Tuesday, November 9, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011) ของ คนเกิดปีสุนัข


ทำนายดวงปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีจอ
 โดย
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master Antiga  ariyachawul
สุนัข.... สุนัขผู้ซื่อสัตย์
        
ทำนายดวงปี2554(2011) ของคนเกิดปีจอนั้นซื่อสัตย์ จริงใจและจงรักภักดี แต่มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่น ขี้วิตก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอบุคลิกลักษณะจะเป็นร่าเริงเปิดเผยตรงไปตรงมา  หัวไวและตื่นตัวอยู่ มีความสามารถประเมินสถานการณ์ต่างๆแต่บางครั้งมองอะไรง่ายเกินไปขาดวิจารณญาณ เมื่อมีสิ่งผิดพลาดเกิดขึ้นก็มักจะเอามาครุ่นคิดและวิตกกังวลกับสิ่งนั้น  และจะพบว่าคนเกิดปีจอ เป็นคนช่างเลือก และระมัดระวังตัว แต่โดยรวมก็เป็นเพื่อนที่น่ารักพอตัว อย่างไรก็ตามเมื่อใดที่ตกใจกลัวขึ้นมา คนเกิดปีจอ ก็สามารถผันตัวเป็นคนน่ารังเกียจ และโวยวายไม่หยุดได้เหมือนกัน  เคารพประเพณี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสีสันอันจัดจ้านของงานปารตี้ แต่คนเกิดปีจอ ก็เป็นคนฉลาด ช่างเอาอกเอาใจ และเป็นผู้ฟังที่ดีเมื่ออยู่ในความสัมพันธ์ คนเกิดปีจอจะยอมให้คนรักเป็นฝ่ายได้ ส่วนตัวเองเป็นผู้ให้  แต่มีข้อเสียมักจะเก็บความลับไว้ไม่อยู่อารมณ์เปลี่ยนแปลงขึ้นเร็ว.....
 

ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีจอที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีมะเมีย...เสริมความสุข
คนเกิดปีขาล .....เสริมการงาน
คนเกิดปีเถาะ...เสริมความคิด


ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีจอ  อยู่ด้วยกันมักไม่เข้าใจขัดแย้งกัน
ก็คือ

คนเกิดปีมะโรง...

ทำนายดวงปี2554(2011) อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีจอ
คนที่เกิดปีสุนัขจัดเป็นบุคคลธาตุดิน อาชีพที่เหมาะสมจึงมักเกี่ยวข้องกับพื้นดิน หรือที่ดินเป็นหลักทรัพย์ เช่น อสังหาริมทรัพย์   ค้าขายที่ดิน ช่างภาพ ช่างเชื่อมโลหะ ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านอาหาร เสริมสวย ทำเหมืองแร่-หิน การเกษตรทุกชนิด หรือทำธุรกิจที่มีผลิตผลจากการเกษตรเป็นส่วนประกอบ  เช่น        เบเกอรี่   ผลไม้แปรรูป  เซรามิค  เครื่องปั้นดินเผา  วัสดุก่อสร้าง  ที่ปรึกษา  ทำงานธนาคาร  เงินทุนหลักทรัพย์   ขายเครื่องไหว้เจ้า  รับราชการ  เป็นต้น...

ทำนายดวงปี2554(2011) ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีจอ
ปีนี้เป็นปี ที่ท่านต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เครียดๆและหนักใจ ต้องเตรียมตัวรอรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้  และยังต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่ภาวะหนึ่ง  ทำให้จิตใจของท่านอาจห่อเหี่ยว  สถานการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด  แต่ทุกคนเลี่ยงไม่ได้  จะมากหรือน้อย  หนักหรือเบา ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ท่านกระทำ ขอแนะนำว่า ให้พูดดี ทำดี คิดดี  อย่างน้อยผ่อนหนักเป็นเบา
ทำไว้ก่อน สถานการณ์แก้ไขได้ ไม่มีอะไรน่าวิตกเกินไปนัก...

