Wednesday, June 6, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี  ที่ 7  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้มีเรื่องใหญ่ๆให้คุณต้องชำระสะสาง หรือต้องทำมากมาย แต่ละเรื่องดูจะหนักๆทั้งนั้น แต่คงไม่เกินความสามารถของคุณเท่าใดนัก ดวงเรื่องการงานของคุณ มีแนวโน้มว่าจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ความรับผิดชอบสูง มีแววว่าคุณกำลังมองลู่ทางที่จะทำธุรกิจของตนเอง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าจะดีมากๆ ดวงความรักวันนี้ งานรัดตัว เลยไม่มีเวลาโทร.หา หรือไปกินข้าวด้วยกัน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงการงานวันนี้ผิดปกติ  จะมีปัญหาอาจจะต้องเปลี่ยนงานหรือล้มเลิกธุรกิจที่ทำอยู่  แต่ทั้งนี้ไม่กระทบกระเทือนกับเรื่องเงินหรือรายได้  หากมีการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้กลับจะทำให้มีโชคดี  อาจได้มาจากหุ้นส่วนหรือคู่ครอง ส่วนอาชีพการงานเน้นในด้านแฟชั่นความงาม  ศิลปะต่างๆ  จะพบความสำเร็จ  และมีโอกาสได้เงินเดือนหรือรายได้มากขึ้น  สำหรับความรักมีแต่ความราบรื่น  มีความสุขใครที่คิดจะมีรักในวันนี้จะพบแต่ความสมหวัง  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรักจึงอับเฉาโรยราหาความสุขอะไรไม่ได้  แม้บางรายจะเลิกรากันไปแล้วแต่โอกาสที่จะมีรักใหม่ก็ยังริบหรี่คบกันไปให้ยืดยาวไม่ได้   ด้านรายได้จะมีเข้ามาแบบฟลุ๊กๆ  จังหวะที่ดีมากงานประจำราบรื่นประสบความสำเร็จ  หรือจะเริ่มต้นงานใหม่ใดๆ  ก็เป็นไปอย่างดีปราศจากอุปสรรค  นับว่าเป็นโชคดี  อาชีพเด่นๆ  คือธุรกิจค้าขายทั่วไป  วงการตุลาการทางกฎหมาย  การเรียนการสอน  ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีผลต่อด้านความรู้สึกนึกคิดและจิตใจ  มีความไม่สบายกายไม่สบายใจ ความรักดูแปรปรวนสับสน  คนรักคู่ครองดูเปลี่ยนไป  มีอารมณ์หงุดหงิดเข้าใส่คุณ  แต่ถ้ายังไม่มีคู่  ควรระวังตัวอย่าได้มีปากเสียงหรือมีเรื่องกับใครเพราะจะเสียเปรียบ  อาชีพการงานทำให้คุณเบื่อหน่ายหรือพบกับอุปสรรคในการทำงานส่งผลให้รายได้ตกต่ำเกิดวิกฤตทางการเงิน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินมีรายได้เข้ามาหลายทาง  เกิดจากความขยันเอาจริงเอาจังบวกกับมีดวงที่คอยส่งเสริมให้การงานราบรื่นมีโอกาสทำเงินก้อนใหญ่ได้  ดวงความรักต้องให้ระวังคนรักคอยจ้องจับผิดเป็นเหตุให้ต้องทะเลาะกัน  จึงไม่มีความสุข  รักใหม่ไม่สมหวัง  ......



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้การเงินลื่นไหลได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทำให้อารมณ์ดีทั้งวัน จนใครพบเห็นเป็นต้องชม ว่ามีเสน่ห์  แต่จะเกิดปัญหายุ่งยากภายในครอบครัว  หรือถูกเบียดเบียนการเงินจากญาติๆ ความรัก สดใส  พูดคุยกันถูกคอ  การงานมีอุปสรรคแต่แก้ไขได้แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน นับว่าโชคดีเป็นอย่างยิ่ง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
           
ดวงวันนี้ จะมีเรื่องต้องเสียเงินหรือจัดการเคลียร์หนี้สิน  การเงินติดขัดจนอาจยืมเงินผู้อื่น  การงานไม่ราบรื่น  มีแต่เรื่องชวนให้ปวดหัว  หงุดหงิด ความรักต้องประคับประคอง  ถ้าวู่วามเป็นเกิดเรื่องแน่  คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้ามจะเสียรู้ หรือถูกหลอกลวงให้หลงใหล แต่ในที่สุดก็นำความเสียใจและความอับอายมาให้จนเจ็บช้ำ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga 
            

No comments:

Post a Comment