Thursday, January 10, 2013

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก... by Master Antiga....วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...  by Master Antiga....
วันศุกร์ ที่ 11 มกราคม  2556...

สวัสดีค่ะลูกศิษย์ที่รักทุกๆท่านในวันศุกร์ ที่ 11  มกราคม 2556(2013)
 วันนี้เป็นวันหลายๆท่านมีเรื่องที่สบายใจปลอดโปร่ง โล่งสบายใจสำหรับการติดต่อเจรจาต่างๆ  โดยเฉพาะการติดต่อกับต่างประเทศ หรือทางไกลๆ ได้รับข่าวดี  วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการออกรถ  ขึ้นบ้านใหม่  ย้ายที่ทำงาน  ย้ายตำแหน่งใหม่  การเปิดร้านใหม่  การเปิดสาขา  การคลอดบุตร  จะราบรื่นมีความสุข  ท่านใดที่ทำการค้าขายทางด้านอินเตอร์เน็ต มีการค้าขายคล่อง  การเงินไหลเวียนมากขึ้น  แต่วันนี้จะทำอะไรต้องระวังคำพูดอย่าเพิ่งไปรับปากกับใครอาจเสียคำพูดได้  ....

..... แต่อย่างไรปี2556 ปีมะเส็งงูไฟนี้  แต่อย่างไรขอให้ทุกๆท่านที่ตั้งใจทำความดี คือ คิดดี พูดดี ทำดี เมื่อทำความดีแล้วจงอธิษฐานจิตขอให้ชีวิตของเรามีความสุข ปราศจากความทุกข์  อุปสรรคทั้งหลายขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  ท่านใดที่ปัญหาคาราคาซังอยู่ ขอให้ใจเย็นๆควบคุมสติอารมณ์ให้ดี มาอ่านดวงประจำวันของธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ยิ่งทำให้เกิดความรอบคอบเป็นกำลังสอง วางแผนได้ดี   คิดถึงทุกๆคนน่ะค่ะ...
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้ สุขภาพ  แม้จะไม่ใช่คนแข็งแกร่งนัก แต่สุขภาพก็ดีพอที่จะไม่เจ็บป่วย  ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงอากาศ แต่ควรระวังอาการแพ้สิ่งต่างๆ คุณกำลังมีความฝันที่บรรเจิด  มีใจที่เปิดกว้างสำหรับเรื่องของความรักความรักราบรื่นพอสมควร ถ้าคนรักคู่ครองช่วยการแบ่งเบาภาระหรือหาทางริเริ่มทำอะไรใหม่ๆดวงด้านการงานอาจ ต้องหยุดพักงานปัจจุบันเพื่อรองานใหม่ที่ดีกว่า  การงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  วันนี้อารมณ์วู่วามไปตามเหตุการณ์แต่ก็มีความอดทนสูง  ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น  ก็ไม่เดือดร้อนอะไร....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดี   ดวงการงานหลายๆคนคงจะได้งานใหม่ หรือมีวิธีการทำงานที่ใช้ไอเดียเข้าช่วยเพื่อให้สิ่งที่คุณทำนั้นมีแนวทางที่ดียิ่งขึ้น  คนว่างงานถ้าไม่เลือกมากก็ได้งานสนุกๆทำวันนี้คุณกำลังมีความสุข มีความสะดวกสบายหลายๆอย่าง  ดวงกระแสการเงินของคุณดีไปตลอดวัน  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าคิดจะเก็บออมไว้บ้างเผื่อว่ามีสถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤต ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หมดเปลืองไปกับการเที่ยวเตร่หรือใช้เงินไปในทางเสื่อม คุณอาจจะเกิดความโลภในเงินทองหรือบางทีถูกคดโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ   วันนี้ดวงความรักอาจดูราบรื่น แต่ก็แฝงไปด้วยคลื่นลม ควรรอบคอบในการดำเนินชีวิต ทำอะไรก็ควรเปิดเผยอย่าซ้อนเร้นให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด วันนี้จะพบกับความสำเร็จในทุกด้าน  มีวาจาเรียกเงินทองได้อย่างไม่น่าเชื่อ    ดวงการงานวันนี้ควรระวังการใช้คำพูด  เพราะจะนำมาซึ่งความขัดแย้งและเอกสารต้องรอบคอบอย่าประมาท ...



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก.....ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)

 
ดวงวันนี้ด้านสุขภาพจิตก็ไม่คงเส้นคงวาควรหาทางแก้   เอาแน่นอนไม่ได้   ควรหาทางตรวจดู ว่ามีอะไรเป็นสาเหตุ  วันนี้การงานมีโครงการหรือริเริ่มอะไรๆ  ก็มักจะล้มเหลวไม่เป็นท่าในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คิดนำความสำเร็จในอนาคตในวันข้างหน้า  ก็ควรต้องรอให้ปลี่ยนไปก่อน  การเงินอาจหายากหาเย็นโดยต้องแลกกับแรงกายแรงใจ  แต่ดวงความรักครอบครัวเป็นปกติราบรื่นไม่มีเรื่องอะไรให้คิดมาก อย่ากังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทุกอย่างก็น่าลงตัวแล้วกับความรักในวันนี้...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก......ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)


ดวงวันนี้การงานหากไม่พอใจอะไรก็ควรบอกให้รู้ดีกว่านั่งเฉยเอาไว้ การงานมีข้อควรระวัง อาจมีกรณีโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้เกิดการหยุดชะงักงานไม่เดินไปในแนวทางที่วางไว้   คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ โดยใช้คำพูดให้ดีชีวิตต่อไปนี้ให้ ดวงการเงินส่งผลดี ออกแรงหาเงินได้เงินเพิ่มเติม แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่อาจยังไม่มา....ถ้าไม่สบายใจเรื่องความรักหาโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่ ความรักหวานชื่นกลับมา...แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ในเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดความวุ่นวาย ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าคุณแข่งวาสนาแข่งได้  โอกาสก็จะเป็นของคุณ  แต่วันนี้มีแต่ความพ่ายแพ้สูญเสีย  จึงไม่ควรเสี่ยงใดๆ  เพื่อแสวงหาโชคลาภทางการเงิน  คุณจะเผชิญกับความยุ่งยากในการทำงาน  ธุรกิจจะเสียหายหรือต้องปิดกิจการ  ผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความเปลี่ยนแปลง ถ้าโชคร้ายอาจถูกออกจากงาน วันนี้ความรู้สึกนึกคิดออกเป็นลบ  ส่วนมากจะมัวเมาลุ่มหลงในเรื่องต่างๆ  การเงินยังคงพอหมุนได้  มีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายที่แบกรับแต่ในวันนี้  มีอาการเบื่อบ้าน  เบื่อครอบครัว  ไม่อยากกลับ  หรือรอจนดึกดื่นจึงได้เวลาเข้าไปหลับนอน วันนี้ควรให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนๆ  หรือหากมีการเจรจาตกลงเรื่องใดๆ  จะทำให้เกิดอุปสรรคปัญหา...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ ความรัก  คุณจะผูกพันกับเรื่องของการหาเงิน  จนลืมไปว่าตัวเองมีคนรักและครอบครัวที่จะต้องเอาใจใส่ใจให้ความรู้สึกที่ดี   สามารถสัมผัสได้ถ้าคุณยังรักอยู่ วันนี้จะมีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น  รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ  ขยันมากเท่าใด  ทรัพย์สินเงินทองเข้ามากองให้ได้ชื่นใจ  ดวงตอนนี้พูดดีมีแต่รายได้เข้ามา  โดยเฉพาะถ้ามีการติดต่อเงินทางไกลก็ยิ่งจะได้ผล  กิจการงานต่างประเทศมีลู่ทางที่แจ่มใส  อาชีพการงานมีจุดเด่นสำหรับคนที่หางานทำน่าจะได้งานดีๆ  ทำเสียที  ธุรกิจที่ทำอยู่จะค่อยๆ  ดีขึ้นจนถึงขั้นสามารถทำกำไร ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้ จะเบื่อๆ เรื่องความรัก เป็นหญิงก็เบื่อผู้ชาย ถ้าเป็นชายก็จะเบื่อผู้หญิง ดวงไม่ดีนักวันนี้มีเสน่ห์ที่รุนแรง  และมีวาจาที่ประสิทธิภาพ  แต่ก็เลือกจังหวะจะโคนให้ดีๆ  มิฉะนั้นจะกลายมาเป็นการปะทะคารมของคนในครอบครัว  แต่ก็ไม่ทำให้ต้องหวั่นไหวหากมีอะไรไม่ชอบมาพากลก็จะสลายไปเอง  การเงินรายได้เข้ามาดี  แต่รายจ่ายมีเยอะขึ้นกว่าเดิม  วันนี้มีโอกาสขยับขยายการงาน  เป็นช่วงเวลาที่ควรตักตวงเงินทองให้ได้มากที่สุด    เพราะโอกาสได้เงินก้อนใหญ่...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
by Master Antiga....

No comments:

Post a Comment