Friday, November 12, 2010

เจ้ากรรมนายเวรที่เกิดจากการทำแท้ง...

เจ้ากรรมนายเวรที่เกิดจากการทำแท้ง...

โดย ธูปพลังจิตจักรวาล...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)

       
สวัสดีค่ะ...ท่านผู้อ่านที่เข้ามาชมเวป ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจ...
โทรเข้ามาถามความรู้ต่างๆกันมากมาย

วันนี้..อาจารย์ได้รับข้อมูลเรื่องราวจากลูกศิษย์ที่เข้ามารับการพยากรณ์เกี่ยวกับเจ้ากรรมนายเวรที่เกิดจากการทำแท้ง จึงทำให้มีความรู้อีกว่าเพราะอะไรกรรมของผู้ที่ทำแท้งจึงต้องรุนแรงขนาดนี้    ไม่ว่าจะทำแท้งโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม    โดยปกติแล้วผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำแท้งทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคนพาไป หรือคนบอกสถานที่ หรือว่าคนที่ร่วมกันกระทำดวงวิญญาณของเด็ก เด็กที่ตายไปก็จะตามผูกพยาบาทคนเหล่านั้นเป็นเรื่องธรรมดา เพราะคุณรู้หรือไม่ว่า ในโลกแห่งวิญญาณ นั้นจะมีดวงวิญญาณมากมายที่อยากจะเกิดมาเป็นมนุษย์ มีการเรียกว่า แย่งกันมาเกิดกันก็มี เนื่องจากภพภูมิของมนษย์นั้น ถือว่าดีที่สุด เพราะคนที่เกิดได้ต้องมีบุญบารมีพอที่จะมีชีวิตรอดอยู่ได้อย่างปลอดภัยและภพของมนุษย์สามารถสร้างบารมีได้ และสามารถสร้างกรรมเพิ่มขึ้นอีกก็ได้ การที่จะแก้กรรมหลายภพหลายชาตินั้นต้องเกิดมาภพมนุษย์ได้อย่างเดียวจึงสามารถแก้กรรมได้ บางทีเทพเทวดาก็ยังอยากที่จะมาอุบัติเป็นมนุษย์เพื่อเพิ่มบารมีของตัวเอง

ในทางพระพุทธศาสนาถือว่าการเกิดเป็นมนุษย์นั้นไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดค่ะ
เพราะสามารถเรียนรู้ธรรมะได้สามารถที่บรรลุพระนิพพานได้โดยใช้ธรรมของพระพุทธเจ้าเป็นทางเดิน และถือว่าใครที่ตั้งใจไปขัดขวางหรือไม่ได้ตั้งใจไปขัดขวางแต่ไม่รู้เท่าถึงการณ์ ก็ถือว่าเป็นการขวางการเกิดของวิญญาณนั้นๆ และเมื่อวิญญาณนั้นๆไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

ก็จะตามจองล้างจองผลาญกลายมาเป็นเจ้ากรรมนายเวรของท่านไปด้วยปริยายค่ะ
และกรรมมันจะส่งผลให้คุณก็คือ เด็กคนนั้นเขามีสิทธิ์จะเกิดแต่ตัวคุณไม่ให้เกิด ทำทุกวิธีที่ไม่ให้เขาเกิดมานั้น คุณรู้หรือเปล่า เขาอยู่ที่ไหนถ้าเขาไม่ได้เกิด ก็จะอยู่ที่ตัวพวกคุณนั่นเองแหละค่ะ เพราะวิญญาณเขาไม่รู้จะไปไหน จึงทำให้วิญญาณได้ติดตามตัวคุณแล้วนำสิ่งที่ไม่ดีให้กับคุณถ้าคุณดีเขาก็แช่งให้คุณเสื่อมเสีย หายนะ ได้อย่างรวดเร็วทำมาหากินอะไรก็ไม่ขึ้นค่ะ และเสื่อมเสียทั้งสุขกายกายก็เกิดการเจ็บป่วยไม่รู้สาเหตุ และจิตใจก็ไม่สู้จะดี กลายเป็นคนคิดมาก อารมณ์ไม่ค่อยอยู่กับตัว เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย คิดแต่เรื่องร้ายๆตลอดไป จนกว่าจะเข้าใจมาเหตุนั้นมาจากไหน
คนโบราณได้กล่าวไว้ว่า ผู้ที่ทำแท้งนั้น จะต้องชดใช้หรือได้รับผลกรรมอย่างน้อย 7 ปี 7 เดือน 7 วัน หลังจากที่ได้กระทำกรรมนั้น และเมื่อคุณตายไปแล้ว เวลาคุณจะไปเกิดก็จะมีอุปสรรคเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ากว่าจะเกิดก็ลำบากกันเลยค่ะ และได้ผลเร็วอย่างเห็นทันตา ซึ่งทางเวปทำข้อเสนอความคิดเห็น คุณๆที่เคยมีอดีตอย่างนี้สามารถถ่ายทอดบอกเล่ากันเข้ามาสู่มาฟังได้ค่ะ เหมือนกับบอกทางเดินทางแนะที่เกิดขึ้นต่อผู้ที่เคยผ่านเรื่องอันเลวร้ายและผู้ที่ยังไม่รู้เรื่องแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงอยากให้เพื่อนๆชาวเวปเขียนเรื่องแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาเลยค่ะ
อาจารย์ยินดีที่ตอบและให้กำลังใจกับทุกท่านน่ะค่ะ
ปัจจุบันนี้มีคนหลายๆคนที่ประสบปัญหาเรื่องเจ้ากรรมนายเวรเข้ามารบกวน โดยเฉพาะเรื่องการทำแท้งนี้เป็นประเด็นหลัก และเป็นปัญหาอย่างหนักมากค่ะ และการแก้ไขมีหลายๆสำนักที่มีการแก้กรรมหลายๆแบบ แต่ก็ไม่สามารถแก้กรรมได้ง่ายๆ เพราะกรรมเมื่อได้กระทำลงไปแล้วย่อมส่งผลเสมอไม่ช้าก็เร็ว แต่ถึงอย่างไรมนุษย์ยังเป็นสัตว์ประเสริฐ มีพลัง มีสมอง และความคิด เพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่องเพื่อที่จะบรรเทากรรมนั้นให้เจือจางลงได้
ขอให้ติดตามวิธีการแก้เคราะห์กรรมจากการทำแท้งบุตรต่อไปน่ะค่ะ


ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)




Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment