Monday, November 1, 2010

วันเกิด เปิดใจคุณ....คนเกิดวันที่8



      “ดาบนั้นหลอมด้วยไฟ  กระหน่ำดีด้วยค้อน  ถูกถาก 
ลากเสียดไปบนก้อนหินเพื่อลับให้คม.....”
คนเกิดวันที่8 เช่นเดียวกัน  ชีวิตของคนเกิดวันที่8 น้อยรายเหลือเกินที่จะเริ่มต้นแบบสุขสบาย  และนั่นเป็นโชคเพราะประสบการณ์ชีวิตได้ช่วยสร้างคนเกิดวันที่8 ให้คมกริบ  แกร่งแข็งและอดทน  ส่วนคนเกิดวันที่8 บางคนเริ่มต้นด้วยความสุขสบายก็อาจต้องเผชิญทุกข์ทางใจ  การต่อสู้ในชีวิตของคนเกิดวันที่8 เป็นสิ่งที่หนัก  พวกเขาเรียนรู้จากประสบการณ์จากความผิดพลาดในอดีตของตน  และผลักตนเองขึ้นสู่จุดสูงในวิชาชีพของตน  โดยทั่วไปแล้วคนเกิดวันที่8 ในช่วงต้นของชีวิตมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ดูเหมือนว่าพอมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำทีไร
ต้องมีผู้เดือดร้อนเข้ามาหยิบยืมหรือไปไม่ก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ
แต่หลังจากอายุ31 ปีไปแล้ว  คนเกิดวันที่8 จำนวนหนึ่งจะได้คิดและพิจารณามากขึ้นในการจับจ่ายใช้สอยตลอดจนการกระทำต่างๆของตนเอง   โดยเปลือกนอก คนเกิดวันที่8 แคร์ความรู้สึกนึกคิดที่คนอื่นมีต่อตนเองเป็นอย่างมาก  สิ่งที่ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งของคนเกิดวันที่8 คือความหวังและกำลังใจ  เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆไปให้ได้  บ่อยครั้งที่คนเกิดวันที่8 เหงาลึกเข้าไปในอกและงุ่นงานอยู่คนเดียวทั้งๆที่คนเกิดวันที่8 ต้องการความรักความอบอุ่นจากผู้อื่น  แต่ครั้นเมื่อได้รับจริงๆคนเกิดวันที่8  กลับไม่รู้จะวางตัวอย่างไรดี  หากคนเกิดวันที่8 พร้อมที่จะสนับสนุนใครแล้วล่ะก็  คนเกิดวันที่8 จะทุ่มเทให้อย่างถวายชีวิต
คนเกิดวันที่8 เป็นมิตรที่แสนวิเศษและเป็นศัตรูที่แสนร้ายกาจ  ความเยือกเย็นและใจเย็นของคนเกิดวันที่8 เป็นสิ่งที่น่าสรรเสริญ  และในด้านร้ายกลับกลายเป็นสิ่งน่ากลัวอย่างยิ่ง  เปลือกนอกของคนเกิดวันที่8นั้นอาจดูสุขุม  มุ่งมั่น  มีระเบียบและวินัย  หากแต่เบื้องลึกในอกนั้น
มีเด็กที่โหยหาความอบอุ่นซ่อนอยู่ในคนเกิดวันที่8.....

ในเรื่องความรัก
คนเกิดวันที่8 เป็นคนรักที่ซื่อสัตย์และมั่นคง  เมื่อเริ่มแรกอาจจะขี้อาย
แต่พอเข้าอกเข้าใจกันดีแล้ว  คนเกิดวันที่8 กลับเป็นคู่ชีวิตที่พร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างไปอย่างมุ่งมั่น  บางครั้งก็ตั้งข้อเรียกร้องต่อตนเองและคนรักมากจนเกินเหตุ  สิ่งหนึ่งที่คนรักของคนเกิดวันที่8 ต้องคอยกระซิบบอกอยู่เสมอ  นั่นก็คือการใช้ชีวิตให้มีความสุขไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่อย่างไร  โดยปกติแล้วคนเกิดวันที่8 ควบคุมอารมณ์ได้อย่างเยี่ยมยอด  ยามรักของคนเกิดวันที่8มอบชีวิตและวิญญาณ   ยามเกลียดคนเกิดวันที่8ก็เกลียดเลย  น่ากลัวมาก  เพราะในยามที่สติแตกกลับไปทางร้าย....

วันเกิดที่เข้ากับคนเกิดวันที่8ได้ดีก็คือ....
ผู้ที่มีวันเกิดในวันที่ 8/17/26 ในฐานะที่เป็นพวกเดียวกันและกลมกลืน
ผู้ที่เกิดในวันที่  1/10/15/19/28 เข้ากันได้อย่างดี


ด้วยรักปรารถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master  Antiga  Ariyachawul


Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. รบกวนฝากหน่อยน่ะค่ะ
    โปรโมชั่น สกรีนเสื้อคู่รัก เพียง 199 บ.
    ออกแบบสกรีนเสื้อคู่รัก ทำเสื้อคู่รัก
    สามารถออกแบบลายสกรีนเสื้อคู่รักเอง ไม่มีขั้นต่ำสำหรับเสื้อคู่รัก
    1TeeShirt รับทำเสื้อคู่รัก ราคาถูก
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http:www.1Teeshirt.com น่ะ

    ReplyDelete