Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวัน จุติมาจากอุตตรกาโรทวีป มักได้ดีมียศฐาบรรดาศักดิ์ แต่งตัวไม่เป็น ชอบเก็บตัว เข้าสังคมไม่เก่งตำนานกล่าวไว้ว่า   คนเกิดวันศุกร์ ทุกข์ภัยไม่มี เจรจาพาที มีความซื่อสัตย์ ขัดใจสิ่งใดไม่ค่อยออกอรรถ เพื่อนฝูงมีน้อย เมื่อน้อยลำบากตกจากช้างม้า แล้วเป็นกำพร้ามารดาตายก่อนเป็นหม้ายสองหน พ้นนั้นมั่นคง มักจงไว้ใจ กระจุกกระจิก ถ้าโกรธใจร้าย ไม่สู้มากความ รูปโฉมงดงาม ปรามใจยั้งหยุด   ชอบเก็บตัวไม่ชอบซุกซน มียศศักดิ์สูง นามธาตุลม


ชายที่เกิดวันศุกร์
อุปนิสัย
อารมณ์มุทะลุ  โกรธง่ายหายเร็ว มีความเฉลียวฉลาด และทันคน สามารถแก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้าได้อย่างดีเยี่ยม รักใครชอบใครก็จะคิดถึงทุกลมหายใจ เวลาโกรธหรือไม่ได้ดั่งใจจะฉุนเฉียวมาก จะแสดงอารมณ์ออกมาอย่างเก็บซ่อนเร้นไว้ไม่ได้ ในวัยเยาว์มีความยากลำบากต้องต่อสู้และดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง บางคนแทบเอาชีวิตไม่รอดก็มี แต่เมื่อเติบโตจะสร้างฐานะ มีชื่อเสียงเกียรติยศได้อย่างยอดเยี่ยม มักเป็นผู้นำหรือเป็นใหญ่เป็นโตในวันข้างหน้า มักผูกใจเจ็บเมื่อถูกทรยศ มีความคิดที่คล่องแคล่วว่องไวอย่างดีเยี่ยม
การงาน
มีวาจาเป็นศรี การงานที่เกี่ยวกับการพูด หรือการที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นเส้นทางของการทำงานแล้วจะเจริญรุ่งเรืองดีมาก ชอบงานที่มีความท้าทาย มีเป้าหมายต้องตามคิด หากจับงานทำด้านการค้าขายรับรองจะร่ำรวย   งานนายหน้าค้ำประกัน ยิ่งรุ่งเรืองใหญ่ หรือรับราชการก็จะเป็นที่รักใคร่ของเจ้านายและผู้หลักผู้ใหญ่อย่างมาก

ลักษณะเนื้อคู่
มักจะมองผู้หญิงที่มีนิสัยเอาอกเอาใจ และมีความเป็นแม่ของลูกมากกว่าอย่างอื่น จึงมักจะเลือกผู้หญิงที่มีลักษณะเรียบร้อย ที่ไม่ช่างพูดจนน่ารำคาญ แต่ไม่ใช่นุ่มนิ่มจนน่าเซ็ง จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ต อดทนต่ออารมณ์ของเขาได้ เพราะหนุ่มวันศุกร์มักจะผีเข้าผีออกบ่อยๆ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ส่งเสริมกับดวงชะตา และชีวิตการงานดีเยี่ยมเลยทีเดียว

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากได้คู่ที่เกิดวันอังคาร หรือวันเสาร์ จะเป็นคู่สร้างคู่สมอย่างยอดเยี่ยม   เพราะดวงของหนุ่มวันนี้จะสร้างเนื้อสร้างตัวได้ต้องมีดวงสตรีอุปถัมภ์เกื้อหนุนด้วยเสมอ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากรักผู้หญิงที่เกิดในวันอื่นที่ไม่ใช่วันสมพงศ์ จะมีชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก หาความเจริญรุ่งเรืองที่แน่นอนไม่ได้ ดวงไม่ส่งเสริมกันเท่าที่ควร มักจะมีฐานะไม่ร่ำรวย  หรือต้องเลิกราหย่าร้างกัน


หญิงที่เกิดวันศุกร์
อุปนิสัย
แม้กายจะเป็นผู้หญิง แต่จิตใจภายในแล้วเป็นผู้ชาย มักจะเป็นคนสองจิตสองวิญญาณเป็นยอดนักสู้ที่ทรหดเป็นคนที่วาจาอ่อนหวาน บรรดาเพื่อนฝูงรักใคร่ ติดใจในการพูดจาพาที แต่หากถูกทำร้ายจิตใจหรือถูกรังแกก็สู้ยิบตามักจะเป็นคนรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษและชอบการพูดจาตรงไปตรงมา มีน้ำใจกว้างขวาง   มักทำคุณกับชาวบ้านชาวช่องไม่ค่อยจะขึ้น แต่ชอบช่วยเหลือจนบางครั้งถูกกล่าวหาว่าแส่   วัยเยาว์มักอาภัพ หรือวาสนาเกิดมาสบายทางร่างกาย แต่ต้องหน้าชื่นอกตรม ชอบพึ่งพาตนเองมากกว่าพึ่งคนอื่น

การงาน
มีดวงชะตาการงานที่สูงมาก มักชอบวางแผนทำงานอยู่เสมอไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ชอบดิ้นรนโดยตลอด เหมาะกับงานที่อยู่ในเครื่อบแบบหรือเป็นนักธุรกิจ ทำมาค้าขายดี ถ้ายิ่งเกี่ยวกับร้านอาหารร้านเสื้อผ้า ขายของสวยของงามยิ่งดีเหมาะกับดวงมาก แต่ส่วนมากผู้หญิงวันนี้พ่อเจ้าประคุณสามีหรือคนรักมักจะเลี้ยงดูอย่างสบาย ให้นั่งกินนอนกินอย่างมีความสุข เพราะดวงนั้นเสริมสามีมากเป็นพิเศษ
ลักษณะเนื้อคู่

มักชอบคนขรึม ค่อนข้างสุภาพ ไม่ช่างพูด ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจึงมักมีเสน่ห์จนบาดอกบาดใจผู้ชายมากหน้าหลายตา ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดง หรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อย แต่อย่าเตี้ยกว่า และชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
เหมาะสมกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร  วันอาทิตย์ และวันพฤหัสบดี มีดวงวันสมพงศ์ของดวงคู่กันเป็นอย่างดี เมื่อได้อยู่ร่วมกันแล้วจะยิ่งพยุงให้ดวงชีวิตครอบครัวรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากคิดจะรักกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ ดวงจะไม่สมพงศ์กันเลยแต่งงานกันไปแล้วจะมีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ครอบครัวแตกแยก


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment