Sunday, August 19, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 20 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 
วันจันทร์ ที่ 20  สิงหาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงชะตาจัดว่าซบเซา ไม่มีความก้าวหน้าหรืออะไรที่น่ายินดี ไม่มีอะไรน่าจับตามองคงทำงานไปเรื่อยๆ ตามระบบของมันจะหนักสักหน่อยสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจการค้า มองไม่เห็นลู่ทางขยายงาน หรือถ้าไม่แก้ไขก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม ด้านความรักมีแนวโน้มที่ดี จะรู้สึกสดชื่น มีความสุข ที่คนรักคู่ครองดูแลคุณเป็นอย่างดี  การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากการนำเงินไปลงทุนแล้วไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าเผลอๆอาจขาดทุนก็ได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ธุรกิจและอาชีพที่ก้าวหน้าในวันนี้คือ สื่อต่างๆ สิ่งพิมพ์ เทคโนโลยี ใหม่ๆ  นอกจากนั้นเห็นที่ว่าจะไปไม่รอด คนที่ทำงานประจำถ้าอยู่นอกเหนือสายงานดังกล่าวก็พลอยแย่ไปด้วย คงต้องผวากับการเงิน อย่างไรก็ตามปัญหาการเงินยังเกี่ยวพันกับหนี้สินที่จะต้องจัดการ จนทำให้ยิ่งหนักใจไปอีก สำหรับความรักเป็นปกติดี ไม่มีปัญหาใดๆ บรรยากาศของความรักเป็นไปแบบมีแต่ความเข้าใจรักใคร่กันดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หากไปไม่ไหวจริงๆ ก็ควรหาทางเริ่มงานอย่างอื่นเสียใหม่จะดีกว่าทนทำไปโดยมีแต่ขาดทุน ผู้ที่ทำงานประจำ ไม่มีความก้าวหน้ามากนัก มีแต่ความอึดอัดและอยากเปลี่ยนงาน ความรู้สึกนี้จะมีมากขึ้น มีทางได้เงินจากแนวความคิดใหม่ๆ ที่อาจกลายเป็นงานร่วมกับคนที่อายุน้อยกว่า  ดวงความรักมีปัญหายืดเยื้อไม่จบสิ้น ทำให้ไม่มีความสุข จะเลิกร้างกันก็ไม่ได้....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กระแสการเงินโดยทั่วไปมีสภาพคล่องสูง ทั้งวันไม่มีวันเดือดร้อนเพราะเงินนอกจากจะเอาไปจ่ายแจกใครๆที่เป็นส่วนเกินของชีวิต เมื่อการเงินดีแบบนี้ ควรเผื่อแผ่ไปยังสังคมบ้างหรือทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเองให้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาความรัก จะถูกแทรกแซงจากคนในครอบครัว หรือญาติๆ ทำให้เสียบรรยากาศจนเกิดความเข้าใจผิดกับคนรักคู่ครอง กลายเป็นเรื่องไม่สบายใจการงานกำลังรุ่งโรจน์ จึงควรทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งงานประจำและงานส่วนตัว มีโอกาสที่ดีด้วยกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้ว่างงานก็จะได้งานทำแน่นอน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักเป็นปกติดีแต่บางครั้ง อาจจะหงุดหงิดกับคนรัก  คงจะต้องระวังความขัดแย้งกับคู่ครองถึงขั้นรุนแรงได้  สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงมากกว่าอย่างอื่นๆ ถ้ายังไม่มีความรัก ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจ หรือมีการแต่งงานเกิดขึ้นได้แต่ถ้าไม่แต่งก็คงอยู่ด้วยกันแบบไม่มีพิธีรีตอง ดวงการเงินเป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ควบคุมการเงินได้ทุกอย่างจึงลงตัวไม่มีความขัดข้องใดๆ ดวงการงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เวลาดวงไม่ดี อาจกลับกลายเป็นดีได้ เพราะมีความพิเศษเหนือความคาดหมาย ควรคล้องพระเนื้อโลหะหรือพระเนื้อผง ถ้าชอบเครื่องประดับลองหาเข็มกลัดรูปเต่าทองจะนำมาซึ่งโชคลาภและเงินทอง คุณควรเพิ่มเสน่ห์ด้วยการสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวากระแสการเงินลื่นไหลถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง  ก็จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติแต่ทางรั่วไหลยังมีอยู่ ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ด้านความรักพอจะพูดจากันรู้เรื่อง อย่าคาดหวังอะไรมากนัก ไม่ว่าจะมีอาชีพใด การงานยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ในวันนี้จะเผชิญกับปัญหาวุ่นๆยุ่งยากในครอบครัว  อาจเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ เกือบตลอดเวลาจะหาความสุขสงบได้อย่างยากเย็น นอกจากนี้มีคดีความค้างอยู่ก็คงต้องยืดเยื้อต่อไปอีก  บางที่อาจต้องเสียใจเพราะการจากไปของญาติ หรือคนใกล้ชิด ดูร้อนรนในเรื่องรายจ่าย  แต่ถ้าขาดเหลือจริงๆก็พอมีเครดิตที่จะออกปากหยิบยืมจากญาติพี่น้องได้  การงานอาชีพยังไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าเป็นอาชีพอิสระหรือเกี่ยวข้องกับด้านบันเทิงเริงรมย์จะดูดีเป็นที่พอใจของคุณ  อาชีพอื่นๆ อยู่ในภาวะอึดอัดอยากเปลี่ยนงาน  ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment