Monday, May 18, 2015

การอุทิศเบิกบุญหรือโอนบุญ



การอุทิศเบิกบุญหรือโอนบุญ......!!!
เคล็ดลับสิ่งที่สำคัญก็คือ  ไม่ต้องพูดหรือไปอุทิศให้เขาเอาตอนกรวดน้ำ  ควรให้ใช้เพียงความคิด
และต้องรีบคิดในทันที  อย่ามัวรีรอชักช้าเป็นอันขาด  เพราะแสงบุญที่เกิดขึ้นจะดำรงอยู่
ไม่กี่วินาที  และจะหายวับไปอยู่ในสวรรค์  ถ้าเราฝึกบ่อยๆ  เราจะชำนาญในการคิด เพราะการคิด..
กระแสบุญของเราจะแรงกว่าการพูดออกจากปาก  เวลาหย่อนของลงไปในบาตรปั๊ปให้คิดส่งบุญ
ทันทีและต้องคิดให้ชัดเจนอย่าเลือนลาง  ให้ของแก่ใครเมื่อของออกจากมือเราปั๊บ เราต้องคิดส่งบุญให้ปั๊บทันที
อย่าช้า รีรอ...เคยมีคนบอกมา ว่า ถ้าเราทำดีเสร็จปุ๊ป ( เช่นใส่บาตร พอของหลุดจากมือ ) จะมีแสงบุญสีขาว ...
ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ลอยขึ้นมา 3 วินาที .. ถ้าเราคิดว่าขอให้บุญจงถึงใคร ( ใครก็ได้ ญาติที่เสียชีวิตก็ได้ )..บุญจะไปถึงคนนั้นทันที ... แต่ถ้าเราไม่ได้โอนบุญให้ใคร บุญนั่นจะลอยไปรอเรา อยู่บนสวรรค์ เมื่อเราตายจึงจะได้ผลบุญนั้น และทุกครั้งที่เราทำบุญ หรือทำทาน จะมีแสงบุญลอยขึ้นทุกครั้ง ...
บุญที่ทำเช่น ให้เงินขอทาน , ประเคนของถวายพระ , ช่วยเหลือผู้คน , ถวายสังฆทาน .. ทำปุ๊ปให้รีบนึกเลย
ต่อไปนี้ จะโอนบุญให้เทวดา
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก

No comments:

Post a Comment