Wednesday, November 10, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011) ของ คนเกิดปีกุน


ทำนายดวงปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีกุน
 โดย
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master Antiga  ariyachawul        
     สุกร...ผู้ซึ่งกล้าหาญ....
     
ทำนายดวงปี2554(2011) ของ คนเกิดปีกุน เป็นต้นแบบแห่งความจริงใจ บริสุทธิ์ ผ่อนปรน และมีศักดิ์ศรีเมื่อแรกพบ จะรู้สึกว่าคนเกิดปีกุนช่างดีเหลือเกิน นอกจากนั้นยังเป็นคนระมัดระวัง ช่างเอาใจใส่ และกล้าหาญ ลองมอบความไว้เนื้อเชื่อใจให้กับคนเกิดปีกุนแล้วจะรู้ว่าพวกเขาช่างแสนดี พร้อมจะทำทุกสิ่งถูกต้องและไม่ทำให้ผิดหวัง คนเกิดปีกุนจึงเป็นที่รักของทุกคน 
คนเกิดปีกุน เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ และรักการบริการ  คนส่วนใหญจึงฉวยโอกาสเอาเปรียบตรงข้อนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนเกิดปีกุนรู้สึกแย่แต่อย่างไร แม้จะเริ่มแก่ตัวขึ้น คนเกิดปีกุนก็ยังเชื่อมั่นว่ามนุษย์ล้วนแล้วแต่เกิดมาพร้อมกับจิตใจที่งดงามเป็นพื้นฐาน คนเกิดปีกุนพร้อมสละความสุขส่วนตัวเพื่อผู้อื่นและเป็นเพื่อนที่ดี ดังนั้นหากมีเพื่อนปีกุนที่คบกันมาเนิ่นนาน อย่าลืมถนอมน้ำใจกันไว้ดีๆ วิธีง่ายๆ ก็คือ อย่าไปบังคับขู่เข็ญให้เขามามีความคิดเหมือนคุณเด็ดขาด และอย่าลืมว่าคนเกิดปีกุนไม่ชอบขอ หรือรับความช่วยเหลือจากใครคนเกิดปีกุน เป็นคนพูดน้อย แต่ลองได้พูดเมื่อไรล่ะก็ หยุดไม่ได้เลยล่ะ นอกจากนั้นยังเป็นคนฉลาด ใฝ่รู้ เหมือนคนปีวอก   บางคนบอกว่าคนเกิดปีกุนนั้นหัวสูง และให้ความสำคัญกับมารยาท การเลี้ยงดู และรสนิยมที่ดีเป็นอันมาก แต่จริงๆแล้ว คนเกิดปีกุนเพียงแต่เกิดมาพร้อมกับ “สไตล์” ในทุกๆเรื่อง คนเกิดปีกุนชอบรับประทานอาหาร และชอบรับประทานช็อกโกแลตหลังอาหารค่ำโดยมักเผลอตัวรับประทานอาหารมากเกินไปเสมอ
เรื่องความสัมพันธ์ คนเกิดปีกุนมีความรู้สึกไว อ่อนหวานซื่อบริสุทธิ์ ช่างเอาใจ โรแมนติก แต่บางครั้งก็ขึ้หึงหวง


ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีกุนที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีเถาะ...เสริมการเงิน
คนเกิดปีขาล .....เสริมความร่ำรวย
คนเกิดปีมะแม...เสริมความคิด

รองลงมาคนเกิดปีมะโรง
คนเกิดปีจอ
คนเกิดปีวอก
คนเกิดปีมะเมีย

ที่พอเข้ากันได้บ้างคนเกิดปีระกา
คนเกิดปีฉลู

ทำนายดวงปี2554(2011) คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีกุน  อยู่ด้วยกันมักไม่เข้าใจขัดแย้งกัน
ก็คือ

คนเกิดปีมะเส็ง...


ทำนายดวงปี2554(2011) อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีกุน
คนเกิดปีกุนจัดเป็นบุคคลธาตุน้ำ อาชีพที่เหมาะสมควรทำเกี่ยวข้องน้ำ
จึงมักเกี่ยวข้องนักการทูต นักวิจารณ์ ทำบริษัทเดินเรือ การท่องเที่ยว บริษัททัวร์นำเข้า-ส่งออก ทำประมง ขายสัตว์น้ำทุกชนิด เปิดร้านอาหาร ภัตตาคาร ขายเครื่องดื่ม บาร์ ไนต์คลับ ห้องเย็น คอฟฟี่ช็อป หรือธุรกิจกลางคืนต่างๆ เปิดร้านซักอบรีด ย้อมผ้า งานบัญชี หรืออาชีพที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคาร   เงินทุนหลักทรัพย์ ก็จะดีเป็นพิเศษ
 
ทำนายดวงปี2554(2011) ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีกุน
ปีนี้เป็นปี ที่ชีวิตของท่านไปได้เรื่อยๆ  เรียบๆ ไม่หวือหวา  น่าตื่นเต้น
และไม่มีอะไรร้ายแรงน่าเป็นห่วง  ชีวิตที่ราบเรียบเป็นชีวิตที่ดีอยู่แล้ว
ในอีกด้านหนึ่ง  หากเกิดปัญหาหรือเหตุพลิกผัน  ก็ควรเข้าปรึกษาหารือกับผู้สามารถแนะนำและชี้ทางออกให้......

การงานปีนี้       ถือว่ามีความก้าวหน้างานใหม่  โครงการใหม่ รวมทั้ง
ความสำเร็จในสายงาน  ชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ  ประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่างๆเป็นด้วยดี...

การเงินปีนี้        การเงินอยู่ในช่วงดีมาก มีเงินไหลมาอย่างต่อเนื่อง
มีโอกาสร่ำรวย มีฐานะสบายขึ้นมากกว่าเดิม  ท่านใดที่มีปัญหา สามารถแก้ไขได้อย่างราบรื่น....

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  เป็นความรักมากรักจนเลือกไม่ถูก  หรืออยู่ในภาวะที่มีเพศตรงข้ามมาติดพันหลายราย  เพราะมีเสน่ห์ดึงดูด....

สุขภาพปีนี้        สุขภาพดี เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตที่คร่ำเครียดจนเกินไป  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ด้วยความที่ไม่ชอบออกกำลังกายเท่าไหร่  อาจทำให้ท่านป่วยเล็กน้อย เช่น หวัด  คัดจมูก  เจ็บคอ เวียนหัว และตามด้วยปัญหาเรื่องปวดหลัง  ปวดต้นคอ เพราะชอบทำงานนานหรือทำอะไรผิดท่าทางไปบ้าง  .....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีกุน รอบอายุ76ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2478 (1935)
 ปีแห่งสุกรสัญจร...


ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  เป็นปีที่มีชีวิตมีความสุขกายสบายใจ  มีบรรยากาศที่มีความสุข  มีผู้คนห้อมล้อม  และมีความเจริญเติบโตก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ  เดินทางไปไหน
ไกล้ไกลไม่มีอะไรติดขัด  ถ้าเป็นหญิง ชอบช่วยเพื่อนมนุษย์ หรือมีคนมาขอพึ่งบารมีแต่ถ้าเป็นชาย  มีหญิงเข้ามาช่วยเหลือเรื่อยๆ สนันสนุน ผ่อนหนักเป็นเบา  สรุปคือ เป็นระยะที่ดี  ไม่มีปัญหาอะไรให้วิตก......
การงานปีนี้     ภาพรวมคือความก้าวหน้า  ได้ตำแหน่งสูงขึ้น  มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น  อาจต้องควบสองตำแหน่ง  ขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจเพิ่มขึ้น  หรือเปลี่ยนสายงานไปทำอย่างอื่นที่ดีขึ้น
การเงินปีนี้     ไม่ค่อยดี รายจ่ายมากกว่ารายรับ  ต้องประคองตัวให้ดี  อาจมีเงินหมุนไปมา แต่ก็ต้องควบคุมการทำบัญชี  มักมีคนเข้ามาพัวพันเรื่องการเงิน  ....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ความรักยั่งยืน  มีครอบครัวอบอุ่น  ดูแลกันไปจนถึงแก่ชรา  ถ้ากำลังมีปัญหา ไม่เข้าใจกันก็เลิกกันยาก  กลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ต้องระวังโรคตับ  โรคหัวใจ   อาการหน้ามืดจะมีผลให้หกล้มเกิดอันตรายได้ง่าย  ควรหลีกเลี่ยง การทานอาหารประเภทปิ้ง  ย่าง  จำพวกบาร์บีคิว  เพราะไปเติมให้ธาตุไฟ ทำให้อารมณ์หงุดหงิดมีปัญหาสุขภาพและความดันตามมา.....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนปีกุนรอบอายุ 64 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2490 (1947)
 ปีแห่งสุกรข้ามภูเขา...

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ต้องระวังเภทภัยต่างๆ  ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน  จะทำอะไรหรือคบกับใคร  ต้องมีสติอยู่ตลอด  ห้ามอยู่ในความประมาทหรืออาจพบกับความสูญเสียอย่างใดอย่างหนึ่งแบบกะทันหัน
อยู่ในภาวะอารมณ์หงุดหงิดง่าย  โกรธ  เกรี้ยวกราด ด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ  อาจสร้างความเสียหายมาอย่างใหญ่หลวง  หรือทำให้มีความเจ็บปวดระทมทุกข์  หรือปีนี้อาจมีการต่อเติมบ้านหรือสำนักงาน  รื้อการย้ายให้เข้าที่เข้าทาง
การงานปีนี้   สถานการณ์การงาน อยู่นิ่งเฉยไม่ได้  อุปสรรคปัญหากำลังมา  มีคู่แข่งท้า  ต้องใช้แรงกาย แรงสมอง คิดหาทางแก้ไข และงานต้องพึ่งฝีมือล้วนๆจึงผ่านพ้นไปได้ดี...
การเงินปีนี้    ไม่ค่อยดี การเงินหมุนไม่ค่อยทัน  หรืออาจย่ำแย่ มีเหตุให้เสียทรัพย์ ต้องรอให้วิกฤติผ่านไปก่อน  ควรทำบุญทำทานช่วยเหลือตกทุกข์ได้ยากบ้าง  ทำให้จิตใจได้สงบ  และคิดหาทางออก....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ความรักที่ลมพัดหวน  มีโอกาสพบแฟนเก่า  ส่วนคู่ใดที่เคยขัดแย้งกัน กลับมาคืนดีกันหรือจะพบเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่า....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ต้องบำรุงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะท่านใดที่มีโรคประจำตัว อาการอาจลุกลามขึ้น  ต้องเคร่งครัดและต่อเนื่องระวังโรคปวดข้อและกระดูก รวมถึงโรคภัยแอบแฝงต่างๆจะแสดงอาการ...


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีกุนรอบอายุ52ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2502 (1958)
 ปีแห่งสุกรในเล้า

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ยังต้องปรับเปลี่ยน  แก้ไข  ขยับขยายให้ลงตัว
หรือมีการโยกย้าย  เปลี่ยนแปลงสถานที่  เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน
หรือมีเหตุที่ต้องเดินทาง  ไปติดต่อเจรจา  ไปทำธุระ  มีความวุ่นวายพอสมควร  แต่ไม่มีอะไรให้กังวล  เพียงแค่ทำใจเย็นๆ ค่อยๆทำทุกอย่างดีขึ้นเอง   ในอีกด้านหนึ่ง  ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด
เช่น  น้ำท่วม  ท่อประปารั่ว  หลังคารั่ว  ...
ส่วนเรื่องการงาน      ปีนี้จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น  แต่ต้องใช้เวลา  และความอดทน  ถ้ารองานอยู่ ก็จะได้ แต่ช้าหน่อย  ....
การเงินปีนี้     ถือว่าปีนี้ดีมาก  เงินไหลเข้ามาดี  มีโชคลาภ  สามารถมีฐานะร่ำรวย มั่นคงโดยเฉพาะท่านที่เป็นหญิง....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ครอบครัวกำลังมีความสุขสมหวัง   มีโอกาสคบกันจนถึงแก่ชรา  ท่านใดที่มีปัญหาคู่ครอง กลับมาพูดจากันรู้เรื่อง ......
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้       แข็งแรง  อาจมีความเจ็บป่วยบ้าง แต่พบกับหมอเก่งได้ยาถูกกับโรคทำให้หายป่วยเร็ว  แต่อย่างไรดูแลการกินไม่มากไป ไม่น้อยไป  ดูแลอาหารไขมันสูง  อาหารรสหวานจัด เค็มจัดจึงต้องเพิ่มความระมัดระวัง....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีกุนรอบอายุ 40ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2514 (1971)
 ปีแห่งสุกรในทุ่งหญ้า

ปีนี้ถือว่า เป็นปีแห่งความสุข  ความสมบูรณ์ ความสำเร็จ  มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดี  ถ้าไม่ดีมาก่อน  แต่ปีนี้น่าดีขึ้นพอสมควร  ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล  โดยภาพรวมถือว่าดีขึ้น  มีความสุขมากปีนี้อาจต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อท่องเที่ยว ราบรื่นปลอดภัยดี
แต่บางท่านอาจไปเรียนต่อ  ไปทำงาน หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อย....
การเงินปีนี้   ปีนี้การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น  มีเงินทุนทำอะไร มีเงินเก็บ  แต่อย่ารีบร้อนต้องศึกษาให้ดี  ค่อยเป็นค่อยไป  มีโอกาสได้บ้านใหม่  รถใหม่  จากเงินที่เก็บสะสมไว้....
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้มีเงินเก็บ  และไม่ว่าลงทุนทำอะไร  อย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป  มีโอกาสได้บ้าน  ได้รถใหม่  จากเงินที่เก็บสะสมไว้...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อาลัยอาวรณ์กับรักที่หลุดลอยไปแล้ว  หรือคู่รักหมดรักแล้ว  แต่ต้องทนทุกข์ใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะมีเหตุผลจำเป็น  ชีวิตรักค่อนข้างแย่  มีโอกาสเลิกกันมาก  หรือความรักที่ห่างเหิน เนื่องจากเวลาและระยะทาง....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      แข็งแรงดี  แต่เครียดก็ขอเอาเวลาไปออกกำลังกาย  หรือทำงานอดิเรกที่ทำให้สมองปลอดโปร่งและช่วยแก้ปัญหาการงานได้....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีกุนรอบอายุ 28ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2526 (1983)
 ปีแห่งสุกรป่า

ปีนี้ถือว่า ชีวิตของท่านจะสงบ  ราบเรียบ ไม่วุ่นวาย และเป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้คิดทบทวนบทเรียนและสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต เป็นการสัมผัสการเรียนรู้กับความเหงาและโดดเดี่ยว  หากท่านใดชอบความสงบ ควรหาโอกาสไปฝึกปฏิบัตธรรม  จะได้รู้จักตัวเองมากขึ้น  ทำให้เกิดประโยชน์กับตนเองได้มาก....
การเงินปีนี้   ถือว่าดีขึ้น แต่ต้องใช้ความอดทน ไม่ควรที่จะลงทุนอะไรที่เสี่ยงเกินไป ....
ส่วนเรื่องการงาน   ปีนี้อาจติดขัดทำให้ต้องแก้ปัญหากันตลอด
ปีนี้ถ้าทำกิจการเข้าร่วมหุ้นกับใคร ต้องเลื่อนไปก่อน โอกาสล้มเหลวมีโอกาสเข้าลงทุน เข้าหุ้น หรือกิจการร่วมกัน  ถ้าเป็นพนักงาน  อาจโดนย้าย  พักงาน  หรือการเปลี่ยนงาน....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   อาจเบื่อๆเซ็งๆ หรือหงุดหงิดใจบอกไม่ถูก  รักไม่เต็มร้อย  คาดหวังความรัก ผิดหวังตลอด...
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      แข็งแรงดี  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ให้ระวังบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจากการทำงาน  รวมทั้งการเดินทาง....


ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีกุน รอบอายุ 16 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2538 (1995)
 ปีแห่งสุกรสัญจร
 ปีที่ถือว่าเป็นปีที่ชีวิตที่เคยวุ่นวาย  ใจห่อเหี่ยว  กำลังจะดีขึ้น  ท่านเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา  ควรเร่งทำความดี  คิดดีพูดดี  ทำดี  สิ่งเหล่านี้ส่งผลดีต่อไปในอนาคต  ผลดีตกอยู่ที่ท่าน
ทุกอย่างในชีวิตท่านเป็นผู้ลิขิต....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่ต้องประหยัด  อะไรที่ใช้ได้ใช้ไปก่อน ไม่ควรใช้เงินแบบฟุ่มเฟือย  อาจมีเหตุทำให้เสียเงินได้...
ส่วนเรื่องการเรียน  ปีนี้ต้อง เพิ่มความขยันหมั่นเพียร  อย่าเกียจคร้านเพราะจะทำให้พบกับปัญหาหนักใจตามมาทีหลัง 
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อยู่ในช่วงวัยรุ่น  ถือว่าปีนี้ไม่ควรวุ่นวายใจกับเรื่องเพศตรงข้ามทำให้เสียสมาธิในการเรียน...
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่ค่อยมีปัญหา  แต่ปวดศีรษะ และระวังเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทหรือการดื่มกินอย่างขาดสติ....

ทำนายดวงปี2554(2011) คนเกิดปีกุนรอบอายุ 4 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2550 (2007)
 ปีแห่งสุกรข้ามภูเขา

ปีนี้ถือ เป็นช่วงวัยเยาว์และเป็นวัยซุกซน  ดังนั้นผู้ปกครองจึงควรระวังอุบัติเหตุให้มาก  โดยเฉพาะการพลัดพรากจากที่สูง ภัยจากไฟหรือของร้อน    การทะเลาะกันกับเด็กที่อาจนำมาซึ่งความรุนแรง ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันได้อย่างทันท่วงที



ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawul...

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment