Tuesday, November 2, 2010

ดวงวันเกิดและการเลือกคนรักตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

ชาติกำหนิดแห่งวันจุติมาจากลังกาทวีป มักได้ดี มีทรัพย์ ได้คู่ครองที่ดี เสริมส่งให้มีวาสนาสูงตำนานกล่าวไว้ว่าคนเกิดวันพุธ   มีบุตรชายหญิง ใจดีมักง่าย ญาติพี่น้องพึ่งพามิได้ เงินทองหาได้เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ ถ้าได้บวชเรียนจะได้ดีมีชื่อเสียง อุตส่าห์กำหนด ช่างมดช่างหมอ เป็นคฤหัสถ์ลำบาก เจ้าชู้หลายเมีย เงินทองไม่มี ตกยากสี่ที ได้ดีสามหน นามธาตุช้างเฒ่า


ชายที่เกิดวันพุธ

อุปนิสัย
เป็นคนช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวิชาการหรือนักคิด มีความสามารถหลายๆด้าน จิตใจโอบอ้อมอารี เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจและถนอมน้ำใจผู้คนเป็นอย่างมาก มักจะเก็บความรู้สึกพึงพอใจหรือไม่พอใจไว้ข้างใน เป็นคนที่ไม่ช่างพูดเพ้อเจ้อ แต่โวยวาย ในยามเก็บกดจนหมดความอดกลั้น มักที่จะเจรจาพูดจาได้เฉียบขาดและเจ็บแสบเหมือนกัน ในวัยเยาว์มีคนล้อมหน้า ล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมาย เพราะเป็นคนที่น่ารัก และเรียบร้อย มักจะเป็นผู้นำเพื่อนฝูง

การงาน
ผู้ชายวันพุธ  มักชอบงานที่เกี่ยวกับการจินตนาการ งานที่มองโลกในแง่สวยงาม มักจะชอบงานที่สบายๆ หากเป็นที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหา งานที่ต้องติดต่อกับผู้คนมากมายก็จะอึดอัดรำคาญ บางครั้งจะมีผู้เข้าใจผิดหาว่าเป็นคนอู้งาน ไม่ชอบงานจุกจิก ที่ต้องแก้ปัญหามากจนปวดสมอง ชอบการทำงานที่มั่นคงมากกว่าชอบด้นรนหรือเสี่ยงงาน ราชการทุกประเภทเหมาะสมมาก เป็นคนชอบออกสังคมที่พบปะผู้คน จึงเหมาะกับงานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์เช่นกัน    ถ้าชอบสถาปัตย์หรืองานเกี่ยวกับศิลป์ก็จะประสบความสำเร็จได้ดี

ลักษณะเนื้อคู่
มักมองอย่างถ่องแท้และเลือกมาก มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้น  คนร่วมอุดมการณ์ หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกันผู้หญิงของหนุ่มวันนี้ มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
คนรักเป็นดวงสมพงศ์ คือผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ วันพุธ วันจันทร์ เสริมส่งดวงชะตาให้กันและกันได้เป็นอย่างดี และมีความเจริญก้าวหน้า

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากเลือกคนที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันสมพงศ์ จะพบกับอุปสรรคมากมาย ทำมาค้าขายก็ไม่รุ่งเรืองเท่าที่ควร ดวงความรักจะไม่สมบูรณ์ มีดวงจะสร้างปัญหา และทำให้เกิดความร้าวฉานขึ้นได้เสมอ ดีไม่ดี อาจจะต้องเจอะเจอคู่เวรคู่กรรมที่เคยทำร่วมกันมาจึงต้องกัดฟัน อดทนกันต่อไป


หญิงที่เกิดวันพุธ
อุปนิสัย
ผู้หญิงวันนี้มักเป็นคนโรแมนติก มีอารมณ์ที่พลิ้วไหว จึงเป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอ และชอบออดอ้อนต้องการให้พะเน้าพะนอสูงมากรักใครหรือเทิดทูนใครแล้วก็มักจะฝังใจเป็นอย่างมาก หากมีความรักจะเป็นคนที่ขี้หึงมาก ชอบคบหาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงคลายเหงาบ่อยๆเพราะทนความเหงาไม่ได้ เมื่อวัยเยาว์มักเป็นคนมีเสน่ห์ มีความเป็นที่ต้องตาผู้คนที่พบเห็น ผู้หญิงวันนี้มักจะมีตำหนิ ไฝ ปาน หรือขี้แมลงวันตรงบริเวณเนินอกหรือภายในร่มผ้าจึงจะดีมาก

การงาน
มักจะชอบงานเกี่ยวกับเลขา   หรืองานเกี่ยวกับด้านสวยๆ งามๆ หากได้มีโอกาสเป็นแม่ครัวก็จะเป็นกุ๊กระดับเปิปพิสดารเลยทีเดียว การงานที่เกี่ยวกับของกินของสวยงาม ทำแล้วเจริญรุ่งเรืองดีมาก ผู้หญิงวันนี้หากรับราชการจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ถ้าเป็นนักเขียนนักประพันธ์ นักออกแบบหรือจินตนาการจะดีมากทีเดียว

ลักษณะเนื้อคู่
ชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวสองสีและดำแดงมากกว่าขาวลูกจีน   และเป็นคนที่มักเลือกคนรักด้วยเหตุผลที่ว่าชายคนนั้นให้ความมั่นคงในชีวิต และครอบครัวของคุณในอนาคตได้นั่นเอง   เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ดุจมิตรชิดใกล้ เพียงคุณปรายตาไปมอง ก็สามารถเข้าใจความในใจของเขาแล้ว มักชอบชายสูงอายุกว่าตนเอง มีความเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดมากกว่าคุณ

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
วันสมพงศ์ของดวงคนรักของผู้หญิงวันพุธ ต้องควรคู่กับผู้ชายวันพุธด้วยกัน หรือไม่ก็วันศุกร์ และวันอาทิตย์จะดีเพราะดวงเป็นวันที่สมพงศ์เกณฑ์คู่เป็นอย่างมาก หากได้แต่งงานกันจะมีดวงรุ่งเรืองและมีชื่อเสียง ฐานะครอบครัวจะร่ำรวย

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่
หากผู้หญิงวันพุธเกิดไปรักชอบพอกับหนุ่มที่เกิดวันอื่น ที่ไม่สมพงศ์ จะเป็นคู่เวรกัน อยู่ร่วมกันอาจจะต้องพบกับความเจ็บช้ำและความกลุ้มอกกลุ้มใจ


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment