Tuesday, August 28, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 29 สิงหาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สภาพความรักเปรียบเสมือนกำลังเล่นเกม  เวลาดีต่อเขา แต่เขาก็ไม่ดีด้วย บางรายทำท่าจะชวนกันเลิก  ชวนกันหย่า ดวงการงานอาชีพคงต้องตั้งใจให้ดี มีโอกาสทำงานผิดพลาดได้ ถ้ามีหุ้นส่วน งานทั่วไปจะเจอคู่แข่ง สำหรับธุรกิจการติดต่อจะติดขัด เจรจาต่อรองไม่ประสบผลสำเร็จในวันนี้  ดวงการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากการนำเงินไปลงทุนแล้วไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าเผลอๆอาจขาดทุนก็ได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัว ธุรกิจราบรื่น  สำหรับความรักเป็นปกติดี ไม่มีปัญหาใดๆ บรรยากาศของความรักเป็นไปแบบมีแต่ความเข้าใจรักใคร่กันดี กระแสการเงินของคุณอาจซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายไม่มีรายได้พิเศษอะไร จึงต้องประหยัด ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเสี่ยงโชค มีได้ตามสมควร  คนที่อายุสักหน่อยจะมีลาภแบบไม่คาดคิด  ดวงการงานมีบางสิ่งบางอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง มีการทำงานมากขึ้น  หนักขึ้น จนกระทบต่อสภาพจิตทำให้เคร่งเครียดแต่ก็ไม่ย่อท้อ  งานด้านศิลปะ บันเทิง  ส่งผลดี  คนตกงานยังไม่มีวี่แววว่าจะได้  ดวงการเงินมีรายจ่ายมาก เป็นการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยจนเกิดหนี้สิน  รายได้ไม่สม่ำเสมอจึงทำให้เกิดความวิตกกังวล ความรักมีปัญหายืดเยื้อไม่จบสิ้น ทำให้ไม่มีความสุข จะเลิกร้างกันก็ไม่ได้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินไปได้สวย  มีใช้เหลือเก็บ  มักจะมาจากการใช้สมอง  คำพูด ความคิด มากกว่าการใช้แรงงานเข้าแลกคนในวัยรุ่นใช้ปากให้เป็นประโยชน์แล้วจะได้เงินใช้  ความรักมีเรื่องสะเทือนใจ  อาจร้องไห้เสียน้ำตา  แต่ไม่นานก็จะกลับหวานชื่นดังเดิม  ดวงการงานกำลังรุ่งโรจน์ จึงควรทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งงานประจำและงานส่วนตัว มีโอกาสที่ดีด้วยกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้ว่างงานก็จะได้งานทำแน่นอน..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ความเคลื่อนไหวทางด้านการเงินเป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ควบคุมการเงินได้ทุกอย่างจึงลงตัวไม่มีความขัดข้องใดๆ แต่ถ้าต้องการติดตามทวงหนี้คงจะต้องเจรจากันหลายรอบกว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะยินยอม การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ ความรักสดชื่น สมหวัง คู่ครองคนรัก มีความโรแมนติก...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณกำลังวุ่นวายใจ มีความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้นละก็  ควรทำใจให้ว่าง  และปลงให้ตก  เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว  ดังนั้นทั้งโสดทั้งม่ายจะต้องหนักแน่นต่อเรื่องรักๆใคร่ๆ
ดวงวันนี้ กระแสการเงินลื่นไหลถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง  ก็จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติแต่ทางรั่วไหลยังมีอยู่ ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ดวงการงานไม่ว่าจะมีอาชีพใด ยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานอาชีพยังไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าเป็นอาชีพอิสระหรือเกี่ยวข้องกับด้านบันเทิงเริงรมย์จะดูดีเป็นที่พอใจของคุณ  อาชีพอื่นๆ อยู่ในภาวะอึดอัดอยากเปลี่ยนงาน    การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักใจ เพราะรายจ่ายยังมีไม่จบสิ้น ความรักมีเงาความสดชื่น ใครที่เคยรู้สึกอึดอัดซบเซา  ก็จะบรรเทาเบาบางลงไปบ้าง...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment