Thursday, November 4, 2010

มาทำนายดวงแต่งงานตามเดือนของคุณกันเถอะ....

มาทำนายดวงแต่งงานตามเดือนของคุณกันเถอะ....
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก อาจารย์อันติกา   อริยชวัล

แต่งงานวันนี้....มาเช็คดวงแต่งงานกันเถอะค่ะ ว่าเดือนที่เราเกิดนั้นจะมีคู่ดีร้ายประการใด  อย่าซีเรียสมากกับคำทำนายเพราะเป็นการดูดวงแบบง่ายๆอ่านไว้เพื่อเซ้งค่ะ  จึงอยากให้ท่านผู้อ่านสนุกมั่ง อ่านสนุกแล้วลงความคิดเห็นมาด้วยน่ะค่ะจะได้มีกำลังใจเพราะทุกวันนี้ อาจารย์เหนื่อยมากๆ
พื้นดวงเรื่องความรักของคุณเป็นอย่างไร งานแต่งงานของคุณก็มีแนวโน้มว่าจะออกมาในรูปแบบนั้น มาค้นหาว่าเดือนเกิดของคุณ   คุณมีแนวโน้มว่าจัดงานแต่งงานเป็นแบบใด....

คุณเกิดเดือนมกราคม
        ทำนายว่าคุณจะเป็นคนที่เจ้ายศเจ้าอย่างเหมือนจะดูเรียบง่าย แต่จริงๆก็ไว้ตัว มีรสนิยมเรื่องมาก เจ้าระเบียบ ชอบถือธรรมเนียม   มีพิธีรีตอง ต้องการความเพอร์เฟกต์   มาตราฐานสูง รักษาภาพลักษณ์เสมอ แต่ก็มีความโรแมน
ติกไม่น้อย    ชอบที่จะดูแลจัดภาพลักษณ์ของคนรักที่ดูดีที่สุด งานแต่งของคุณจะเลอเลิศ หรือไม่ก็ไม่จัดงานเลย

คุณเกิดเดือนกุมภาพันธ์
        ทำนายว่าคุณเป็นคนอัธยาศัยไมตรีดี คบคนง่าย เป็นมิตรที่ดีเป็นกันเอง   แต่จริงๆ แล้วมีโลกเป็นส่วนตัวสูง ไม่
สนิทสนมกับใครมากมายนักเป็นนักคิดหัวก้าวหน้า รักอิสระสูง   เบื่อง่าย ไม่สนใจเงินทองเท่าความภาคภูมิใจ ไม่ใช่คนรักที่โรแมนติก แต่เป็นคนรักที่เป็นเพื่อนที่ดีเสมอ งานแต่งงานของคุณจะเก๋ด้วยไอเดียหรือไม่ก็จัดงานเลย

คุณเกิดเดือนมีนาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนอ่อนโยน อ่อนไหวและใจอ่อนมาก บางครั้งก็ขยันมุ่งมั่นสูง บางครั้งก็ไม่สนใจทำอะไรเลย เป็นคนใจดี ยินดีช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีหัวใจเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ใครเอาใจก็ให้ใจหมดเลย รักง่าย หลงง่าย มักเรียกร้องต้องการความรักอย่างมาก งานแต่งงานของคุณจะดูโรแมนติกเหมือนฝัน แต่ถ้าเป็นงานเล็กๆหรือเรียบง่ายก็ยอมน่ะ

 คนเกิดเดือนเมษายน
        ทำนายว่าคุณเป็นคนจริงใจ ซื่อใส ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร แต่ดุง่าย โมโหร้าย ปากร้าย หายเร็ว ขี้สงสาร มีมุมใจอ่อนอยู่เช่นกัน ความกระตือรือร้นสูง ชอบทำงานอดิเรก ไม่ปล่อยให้ตัวเองว่าง   โครงการในฝันมีเยอะแยะมากมาย จิตใจรุ่มร้อน   ดื้อดึง อาจไม่โรแมนติกนัก แต่รักแล้วทุ่มเทจริงจัง งานแต่งงานของคุณจะเป็นแบบใดก็ได้ คุณไม่เรื่องมากขอแค่ไม่เปลืองเงินมากเป็นดี

คนเกิดเดือนพฤษภาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนอบอุ่นใจดี    รักบ้าน รักครอบครัว ดูสุขุมไม่พูดมาก แต่ถ้าโมโหแล้วน่ากลัวไม่น้อย   คุณเป็นคนติดดิน แต่ก็มีรสนิยมดี ช่างเลือก ไม่ฟุ่มเฟือย   แต่ก็ใช้ของดีๆมีราคาแพงดีกว่าใช้ของถูกๆแล้วพังเร็ว รักง่ายหลงง่ายแต่รักจริงจังยาวนาน   งานแต่งของคุณจะเป็นงานที่เรียบง่ายดูดี ไม่อึกทึกครึกครื้นมากนัก

คนเกิดเดือนมิถุนายน
        ทำนายว่าคุณเป็นคนสดในร่าเริง เป็นขวัญใจเพื่อนๆเข้ากับคนได้ง่าย ไอเดียดีกะตือรือร้น แต่ขยันเป็นช่วงๆ รักอิสระ มุ่งมั่นอดทนได้ไม่นาน เก่งภาษา คุยเก่ง โหยหาความรัก แต่ดูกลับเหมือนไม่จริงจัง งานแต่งงานของคุณจะเก๋ไก๋เพื่อนเยอะ หรืออาจไม่มีขึ้นเลยเพราะไม่ยอมแต่งงาน

คนเกิดเดือนกรกฎาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนที่รักบ้านรักครอบครัว เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีเป็นแฟนที่รักใคร่ใส่ใจดี แม้จะขี้บ่นขี้หึงไปบ้าง ช่างรู้สึกช่างซึ้ง ขยันขันแข็ง ขี้ระแวง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่สุรุ่ยสุร่าย รักแม่ งานแต่งงานของคุณจะเป็นงานเก๋ๆง่ายๆ ไม่เน้นฟู่ฟ่า

คนเกิดเดือนสิงหาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนโรแมนติก ชอบเรื่องรักใคร่ ขาดรักไม่ได้ ขี้เหงา เศร้าลึกๆ เจ้าระเบียบ ชอบความโอ่อ่า แต่ก็ชอบติดดิน ชอบธรรมชาติ ชอบมีโลกส่วนตัว แต่ก็ไม่ทิ้งปาร์ตี้เหมือนกัน ต้องการ การยกย่องยอมรับ
งานแต่งงานของคุณถ้าไม่หรูเลิศคุณก็ไม่จัดเลยจะดีกว่า

คนเกิดเดือนกันยายน
        ทำนายว่าคุณเป็นคนจริงจัง ตั้งใจเสมอกับทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก คุณเป็นคนเหมือนง่ายๆ แต่จริงๆ เรื่องมาก ช่างเลือก รักความสะอาด เจ้าระเบียบ รอบรู้กว้างขวาง จริงใจแต่ปากร้าย เคร่งเครียด จัดการเก่ง รับผิดชอบดีมาก งานแต่งงานของคุณจะเป็นงานที่ค่อนข้าง มีพิธีรีตองตามธรรมเนียมนิยม

คนเกิดเดือนตุลาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนขี้เหงา ชอบอยู่กับเพื่อนๆอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน ชอบปาร์ตี้ ชอบเที่ยว ชอบสถานที่บรรยากาศดีๆ รักสวยรักงาม อารมณ์สุนทรีย์ ไม่ชอบทะเลาะเบาะแว้ง
        งานแต่งงานของคุณจะอบอุ่นเก๋ไก๋ ไม่ใหญ่โต แต่ฟู่ฟ่าแน่

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน
        ทำนายว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงจังกับชีวิต ทะเยอทะยาน มุ่งมั่นแข็งขัน ไม่ชอบพูดมาก ไว้ใจคนยาก แต่จริงใจ ตรงไปตรงมา โกรธใครจะโกรธนาน รักใครก็ทุ่มเทแบบหมดใจ ชอบควบคุมบงการ ไม่ชอบทำแบบเรื่อย
เปื่อยไร้สาระ เป็นคนรักที่ขี้หึง งานแต่งงานของคุณจะเป็นงานที่มีพิธีรีตองตามรูปแบบตามธรรมเนียนนิยม

คนเกิดเดือนธันวาคม
        ทำนายว่าคุณเป็นคนที่รักธรรมชาติ รักการท่องเที่ยวเดินทาง มีอารมณ์สุนทรีย์ ขี้เล่นเหมือนเด็กๆ เจ้าชู้ รักอิสระสูง ไม่ชอบกฏเกณฑ์ เคร่งครัด เป็นนักคิดนักปรัชญา เข้าอกเข้าใจลึกซึ้ง ไม่ทะเยอทะยานนัก ตามใจตัวเองสูง เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนรักที่อารมณ์ขึ้นๆลงๆ งานแต่งงานของคุณจะเรียบง่ายหรือไม่จัดงานเลยเพราะชอบมีแฟนแต่ไม่อยากมีครอบครัวนักหรอก


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment