Sunday, July 15, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012วันจันทร์ ที่ 16 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 16  กรกฎาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 ดวงวันนี้กระแสการเงิน มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นความฟุ่มเฟือย  อย่าหลงใหลไปกับสิ่งยั่วยวน   อาชีพการงานเริ่มส่งผลดีเอาจริงเอาจังมุ่งมั่นกับหน้าที่รับผิดชอบจึงเกิดความก้าวหน้าแม้แต่ธุรกิจก็ดำเนินไปด้วยดีด้านความรักไม่อยู่ในมู้ดที่ดีต้องเผชิญหน้ากับคนรักคู่ครองที่อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักทำให้อึดอัด และอาจกลายเป็นรักร้าวได้ ทำให้คุณออกนอกลู่นอกทางไปบ้างตามอารมณ์ ที่แปรปรวน รวมทั้งคนรักคู่ครองก็ดูเพี้ยนๆชอบกล  คบหากับคนต่างชาติมีโอกาสเกิดเรื่องเสียหายได้จึงควรระวัง การงานอาชีพจะสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ ให้เป็นที่ปรากฏจะมีงานพิเศษเข้ามาในขณะที่งานประจำก็ราบรื่น ดวงการเงิน อาจต้องจ่ายมากผิดปกติ  เพราะจะใช้เงินแก้เซ็ง  เมื่อได้เงินมาก็ย่อมหมดไปอย่างรวดเร็ว  ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินแจ่มใส มีเงิน หมุนเวียนคล่องตัว รายจ่ายก็ลดลง แถมยังมีโชคลาภเข้ามา จึงมีแต่ความสุขสบาย ความรักก็เป็นปกติแต่ไม่ค่อยจะราบรื่นนักเนื่องจากคนรักคู่ครองเอาแต่ใจตัวเองและบางทีก็ก้าวจนหมดอารมณ์พิศวาท   การงานอาชีพมีส่วนดีมากกว่า  มีอุปสรรคเกิดขึ้นก็แก้ไขได้ไม่ยาก ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

 ดวงวันนี้ถ้าทำธุรกิจจะเกิดความเสียหาย ต่อเครดิต ชื่อเสียง การงานอาชีพดูท่าทีแล้วน่าจะเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งควรตรวจสอบหาข้อบกพร่องด้านความรักมีความสุขสดชื่น เข้าใจกันได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังมือที่สามที่อาจจะเข้ามาแทรกทำให้ความรักปั่นป่วนส่วนการเงินนั้นแจ่มใส  มีเงินหมุนเวียน  หนี้สินก็จะได้คืนโดยไม่ต้องฟ้องร้อง  ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักพอจะทำให้สดชื่นได้บ้าง คนรักคู่ครองอาจเอาแต่ใจตัวเองไปบ้างก็ควรให้อภัย กระแสการเงินยังไม่ดีนัก มีรายจ่ายมากไม่พอเพียงกับรายรับ ถึงคราวที่ขัดสนและพึงพาอาศัยใครไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียว การงาน ยังพอทำต่อไปได้ ไม่มีอุปสรรค แต่ก็ไม่ก้าวหน้า ขอเพียงไม่ท้อแท้ ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การงานอาชีพ คล่องตัวมีแผนงานและระบบงานที่ดี จึงก้าวหน้าทั้งงานประจำและงานส่วนตัว รวมไปถึงธุรกิจที่เบ่งบานสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว ด้านการเงิน คงต้องประหยัดสุดขีด เพราะไม่ว่าจะพยายามขวนขวาย หาเงินแค่ไหนมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่หวัง เป็นช่วงค่อนข้างฝืดเคือง



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คนรักคู่ครองยังทำหน้าที่อย่างดี ช่วยให้คุณรู้สึกอบอุ่นไม่ถูกทอดทิ้งเป็นความรักที่เจือปนด้วยความเป็นเพื่อนแท้ในยามทุกข์  การงานอาชีพ เป็นส่วนที่ดีที่สุด มีความรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายมีเมตตามองเห็นความสำคัญ    มีโอกาสได้เงินพิเศษเพิ่มเติม  ยิ่งถ้ารู้จักใช้สมองความคิดและคำพูดดีๆ ....



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment