Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิด วันจันทร์

ดวงชะตาวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิด วันจันทร์
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวันจุติมาจากนครนาคราช มีเสน่ห์   เดชานุภาพ จะได้เป็นใหญ่ มากชู้หลายคู่ครองตำนานกล่าวไว้ว่า   คนเกิดวันจันทร์ ผู้นั้นมักขาด ไร้มิตร ผิดญาติ พึ่งพามิได้ อาศัยเงินทอง มือซ้ายมือขวามาเป็นพี่น้อง ครองตัวมั่นคง ใจจิตคิดตรอง เพื่อนฝูงชอบใจ มานะโกรธง่าย ใจแข็งปากกล้า พี่น้องเขาว่าไม่เกรงเถียงสิ้น มีแผลสำคัญ ท่านว่าถูกไฟ สองครั้ง แทบตายลำบาก เป็นเพราะผู้ใหญ่สองครั้งไฟไหม้ ภายหลังได้ดี ครอบครองท่วงที นามชื่อ ธาตุไม้


ชายที่เกิดวันจันทร์
อุปนิสัย
มักเป็นคนอ่อนน้อม แต่ก็ช่างวิตกกังวลมากเกินไป ชอบการต่อสู้และการแข่งขัน ถ้าเป็นเกมกีฬาก็มักชอบแสดงตนเป็นฮีโล่ วัยเยาว์ส่วนมากจะเป็นคนที่อ่อนแอไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ผู้ชายวันจันทร์มักจะรอดมาด้วยบุญ เพราะถ้าดวงไม่แข็งจริงๆก็คงจะรอดยากมากทีเดียว ตอนเด็กมีการเคลื่อนย้าย หรือพลัดพรากจากที่อยู่อาศัยบ่อยๆ ชีวิตในครอบครัววัยเด็กมักพบกับปัญหาการแตกแยกของพ่อแม่ หรือมีปากเสียงอยู่เป็นประจำ ลักษณะของผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะชอบเลียนแบบตามอย่างของผู้เป็นแม่มากกว่าพ่อ

การงาน
ผู้ชายวันจันทร์มีความละเอียดหรือรอบคอบเป็นอย่างมาก มักเป็นคนที่ถูกนินทาลับหลังว่าเป็นผู้ชายจู้จี้จุกจิกระเบียบจัดมากเป็นที่สุด งานที่เด่นมากต้องเกี่ยวกับพวกตัวเลข การวางแผนจัดทำนิตยสาร หนังสืองานเกี่ยวกับการโฆษณา ผู้ชายวันจันทร์มักมีสมองลึกล้ำเหมาะในการเป็นนักวางแผนวางโครงการที่ต้องคิดริเริ่มสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ๆ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าสังคมมักชอบแกล้งวางตัวเป็นคนที่เฉยๆ บางทีก็แกล้งโง่ หากว่าจะทำธุรกิจการค้าขายจะรุ่งเรือง มีบริวารและคนสนับสนุนมากมาย แต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการต้องใช้เทคนิคการเสี่ยงเข้าไปเกี่ยวด้วยแล้วไม่เหมาะสมและมีโอกาสที่จะเจ็ง

ลักษณะเนื้อคู่
หญิงในฝันของชายหนุ่มวันนี้ มักจะเลือกมองที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่างและสัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัดไม่สูงจนเกินไป หรือเตี้ยจนเกินไป เอาอกเอาใจเก่งและช่างเจรจาหว่านล้อมได้เป็นอย่างดียิ่งถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก มักจะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดกันหรือต่างชนชั้นกัน แต่แฝงไปด้วยความรักความจริงใจ

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หนุ่มวันจันทร์หากจะต้องเลือกคนรักถ้าให้ถือดวงรักสมพงศ์ต้องแต่งงานกับสาวสวยวันพฤหัสบดี หรือวันเสาร์ จะเกื้อหนุนบุญนำ ดวงสมพงศ์ของชีวิตคู่เป็นอย่างมาก จะทำให้ชีวิตของครอบครัวอยู่ร่วมกันได้ เพราะไฟธาตุของความรักก็ถูกโฉลกกัน ร่วมกันก่อสร้าง ความเจริญรุ่งเรืองทางด้านฐานะให้แก่กันและเสริมส่งกันดีที่สุด

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากหนุ่มวันจันทร์ต้องปิ๊งสาววันอื่น ที่ไม่เด่นชัดในดวงคู่สมพงศ์จะเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน ต้องระวังปัญหาการหย่าร้างเป็นอย่างมากและอาจจะต้องเจอกับปัญหาครอบครัว หรืออาจจะต้องพรักพรากจากกันไป


หญิงที่เกิดวันจันทร์
อุปนิสัย
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้จิตใจเนื้อแท้เป็นคนที่อ่อนหวานมากแต่ยามร้ายก็เหมือนนางสิงห์มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน อ่อนไหวง่าย โกรธง่ายหายยาก เจ้าอาฆาตอย่างน่ากลัว ชอบให้คนยอมรับในความคิดของตนเองมากกว่าขัดแย้ง บางทีมักหลีกหนีสังคม ยามใจดีก็แทบจะทุ่มหัวใจช่วยทุกคนที่อยากช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ในวัยเยาว์มักเป็นคนที่ถูกเลี้ยงดูอย่างค่อนข้างตามอกตามใจ หรือให้ตัดสินใจด้วยตนเองมากเกินไป จึงชอบทำอะไรเอาแต่ใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางชีวิตครอบครัวเป็นคนที่ต้องรับรู้ทุกเรื่องภายในบ้าน รักพี่รักน้องดี แต่ชอบแสดงแบบปากอย่างใจอย่างเสมอ ร่าเริง ชอบร้องรำทำเพลง รักสนุกจึงมักเป็นที่ถูกอกถูกใจเพื่อนฝูง ภายนอกดูเงียบๆแต่ภายใจเป็นคนเจ้าชู้พอตัว

การงาน
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ชอบการงานที่ได้มีโอกาสออกสังคมเจอะเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาเป็นส่วนใหญ่ มักชอบงานเกี่ยวกับสิ่งสวยๆงามๆหรืองานเกี่ยวกับอักษรศิลป์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้วาจาพูดคุยถ้าเป็นนักการทูตจะรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่

ลักษณะเนื้อคู่
สาววันนี้จะเจอเป็นเนื้อคู่ โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อเป็นผู้ชักนำให้ ชายที่มักจะเลือกมักเป็นคนที่มีลักษณะกำยำ เป็นสุภาพบุรุษดีเยี่ยม สตรีวันนี้มักจะชอบเอาอกเอาใจ และออดอ้อนออเซาะเก่งๆ

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
ผู้ชายที่เหมาะสมคือ หนุ่มที่เกิดวันพุธ วันเสาร์ จะเป็นวันที่สมพงศ์กันมาก และเมื่อได้ร่วมใช้ชีวิตร่วมกันก็จะยิ่งรุ่งเรืองพอกพูนมากยิ่งๆขึ้นไปอีกกว่าเดิม

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากหลงเสน่ห์หรือชมชอบกับชาย ที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันที่กล่าวมาให้ระวังการมีปากเสียงของดวงชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะไฟธาตุของวันนั้นเป็นอริ ไม่เป็นดวงมหามิตรเหมือนดั่งวันพุธและวันเสาร์ และมีดวงที่ต้องพลัดพรากจากกันไป



Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment