Saturday, August 18, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 19 สิงหาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 19  สิงหาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้จะต้องไม่พ่ายแพ้ ความอดทนและเข้มแข็งคือสิ่งที่ควรระลึกอยู่เสมอวันนี้ขอให้เปลี่ยนกระเป๋าใส่สตางค์เสียใหม่ ใส่เงินสัก 900บาทหรือ9,000บาท ไว้ในกระเป๋า      ไม่ต้องห่วงในเรื่องการงานอาชีพ  วันนี้เอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์ ความก้าวหน้าจะเกิดขึ้นพร้อมๆกับมีความสุขสำหรับความรักอาจขาดความอบอุ่นไปบ้างเพราะคนรักคู่ครองมีกิจธุระจำเป็นต้องเดินทางหรือห่างไกล....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ในการทำงานและมีผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้การสนับสนุน ธุรกิจการค้าและอาชีพส่วนตัวพอใช้ได้  ยังมีช่วงจังหวะดีๆอาจมีโชคลาภหรือความสำเร็จอย่างชัดเจน  และจะมีการเงินที่ดีแม้จะจ่ายไป แต่หลังจากนั้นดวงการเงินจะทำให้มีบ้างไม่มีบ้างสลับกันไปในแต่ละวันส่วนรายได้ประจำไม่ถูกกระทบกระเทือน คนรักคู่ครองทำตัวเหมือนไม่ไว้ใจ  จึงควรพูดจากันดีๆ ให้รู้เรื่องว่าไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังอำพรางกัน  คนที่กำลังมองหาความรักอยู่ยังไม่มีโอกาสที่ดี


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีเพียงรายจ่ายพิเศษเช่น ค่าเดินทาง ที่คุณใช้บ่อยๆ  อย่างไรก็ตามพื้นฐานการเงินดีอยู่แล้ว
และไม่มีวันเงินขาดมืออย่างแน่นอนความรักในวันนี้ภาพความรักของคุณมีความสงบสุขและราบรื่น มีทั้งเพื่อนๆ ญาติๆ ให้การสนับสนุนชื่นชมความรักของคุณ ถ้าพร้อมจะแต่งงานก็จัดการได้เลย การงานอาชีพ จะพบกับอุปสรรค และอาจเกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง  จึงต้องรอบคอบ บางคนอาจตกงาน หรือมีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ซึ่งไม่ได้ทำให้ดีขึ้น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันนี้จะทวีความรักความเข้าใจกันได้มากขึ้น ต่อให้มีมือที่สามทั้งสองฝ่ายก็ไม่หวั่นไหว และทั้งคู่อาจโชคดีได้บ้าน ได้ที่ดิน ได้รถ ก็เป็นไปได้เหมือนกัน ควรหาลูกปัดคริสตัลหลายๆสีมาใช้เพื่อให้การงานราบรื่นและมีเพื่อนๆมากขึ้น หาตุ๊กตารูปหมู ไว้ในห้องนอนเพื่อเรียกโชคลาภ ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความเป็นไปของดวงชะตาอาจไม่เป็นที่ถูกใจ จึงทำให้วันนี้ชีวิตโดยภาพรวมต้องพบกับความซบเซาไม่ค่อยมีความสุข ทั้งเรื่องส่วนตัว  เรื่องการงานที่อาจต้องพบกับปัญหา  เรื่องความรักที่ไม่ราบรื่น ควรแสวงหาพระนางพญาให้ได้ ถ้าไม่มีก็ใช้พระเหรียญรูปหยดน้ำจะเกิดสิริมงคลไปตลอดชีวิต  ดวงการงานอาชีพดีอยู่แล้วแต่ถ้าต้องการงานเสริมก็สามารถเริ่มต้นได้ทันที  โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม...  



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เรื่องการงานที่อาจต้องพบกับปัญหา  เรื่องความรักที่ไม่ราบรื่น รวมไปถึงการเกิดเรื่องฟ้องร้องหรือการเสื่อมเสียชื่อเสียง และความวุ่นวายภายในครอบครัวเกี่ยวกับลูกๆและบริวาร การงานทำท่าจะทรุด แต่ถ้าเป็นงานประจำก็พอประคองต่อไปได้ ถ้าไม่ตั้งรับให้ดี มีสิทธิ์ตกงาน ธุรกิจการค้าฝืดเคือง  ดวงการเงินยังติดขัด ไม่สะดวกที่จะจับจ่ายใช้สอยจะหวังพึ่งโชคลาภก็คงไม่มีโอกาสที่ดีผ่านเข้ามา  ต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อน มีน้อยใช้น้อยก็พอเอาตัวรอดได้  ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012 ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่เมื่อพ้นวันนี้ไปแล้ว  การงานธุรกิจต่างๆ ฟื้นตัว มีลู่ทางแจ่มใสทำให้สบายใจขึ้นและมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปอย่างไม่ท้อถอย  แม้ว่าการงานจะไม่ดีนักแต่ยังคงมีรายได้เป็นหลักฐานมั่นคงจากเข้ามาเสริมทำให้มีรายรับหลายทาง  ดวงความรักคนรักคู่ครองดูเหมือนไม่ยอมเข้าใจความรู้สึกนึกคิดเลย ปัญหาเก่าๆที่เกิดขึ้นยังไม่จบลงไปง่ายๆ ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment