Tuesday, November 2, 2010

สิ่งที่ทำให้ความรักล้มเหลวเป็นเคล็บลับเล็กๆน้อยจากอาจารย์อันติกา...

สิ่งที่ทำให้ความรักล้มเหลวเป็นเคล็บลับเล็กๆน้อยจากอาจารย์อันติกา

  เตียงนอนและห้องน้ำในบ้าน ไม่ควรที่จะใช้ผนังเดียวกันหรือร่วมกัน เพราะมักเกิดพลังขัดแย้งกับคนรัก  ทางแก้ไขควรเคลื่อนย้ายเตียงให้ไปอยู่กับผนังด้านอื่นแทน 
เตียงนอนนั้นไม่ควรตั้งอยู่ใกล้ห้องน้ำพอดี เพราะการที่เตียงนอนอยู่ในลักษณะเช่นนี้ทำให้มีพลังที่ไม่ดีแก่ผู้นอนเช่นเดียวกัน

 หากห้องน้ำอยู่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของตัวบ้าน ทำให้ความสัมพันธ์ในรักของคุณถูกบั่นทองและขาดความรักใคร่กลมเกลียวหายไปได้

 ห้องนอนของคุณนั้นถ้ามีเหลี่ยมมุมของเสาหรือโต๊ะอยู่ด้วย ซึ่งเหลี่ยมมุมนี้จะไปทำลายความรักความสัมพันธ์ของคุณ แก้ไขโดยการย้ายโต๊ะที่มีเหลี่ยมออกไปจากห้องนอนเสีย หรือให้แขวนระฆังลมหรือคริสตัลไว้บนเพดานตรงแหลี่ยมมุมของเสาต้นนั้นๆเพื่อเป็นการบรรเทาพลังที่ไม่ดี ซึ่งแผ่กระจายออกมา

 การมีโทรทัศน์เอาไว้สร้างความเพลิดเพลินในห้องนอนนั้น อาจจะดูสะดวกและมีความจำเป็น แต่ก็ไม่เป็นการดีนักสำหรับชีวิตรักของคุณเอง เพราะโทรทัศน์จะสร้างความแตกแยกให้คุณกับคู่รักที่อยู่ในห้องนั้นๆ ทางแก้ไขคือ ให้นำโทรทัศน์ออกไปจากห้องนอนก็สิ้นเรื่องค่ะ
เพราะห้องนอนนั้นเป็นห้องที่พักผ่อนเท่านั้น

โดยปกติห้องชายโสดนั้น มักจะมีข้าวของเครื่องใช้ที่แสดงถึงความเป็นชายชาตรี เช่นซองบุหรี่ ที่เขี่ยบุหรี่ กระเป๋าใส่เอกสารปืน ดาบ เรือ เครื่องบิน เป็นต้น แต่ถ้าให้มีความรักที่มีความสุขนั้นหาได้ยาก เพราะห้องนั้นมักมีพลังของหยางมากเกินไปทำให้ไม่มีพลังหยิน

ทำให้ชายที่อยู่ในห้องนี้หาผู้หญิงที่ถูกใจได้ยากหรือแทบไม่มีเลย จึงมักเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว การแก้ไขง่ายๆก็คือ ต้องนำข้างของเครื่องใช้ที่มีลักษณะของความเป็นหญิงเข้ามาไว้ในบ้านหรือในห้อง

 เพื่อนำพลังหยินเจ้ามาหมุนเวียนในบ้านให้เกิดความสมดุลย์ ข้าวของที่ว่านี้ คือ ภาพเขียน ภาพถ่าย รูปแกะสลัก ตุ๊กตา กระเบี้องเคลือบดูแล้วน่ารักและสวยงาม แต่ข้อห้ามก็คือ
ไม่ควรนำสัญลักษณ์ที่สื่อถึงผู้หญิงแก่ๆ โบราณๆ หรือผู้หญิงที่มีรูปลักษณะไม่งามมาไว้ในบ้านเพราะจะชักนำผู้หญิงที่มีลักษณะไม่พึงประสงค์เข้ามาเป็นคู่รักนั่นเองออกมา

 สัญลักษณ์ของน้ำนั้นเป็นสิ่งที่ดีและเป็นมงคลและสามารถจัดวางในทุกที่ในบ้านเสมอไป แต่ถ้าต้องการให้ความรักดีนั้น ข้อห้ามคือห้ามนำสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับน้ำมาไว้ในห้องน้ำ เช่นภาพทะเล ภาพน้ำตก ภาพแม่นำลำคลอง เหตุผลเช่นนี้เพราะทำให้พลังชี่ที่ดีสูญเสียไปและทำให้ความสัมพันธ์ในความรักถูกทำลายลงไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

 ประตูห้องนอนที่ดีที่สุดนั้นควรเป็นประตูห้องนอนที่มีสัสันเรียบๆไม่ฉูดฉาด และไม่ควรมีลวดลายที่ ฉวัดเฉวียนเวียนวนจนเกินไปเพราะลวดลายที่ตัดกันไปตัดกันมาจะส่งผลร้ายมาสู่คู่รักที่อยู่ในห้องนอนเพราะจะทะเลาะกันบ่อย และทำให้ชีวิตคู่สับสนโดยไร้สาเหตุ


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment