Saturday, November 6, 2010

คนรักแอบนอกใจคุณหรือไม่...

คนรักแอบนอกใจคุณหรือไม่...
โดย ธูปพลังรัก  พลังจิตจักรวาล
Master  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)


หากรู้ว่าคนรักปันใจให้คนอื่น ถ้าไม่ชีช้ำกระหล่ำปลีก็แสดงว่าไม่รักกันจริงใช่หรือไม่??
การที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ว่าเป็นหญิงหรือชาย จิตใจไม่มั่นคง ไม่หนักแน่นออกไปในทางโลเล วอกแวก ใจคอไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเพราะไปติดใจคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเองหรือตัวจริง ยุคนี้กลายเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าคิดลึกๆแล้วการมีชู้ทางใจนั้น ถ้าปล่อยให้ใจคิดไปเรื่อยๆจนเกิดอะไรตามมาแบบไม่คาดคิดอาจเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นมาก็ได้ ซึ่งไม่ว่าคุณๆที่เข้ามารับการพยากรณ์จากธูปพลังรักซึ่งเก็บเป็นสถิติได้เลยค่ะที่เกี่ยวข้องกับปัญหาความรักทุกรูปแบบ

วันนี้อาจารย์มานำเสนอ ให้รู้เกี่ยวกับสัญญาณจะรู้ได้ยังไงว่าคนรักนอกใจแน่แล้ว
แล้วเมื่อคุณๆได้รู้เอาไปใช้ในการจับผิดกันเองก่อนก็แล้วกันเผื่อจะได้เอาไว้ใช้แก้เคล็ดหายเครียดเล่นๆน่ะค่ะ
 1.เขาในที่นี้อาจเป็นหญิงหรือชายก็ได้ มักเปลี่ยนความสนใจความต้องการมากกว่าปกติรึเปล่า ! ถ้าใช่ แสดงว่าเกิดจากความรู้สึกผิดในใจของฝ่ายปันใจให้กับคนอื่นก่อนน่ะซี...และเป็นอาการแบบน้องๆ ที่คุณต้องคอยสังเกตเข้าไว้
2.เขาเริ่มซื้อของขวัญให้แฟน ซึ่งเป็นที่รู้ๆว่า เป็นของขวัญ “สำนึกผิด” นั้นแหละรึเปล่า ? เพราะแต่ไหนแต่ไรถ้าไม่ใช่วันสลักสำคัญเค้าเคยซื้ออะไรมาประเคนให้ที่ไหนล่ะ? เพราะที่ซื้อให้แสดงว่าเขารู้สึกผิดในใจที่ทรยศต่อแฟน จึงหันหน้าเอาใจซื้อของกำนัลเพื่อทำให้ตัวเขารู้สึกดีขึ้นเอง ...
3.พฤติกรรมของเขามักผิดปกติจนทำให้คุณประหลาดใจบ้างไหม? เช่น ซื้อเสื้อผ้าใหม่ ทั้งนี้ก่อนหน้านั้นไม่เห็นสนใจการแต่งตัวเลย หรือบอกว่าทำงานดึกบ๊อย บ่อย
 4.เดี๋ยวนี้ทะเลากันที ปึงปังเสียงดังและแสดงอาการไม่พอใจอย่างออกนอกหน้าหรือเปล่า ?
5.หรือเวลาทะเลาะตบตีกัน เขามักเอ่ยถึงการสิ้น
สุดความสัมพันธ์เรื่อยเลยเป็นอย่างนี้ไหม ? หรือไม่งั้นก็มักถวามว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นคุณยังรักเขาเหมือนเพื่อนต่อไปไหม ? ถามหยั่งนี้ก็คือหยั่งเชิงรู้หรือไม่
6.มักแอบดีใจเสมอยามที่ไม่ได้อยู่กับคุณใช่ไหม ? แต่พออยู่ใกล้คุณล่ะก็บอกอาการหดหู่ ซึมเคร้าทุกที
7.เขาไม่ค่อยอยากพูดกับคุณ หรือไม่ก็ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กัน และเขากลายเป็นคนเฉื่อยชา เย็นชา และไม่สนใจคุณอีกต่อไป
8.ความสนใจฟังเพลงเปลี่ยนไป เช่นเคยฟังเพลงคันทรี่ก็กลายมาเป็นเพลงป๊อป จากที่เคยชอบเพลงป๊อปก็หันมาชอบเพลงแร็พ แนวเพลงเปลี่ยนไปอาจเป็นสไตล์ที่กิ๊กชอบก็ได้
9.เขาขาดความรับผิดชอบ แถมเผลอๆจะอ้างว่าขาดความมั่นใจในตัวเอง ก็เลยไปหาเศษหาเลย เติมเต็มความเชื่อมั่นนอกบ้าน แต่ข้ออ้างฟังไม่ค่อยขึ้น
10.เขาเริ่มวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นให้คุณฟัง ว่าคนนั้นเป็นอย่างนั้น คนนี้เป็นอย่างนี้ แต่จริงๆแล้วอยากวิจารณ์แฟนเขาเองมากกว่า ทำเป็นไขสือ ทำทีพูดเรื่องคนอื่นไปซะอย่างนั้น ?
11.เขามักอยู่ตรงข้ามกับความคิดเห็นทั้งหลายของคุณเสมอ
12.เขาหยุดให้ความสนใจในตัวคุณ ลูกและชีวิตภายในบ้าน...ชักอาการหนักแล้วค่ะ
13.ถ้าอยู่บ้าน เขาปิดประตูเพื่อทำธุรส่วนตัว เช่นรับโทรศัพท์จะหนีไปอีกห้องหนึ่ง  เพราะการเป็นคู่รักกันจริงจะไม่มีใครปิดประตูสนิทเหมือนอยากเก็บตัวอยู่คนเดียวหรอก
14.เขาหยุดสารภาพว่า เขารักคุณมานานแล้ว
15.เขาแสดงความรู้สึกผิดเมื่อคุณทำบางอย่างที่ดีกับเขาและการทำเช่นนี้จะยิ่งทำให้ฝ่ายที่นอกใจสำนึกผิด แต่ไม่รู้ว่าสำนึกผิดจริงหรือเปล่า...
16.ถ้าคุณพูดกระเซ้าเย้าแหย่อย่างไม่ตั้งใจว่า เขามีกิ๊กใหม่ใช่ไหม่ล่ะ? แล้วทันใดนั้นเขาจะโวยวายขึ้นมาทันที หาว่าคุณพูดโมเม คุณจะเชื่อหรือไม่ติดตามต่อไป...
17.เขาแสดงออกนอกหน้าว่าต่อไปนี้ไม่สนใจถึงอนาคตระหว่างกันอีกต่อไป
18.เขาหยุดแสดงความสิเน่หา และคุณรู้สึกถึงสิ่งนี้ซะด้วย เช่น เคยจับมือกัน บัดเดี๋ยวนี้ก็เดินห่างกันคนละโยชน์แทน
19.เขามักสนใจหนังสือหรือดูโทรทัศน์มากกว่าจะพูดหยอกล้อต่อกระซิกกับคุณ
21.เขามักพูดถึงปัญหาของเพื่อนๆและเพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับการมีชู้รักของเพื่อนให้คุณฟัง เพราะต้องการความคิดเห็นของคุณล่วงหน้าก่อนไง
22.ถ้าเขาไม่เงียบไปเลย เขาก็จะมีลูกเล่นงัดมาใช้กับคุณอย่างแพรวพราว และมีมุขตลกใหม่ๆมาอำคุณถี่ยิบ ไม่ใช่ว่าเขารักคุณเพิ่มขั้นหรอกแต่หวังลับฝีปากไว้เอาไปจีบคนใหม่ ซึ่งคุณอย่าพยายามเข้าใจผิดคิดว่าเขายังซึ้งตรึงรักกับคุณ
23.เขาไม่สนใจและใจลอยขณะร่วมรักกับคุณ ดีไม่ดีขณะร่วมรักอาจเผลอพูดชื่อคนรักใหม่ให้คุณช้ำใจเล่น
24.รูปแบบการนอนเขาเปลี่ยนไป เช่น เคยนอนไม่กอดหมอนข้าง แต่เปลี่ยนมาเป็นกอดหมอนข้างทุกคืนเลย ทั้งที่ควรกอดคุณมากกว่า แถมบางทียังบอกว่าฝันร้ายบ่อยๆ แสดงว่ามีความผิดในใจอย่างไรล่ะค่ะ
อาจารย์บอกเล่ามาสู่กันฟังพอหายเครียด กังวลน่ะค่ะ และดูว่าคนรักที่เราบอกว่าแสนดีนั้นมีอาการเหมือนที่อ่านหรือไม่ แต่ถ้ารู้ว่าคนรักนอกใจเมื่อไหร่ มาทางนี้ค่ะ



ด้วยรักปราถนาดีอย่างจริงใจ
Master  Antiga   Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment