Monday, August 27, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 28 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 28 สิงหาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ความรักราบรื่น  ครอบครัวมีแต่ความเข้าใจกัน  ภายใต้บรรยากาศแห่งความอบอุ่น  โดยเฉพาะคนในวัย 35-45 ปี  ผู้ที่ครอบครัวอยู่ห่างไกลกันจะได้กลับมาใกล้ชิด สุขภาพร่างกายสดชื่นแข็งแรงพอที่จะต้านทานความเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลบางรายจะเสียรสสัมผัส เช่น ไม่รู้รส  รู้กลิ่น  ดวงการงานพอกระเตื้องขึ้นบ้าง มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ หรือฟื้นฟูให้เกิดความมั่นคง หากรองานมานานแล้วคราวนี้คงสมหวัง  ดวงการเงิน  ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แด่พอมีกินมีใช้ แต่อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ควรระวังเรื่องการซื้อขายอาจเสียเปรียบ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ต้องรีบป้องกันจะมีปัญหาเกี่ยวกับหลอดลม คนโสดจะพบกับคนรักคนในเครื่องแบบเป็นข้าราชการทหาร  หรือตำรวจก็ได้  ถ้าคบกันไปนานสักนิดก็จะรู้ว่าเขาหรือเธอเป็นคนไม่สวีท  เอาอกเอาใจไม่เป็นจนคุณทนไม่ได้  ดวงการงานประจำก็จะมีคนคอยบั่นทอนความก้าวหน้า อึดอัดใจ พาลให้ทอดทิ้งหน้าที่ได้  ส่วนดวงการเงินมีกระแสที่ดี  เงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเครดิตดี พูดจาต่อรองเป็นเงินเป็นทอง ถ้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจะทำให้ได้เงินมากกว่าปกติ แต่ควรระวังความขัดแย้งกับเพื่อน......



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า  หมดหวังอย่างสิ้นเชิง  แต่ผู้ที่อยู่ในวัยสูงอายุกลับมีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุคๆอาจเป็นเงินทอง  หรือของใช้จำเป็น  การงานอะไรๆก็สำเร็จราบรื่น  จะทำอะไร เริ่มต้นธุรกิจการงานใดๆ ก็เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง  คนตกงานก็จะถูกเรียกตัวให้เข้ารับหน้าที่อันพึงพอใจความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน  ถ้าไม่รู้จักวิธีการรอมชอมก็จะกลายเป็นเรื่องร้าวรานได้   ดวงการเงิน รายได้ประจำคงที่  ไม่มีรายจ่ายอะไรมากนัก จะมีเงินพิเศษเข้ามาจากงานใหม่ๆ  หรือได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินไม่ดี  แต่ก็ไม่เลวนัก  พอมีพอกิน  จะจับจ่ายใช้สอยอะไรๆ ก็ต้องได้อย่างที่หวัง  ผู้ที่เป็นสุภาพสตรีจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบุรุษชาติอาชาไนย  คนในวัยยังไม่เกิน 30ปีจะมีโอกาสดีทางการเงิน  ความรักคนไว้ใจใกล้ชิดมักจะทำตัวลึกลับห่างเหิน ไม่ค่อยเอาอกเอาใจ  ดวงการงานอาชีพ ยังช่วยให้พบกับความหวัง  มีความก้าวหน้ารุ่งเรืองด้วยความขยัน และมีคนคอยช่วยเหลือให้การงานราบรื่น  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้โดยทั่วๆไป ก็คงแข็งแรงดี  ท่ามกลางสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง คุณมีภูมิต้านทานโรคได้ดี  แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น  หัวใจ  ความดันโลหิต โรคเบาหวาน  จะมีอาการกำเริบได้ วันนี้อย่าคบคนผิว 2 สี เพราะนำความเดือดร้อนมาให้  ถ้ามีอาชีพเป็นช่างทุกประเภท  ควรหลีกเลี่ยง พบอุบัติเหตุได้ง่าย ควรใช้สติเป็นหลักในการตัดสินใจ  โดยเฉพาะเรื่องความรัก  ที่ดูมืดมน มีโอกาสรักร้าวได้   ดวงการเงินยังมีรายรับเป็นปกติแต่รายจ่ายจะแปรผันไปตามรายได้ที่ซึ่งอาจก่อให้เกิดความติดขัดบ้าง...   



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดวงความรักเน้นไปที่ความสุขภายในครอบครัว  หมู่ญาติพี่น้อง โชคลาภดูทีท่าว่าจะมี  แต่ยังคงติดขัดเหมือนมีอะไรมาขวาง  บางรายจะได้โชคใหญ่  โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพรับราชการ และทหาร ตำรวจ  การงานระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนใจ  สาเหตุมาจากเพื่อนฝูงผู้ร่วมงาน  การเงินแจ่มใสมีใช้ตลอด รายจ่ายไม่มากนักจึงเอาตัวรอดได้สบายๆ รวมไปถึงอาจมีโชคฟลุ๊กๆเข้ามาด้วย ด้านความรักต้องควบคุมอารมณ์อย่าวู่วามหรือก้าวร้าวเข้าใส่กัน มิฉะนั้นคนรักคู่ครองอาจทนคุณไม่ได้ หากมีการเดินทางควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้บรรยากาศการทำงานไม่ค่อยราบรื่น  จึงทำให้ผลงานไม่ดี  ไม่ว่าจะทำอาชีพใดๆดังนั้นคนที่รองานก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ในวันนี้  คนทำงานประจำอาจสูญเสียตำแหน่งหน้าที่เดิมจนทำให้เกิดความเครียด  ดวงการเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  แต่ผู้ที่มีอาชีพในการขายจะมีรายได้พิเศษ  การเงินจะมีปัญหามากสำหรับบุรุษเพศ ด้านความรักดีพอสมควร  ส่วนคนเริ่มรักกันใหม่ๆ ความรักไม่ก้าวหน้า มีแต่เรื่องทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment