Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวัน จุติมาจากสวรรค์ เป็นคนที่มีสติปัญญาดี รู้หลักนักปราชญ์ เป็นที่ปรึกษาของคนทั่วไปตำนานกล่าวไว้ว่า  คนเกิดวันพฤหัสบดี รูปร่างสันทัด มัธยัสถ์ ใจดี ถ้าเกิดที่นี่จะได้ดีในถิ่นอื่น เมียก่อนไม่ยั่งยืน ภายหลังยินดี ที่คนอาศัยทำใจมักง่าย มักเชื่อใจคนง่าย ทำคุณบูชาโทษ คนเขามักโกรธ กล่าวโทษนินทาว่าร้ายภายหลัง ทำคุณบูชาโทษ ต้นปลายมั่นคง กลางถึงลำบากนามธาตุน้ำ


ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี
อุปนิสัย
มักเป็นคนที่ชอบสั่งสอนผู้อื่น แต่การเจรจาพาทีก็มีเหตุผลอย่างลึกซึ้งมากเป็นพิเศษมีเหตุผลน่าเชื่อถือ จึงมักเป็นที่นับถือของผู้ร่วมงานหรือคนรอบข้างเสมอ ช่างพูดและจริงใจ ดิ้นรนต่อสู้ด้วยลำแข็งของตนเองมากกว่าคิดพึ่งพาผู้อื่น  แต่อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยจึงทำการใดรวดเร็วหรือชักช้าขึ้นอยู่กับอารมณ์ ไม่ชอบการสั่งสอนจู้จี้จุกจิกจากผู้อื่น ชอบเรียนรู้ด้วยตนเอง ในวัยเยาว์มักจะเก่งกาจ เฉลียวฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกันมาก ชีวิตอาจต้องอาภัพกำพร้าบิดามารดา หรือบิดามารดาหย่าร้างกันก็ได้ คอยช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องเสมอ แต่เวลาโมโหก็มักกำเริบพูดไม่ยั้งคิดเหมือนกัน มักมีตำหนิไฝ ปาน ในร่มผ้า

การงาน
เป็นคนที่ชอบการยกยอให้เกียรติจึงมักชอบทำงานนั่งโต๊ะ หรือนั่งบริหารออกคำสั่งมากกว่าจะออกไปตากแดดเป็นกรรมกร งานที่ทำจะต้องท้าทายและมีโอกาสเติบโตก้าวหน้า รักศักดิ์ศรีมากกว่าเงินตรา งานที่เหมาะสมคือ วิศวะ   แพทย์ สถาปัตย์ นักกฏหมาย หรืออยู่ในเครื่องแบบทหารก็รุ่งเช่นกัน

ลักษณะเนื้อคู่
มักจะชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย   สุภาพมีมารยาท ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอ แต่ขอให้มนุษย์สัมพันธ์ดี ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมงานในอาชีพเดียวกัน หรืองานที่ต้องติดต่อกันเป็นประจำ

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
ดวงความรักจะสมพงศ์กับหญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ เพราะสามารถเข้ากันได้ดี หากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน  จะเกื้อกูลหนุนจุนเจือให้รุ่งเรืองได้อย่างมั่นใจได้เลยทีเดียว

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากพลั้งเผลอไปเจอะเจอเอาคนรักที่เกิดวันอื่นที่แตกต่างจากวันเด่นๆที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็อาจจะต้องระวังปัญหาที่จะเกิดตามมา มีปากเสียง และการแตกแยกอย่างเห็นได้ชัดมาก ยิ่งถ้าหากเป็นสตรีวันอังคารแล้วละก็ ฟันธงได้เลยว่าต้องแยกทางกันอย่างแน่นอน


หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี
อุปนิสัย
มักเกิดมาในตระกูลสูง เป็นผู้คงแก่การเรียน มักจะเป็นคนฉลาดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ไม่ค่อยจะเป็นคนที่ช่างจำนรรจา จึงมักเป็นคนที่แข็งๆ หากผู้พบเห็นมองเพียงแต่ภายนอก จะดูว่าเป็นคนเย่อหยิ่งได้ บางทีก็ดูถือตัวจนน่ารำคาญ มักชอบบรรยากาศที่เงียบสันโดษ ไม่ชอบวุ่นวายออกสังคมมากมายนัก จิตใจกุศลและทำบุญมากมายมีเมตตาธรรมสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ในวัยเยาว์เป็นเด็กที่ใจเสาะและดื้อเงียบ ชอบการมีเหตุผลมากกว่าพูดไร้สาระเป็นคนจริงใจโผงผาง และไม่สนใจอะไรเลยถ้าหากว่าไม่ถูกใจ

การงาน
เป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ช่างคิด ช่างทำ งานส่วนมาก มักเป็นงานที่มีเกียรติ หรือต้องรับผิดชอบสูงเทียบเท่าชายชาตรีก็ว่าได้ เป็นการงานที่มั่นคงอยู่ในแบบ เช่น ครูอาจารย์ นักวิชาการผู้รอบรู้ งานเกี่ยวกับสิ่งสวยงาม หากทำงานเกี่ยวกับด้านคอมพิวเตอร์ และตัวเลขจะก้าวหน้าแน่นอน ถ้าเป็นนักเขียนโอกาสจะเป็นนักเขียนดังแน่นอน

ลักษณะเนื้อคู่
มักมองผู้ชายที่นุ่มนวล สุภาพ ท่าทางเป็นผู้นำทางด้านความคิด และสามารถปราบพยศของเธอได้เป็นสำคัญ มักชอบคนที่มีความรู้ มีเกียรติ อาทิ เช่น หมอ ทหาร หรือนักบิน เป็นต้น ประเภทเฉิ่มๆจะไม่อยู่ในสายตาของผู้หญิงวันนี้แน่นอน ลักษณะรูปร่างต้องไม่เตี้ยกว่าหล่อน ยิ่งสูงมาร์ต ร่างใหญ่ยิ่งได้คะแนนนำ หากเป็นคนที่มีความรู้และความกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำยิ่งเป็นเนื้อคู่ที่ตรงสเป็ก

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากคิดจะร่วมหอลงโรงกับใคร วันเกิดของชายในฝันควรจะเป็นชายหนุ่มที่เกิดวันเสาร์ วันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เป็นวันที่เป็นดวงเนื้อคู่ที่อยู่ร่วมกันได้ โดยมีปากเสียงกันเพียงหอมปากหอมคอ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากเจอชายวันอื่นที่ไม่ใช่วันสมพงศ์ ดวงชะตาชีวิตรักอาจจะต้องถูกทอดทิ้ง หรือแยกทางกัน เพราะความไม่เข้าใจถึงอารมณ์และอุดมการณ์ร่วมกันนั่นเอง ผู้หญิงที่มีดวงต้องแต่งงานสองครั้งขึ้นไปมักจะเจอชายที่ไม่ได้วันสมพงศ์เด่นชัดนั่นเอง



Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment