Sunday, June 17, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 18  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้โดยภาพรวมแล้วก็พอใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างพอเพียง  แต่ความสุขอาจลดระดับลงได้บ้าง  ขอให้อดทนเข้าไว้  ถ้าทำงานประจำมีโอกาสที่ดีขึ้น  ดาวความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย จนเกิดความวิตกกังวลว่าความรักจะล่มสลาย ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็ง กับปัญหาที่เกิดขึ้นทุกเรื่องดีขึ้นเอง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ได้เงินมาแบบง่ายๆจากการใช้เครดิตหรือใช้คำพูด  จึงไม่ควรอยู่นิ่งเฉย เพราะจะได้เงินเข้ามาเรื่อย ๆ  ดวงความรักสดใส เต็มไปด้วยความสุข ความเข้าใจ   ดวงการงานอาจมีข้อผิดพลาดจะคาดการณ์ผิด ทำให้เกิดผลเสียหาย  งานประจำยังไม่มีอะไรเด่น  แต่ถ้าเป็นธุรกิจประเภทบันเทิงเริงรมย์จะคึกคัก....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การงานมีข้อควรระวัง อาจมีกรณีโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน  ทำให้เกิดการหยุดชะงักงานไม่เดินไปในแนวทางที่วางไว้   คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ โดยใช้คำพูดให้ดีชีวิตต่อไปนี้จะสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเหมาะจะคิดอ่านทำอะไรใหม่ๆที่จะส่งผลต่อความมั่นคงในอนาคต ดวงการเงินส่งผลดี ออกแรงหาเงินได้เงินเพิ่มเติม ถ้าไม่สบายใจเรื่องความรักหาโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่ ความรักหวานชื่นกลับมา...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ อย่าใจร้อน หรือผลีผลามทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ  การเงินยังผกผันอยู่ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์  อาจได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้นโดยทั่วไปรายจ่ายพอเพียงกับรายรับ บางที่อาจมีโชคลาภเข้ามาบ้าง  ดาวการงานกำลังเดินไปอย่างก้าวหน้า  จะประสบความสำเร็จ  ในสิ่งที่ทำอยู่  ดวงความรักซาบซึ้งกับมิตรภาพใหม่ๆ จงฉวยโอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ธุรกิจอุตสาหกรรมยังทำรายได้ดีอยู่  อาชีพรับราชการโดดเด่น  การเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  วันนี้จะติดตามทวงถามหนี้สินที่คั่งค้าง  ได้ผลดี แต่ก็มีเรื่องร้อนรนที่จะใช้เงินเช่นกัน ดวงความรักต้องเข้มแข็งอย่าอ่อนไหว ความรักยังคงมีวิบากอยู่บ้าง ต้องทำจิตใจมั่นคง  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้มีหลากหลายอารมณ์  บางทีก็เครียด บางทีก็รื่นเริงแจ่มใส บางทีก็รวนเรตัดสินใจอะไรไม่ได้    แต่โดยภาพรวม  ดาวการเงินดีพอควร   หากทุ่มเทเต็มที่รับรองว่าเกิดผลดีอย่างแน่นอน  ไม่ว่าอาชีพใดๆจะเกิดความขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังเพื่อสู้กับสถานการณ์เศรษฐกิจที่หวั่นไหว  ดาวความรัก ยังมีความอึมครึม ถ้าไม่สบายใจควรเงียบสงบสติอารมณ์สักพักหนึ่งก่อน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
 ดวงวันนี้จะดูดีมีเสน่ห์น่ารักน่าใคร่ชวนมองเป็นอย่างยิ่ง  ดวงการเงินหมุนเวียนดีอุปสรรคปัญหาต่างๆจะหมดไป  มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาแทนที่ ขอให้ตั้งใจแล้วลงมือทำสิ่งที่คิดไว้  จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยไว้บ้าง  บางทีอาจเจอคู่แข่งศัตรูที่มุ่งทำลายชื่อเสียงก็ได้ ดวงความรักมักจืดชืดลงบ้าง เพราะเงินมาก่อนทำให้ความสัมพันธ์เกิดช่องว่าง...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment