Monday, August 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012วันอังคาร ที่ 21 สิงหาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 
วันอังคาร ที่ 21  สิงหาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการงานอาชีพดูท่าทีแล้วน่าจะเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งควรตรวจสอบหาข้อบกพร่องยิ่งถ้าเป็นธุรกิจนอกจากซบเซาแล้วยังมีแนวโน้มว่าต้องหยุดกิจการ ส่วนงานประจำเกิดความหวั่นไหวไม่แน่นอนระบบ สำหรับความรักพอจะทำให้สดชื่นได้บ้าง คนรักคู่ครองอาจเอาแต่ใจตัวเองไปบ้างก็ควรให้อภัย กระแสการเงินยังไม่ดีนัก มีรายจ่ายมากไม่พอเพียงกับรายรับ ถึงคราวที่ขัดสนและพึงพาอาศัยใครไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ธุรกิจและอาชีพที่ก้าวหน้าในวันนี้คือ สื่อต่างๆ สิ่งพิมพ์ เทคโนโลยี ใหม่ๆ  นอกจากนั้นเห็นที่ว่าจะไปไม่รอด คนที่ทำงานประจำถ้าอยู่นอกเหนือสายงานดังกล่าวก็พลอยแย่ไปด้วย คงต้องผวากับการเงิน อย่างไรก็ตามปัญหาการเงินยังเกี่ยวพันกับหนี้สินที่จะต้องจัดการ จนทำให้ยิ่งหนักใจไปอีก กระแสการเงินแปรปรวนเพราะรายจ่ายจิปาถะมากมายทำให้เงินสดขาดมือจนต้องหาทางแปรรูปทรัพย์สินเป็นเงินมาใช้จ่ายโดยไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากใครให้เสียหน้า...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เคราะห์ดีที่ว่ารายได้ประจำไม่ได้ลดลงไป จึงพอทำให้อยู่ได้ การเงิน คงต้องประหยัดสุดขีด เพราะไม่ว่าจะพยายามขวนขวาย หาเงินแค่ไหนมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่หวัง เป็นช่วงค่อนข้างฝืดเคือง ไม่คล่องตัว สำหรับความรักไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล คนรักคู่ครองยังทำหน้าที่อย่างดี ช่วยให้คุณรู้สึกอบอุ่นไม่ถูกทอดทิ้งเป็นความรักที่เจือปนด้วยความเป็นเพื่อนแท้ในยามทุกข์  การงานอาชีพ เป็นส่วนที่ดีที่สุด มีความรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายมีเมตตามองเห็นความสำคัญ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ต้องหันหน้าเข้าหากันโดยใช้ความรักความเข้าใจให้เป็นประโยชน์ต่อสถานการณ์ไม่ค่อยดีนักในวันนี้ ถ้ารักกันจริงคงไม่มีอะไรมาพรากจากกันไปได้ ในยามที่คับขันหรือดวงตก ควรบริจาคเงินซื้อกระเบื้องหลังคาอุโบสถที่เปิดโอกาสให้ทำบุญตามวัดต่างๆมีโอกาสได้เงินพิเศษเพิ่มเติม  ยิ่งถ้ารู้จักใช้สมองความคิดและคำพูดดีๆ จะได้เงินมาโดยง่ายไม่เหนื่อยแรง  ดวงการงานอาชีพยังมีเค้าความวุ่นวายทำอะไรไม่ลงตัว  มีอุปสรรคเป็นระยะๆแต่พอจะแก้ไขได้ ถ้าทำงานประจำอาจถูกสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เรื่องที่น่าเป็นห่วงคือการใช้จ่ายเงินอย่างมากและเป็นการใช้เงินแบบเปล่าประโยชน์ แต่ไม่ใช่เพราะฟุ่มเฟือยที่เป็นเช่นนี้เพราะดาวมีอิทธิพลต่อการจูงใจให้ต้องเสียเงิน ที่น่าสนใจคือ ในครัวต้องมีเกลือเก็บไว้อย่าให้ขาด ครอบครัวสมัยใหม่อาจไม่มีเกลืออยู่ในบ้านเลยก็ได้ เกลือหมายถึงความมั่งมี ดวงความรักซบเซา มีความเหงาเข้ามาแทนที่ คนรักคู่ครองดูเฉยเมย  ความรักจืดจาง แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนายังอยู่กันได้เป็นปกติเหมือนเดิม ถ้าทำงานประจำจะมีความเหนื่อยล้า  ท้อถอย  ไม่อยากทำงาน  ถ้าเป็นงานส่วนตัวจะเกิดการพลิกผัน หวังอะไรไม่สำเร็จ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดวงความรักที่เรียกได้ว่าดวงแตก รอวันเวลาแตกหัก แต่ถ้าประคองไว้ได้จนพ้น  ความรักก็กลับมาดีเหมือนเดิมส่วนพระบูชาจะต้องมีซุ้มเรือนแก้วทรงแหลม หรือพระเนื้อผงคล้องคอการงานอาชีพ คล่องตัว  ดำเนินไปด้วยดี มีความสำเร็จรออยู่พร้อมทั้งเครดิตชื่อเสียง  สามารถเพิ่มการลงทุนเพื่อขยายงานหรือเริ่มงานใหม่ด้วยตัวเอง  ส่วนผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความราบรื่นมีความสุข  กระแสการเงิน มีความเคลื่อนไหวดี สัมพันธ์กับอาชีพที่จะทำรายได้เพิ่มเติม ส่วนรายจ่ายเป็นปกติ    ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาจต้องเปลี่ยนงานใหม่หรือริเริ่มโครงการธุรกิจแทนของเก่า ถ้าลงมือทำก็จะทำให้การงานอาชีพราบรื่น และมีความก้าวหน้ามากกว่าอยู่ที่เดิม หรือทำธุรกิจการค้าแบบเดิมๆ ใครที่รองานจะได้งานอย่างแน่นอน ใครที่รอรับปริญญารับประกันว่าจบการศึกษาอย่างสวยงาม กระแสการเงินไม่ดีเอาเสียเลยจะสูญเสียเงินทองหรือทรัพย์สินบางอย่างไป  ดวงความรักจะราบรื่นหรือมีปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเอง  พยายามทำความเข้าใจกันหรือพาคนรักคู่ครองเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ  ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment