Tuesday, July 3, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 4 กรกฎาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 4 กรกฎาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้กระแสการเงินแม้จะดูดี แต่ก็มีการรั่วไหล มีรายจ่ายแบบฉุกเฉิน ถ้าพูดถึงความสุขก็นับว่าพอมีพอเพียงแต่ถ้ามีความต้องการมากไปกว่านี้ ก็จะทำให้เกิดความทุกข์ จะต้องตกลงกับตัวเองว่า จะใช้ชีวิตอย่างไรให้ลงตัว สำหรับความรักมีองค์ประกอบที่ดีอยู่แล้ว คงสร้างความพอใจให้   ครอบครัวมีแต่ความเข้าใจกัน  ภายใต้บรรยากาศแห่งความอบอุ่น  โดยเฉพาะคนในวัย 35-45 ปีการงานอะไรๆก็สำเร็จราบรื่น  จะทำอะไร เริ่มต้นธุรกิจการงานใดๆ ก็เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง  คนตกงานก็จะถูกเรียกตัวให้เข้ารับหน้าที่อันพึงพอใจ  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะหันหน้าไปพึ่งใครก็คงยาก แม้แต่ญาติๆก็เมินหน้า ไม่สามารถช่วยได้ มิหนำซ้ำอาจมีเรื่องทะเลาะกันก็ได้ เกี่ยวกับธุรกิจ การงานยังไม่มีอะไรน่าพอใจ ต้องขยันเอาจริงเอาจัง ให้มากขึ้น จึงพอจะทำให้เอาตัวรอดได้ การเงินไม่ดี  แต่ก็ไม่เลวนัก  พอมีพอกิน  จะจับจ่ายใช้สอยอะไรๆ ก็ต้องคิดให้ดี ผู้ที่เป็นสุภาพสตรีจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบุรุษชาติอาชาไนย  คนในวัยยังไม่เกิน 30ปีจะมีโอกาสดีทางการเงิน  ความรักคนไว้ใจใกล้ชิดมักจะทำตัวลึกลับห่างเหิน ไม่ค่อยเอาอกเอาใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินดีเลิศแต่ก็มีรายจ่ายมากจากหนี้สินกองโตที่ทำไว้มานานแล้ว ถึงคราวมีรายรับเข้ามามากก็ต้องใช้จ่ายไปเป็นธรรมดา  วันนี้งานประจำหรือธุรกิจรายย่อยแม้ไม่ดีมากแต่ก็ดำเนินไปได้อย่างคล่องตัว เกี่ยวกับความรัก ไม่เต็มร้อย เพราะมีแนวโน้มว่าคนรักคู่ครองจะต้องมีเหตุให้จากไป ....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สภาพความรักเปรียบเสมือนกำลังเล่นเกม  เวลาดีต่อเขา แต่เขาก็ไม่ดีด้วย บางรายทำท่าจะชวนกันเลิก  ชวนกันหย่า หลายรายจะพบกับเรื่องแปลกๆ ทำให้ต้องถึงกับจุดธูปบนบานศาลกล่าวกันทีเดียว   จะกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉงมากขึ้น จากความขยันเอาจริงเอาจัง ทำให้มีการเงินที่ดี อันเกิดจากงานที่หลั่งไหลเข้ามาจนรับไม่ไหว....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้รายจ่ายน้อยลงเพราะไม่มีเวลาว่างที่จะไปใช้จ่ายและ กิจการงานในมีเข้ามามาก เป็นงานที่ได้ผลดีมีทั้งความก้าวหน้าและความสำเร็จ จึงเหมาะที่จะบุกเบิกธุรกิจใหม่ๆตามความคิด ถ้ายังว่างงานก็จะได้งานทำในเร็วๆนี้ ความรักมีเรื่องสะเทือนใจ  อาจร้องไห้เสียน้ำตา  แต่ไม่นานก็จะกลับหวานชื่นดังเดิม...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้หน้าที่การงานจะตกต่ำลงไป คงจะต้องตั้งสติประคับประคองให้ดำเนินไปอย่างช้าๆ ไม่ควรริเริ่มอะไรขึ้นมาใหม่จะไม่ประสบความสำเร็จ ด้านความรักยังพอมีความสุขอยู่บ้าง แม้ไม่โรแมนติกนัก แต่ความรักยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง  วันนี้ควรระวังรักซ้อน หรือรักสามเศร้าไว้บ้าง การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักใจ เพราะรายจ่ายยังมีไม่จบสิ้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ต้องไม่ลุ่มหลงมัวเมากับสิ่งยั่วยุ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ได้พบปะ ช่วยเหลือกันผิดไปจากปกติ ผลกระทบมีมาทีหลัง ทำให้เกิดเรื่องได้ง่ายวันนี้การกู้หนี้ยืมเงินพอทำได้บ้าง  แต่ไม่ได้อย่างที่ต้องการ  ใครที่ใช้เช็คเครดิตแทนเงินสด จะมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นอย่างไร  คุณกับคนรักก็คือเนื้อคู่กันแน่นอน  แต่ก็ยังมีโอกาสห่างเหิน  หรือแยกทางเดินกันแบบชั่วครั้งชั่วคราว........


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment