Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวันจุติมาจากเขาไกรลาศ มีฤทธิ์มีเดช มีอำนาจวาสนา อาสาเจ้านายเป็นเจ้าคนนายคนตำนานกล่าวไว้ว่า  คนเกิดวันเสาร์ มีจิตใจมักง่าย ญาติพี่น้องใจจิตคิดปอง จองหองต่อกันโมโหดื้อร้น ไม่มั่นไม่คง กับผู้อื่นชื่นชมนักหนา บ้านนอกคอกนาไม่มีจิตปรารถนา ชังใครชังนัก รักใครรักจริง พี่น้องด้วยกัน ไม่หวังถวิล ผิดด้วยสตรี นามธาตุไฟ


ชายที่เกิดวันเสาร์
อุปนิสัย
เป็นคนที่เป็นนักต่อสู้ เด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง มีเสียงเป็นอำนาจและมีพลัง มักจะเป็นคนที่ลึกซึ้ง ไม่ช่างพูด แต่เวลาพูดแล้วมักพูดจาโผงผางเสมอ เป็นคนชอบความถูกต้องและยุติธรรม ไม่ชอบการถูกกดขี่ ไม่ชอบสวมหน้ากากเข้าหากัน โดยส่วนมากจะเป็นคนที่ดูแข็งแกร่งจากภายนอกแต่อ่อนไหวอยู่ภายในสูง มักต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิด ในวัยเยาว์มักจะต้องหาเลี้ยงหรือถูกทอดทิ้งให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง รักพวกพ้องแต่เป็นคนหูเบาและเชื่อคนง่าย อาจทำให้เสียท่าได้

การงาน
เหมาะกับการเข้ารับราชการมากกว่าทำการค้าขาย เพราะเป็นผู้ที่ตงฉินและใจกว้างขวาง หากทำการค้ามักจะล่มจม หรือถูกโกงเนื่องจากเป็นคนที่ขี้สงสาร ใจอ่อน โกงใครไม่เป็น ถ้าทำงานราชการจะรุ่งเรืองเป็นถึงระดับบริหารได้ ทั้งข้าราชการทหาร ข้าราชการพลเรือนหรือนักการเมืองจะดี แต่ด้านการงานต้องระวังเพื่อนฝูงใกล้ชิดมักจะหักหลังทรยศแทงข้างหลังเสมอ

ลักษณะเนื้อคู่
มักต้องพบกับความรักที่ซับซ้อน เป็นคนที่มีความรักหลายครั้งหลายหน อกหักมาแล้วหลายครั้งหลายครา ทั้งๆที่ชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลัน   เนื้อคู่ที่พบมักจะมีความรู้และเป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศไปเลย

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หญิงสาวที่เหมาะกับหนุ่มวันเสาร์ควรจะเป็นคนที่เกิดวันศุกร์ วันพฤหัสบดี หรือวันจันทร์ไว้จะดี จะเป็นดวงความรักที่ส่งเสริมกัน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากเลือกผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร หรือวันเสาร์ด้วยกัน ดวงไม่สมพงษ์กันเป็นอย่างยิ่ง จะมีแต่ความร้าวฉานและต้องตบตีกันค่อนข้างบ่อย


หญิงที่เกิดวันเสาร์
อุปนิสัย
มักเป็นคนที่หัวรั้น มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก ชอบการทำตามอารมณ์ของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกกำหนด จึงมักถูกกล่าวหาในตอนวัยเด็กอยู่เสมอว่าเป็นคนแหกคอก จะเป็นคนหัวสมัยใหม่ และเป็นคนที่สังคมยอมรับ รักธรรมชาติ  ชอบอิสระ เป็นคนจริงใจกับการทำงานไม่สนไม่แคร่ไม่แยแสสังคมที่นินทากาเล กายไทยใจฝรั่ง มีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

การงาน
มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระ หรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ มักทำงานทางด้านศิลปะหรืองานที่ต้องช่างคิดและช่างฝัน หรืองานที่เกี่ยวกับตัวเลข หรือระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงจะไม่เหมาะสม อาจถูกกลั่นแกล้ง ถูกโกงได้

ลักษณะเนื้อคู่
มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่อ่อนหวานหรือคนเจ้าคารม มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง มักพบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลันมากกว่าคบหากันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่าผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การงานเดียวกัน หรือชีวิตที่หักเห มาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ทางการงานนำมาเป็นส่วนใหญ่

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
เนื้อคู่ที่สมพงศ์กันมากควรเป็นชายหนุ่มที่เกิดวันจันทร์ หรือวันศุกร์ จะเป็นคู่สร้างคู่สมที่ดี จะเกื้อบุญหนุนนำดวงสมพงศ์ของชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากชื่นชอบกับชายที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันที่สมพงศ์ให้ระวังการมีปากเสียง จะมีชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก ต้องอาศัยความเข้าใจซึ่งกันและกันถึงจะสามารถอยู่ด้วยกันได้


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment