Monday, July 2, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 3 กรกฎาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 3 กรกฎาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินยังไม่ดีนัก มีอาการแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งรายรับและรายจ่าย    ดวงความรักถ้ายังโสดถ้าคุณจะได้พบคู่รักที่ทำให้อบอุ่นโรแมนติก   จนลืมเรื่องทุกข์ใจไปได้จนหมดสิ้น อาชีพการงานและธุรกิจมีส่วนทำให้ร้อนรนจนเกิดความผิดพลาดเสียหาย ถ้าลดความใจร้อน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าหัวใจยังว่าง จะได้พบกับคนถูกใจและคบหากันได้อย่างเข้าใจกัน แม้ว่าจะมีวัยที่แตกต่างกันคงไม่ขัดข้อง อาชีพและธุรกิจการงาน พอมีโอกาสที่ดีอยู่บ้างถ้าเข้าช่องทางที่ถูกต้อง ธุรกิจค้าขายทั่วไปราบรื่น ถ้ามีการเจรจาต่อรอง ต้องไม่โลภจนเกินไป หลายๆอาชีพจะพบปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยสติปัญญา  ดวงการเงินต้องระวังเรื่องการเงินที่มักติดขัด อาจเป็นหนี้สินได้ง่าย หวังอะไรจากใครแล้วไม่ได้ ขอความช่วยเหลือจากใครบางครั้งก็ยาก แม้แต่คนใกล้ชิดยังไม่เข้าใจ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินไม่ปลอดโปร่ง จะต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งรายได้ เมื่อได้มาก็ต้องพบกับภาระเก่าๆ ที่ต้องจัดการเคลียร์ให้หมดไป ดวงความรักหมดความสุขเพราะคนรักคู่ครองมักจะหาเรื่องหาราวจนเกิดความขัดแย้ง อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ง่าย แต่อาชีพก็ดูมั่นคง ไม่ต้องหางานใหม่แต่มีความรู้สึกที่เป็นกังวลในด้านฐานะความเป็นอยู่  ที่ยังไม่มีอะไรแน่นอน   แต่ถ้าเพิ่มความขยันขันแข็งอีกสักหน่อยก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ควรนำกำลังใจและการวางแผนเข้ามาปรับปรุงการงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ  อาชีพการงานจะได้ในสิ่งที่หวัง  ความรักมีส่วนช่วยให้ยืนหยัดอยู่ได้อย่างอบอุ่น  ควรระวังสุขภาพด้วย มีลางบอกเหตุว่าจะเจ็บป่วย  แต่การเงินยังมีกระแสที่ดีมีหมุนเวียนเข้ามือตลอด ไม่มีรายจ่ายที่ถูกบีบบังคับแต่อย่างใด....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังคงติดขัดในเรื่องเงินๆทองๆ รวมทั้งต้องจ่ายเงินจิปาถะหลายรายการ และยังสูญเสียโอกาสในการได้เงินอีกด้วย จัดว่าเป็นวันที่ย่ำแย่ทางการเงินและมักรุ่มร้อนทั้งเรื่องความรัก และบริวารไม่ควรริเริ่ม มีรักใน สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ หากฝืนชะตาก็จะพบกรรมเวรที่ติดตามไปอีกนาน เกี่ยวกับสุขภาพควรระวังอุบัติเหตุ อาการปวดบวมตามข้อต่างๆ ธุรกิจการงานไม่ราบรื่น มีอุปสรรคและก่อให้เกิดหนี้สิน มีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดวงการงานต้องทำใจเย็นและรอเวลาเรื่องราวต่างๆที่มีปัญหาคลี่คลายลง ดวงก่อให้เกิดผลดี ในเรื่องการติดต่อ ซื้อขาย หรือการได้เพื่อนใหม่ที่มีคุณภาพ การเงินคล่องตัว ความรักสดใส โอกาสที่จะมีคู่ หรือแต่งงาน ได้ตามใจปรารถนา เมื่อแยกแยะเป็นเรื่องๆ จะพบว่าธุรกิจการเงินส่งผลดี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ให้เหมาะสมกับเหตุการณ์โดยเฉพาะเรื่องความรัก จะมีแฝงไว้ด้วยความรู้สึกร้าวรอนชอบกล หมายความว่า ถ้ามีปัญหา ความรักก็สั่นคลอนไม่ถึงกับตัดขาดแต่การที่ยังมีเยื่อใยอยู่นั้นมันอาจจะขาดเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าไม่รีบเคลียร์ให้ความอึมครึมนั้นกระจ่าง การงานอาชีพ ยังไม่มีความก้าวหน้า  จะมีศัตรูคู่แข่งคอยแก่งแย่งชิงดี ทำให้ท้อถ้อยและเคร่งเครียด หากมีเรื่องมีปัญหาหนัก ต้องลุกขึ้นมาสู้ แล้วจะผ่านพ้นได้   ด้านการเงิน จะมีแต่รายจ่ายมากมาย ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment