Monday, July 16, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 17 กรกฎาคม 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 17  กรกฎาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีอุปสรรคเป็นระยะๆแต่พอจะแก้ไขได้ ถ้าทำงานประจำอาจถูกสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที ด้านความรัก ราบรื่น มีบรรยากาศสดใส  เป็นความรักที่ช่วยให้คลายจากความเครียด  กระแสการเงินร้อนรนมากไปสักหน่อยต้องค่อยๆจ่ายอย่าใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดจะเดือดร้อนได้....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้ามีเงินควรนำเงินไปซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้ดูดีขึ้นทำให้แก้เคราะห์จากร้ายกลายเป็นดีขึ้น  ดวงด้านการงานอาชีพ ยังคงต้องมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังมากขึ้น    คนรักคู่ครองช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ  หากยังโสดอยู่ จะได้พบคนดีมีทั้งฐานะและความรู้ถึงยังไม่เป็นแฟนก็ทำให้คุณสมปรารถนา.....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความกังวลในเรื่องรายจ่ายที่มีมาหลายด้านจนเกิดความเครียด  การงานอาชีพยังเอาแน่นอนไม่ได้   ถ้าทำงานประจำจะมีความเหนื่อยล้า  ท้อถอย  ไม่อยากทำงาน  ถ้าเป็นงานส่วนตัวจะเกิดการพลิกผัน หวังอะไรไม่สำเร็จ  จะเงียบเหงาและดูมืดมน เพราะ กระแสการเงินไม่ดีเอาเสียเลย ความรักคนไว้ใจใกล้ชิดมักจะทำตัวลึกลับห่างเหิน ไม่ค่อยเอาอกเอาใจ ....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะสูญเสียเงินทองหรือทรัพย์สินบางอย่างไป  เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาระวังเสื่อมเสียเครติดทางการเงิน   ด้านความรักจะราบรื่นหรือมีปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเอง  พยายามทำความเข้าใจกันหรือพาคนรักคู่ครองเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ   การงานอาชีพ  ขยันอดทนหนักเอาเบาสู้  ก็มีความก้าวหน้า...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีความสำเร็จรออยู่พร้อมทั้งเครดิตชื่อเสียง  สามารถเพิ่มการลงทุนเพื่อขยายงานหรือเริ่มงานใหม่ด้วยตัวเอง  ส่วนผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความราบรื่นมีความสุข วันนี้มักจะหงุดหงิดทำใจให้สงบๆสบายๆ แม้ว่าคนรักคู่ครองจะก่อกวนตั้งหน้าตั้งตาหาเรื่องก็ตาม   การเงินไปได้สวย  มีใช้เหลือเก็บ  มักจะมาจากการใช้สมอง  คำพูด ความคิด มากกว่าการใช้แรงงานเข้าแลก...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การงานอาชีพ คล่องตัวมีแผนงานและระบบงานที่ดี จึงก้าวหน้าทั้งงานประจำและงานส่วนตัว รวมไปถึงธุรกิจที่เบ่งบานสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว ด้านการเงิน คงต้องประหยัดสุดขีด เพราะไม่ว่าจะพยายามขวนขวาย หาเงินแค่ไหนมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่หวัง เป็นช่วงค่อนข้างฝืดเคือง



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ดวงการเงินมีทางได้มาจากการเจรจาต่อรองซื้อๆขายๆแต่ก็ต้องระวังปัญหาติดตามมาด้วย  ด้านความรักไม่ค่อยลงรอยกับคนรักคู่ครองจะมีปากเสียงหรือก้าวร้าวต่อกัน ควรยอมๆกันบ้าง จะได้มีความสุข  ส่วนการงานไม่ราบรื่นมีติดขัด  อาจต้องเปลี่ยนงานใหม่หรือหยุดกิจการที่ทำอยู่เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment