Friday, June 15, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 16 มิ.ย55

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 16  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การงานอาชีพ ยังไม่มีความก้าวหน้า  ทำให้ท้อถ้อยและเคร่งเครียด   ด้านการเงิน ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย  จะควบคุมตัวเองไม่ได้ นอกจากเก็บเงินไว้ให้ไกลมือ  ด้านสุขภาพควรดูแลเอาใจใส่ให้ดีอาจเจ็บป่วยหนักได้ ด้านความรักดูดี  มีบรรยากาศโรแมนติกอยู่บ้าง  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ไม่ควรโวยวายหรืออารมณ์เสียบ่อยนัก  ความรักเกิดขึ้นใหม่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสมหวัง  จึงควรถอยห่างออกมาทันที  การงานอาชีพดูโดดเด่น มีแต่ความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่   ไม่ว่าจะทำอะไรได้ผลเกินคาดคิด  ระวังเรื่องอาหารการกินจะเจ็บป่วยได้ด้วยโรคทางเดินอาหาร....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้อยู่ไม่ติดบ้าน ความรักราบรื่นจะได้พาคนรักคู่ครองไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ  เป็นความรักที่สดชื่น  เหมาะสำหรับเริ่มรักใหม่ๆ ทำอะไรจะได้ผลดีสมหวัง    ถ้าทำธุรกิจสามารถบุกเบิกหรือขยายงานได้ 
อาจออกจากงานหางานใหม่ หรือถูกลดขั้น ลดตำแหน่งอย่างไม่รู้สาเหตุ การเงินยังคงหมุนเวียนพอไปได้ แต่ยังไม่มีเก็บอย่างใจคิด ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าประกอบธุรกิจจะมีแต่เรื่องยุ่งๆ จากลูกน้องบริวาร กระแสการเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  ทั้งรายรับ รายจ่าย  ถ้าเกิดเงินสดขาดมือ คงหาใครช่วยไม่ได้  จึงต้องเตรียมตัวให้ดี ให้ระวังเพื่อนฝูง ควรถอยห่างออกมาทันทีเพราะทำให้คุณเสียเงินโดยใช่เหตุรักใครแล้วความสัมพันธ์ไม่ค่อยก้าวหน้า มีโลกส่วนตัวสูง จึงทำให้มีรักไม่ค่อยมีความสุข ดูเหมือนคนเศร้าๆ เพราะกลัวรักทำให้เจ็บปวดใจ......



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรระวังการถูกจี้ชิงทรัพย์สิน  เงินทองหรือหลงลืมเกิดสูญหายได้มีความคิดในการโยกย้ายที่อยู่อาศัยจากเดิมให้ดีขึ้น  ดาวการเงิน เดินเป็นปรกติแต่ถ้ามีรายจ่ายเป็นจำนวนมากรออยู่ก็ควรขยันเพิ่มขึ้น  ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน  พยายามชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน เป็นรักที่ต้องอดทน ยิ่งรักยิ่งทุกข์มักถูกจับขังจมอยู่กับความทุกข์ แม้จะอยู่แบบรักขม ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ด้านสุขภาพควรดูแลเอาใจใส่ให้ดีอาจเจ็บป่วยหนักได้ ด้านความรักดูดี  มีบรรยากาศโรแมนติกอยู่บ้าง   ไม่ควรโวยวายหรืออารมณ์เสียบ่อยนัก  ความรักเกิดขึ้นใหม่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสมหวัง  จึงควรถอยห่างออกมาทันที  การงานอาชีพดูโดดเด่น มีแต่ความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่ การเงินไม่ค่อยขัดข้อง แต่อาจถูกรบกวนจากบริวารหรือคนอายุน้อยกว่า ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าเป็นงานที่ต้องเสี่ยงอาจมีปัญหาเกิดการขัดแย้งหรือมีคดีความ  และยังคงรู้สึกไม่สบายใจอยู่บ้างเกี่ยวกับเรื่องญาติๆ  หรือเพื่อนๆ อาจมีข้อขัดแย้งกับบริวารหรือเด็กๆ  ควรเก็บเงินไว้ให้ไกลมือ  บรรยากาศโรแมนติกอยู่บ้าง เพราะ ความรักราบรื่นจะได้พาคนรักคู่ครองไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ  เป็นความรักที่สดชื่น  เหมาะสำหรับเริ่มรักใหม่ๆ ทำอะไรจะได้ผลดีสมหวัง   .... 

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment