Sunday, August 26, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 27 สิงหาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงความรักไม่หวือหวา สำหรับคนโสดต้องหาจังหวะจะโคนโดยรอความโอกาสเป็นไปได้ ส่วนการงานอาชีพต้องใช้ความอดทน    อาจอึดอัดใจไม่สบายใจเกี่ยวกับการงานที่ทำกับญาติพี่น้องทำให้พบกับความลำบากพอสมควร แต่วันนี้พอจะมีโชคจากคนในครอบครัววันนี้สภาวะการเงินมีความคล่องตัวสูง  เจรจาเรื่องเงินทองได้ผลดีมากๆ เป็นวันที่ดีในการติดตามทวงถามหนี้สินที่มีโอกาสได้คืนแน่นอน ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับกลางคืน มีโอกาสทำเงินได้บ้างในวันนี้ ให้ระวังการเดินทางไกลสุขภาพแปรปรวนเท่าที่ควร ต้องดูแลเรื่องการเดินหายใจให้ดี    วันนี้จะดูดีมีเสน่ห์และมีชื่อเสียงพร้อมกับมีโชคลาภเข้ามา แต่ต้องให้ระวังเรื่องการใช้เงินที่จะมากกว่าปกติ ยิ่งถ้าทำตัวเด่นเป็นหัวเรือใหญ่ มีโอกาสหมดเงินได้ง่ายๆ ดวงความรักอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขต้องปรับความเข้าใจกันมากขึ้น พยายามใช้เหตุผล ถ้าถึงขั้นพูดจาไม่รู้เรื่อง คงต้องหาทางออกด้วยการเดินทางไปให้ห่างๆ คนรักคู่ครอง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ปัญหาเรื่องหนี้สินตามมา ทำให้สถานภาพการเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก ส่วนคนรักและคู่ครอง ทำให้หงุดหงิดเบื่อหน่ายรำคาญ แต่ยังมีเค้าว่าจะต้องจากกันกับคนรักชั่วคราวหรือคนรักอาจจะเจ็บป่วย สำหรับบางรายอาจเกิดการทะเลาะและแยกทางกันได้ง่าย อาชีพการงานถ้าเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจเครือญาติ  การคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวก็ลงมือทำได้เลย  ใครคิดจะเปลี่ยนงานให้ดีกว่าเดิมก็จะพบความสำเร็จ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีโอกาสสร้างผลกำไรและถ้ามีแนวคิดไอเดียใหม่ๆเข้ามาธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพร้องรำ ทำเพลง นักแสดง หรือแวดวงความงาม  แฟชั่นเลือกเสื้อผ้าออกสไตล์หวานๆ จะมีลูกไม้หรือระบายเพิ่มดความน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม หรือบ่งบอกความบริสุทธิ์ เพิ่มเสน่ห์เสริมดวงความรัก การงานอาชีพยังมีส่วนเกื้อกูลค่อนข้างดี  ทำอะไรมักราบรื่นคล่องตัว แต่ดวง ความรักไม่ค่อยสดใส  คนรักคู่ครองมักหงุดหงิดมีอารมณ์แปรปรวนจนเกิดความเบื่อหน่าย... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ใครที่มีปัญหาอยู่ก่อนหน้านี้จะเริ่มต้นใหม่เสียทีแถมสดชื่นกว่าเดิม เพราะมีความรักที่สุขสดชื่น คนรักคู่ครองจะเข้ากับญาติพี่น้องได้ดี ทำให้ความสัมพันธ์ของคนรักดีขึ้น ส่วนการเงินจะหาได้ง่าย และมีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ  แต่อย่าเพิ่งหลงปลื้มเพราะมีค่าใช้จ่ายเข้ามามาก ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อาจทำให้จนหากทำงานส่วนตัวควรหาวิธีการใหม่ๆมาใช้จะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  ส่วนธุรกิจดีเด่นสำหรับด้านแฟชั่นความงามและศิลปะต่างๆ  ถ้าว่างงานอย่ารอช้า จะได้งานทำอย่างมีความสุข  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ให้ระวังการสูญหายของทรัพย์สิน และเรื่องที่น่าห่วงช่วงนี้คือ อาชีพการงานเพราะดาวแห่งความสำเร็จไม่ได้ช่วยทำให้โครงการลุ่ลวงลงไปได้ จะวิตกกังวลจนความสุขเหลือน้อย ให้ระวังความบาดหมางกับเจ้านายและผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานข้าราชการหรืองานประจำอาชีพบางอย่างอาจเหน็ดเหนื่อยความรักคือสิ่งที่จรรโลงใจ  ได้คนรักคู่ครองที่ไม่ทำให้เบื่อหน่าย  แต่ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ควรสนองตอบด้วยจิตใจที่สดชื่น  อย่าได้เศร้า อย่าได้กังวลไปกับเรื่องต่างๆจนหมดความสุข   ดวงการเงิน อาจซบเซาไปบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รายได้ รายรับ แม้ไม่พอเพียง ก็เป็นแต่ชั่วคราวเท่านั้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคโอกาสสูญเสียมีมาก ปัญหาก็คือ เรื่องความรัก ซึ่งเป็นเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละคนลักษณะที่มีอยู่คือ ความผิดหวัง อึดอัด เบื่อหน่าย อาจเกิดการพลัดพรากกันไปหรือมีความไม่เข้าใจกันอย่างมาก ควรเลือกเสื้อผ้าให้สีสันผสมระหว่างสีดำและสีขาวจะนำความก้าวหน้าและความสำเร็จกระแสการเงินมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เมื่อเงินเข้ามือ ก็หมดไป  จึงต้องยับยั้งในการใช้จ่าย  การงานอาชีพ ดูเหมือนไม่ค่อยดีก็จริง แต่ก็พอใจกับผลงานที่ปรากฏ  ทุกอาชีพจะพบกับความสำเร็จ มีความก้าวหน้าเป็นที่น่าอัศจรรย์...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment