Sunday, October 31, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011)ของ คนเกิดปีมะแม....



ทำนายดวงปี 2554 (2011)ของ คนเกิดปีมะแม....
 โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
         Master Antiga  ariyachawul

แพะน้อย...ผู้แสนอ่อนหวาน
    
ทำนายดวงปี2554(2011)ของ คนเกิดปีมะแมนั้นสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน มีพรสวรรค์ และรักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ มีความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และมีเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย   ผู้เกิดปีมะแมมักไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภัยนัก โดยจะต้องการความรัก
ความคุ้มครองตลอดเวลา ไม่ชอบการเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆและมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีโอกาสจะแพ้เอาดื้อๆ เมื่อยามมีข้อขัดแย้งกัน
คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ลังเล กังวล วิตกจริตมากไป คนเกิดปีมะแมค่อนข้างขี้เกียจดังนั้นหากมีโอกาสก็พร้อมจะยอมแต่งงานกับคนร่ำรวย เพื่อความสะดวกสบายของตนเอง นอกจากนี้ชาวปีมะแมยังหมกมุ่นกับรูปลักษณ์ของตนเอง
ด้วยคิดว่ารูปลักษณะภายนอกส่งผลต่อความมั่นคงทางจิตใจ เพราะฉะนั้นถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองดูดีจริงๆ แล้วชาวมะแมก็จะไม่ยอมออกจากบ้านไปไหนเด็ดขาด
เนื่องจากเป็นพวกไม่กล้าตัดสินใจเด็ดขาด คนเกิดปีมะแมจึงชอบศึกษาเรื่องลี้ลับเพื่อตนเองจะได้รอบรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีใครรู้เหล่านั้น   
นอกจากนั้นยังชอบอ่านหนังสือเรื่องโหราศาสตร์และโชคชะตาราศี จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณจะพบหมอดูที่เกิดปีมะแมอยู่บ่อยๆ
คนเกิดปีนี้จึงเป็นคนไม่มีระเบียบ ดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจ โดยควรหันมาเป็นช่างฝีมือ ศิลปิน หรือนักเขียน อาชีพใดๆก็ตามที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะทางศิลปะ  
คนเกิดปีมะแมเป็นคนโรแมนติก อ่อนไหว อ่อนหวาน และเป็นที่รักของผู้อื่น เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์    คนเกิดปีมะแมอาจจะเจ้ากี้เจ้าการและขี้เกียจไปบ้าง แต่เนื่องจากเป็นคนนุ่มนวล
 และช่างเอาใจ จึงทำให้ใครๆติดกับเสน่ห์ถอนตัวไม่ขึ้นอยู่เสมอ

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะแมที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีเถาะ...อยู่ด้วยกันเสริมความคิด
คนเกิดปีมะเมีย..เชื่อกันว่าอยู่ด้วยกันแล้วรวย.
คนเกิดปีกุน....เสริมการเงิน

รองลงมาก็คือ
คนเกิดปีมะเมีย
คนเกิดปีมะโรง

ที่พอเข้ากันได้บ้างก็คือ
คนเกิดปีวอก
คนเกิดปีมะเส็ง

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะแม มักเป็นศัตรูกันเพราะอารมณ์แรงทั้งคู่ ก็คือ
คนเกิดปีฉลู
คนเกิดปีชวด
คนเกิดปีระกา
คนเกิดปีขาล
คนเกิดปีมะแมด้วยกัน


ทำนายดวงปี2554(2011)อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะแม
เนื่องจากคนเกิดปีมะแมเป็นบุคคลธาตุดิน  จึงควรทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับดินสามารถส่งเสริมให้ก้าวหน้ามี ความเจริญรุ่งเรือง มีกำไร เช่น แพทย์ พยาบาล ทำร้านอาหาร
านโรงแรม งานฝีมือ งานช่างศิลป์ งานที่เกี่ยวกับการเกษตร หรือขายอุปกรณ์การก่อสร้าง วิศวกร ออกแบบ งานอสังหาริมทรัพย์ นายหน้า นักประชาสัมพันธ์
 พนักงานบริษัท เสมียน เลขานุการ ทนาย ศิลปิน นักร้อง นักแสดง เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นอาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะแมทั้งสิ้น....


ทำนายดวงปี2554(2011)ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีมะแม ปี2554 (2011)
ปีนี้เป็นปี ที่พลิกจากร้ายกลายเป็นดี  ท่านใดที่มีจิตใจห่อเหี่ยวเริ่มกลับมาสดชื่น  ท่านใดที่มีเรื่องเฝ้ารอมานาน ความหวังเป็นความจริง  ท่านใดที่เคยมีประสบการณ์ชีวิตลำบากที่ผ่านมา 
ควรเร่งทำอะไรที่ดีๆ  โดยการพูดดี  ทำดี  คิดดี  สิ่งเหล่านี้ทำให้ชีวิตในอนาคตของท่านมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน ทุกอย่างจึงขึ้นกับตัวของท่านเป็นผู้ลิขิต.....

การงานปีนี้       ได้รับงานใหม่ โครงการใหม่  จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น  แต่ต้องใช้เวลา  ใช้ความอดทน และใจเย็น   ถ้าท่านใดที่รองานอยู่  ก็จะได้ แต่ต้องช้าหน่อย   ถ้าเป็นเรื่องเรียนก็ขอให้ขยันขึ้นจะผ่านได้ด้วยดี....

การเงินปีนี้        เป็นปีที่ต้องใช้เงินอย่างเป็นระเบียบ  เพราะมีเหตุที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก  จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้  ....

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   มีโอกาสพบเนื้อคู่  หรือคู่ใดที่คบกันอยู่แล้ว  รักกันดี   คู่ใดที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันอยู่  ก็กลับมาคืนดีกัน  .....

สุขภาพปีนี้        ไม่มีปัญหาอะไร   แต่ถ้ามีปัญหาสุขภาพทำให้กังวล  ต้องเอาใจใส่มากๆ  ห้ามละเลยเด็ดขาด  ทุกอย่างจะดีขึ้น  ถ้าจะให้ดี ต้องดูแลสุขภาพสม่ำเสมอ  เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหามาบั่นทอนชีวิตด้านอื่น ......


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ80ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2474 (1931)
 ปีแห่งแพะที่มีวาสนา..

ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  เป็นปีที่มีเรื่องเครียดๆ  หนักใจหรืออึดอัดใจ  ต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์ดังกล่าว  นอกจากนี้ท่านอาจต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงจาภาวะหนึ่งไปสู่ภาวะหนึ่ง  ซึ่งทำให้ทุกข์ใจหรือไม่สบายใจ   สถานการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากเผชิญแต่ทุกคนเลี่ยงไม่ได้  มากหรือน้อย  หนักหรือเบา  ก็แล้วแต่บุญกรรมที่ควรสร้างมา  แต่ถ้าท่านเคยคิดดี  พูดดี  ทำดี  เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา  หรือสร้างบุญกุศลไว้  สถาณการณ์คงไม่มีอะไรน่าวิตกนัก....
การงานปีนี้       อาจมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจกรรมร่วมกัน  การงานมีผู้ให้ความร่วมมือคอยช่วยเหลือ  โอกาสที่ท่านตัดสินใจทำธุรกิจเกี่ยวกับ   ต่างชาติ  ถือว่าพบกับความสำเร็จได้ง่าย.....
การเงินปีนี้         การเงินดีมั่นคงมากกว่าเดิม  มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน  ถ้าคิดเสี่ยงโชคมีโอกาสได้มากกว่าเสีย....
  ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง   ต้องมีเหตุที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน  หรือพลัดพรากจากคนรัก  ถ้าคบกับใครมานาน ก็อาจมีโอกาสที่แยกกันอยู่  .....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้       ท่านวิตกกังวลกับปัญหาสุขภาพอยู่  ถ้าเคยมีปัญหามาก่อน  ท่านต้องหมั่นดูแลและตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ  เพราะมีโอกาสเกิดปัญหาขึ้นอีก   ถ้าท่านมีปัญหาสุขภาพอยู่  ขอเตือนว่าห้ามปล่อยละเลยเด็ดขาด  เพราะอาจทรุดหนักมีโอกาสเข้าห้องไอซียู
ต้องระวังให้มาก  หากท่านแข็งแรงดี  แต่กำลังวิตกกังวลว่าจะป่วยหรือไม่
ขอบอกว่า  มีโอกาสป่วยมาก....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ 68 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2486 (1943)
 ปีแห่งแพะในฝูง

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมาก  เป็นช่วงที่มีความก้าวหน้า  เจริญรุ่งเรือง  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  ตั้งใจทำสิ่งใดสมหวัง   มีโอกาสทำงานกับต่างชาติ  หรือเข้าไปเกี่ยวข้องทางใดทางหนึ่ง...
การเงินปีนี้   ถือว่าปีนี้การเงินในช่วงขาขึ้น  เงินเดือนดี  มีการลงทุนเพิ่ม
หรือทำธุรกิจกส่วนตัวมีกำไรมากว่าเดิม  ....
การงานปีนี้  สถานการณ์การงานหรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จไปอีกขึ้นหนึ่ง  มีโอกาสได้บ้านใหม่....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีความรักที่ไม่ค่อยมีความสุข  เหมือนคาดหวังอะไรจากคนรัก  อาจผิดหวัง ทำให้เศร้าใจทำให้ความรักไม่ค่อยเข้าใจกัน  อยู่ในภาวะที่หงุดหงิดง่าย
ควรสงบสติอารมณ์ แล้วค่อยพูดจากัน  เรื่องอาจไม่บานปลายมากกว่าเดิม.....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     สุขภาพแข็งแรงดี  แต่ต้องระวังความเครียด
คิดมาก  หรือวิตกกังวล  นำไปสู่อาการไมเกรน  ถ้าพักผ่อนน้อย 
เดินทางไปไหนอย่าประมาท  อาจพบอุบัติเหตุ  แต่ไม่หนักหนาอะไร...


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ56ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2498 (1955)
 ปีแห่งแพะทรงอำนาจ

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ต้องระวังอารมณ์หงุดหงิด  คิดมาก  ไม่ค่อยสบายใจกับสิ่งที่ทำอยู่  หรือไม่ก็ไม่วางใจกับคนที่ติดต่อเกี่ยวข้องด้วย หรือท่านกำลังลุ่มหลงมัวเมากับบางสิ่งบางอย่าง  จงส่งผลเสียต่อเรื่องหลักๆ ที่ต้องทำ  ขอแนะนำว่า  ให้ท่านกลับมาตั้งหลักตั้งสติให้ดี
อย่าไปคิดมาก  หรือนำอารมณ์ที่ลุ่มหลงมารบกวนจิตใจ  และไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต  เพราะหากผิดพลาดอะไร  เสียใจภายหลังบางทีก็แก้ไขอะไรไม่ได้เลย.... 
ส่วนเรื่องการงาน     มีความเร็จใหม่ๆหรืองานใหม่ รอท่านอยู่ ปีนี้มีความสำเร็จเกิดขึ้น  ถ้าท่านใดรองานอยู่  ก็จะได้งาน แต่ต้องอดทน
การเงินปีนี้     เป็นเงินหมุนมากกว่า  แต่ต้องให้ระวังเรื่องรายจ่ายอาจเข้ามามาก  ต้องประคองตัวให้ดี  ไม่อย่างนั้นบานปลาย  ถ้ามีคนเข้ามาร่วมทุนขอให้เลื่อนไปก่อน  เพราะอาจทำให้หมดเงินไปได้ง่าย....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักอาจมีความทุกข์ใจกับความรักเก่า  หรือคนที่จากไปแล้ว   หรือคู่ใดที่อยู่ด้วยกันแบบหมดรัก  แต่ต้องทนใช้ชีวิตร่วมกัน  เพราะมีเหตุจำเป็นบางอย่าง
ความรักค่อนข้างไม่ดี  มีโอกาสเลิกกันมาก.....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ร่างกายแข็งแรงดี  แต่ปัญหามาจากจิตใจมากกว่า  เพราะมันไปติดสิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ  เช่น ติดเหล้า  ติดยา  ติดสิ่งเสพติด  ติดกามารมย์  นำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
ทำให้เกิดปัญหาได้  การแก้ไขก็คือต้องแก้ที่ใจให้หายขาดทุกอย่างดีเอง...


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ 44ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2510 (1967)
 ปีแห่งแพะหลงฝูง

ปีนี้ถือว่า เป็นปีที่มีเหตุการณ์ทำให้ท่านสับสน  ท้อแท้  หรือรู้สึกสิ้นหวัง
หมดกำลังใจ  เหมือนหาทางออกไม่ได้  แต่จริงๆแล้ว มันเป็นสิ่งที่ท่านคิดเอาเอง  จนเกินความจริง  ทำให้ไปไหนมาไหน  ทำอะไรไม่สนุก
ในอีกด้านหนึ่ง ต้องระวังอย่าเชื่อใจใคร  อาจถูกหลอก  เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุด  ต้องแก้ไขที่ใจของท่าน  อย่าพยายามฟุ้งซ่านให้เกินเหตุ  แก้ตรงนี้เมื่อไหร่  ปัญหาภายนอกคงไม่เกินความสามารถแก้ไข.....
การเงินปีนี้   ปีนี้มีเหตุต้องเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน  เช่น ถูกยืมเงิน  มีคนเข้ามาขอรับบริจาค  ไม่อย่างนั้น มีเหตุที่ต้องกู้ยืมเงินเพื่อนำไปลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้า  ไม่ร้ายแรงนัก
พอที่จะทนไปได้....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้การงานพบกับอุปสรรค ปัญหาต่างๆทำให้เกิดการติดขัด  ทำโครงการอะไรไม่สำเร็จ  ถ้าเป็นพนักงานอาจโดนย้าย  พักงานหรืออยากเปลี่ยนงาน  ยังหางานที่พอใจไม่ได้....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีโอกาสพบคนรักเก่า  หรือคู่ใดที่เคยเลิกร้างกัน อาจกลับมาคืนดีกัน  หรือมีโอกาสพบคู่ที่อายุน้อยกว่า หรือได้แฟนเด็กๆ....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปีนี้ถือว่าไม่ค่อยมีปัญหา  แต่มีปัญหามาจากการทำงานมากเกินไป  ทานอาหารไม่เป็นเวลา  ทำให้เกิดโรคภัยได้  และอาการเครียด  คิดมาก  ส่งผลต่อสุขภาพเช่นกัน  ควรผ่อนคลาย ทำใจให้สบายๆ  ปล่อยวาง  ทุกอย่างดีขึ้น....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ 32ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2522 (1979)
 ปีแห่งแพะทุ่งหญ้า

ปีนี้ถือว่า ท่านใดที่ผ่านเหตุการณ์ย่ำแย่  สถานการณ์ปีนี้กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ  คิดหวังอะไรน่าสมหวังดั่งที่คิด  อุปสรรคปัญหาต่างๆ  กำลังคลี่คลายหมดไป ท่านใดที่คิดกำลังวางแผนทำอะไร  เป็นช่วงมีโอกาสดี  ทางสะดวก  เดินหน้าได้เต็มที่  ไม่ต้องห่วง  จังหวะชีวิตที่ดีมากๆ .....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้การเงินดีมาก  มีโชคลาภ  มีทรัพย์สิน กิจการส่วนตัว  เงินไหลมาเทมา  ....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้โอกาสได้งานที่แสดงความสามารถ
  ทำกิจการจะประสบความสำเร็จ  คนทำงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักอาจยังไม่ค่อยสมหวัง  ความรักทำให้เกิดความเบื่อ  ท้อใจ  คาดหวังจากคนรักอาจไม่ได้อย่างที่หวัง....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่มักจะต้องระวังเรื่องสายตา หรือโรคที่เกี่ยวกับตา  ต้องหมั่นดูแลรักษา จะได้ไม่มีปัญหา...


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแม รอบอายุ 20ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2534 (1991)
 ปีแห่งแพะที่มีวาสนา


ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ชีวิตดีขึ้น  แบบดีเรื่อยๆ เพราะมีความสำเร็จเข้ามาเยือน  ท่านใดที่มีความฝัน  กำลังใกล้เป็นความจริง  ขอให้มีกำลังต่อสู้  ชีวิตดีขึ้นแน่นอน....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินดีขึ้น  แต่อาจชอบช่วยคนที่ตกทุกข์ใจยาก ผลบุญทำให้ชีวิตดีขึ้น.....
ส่วนเรื่องการเรียน  ปีนี้ต้องอดทน ขยันเรียน  ทุกอย่างจะดีขึ้นและผ่านไปได้ด้วยดี.....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อยู่ในช่วงวัยรุ่น 
ถือว่าปีนี้ความรักอาจต้องมองโลกในแง่ดี  สิ่งใดที่เคยผิดหวังมาถือว่า
เป็นบทเรียน ไม่ควรคิดมาก  สิ่งใดที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไป
ควรเดินหน้าต่อไป ยังมีความรักที่ดีได้.....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่ค่อยมีปัญหา  ถึงจะป่วยบ้างแต่เล็กๆน้อยๆ  ไม่มีอะไรที่วิตก  ถ้าป่วยหนัก  กลับกลายมาดีวันดีคืน  จะหายในเร็ววัน
แต่ถ้าร่างกายแข็งแรง ควรหมั่นดูแลสุขบ้างอย่าละเลย  ....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะแมรอบอายุ 8 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.254 (2003)
 ปีแห่งแพะในฝูง

ปีนี้ถือ เป็นช่วงวัยเยาว์  ปีนี้การเรียนถือว่ามีการพัฒนาที่ดี  ขอให้ ผู้ปกครองควรดูแลเอาใจใส่ให้เด็กตั้งใจเรียน  โดยเฉพาะเรื่องการแบ่งเวลาเรียนและเวลาเล่นให้ดี  อีกทั้งต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย....


ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga  Ariyachawul...

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment