Thursday, November 4, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่17


      “ดูซิ  ฟ้ายังใส  นกยังร้องเพลง 
นั่นล่ะคือเหตุผลที่ทำให้หัวใจ เต้นรำ”

ในยามสุขคนเกิดวันที่17 คงอยากจะพูดออกมาอย่างนี้ คือคนที่มีหัวใจเหมือนเด็กสาว  มองโลกด้วยความหวังชั่วนิรันดร์  ไม่ว่าจะหกล้มคลุกคลานอย่างไร
  คนคนนี้ก็จะลุกขึ้นมาใหม่  แม้ว่าอาจร้องไห้ฟูมฟายบ้าง  แต่ก็ยังบอกว่าไม่เป็นไร  ไม่เป็นไร  ฟ้ายังฟ้าอยู่  ในยามอารมณ์ดี  คนเกิดวันที่17 น่ารัก น่าใกล้ชิด ชอบทำอะไรที่ดูเหมือนเล็กๆน้อยๆ คนวันเกิดที่17  จะมีความสุขที่สุด    ในช่วงต้นของชีวิตของคนเกิดวันที่17มักเผชิญกับความทุกข์ยากลำบากกาย ลำบากใจ มาอย่างสาหัสสากรรจ์  วันเวลาเหล่านั้นหล่อเลี้ยงไว้ด้วยความหวังที่ว่า  มันจะดีขึ้น ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  หากสามารถผ่านเวลาแห่งความยากลำบากเหล่านั้นได้ดี  คนเกิดวันที่17 จะถูกจดจำไว้ในหัวใจของใครต่อใคร
ในฐานะของผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา 
คนเกิดวันที่17 บางคนตกอยู่ในห้วงทุกข์ที่น่าเวทนาเพราะความหวังของตัวเอง  ควรปล่อยวางลงซะบ้างจิตใจก็โปร่งเบาขึ้น  อารมณ์ที่แปรปรวนบ่อยครั้งเกินไปทำให้คนรอบข้าเหน็ดเหนื่อย
 คนเกิดวันที่17 เป็นเลขของดวงดาวแห่งความหวังที่อบอุ่นและงดงาม  ตราบใดที่ใจสว่างดั่งดวงดาว  คนเกิดวันที่17 มักมีความสุขทางใจชนิดที่ยาก
จะหาใครเปรียบปาน.....

ในเรื่องความรัก
คนเกิดวันที่17 ช่างแสนหวานและโรแมนติดให้แก่คนรัก  สิ่งทำให้คนเกิดวันที่17 ผิดหวัง ก็คือ การผิดนัด  ผิดเวลา  ทำให้คนเกิดวันที่17 รู้สึกเหมือนถูกทรยศและถูกเหยียดหยาม  .....

วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่17ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 8/17/26เข้ากันได้ดีมากเพราะเป็นพวกเดียวกัน   ....



ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment