Friday, November 19, 2010

มารู้จัก เคล็ดลับ การแก้ปัญหารัก แบบฉบับฮวงจุ้ย กันเถอะ

มารู้จัก เคล็ดลับ การแก้ปัญหารัก แบบฉบับฮวงจุ้ย กันเถอะ...
ตอน การแก้ปัญหารัก  เรื่องความสัมพันธ์
โดย ธูปพลังรัก...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)



ขึ้นชื่อว่า ความรักย่อมจะเป็นทุกข์และความไม่สบอารมณ์เกิดขึ้นได้เสมอ เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่บางทีก็มีคนหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย การที่จะหวังให้ความรักเป็นไปด้วยดีอย่างที่ตั้งใจก็คงจะเป็นไปได้ยากสักหน่อย แต่ก็ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถทำอะไรให้ชีวิตรักของคุณดีขึ้นได้  

ในหลักการของฮวงจุ้ยแห่งความรักนั้น นอกจากจะมีวิธีสร้างความรักให้สดสวยและมีความสุขแล้ว ยังมีวิธีการแก้ไขความรักของคุณที่มักจะคดงอให้กลับมาสดใสต้องตาตรงใจของคุณได้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการแก้ไขโดยการนำสิ่งมงคลต่างๆเข้าช่วยและวิธีการก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่ท่านคิดอะไรเลย....
วันนี้อาจารย์จะมากล่าวถึงปัญหาความรักแต่ละประเภทและวิธีแก้ไขฮวงจุ้ยซึ่งนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์คงไม่ต้องมาบอกว่าเชื่อได้หรือไม่..เพราะเขาก็ใช้วิธีนี้มาเป็นพันๆปี การที่ท่านนำไปใช้ก็ไม่เสียหายอะไร คนเราต้องพัฒนาปรับปรุงไปเรื่อยๆ..น่ะค่ะ อาจารย์เห็นว่าแต่ละบทความที่เลือกมาให้ท่านผู้ชมได้อ่านและนำมาคิด ปรับปรุงนำไปใช้ถือว่าเป็นโอกาสดีค่ะ ที่อาจารย์มีโอกาสที่ได้นำมาเสนอบทความแต่ละเรื่องอาจสร้างความคิดให้ท่านไม่มากก็น้อย ผิดพลาดอย่างไรขอให้อภัย มาณ.ที่นี้ด้วย

อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านขยันเข้ามาอ่านบทความดีๆกับอาจารย์ทุกท่านตั้งใจในการนำบทความที่มีประโยชน์มานำเสนอมาให้ท่านทุกท่านได้อ่านทุกวัน และอาจารย์ทุกท่านที่อยู่สถาบันแห่งนี้พร้อมที่เป็นเพื่อนและนำกำลังใจที่เพียบพร้อมที่พัฒนางานเขียนและบทความที่ดีๆมีประโยชน์ต่อเพื่อนชาวเวปต่อไปน่ะค่ะ

วันนี้ เรามาเริ่มถึงการแก้ปัญหาความรักที่เกี่ยวข้องกับ ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ความหมายในที่นี้ หมายถึงความสัมพันธ์ของคนรักทั้งสองไม่ว่าคนใดคนหนึ่งที่กำลังมีปัญหาหรือมีปัญหาแล้ว ซึ่งเป็นความลำบากยุ่งยากใจให้แก่ผู้ที่มีปัญหารักแบบนี้มากเพราะทำให้ไร้ความสุขที่จะดำเนินอยู่ต่อไปและดูท่าทางแล้วไม่รู้แก้ไขอย่างไรดีแต่ถ้านำหลักฮวงจุ้ยแห่งรักเข้ามาช่วย ทำให้ชีวิตรักของท่านดีวันดีคืน น่ะค่ะ
อันดับแรกให้คุณหาอ่านเซรามิกหรืออ่างไม้ก็ได้ค่ะ มา 1 ใบขอให้เลือกใบสีสดใสหน่อยน่ะค่ะ ไหนๆก็จะลงทุนแล้วกรุณาอย่านำอะไรสีหม่นหมองหรือดำคล้ำจะไม่เป็นสิริมงคล นำอ่างที่เตรียมมาใส่น้ำให้เต็มปริ่มแล้วนำเม็ดสน ใส่ในอ่างสัก 2-3 เม็ดลงไป การที่ซื้อเม็ดสนได้อาจารย์แนะนำให้ไปซื้อได้ตามร้านขายยาแผนโบราณและซูเปอร์มาร์เกต็ทั้วไปได้ค่ะ นำมาวางในห้องนอนหรือห้องรับแขก หรือห้องที่คู่รัก ,สามีเราอยู่ด้วยกันและนำเทียนสีชมพูน่ะค่ะ เทียนสีอื่นไม่ได้ค่ะ ถ้าหาเม็ดสนไม่ได้ อาจนำต้นสน ,ต้นบอนไซมาวางไว้บริเวณดังกล่าวได้ค่ะ

เพราะต้นสนชาวจีนถือว่าเป็นสิ่งมงคลเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มั่นคงแข็งแรง และความมีอายุยืนด้วยค่ะ แค่นี้เป็นอันว่าจบ แต่เรายังไม่จบการแก้ไขเรื่องปัญหาความรักกันอีกน่ะค่ะ
รออีกนิดเดี๋ยว อาจารย์มาพูดถึงเรื่องการแก้ไขปัญหาความรัก เรื่องของการรักกับคนที่ไม่คู่ควร หรือไม่เหมาะสม เราจะทำกันอย่างไรให้ติดตามชมตอนต่อไป..น่ะค่ะ

อาจารย์ขอให้เพื่อนชาวเวปมีความสุขมากๆน่ะค่ะ

ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)



No comments:

Post a Comment