Sunday, October 31, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่7



     "วันมีเจ็ดวัน  ในรอบสัปดาห์  คิดหรือว่า เราจะยอมท้อถอย
หากไม่บรรลุในสิ่งหวังย่อมมีสักวันต้องเป็นเรา...."
   นี่แหละ คือคนเกิดวันที่7  ผู้เต็มไปด้วยพลังความมุ่งมั่นและไม่ยอมสยบกับชะตาชีวิต  คนเกิดวันที่7 หลายต่อหลายคนมีลางสังหรณ์อันพิเศษแต่อย่าหมายให้พวกเขาเชื่อในสิ่งลี้ลับเอาง่ายๆ  จนกว่าจะได้พิสูจน์เสียก่อน  ที่สำคัญหากเขาจะเชื่อ  มันต้องสอดคล้องกับวิธีคิดในแบบของเขาเท่านั้น  และโดยมากแล้วคนเกิดวันที่7  เชื่อที่จะเชื่อในตนเองมากกว่า
โดยทีท่าทั่วไปคนเกิดวันที่7 พวกเขามักมีนิสัยอารมณ์เป็นศิลป
ช่างคิด  สามารถประกอบธุรกิจได้ดีหากใส่ใจที่จะกระทำ
คนเกิดวันที่7 ไว้ใจคนยาก  และหากไว้ใจแล้วก็ไม่เคยทอดทิ้ง
ปัญหาต่างๆที่อยู่ในอก  ยากที่คนเกิดวันที่7  จะหยิบยกมาให้ใครฟัง
ขณะเดียวกันคนเกิดวันที่7  พร้อมเสมอที่จะรับฟังปัญหาของผู้อื่นด้วยความเข้าใจและเห็นใจ  พร้อมกับหาหนทางแก้ไขให้อย่างดี
นั่นเป็นเหตุผลที่หลายๆคนชอบนำเอาปัญหาไปให้คนเกิดวันที่7  ช่วยคลี่คลาย   คนเกิดวันที่7 ไม่ลำเอียง  สิ่งต่างๆจะถูกแยกแยะอย่างเป็นเหตุเป็นผลและเป็นระบบมากขึ้น  และไม่เอนเอียงเข้าข้างใคร  และอยู่ในความเป็นจริงอย่างเดียว


ในเรื่องความรัก
คนเกิดวันที่7  เป็นคนรักที่ยากจะเข้าใจอยู่บ้าง  ด้วยเหตุที่ชอบเก็บเรื่องต่างๆไว้ในใจและไม่ชอบให้ใครมารบกวนถามและยิ่งในยามที่เกิดปัญหา คนเกิดวันที่7 มักชอบที่จะอยู่แบบเงียบๆ  เพื่อแสวงหาทางออก
หากคนรักชอบเรียกความสนใจ  เจ้ากี้เจ้าการ  คนเกิดวันที่7 จะไม่ชอบและรู้สึกเจ็บปวดเป็นพิเศษ  คนเกิดวันที่7 ให้ความสำคัญกับคนรักของตน  แต่ไม่ได้มากจนอยู่เหนือเหตุผล  หากคนรักของตนเป็นฝ่ายผิด  คนเกิดวันที่7  พูดความจริงและตักเตือนเท่าที่จะทำได้
ความรักของคนเกิดวันที่7 จริงจังถึงขั้นแต่งงานเสียเป็นส่วนมาก
และปรารถนาจะใช้ชีวิตแต่งงานชนิดเรียบง่ายมากกว่า
ปัญหาที่สำคัญที่สุดในชีวิตรักของคนเกิดวันที่7 ก็คือ การแสดงความรู้สึก เพราะคนเกิดวันที่7 ชอบเก็บความรู้สึกข้างใจ มากกว่าที่จะแสดงออกมาให้คนรักได้เห็นมากนัก....


วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่7 ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 2/7/11/16/20/25/29 เข้ากันได้ดีมากเพราะเป็นพวกเดียวกัน  ผู้ที่มีวันเกิดวันที่ 1/4/10/13/19/22/28/31 มักเสริมเน้นกันและกันเกิดความเข้าใจอบอุ่นมากขึ้น.....



ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment