Monday, June 18, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 19 มิ.ย 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 19  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การเงินดีพอสมควร ถ้าตัดรายจ่ายได้ทุกอย่างราบรื่น  ความคิดดีๆ  เงินก็ไหลลื่นมาเป็นกอบเป็นกำแต่ถ้านิ่งเฉยไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย ก็คงมีแต่รายได้ประจำเท่านั้นเอง  แต่อารมณ์จะไม่ค่อยมีความโรแมนติก   บางทีวันนี้อาจต้องเตรียมพร้อมหางานใหม่ไว้รองรับ อาจมีอุปสรรคมาขัดขวางการกระทำ ดวงความรักมีโอกาสพบเนื้อคู่ที่ถูกใจ รักใครชอบใครที่อยู่ใกล้ชิดเป็นจังหวะที่พัฒนาไปสู่ความรักสมบูรณ์....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การงานให้ระวัง ความคิด บางทีอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ  ดวงการเงิน มีทั้งดีและไม่ดี  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมาความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น  ขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า  เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การงานหากไม่พอใจอะไรก็ควรบอกให้รู้ดีกว่านั่งเฉยเอาไว้  แต่ควรปรับปรุงวิธีการทำงานเสียใหม่ทำให้ ดวงชะตาวันนี้จะดีขึ้นโดยลำดับ  มีความสุข ความสำเร็จเป็นอย่างดี  คิดอ่านทำอะไรก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง  แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ในเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดความวุ่นวาย ดวงการเงินแจ่มใสแต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่อาจยังไม่มา....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีใครเจ็บป่วยทำให้คุณต้องดูแลรักษา  ดวงการเงินบ่งชี้ถึงเงินเข้ามาด้วยความราบรื่น  โดยไม่ต้องหมุนเงินแต่อย่างใด   มีงานเข้ามาหลายประเภท ถ้าเป็นคนทำงานอิสระ  ส่วนงานประจำมีความราบรื่นดี  แต่ก็ต้องระวังอุปสรรคที่เกิดโดยไม่คาดคิด ถ้ายังว่างงานอยู่  ลองใช้โอกาสนี้หางานดู รักที่มีสีสันมากมาย ที่ทำให้ไม่จืดจาง ไม่ขาดรสชาติของชีวิตแม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามามากเท่าไหน แต่รักของคุณก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วยดี...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทันและมีแต่เรื่องเสียเงินโดยไร้สาเหตุ การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่เป็นผล  มีทางก้าวหน้าการงานอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผู้ที่ทำงานประจำจะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว  มีรักแล้วไม่ค่อยราบรื่น หาความรักที่สมหวังยาก มีคนมาชอบเยอะแต่ส่วนมากมักมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
                                                                                            
ดวงวันนี้ความรักมีดาวที่ส่งผลดีจึงมีแต่ความราบรื่น มีความสุขพอที่จะลืมเรื่องเครียด ๆ ไปได้บ้าง คนรักคู่ครองจะมีส่วนช่วยให้มีบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพจิต ถ้ายังว่างงานอยู่  ลองใช้โอกาสนี้หางานดู  จะได้งานทำ  ดวงการเงินมีเรื่องค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองเข้ามาหรือถูกรบกวนทางการเงินจากผู้อื่น....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
 ดวงวันนี้ไม่ควรคิดอ่านแก้ไขปัญหาต่างๆ เพราะถึงแก้อย่างไรก็ยังไม่สำเร็จ  ดวงการเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทันและมีแต่เรื่องเสียเงิน สำหรับความรักมีดวงที่ส่งผลดี มีคนรักคู่ครองจะมีส่วนช่วยให้มีบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพจิต....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment