยอะกว่าจะเจอมาทำกับอ.บุริชัยท่านนี้เลยมีความหวังตอนนี้แฮปปี้มากสายขาวปลอดภัยบอกเลยได้คุ้มเสียจิงๆ แอดไลน์ kattyrmm130556 สอบถามได้เรายินดีบอกหมดขอคนเดือดร้อนจิงๆใครไม่อยากโดนหลอกอีกแอดมานะ

    ReplyDelete
  54.  สำหรับคนที่โดนหลอกมาเยอะ หรือทุกข์ใจที่โดนคนรักจากไปอยากทำพิธี ตามคนรักกลับมา เรียกจิตคนรักกลับมา แยกมือที่สาม  ผ่าจ้าน เผาเทียน ถอนของ เราขอแนะนำ อาจารย์ศิริคะ เราทำสำเร็จมาแล้ว 

    อาจารย์มีพ่อปู่ฤษี และพระทางเขมร แม่ครูทางสายดำทางพม่า

    และแม่ครูสายขาวทางลาว ร่วมพิธีด้วย เราทำสำเร็จมาแล้ว ใครที่ทุกข์ใจลองติดต่อหาอาจารย์ศิริดูนะค่ะ 

    อาจารย์ใช้ไลน์ไอดี siri-99 คะ

    ReplyDelete