การงานปีนี้       ปีนื้ถือว่าจะมีการริเริ่มงานใหม่  โครงงานใหม่
หรือได้งานใหม่  หรือกำลังเริ่มทำกิจการส่วนตัว  แต่จะประสบความสำเร็จ และมีโอกาสก้าวหน้าได้ ต้องใช้ความอดทนและฝีมือล้วน

การเงินปีนี้        อยู่ในช่วงที่ต้องประหยัด  มีโอกาสเก็บเงินเป็นก้อน ถ้ารู้จักใช้  ต้องใช้เงินก้อนใหญ่จำนวนมาก  จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  เป็นความรักไม่ค่อยมีความสุข  มีเหตุทำให้ขัดแย้งกัน  หรืออาจพลัดพรากจากคนรักถ้าคบหาหรืออยู่กินกันมานานอาจถึงขั้นเลิกร้างกันไป

สุขภาพปีนี้        ต้องดูแลสุขภาพให้ดี  อาจมีปัญหาสุขภาพ ห้ามละเลยเด็ดขาด เพราะอาจทรุดหนักหรือมีโอกาสถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้...

ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ  รอบอายุ77ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2477 (1934)
 ปีแห่งสุนัขรักบ้าน...
ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  เป็นปีที่มีชีวิตไปได้เรื่อยๆ  เป็นจังหวะชีวิตที่นิ่ง ท่านอยากลุกขึ้นทำอะไร ดูเหมือนยังอยู่ในภาวะที่ไม่เป็นใจ  หากมองในแง่ดี ก็ถือว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงชีวิตช่วงปีนี้อาจมีการเดินทาง  ท่องเที่ยว  หรือมีการเริ่มต้นอะไรที่ใหม่ๆแต่ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งท้อถอยหรือล้มเลิกไปก่อน  อีกไม่นาน สถานการณ์ค่อยๆดีขึ้น.....
การงานปีนี้    อาจมีงานที่ต้องทำเหนื่อยหนัก  มีปัญหากับผู้ร่วมงาน มีภาระที่ต้องสะสาง  นำความยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด  แก้ปัญหาไม่ได้จริงๆควรหยุดมาตั้งหลัก  แล้วทุกอย่างคลี่คลายไปเอง....
การเงินปีนี้     ไม่ค่อยดี  มีเหตุที่ทำให้เสียทรัพย์  ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้
ห้ามใครยืมเด็ดขาด  อาจเกิดหนี้สูญแน่  ถ้าลงทุนอะไรต้องดูภาวะก่อนควรหาเวลาทำบุญทำทาน  อาจทำให้จิตใจดีขึ้นและหาทางออกได้...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ความรักยั่งยืน  มีครอบครัวอบอุ่น  ดูแลกันไปจนถึงแก่ชรา  ถ้าคู่ใดกำลังมีปัญหา ไม่เข้าใจกัน ก็เลิกกันยาก  กลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้....
ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ต้องระวังโรคตับ  โรคหัวใจ  โรคความดันโลหิตสูง   โรคแอบแฝงที่จะเกิดกับอวัยวะภายใน  ท่านควรหมั่นสังเกตุร่างกายและหมั่นไปตรวจร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ  รอบอายุ 65 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2489 (1946)
 ปีแห่งสุนัขนอนกลางวัน...

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีบางอย่างยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง  ต้องปรับเปลี่ยน  แก้ไข  ขยับขยายให้ลงตัว  หรือมีการโยกย้าย  เปลี่ยนแปลงสถานที่เช่น  ย้ายบ้าน  ย้ายที่ทำงาน  หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ไปติดต่อเจรจาไปทำธุระ  วุ่นวาย แต่ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล  ทุกอย่างคลี่คลายไปเองต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องน้ำ  เช่น  น้ำท่วม  ท่อประปารั่ว  หลังคารั่วอาจยุ่งยากสักพัก....
การงานปีนี้   สถานการณ์การงาน อยู่นิ่งเฉยไม่ได้  อุปสรรคปัญหากำลังมา  มีคู่แข่งท้า  ต้องใช้แรงกาย แรงสมอง คิดหาทางแก้ไข และงานต้องพึ่งฝีมือล้วนๆจึงผ่านพ้นไปได้ดี...
การเงินปีนี้    มีเข้ามาเรื่อยๆ มีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ  เงินเดือนขึ้น  กิจการได้กำไรพอสมควร.....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ความรักที่เข้าใจกันยาก
อาจรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ  หงุดหงิดติดขัด  รักไม่ค่อยเต็มร้อย  คนที่อยากแต่งงานแต่กลับไม่ได้    ทำให้ภาวะหงุดหงิดง่าย....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุมาจากน้ำ  เช่น  ถ้าไปเที่ยวในที่มีน้ำ  น้ำตก ทะเล หรือนั่งเรือ  ก็ต้องระวังเรื่องตกน้ำให้ดี  หรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับน้ำ  เช่น เป็นหวัด  ภูมิแพ้  ปอดบวม
แต่ไม่ต้องกังวลมาก ไม่มีอะไรที่ร้ายแรง....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ  รอบอายุ53ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2501 (1958)
 ปีแห่งสุนัขภูเขา

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ใช้เวลา  สถานการณ์ต่างๆมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข ยิ่งเข้าไปเพื่อที่จัดการ อาจทำให้ปัญหาแย่กว่าเดิม  ภาวะต่างๆทั้งเรื่องงาน  การเงิน  ความรัก  มันอยู่ช่วงที่ต้องปล่อยไหลไปเรื่อยๆก่อนมันคลี่คลายด้วยเวลาเท่านั้น  ปีนี้ท่านใดมีอาชีพเกี่ยวข้องกับน้ำเช่น ทำบ่อปลา  ทำนากุ้ง  ขายน้ำ  หรือเดินทางน้ำ  ไปพักผ่อนตากอากาศทางน้ำ  ถือว่าเป็นโอกาสที่เริ่มต้นที่ดี ....
ส่วนเรื่องการงาน      ปีนี้ต้องใช้ความขยัน เพราะมีความรับผิดชอบล้นตัว ต้องทำงานหนัก  จึงจะสำเร็จได้  เหมาะกับงานที่เป็นโครงการใหญ่เจ้าของธุรกิจ  หรือผู้บริหารขนาดใหญ่....
การเงินปีนี้     ถือการเงินมีเหตุที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน 
ถูกยืมเงิน  มีคนเข้ามาขอบริจาค  หรือท่านอาจต้องกู้ยืมเงิน  อาจเป็นกู้เพื่อมาลงทุนหรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็ได้   ภาวะการเงินไม่ร้ายแรงพอทนไปได้....
  ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักต้องให้ระวังอาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ทำให้ต้องพลัดพรากจากคนรัก  ถ้าคบหาอยู่กินกันมานานก็อาจแยกทางของชีวิตคู่  หรือถึงขั้นหย่าร้าง ....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพราะมีโอกาสล้มเจ็บไม่สบาย หรือมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น  ควรดูแลเรื่องอาหารการกิน  ลดอาหารที่รสหวาน และมีไขมันสูง  ระวังโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด  อาการมักปวดศีรษะ  โรคความดันโลหิตสูง  โรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในสมอง  หรือโรคภายในที่แอบแฝง...


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ รอบอายุ 41ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2513 (1970)
 ปีแห่งสุนัขที่อยู่ในศีลธรรม

ปีนี้ถือว่า เป็นปีต้องมีเหตุให้รู้สึกหดหู่  หม่นหมอง  สับสน  ท้อแท้ หรือกำลังรู้สึกสิ้นหวัง  หมดกำลังใจ เหมือนคนหาทางออกจากปัญหาไม่ได้ แต่จริงๆแล้วสถานการณ์จริงอาจไม่เป็นเช่นนั้น  แต่เป็นแค่เพียงความรู้สึกของท่านคิดไปเอง ที่มีแต่ความวิตกกังวล  หวาดหวั่น
 ระวังปีนี้ท่านอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงต่อการหลอกลวง   หน้าไหว้หลังหลอก  ปากอย่างใจอย่าง  ฉะนั้นสิ่งแก้ไขคือใจของตัวเอง พยายามอย่าคิดมาก แก้ตรงนี้เมื่อไหร่ ปัญหาภายนอกคงไม่เกินความสามารถแก้ไข..
การเงินปีนี้   ปีนี้การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น  มีเงินทุนทำอะไร มีเงินเก็บ  แต่อย่ารีบร้อนต้องศึกษาให้ดี  ค่อยเป็นค่อยไป  มีโอกาสได้บ้านใหม่   รถใหม่  จากเงินที่เก็บสะสมไว้....
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้การงานธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง  หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น  .....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีโอกาสพบเนื้อคู่  ที่คบกันอยู่แล้วถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน  ถ้าไม่เข้าใจกัน โอกาสกลับคืนดีกันมีแน่นอน....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ถือว่ามีปัญหา  ต้องระวังโรคภัยแอบแฝงซ้อนเร้นที่ปรากฏแสดงอาการขึ้นมา  ต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร เช่น  โรคกระเพาะ  โรคลำไส้  โรคหลอดลมอักเสบ
โรคอาหารเป็นพิษ  และการดื่มของมึนเมา อาจทำให้เดือดร้อน....



ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ รอบอายุ 29ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2525 (1982)
 ปีแห่งสุนัขเฝ้าบ้าน

ปีนี้ถือว่า ท่านต้องระวังการดำเนินชีวิต ไม่ควรประมาท  เพราะเป็นช่วงเวลาที่อาจเกิดความสูญเสียบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้น  ซึ่งทำให้ท่านต้องตกอยู่ในห้วงอารมณ์ระทมทุกข์พอสมควร  คำแนะนำ คือทำตัวให้สงบนิ่ง  ตั้งสติ รอคอยด้วยอดทน   ส่วนท่านใดที่เดินทาง  ถ้างดได้ควรงด  เลื่อนได้ก็ควรเลื่อนไป  เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้  อย่าไปเครียดหรือวิตกกังวลให้มากนัก  อะไรๆค่อยดีขึ้นเอง....
การเงินปีนี้     ถือว่าเป็นปีที่ดี  จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ได้ของมีค่า....
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้มีโอกาสเข้าลงทุน เข้าหุ้น หรือกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี   แต่ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนและใจเย็น  ถ้าท่านใดรองานอยู่ ก็จะได้แต่ช้าหน่อย....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  กำลังมีความรักที่สุขสมหวัง  เป็นความรักที่ยั่งยืน  ถ้าเป็นแฟนกัน ก็ได้แต่งงานได้ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น  ดูแลซึ่งกันและกันไปจนแก่ชรา  ถ้าท่านกำลังมีปัญหา  ก็เลิกกันยาก  ถึงอย่างไรกลับมาคืนดีกันใหม่จนได้
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      แข็งแรงดี  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่อย่าลุ่มหลงไปกับสิ่งยั่วเย้า  บั่นทอนสุขภาพ ไม่ควรประมาท....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอ รอบอายุ 17 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2537 (1994)
 ปีแห่งสุนัขรักบ้าน

 ปีที่ถือว่าเป็นปีที่กำลังว้าวุ่น  ติดขัด  ไม่ได้ดั่งใจ  ท่านต้องใจเย็นๆตั้งสติ  แก้ไขสิ่งต่างๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นนี้น  เอาเข้าจริงไม่ได้หนักหนาอะไร   ปัญหาพอแก้ไขได้   ใช้สมองแก้ปัญหา ไม่นานทุกอย่างดีขึ้น....
การเงินปีนี้  ดีขึ้น   สามารถเก็บเงินได้แล้ว
ส่วนเรื่องการเรียน  ปีนี้ต้องอดทน ขยันเรียน นิ่งเฉยไม่ได้ต้องเร่งทำคะแนน  ไม่อย่างนั้นโดยเบียดตกหรือรั้งท้ายแน่
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อยู่ในช่วงวัยรุ่น 
ถือว่าปีนี้ความรักพบคู่รัก แต่เป็นนักเรียน  นักศึกษา ติดเที่ยวติดเพื่อน  ต้องระวังให้ดี....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่ค่อยมีปัญหา  ถึงจะป่วยบ้างแต่เล็กๆน้อยๆ  ไม่มีอะไรที่วิตก  ถ้าป่วยหนัก  กลับกลายมาดีวันดีคืน  จะหายในเร็ววันแต่ถ้าร่างกายแข็งแรง ควรหมั่นดูแลสุขบ้างอย่าละเลย  ....

ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีจอรอบอายุ 5 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2548 (2006)
 ปีแห่งสุนัขนอนกลางวัน

ปีนี้ถือ เป็นช่วงวัยเยาว์และเป็นวัยซุกซน  ดังนั้นต้องระวังอุบัติเหตุทางน้ำและทางไฟผู้ปกครองต้องดูแลอย่ามองข้ามความปลอดภัยดีที่สุด....



ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawul...

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment