Tuesday, November 2, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่10


      “คนเกิดวันที่10 ...มีโชคตั้งแต่เกิด”
แต่มักสูญเสียโชคของตนเพราะอารมณ์วูบเดียว  โดยธรรมชาติแล้วยากเหลือเกินที่จะทำให้คนเกิดวันที่10 พ่ายแพ้  คนที่ทำให้พ่ายแพ้ได้ก็จะมีแต่ตัวของตัวเองเท่านั้น
 คนเกิดวันที่10 สามารถก่อกระแสแห่งความรักและความเกลียดชังจากผู้คนรอบข้างได้อย่างท่วมท้น  อย่างที่คนวันเกิดอื่นๆไม่สามารถกระทำได้  พลังอำนาจในการดึงดูดและผลักไสผู้คนเป็นพลังอำนาจที่ติดตัวมาแต่เกิดและมันอยู่ที่การเลือกที่จะกระทำ..
คนเกิดวันที่10 ไม่พร้อมจะอยู่นิ่งนานๆ หรือเคลื่อนไหวนานๆในตัวตนของตนเองมีความสับสนอยู่มากพอสมควรและในขณะที่อารมณ์เป็นปกติ  คนเกิดวันที่10 
สามารถควบคุมมันไว้ได้  หากในยามแปรปรวน  คนเกิดวันที่10 จะทำสิ่งต่างๆในทางที่ส่งผลแตกต่างกันอย่างน่าฉงนโดยทั่วไปแล้วคนเกิดวันที่10 เป็นคนอารมณ์ดี  ยิ้มง่าย  หัวเราะง่าย  มีความเป็นมิตรให้กับทุกคน  ชอบสังสรรค์และวางตนเป็นจุดเด่น  จนบางครั้งคนเกิดวันที่10ทำเรื่องเด่นๆ  คนอื่นก็ไม่กล้าทำก็แล้วกันสติปัญญาของคนเกิดวันที่10 สามารถแก้ไขปัญหาใครขัดข้อง ลองคุยกับคนเกิดวันที่10  รับรองได้มุมมองใหม่ๆ  แต่ถ้าเรื่องปัญหาหัวใจของตนเอง คนเกิดวันที่10 มักแก้ไม่ตก
แต่สิ่งที่ดีที่สุดทำให้คนเกิดวันที่10 มีความรุ่งโรจน์ก็คือการรู้จักควบคุมอารมณ์ นั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดของคนเกิดวันที่10...


ในเรื่องความรัก
คนเกิดวันที่10  เหมือนไฟป่า  พร้อมที่จะกระพือโหมไหม้และพร้อมที่จะลุกโพลงขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ยากหน่อยที่คนเกิดวันที่10 พึงพอใจเป็นเวลานาน  เมื่อคนเกิดวันที่10 ตัดสินใจรักอย่างหมดใจ
คนเกิดวันที่10 ก็พร้อมจะรักด้วยชีวิตและทำทุกอย่างเพื่อความรัก
ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ อารมณ์ชั่ววูบที่วูบวาบบ่อยของคนเกิดวันที่10
ทำให้คนที่อยู่ข้างกายไม่ค่อยเข้าใจนัก  เวลาที่อารมณ์ดี  คนเกิดวันที่10 สามารถซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าให้กับคนรักไม่ว่ามันจะแพงสักแค่ไหน
ยามร้ายอยากจะซื้ออะไรสักเล็กน้อยก็อาจถูกกล่าวว่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย
คนสองคนอยู่ในตัวตนเดียวกันนี้  ทำให้ชีวิตรักไม่จืดชืดแน่ๆ
แต่จะอบอุ่นหรือรุ่มร้อนนั่นก็แล้วแต่กรณี.....


วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่10 ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 1/4/10/13/19/22/28/31 ในฐานะที่เป็นพวกเดียวกัน
อาจมีความขัดแย้งอยู่บ้างเพราะความเหมือน  แต่ความเข้าใจกันจะช่วยคลี่คลายให้กลมกลืนกันได้ดี
ผู้ที่มีวันเกิดที่สอดคล้องและเสริมเน้นกันก็คือผู้ที่เกิดในวันที่ 2/7/11/16/20/25/29 ของทุกเดือน เข้ากันได้อย่างดี



ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment