Thursday, December 2, 2010

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ..เคล็บลับเสริมดวงชะตาปี2554(2011) ตอน..“ทรงผมตามธาตุของคนเกิดวันต่างๆ”...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ..เคล็บลับเสริมดวงชะตาปี2554(2011)  
ตอน“ทรงผมตามธาตุของคนเกิดวันต่างๆ”...


ทรงผมของคนเกิดธาตุไฟ   คือ คนที่เกิดวันอาทิตย์  และวันเสาร์


ทรงผมของคนเกิดธาตุไฟ ที่เกิดในวันอาทิตย์
 ควรทำผมหยิกหยักศกเล็กน้อย  หรือการทำผม
ซอยสั้นๆและชี้ๆก็ดีเหมือนกัน  ส่วนการทำสีผมก็ไม่ควรเป็นสีดำสนิท  ควรทำผมสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดง

ทรงผมของคนเกิดธาตุไฟที่เกิดในวันเสาร์ 
ทรงผมที่ดีไม่ควรให้เรียบจนเกินไป  ไม่ตัดให้สั้นและไม่ยาวจนเกินไป
ส่วนสีผมควรใช้โทนสีแดงก็จะทำให้ส่งพลังที่ดีออกมา  ทรงเหล่านี้
จะทำให้เสริมส่งความเป็นตัวของตัวเอง

ทรงผมของคนเกิดธาตุดิน  คือ คนที่เกิดวันจันทร์  และวันพฤหัสบดี


ทรงผมของคนเกิดธาตุดิน  ที่เกิดในวันจันทร์
ควรทำผมแบบที่เรียบตรงง่ายๆ  สีผมควรเป็นสีดำหรือสีเข้มๆ
และไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่น


ทรงผมของคนเกิดธาตุดิน ที่เกิดในวันพฤหัสบดี
ทรงผมที่ดีควรเรียบไม่ชี้ฟู  ส่วนการทำสีผมจะทำเป็นสีอะไรก็ได้
เพราะไม่ค่อยมีผล  แต่หากจะให้ดีควรทำผมสีเข้ม
  ผมที่หยิกหยักศกหรือผมที่มีลักษณะยาวจนถึงกลางหลังนั้นไม่ค่อยดีกับตัวเธอนัก


ทรงผมของคนเกิดธาตุลม   คือ คนที่เกิดวันอังคาร

ทรงผมของคนธาตุลม  ที่เกิดวันอังคาร
ควรไว้ผมที่สามารถพริ้วไหวได้  การทำสีผมควรทำสีผมเฉดแดง
หรือน้ำตาลหรือสีทอง...


ทรงผมของคนธาตุน้ำ   คือ คนที่เกิดในวันพุธและวันศุกร์

ทรงผมของคนเกิดธาตุน้ำ ที่เกิดวันพุธ
 ทรงผมควรใส่เจลหรือน้ำมัน
การทำสีผมก็ทำได้ทุกสี  แต่ก็ไม่ควรไว้ผมยาวจนเกินไป
ทรงผมควรปัดซ้ายหรือขวาก็จะช่วยนำความเป็นโชคลาภและเรื่องดีๆ
เข้ามาในชีวิต....


ทรงผมของคนเกิดธาตุน้ำ ที่เกิดในวันศุกร์
ทรงผมที่ดีควรเป็นลอนคลื่นค่อนข้างใหญ่  หรือหยิกหยักศกก็ยิ่งดี
ผมไม่ควรจะเป็นเส้นตรงจนเกินไป  ส่วนถ้าใครต้องการททำสีผม
ก็เลือกทำสีผมอะไรก็ได้แต่ยกเว้นสีแดง...


ด้วยรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ...
Master  Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment