Tuesday, June 5, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 6 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ  ที่ 6  มิถุนายน  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ การงานเริ่มมีจุดเด่นเกี่ยวกับกิจการต่างประเทศและธุรกิจบันเทิงเริงรมย์จะพบกับความสำเร็จพร้อมได้รับความนิยมน่าจะเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์  โดยการนำความคิดริเร่มและประสบการณ์เข้ามาเพื่อชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่คือสภาพของระบบเศรษฐกิจ การเงินของยังหมุนเวียนดี  เป็นการส่งเสริมธุรกิจการงานของคุณให้ก้าวหน้าไปด้วย  ส่วนความรักมีปัญหามักพบกับเรื่องวุ่นๆ  เกี่ยวกับคนรักคู่ครอง ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะเข้มแข็งและมีพลังมากขึ้นทั้งด้วยตัวเองและจากผู้สนับสนุน  โดยได้ทรัพย์สินจากเพศตรงข้ามหรือคนรักคู่ครองจะทำการใดๆ  ก็ได้ผลสมหวังดังความตั้งใจ  โดยเฉพาะถ้าได้ร่วมงานกับคนที่มีอายุน้อยกว่ายิ่งส่งผลดี  แม้มีอุปสรรคเข้ามาบ้างก็พอจะพ้นไปได้บ้าง  การเงินจะได้คู่ครองคนรักเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้ดี  อาชีพการงานรู้สึกร้อนรนอยากเปลี่ยนงาน  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ปัญหาของวันนี้ก็คือ  การเงินติดขัด  โดยเฉพาะอารมณ์ความรู้สึก  ใครเข้าใกล้ก็คอยจะระแวงแคลงใจ  เพราะการเงินต้องจ่ายมากผิดปกติ  เพราะจะใช้เงินแก้เซ็ง  เมื่อได้เงินมาก็ย่อมหมดไปอย่างรวดเร็ว  อาชีพการงานยังพอมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วิธีการทำงานจนถึงการโยกย้ายหน้าที่ส่วนเรื่องความรักได้รับแรงสนับสนุนจากคนรัก  ความรักก็ยิ่งผูกพันหรือมีความคิดที่จะทำอะไรร่วมกัน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความอึมครึมในด้านความรักยังคงนำความทุกข์ใจ  ยังเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ  จนบรรยากาศของความรักตรึงเครียด  คนโสดจึงยังไม่ควรริรัก การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมาก  รายรับไม่สามารถคาดหวังได้  มีแรงสนับสนุนจากหุ้นส่วนหรือผู้เกี่ยวข้อง  ครอบครัวญาติพี่น้องทำให้รำคาญ  ไม่มีความสุข  โดยเฉพาะจะขัดแย้งกันเรื่องเงินทองหรือผลประโยชน์บางอย่าง  ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องอาจทำให้เสีย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สภาวะวันนี้รู้สึกอึดอัดไม่สบายใจหลายๆ  เรื่องเช่นมักจะเกิดอารมณ์หงุดหงิดขวางหูขวางตาโดยเฉพาะกับคนรักคู่ครองจนถึงขั้นเป็นศัตรูต่อกันชั่วคราว  ยิ่งถ้าเพิ่งรักกันก็ยิ่งสั่นคลอน ส่วนการเงินนั้นแจ่มใส  มีเงินหมุนเวียน  หนี้สินก็จะได้คืนโดยไม่ต้องฟ้องร้อง  อาชีพการงานดีมากมีความก้าวหน้าไปด้วยทุกอาชีพ  และเรื่องดีๆ  กำลังหลั่งไหลเข้ามา  มีสังคมกว้างขวางได้รับการยอมรับ  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้จะพบความสำเร็จในทุกด้านโดยเฉพาะเรื่องการเงิน  มีโอกาสได้เงินหลายทางจากตัวคุณเองที่ทำธุรกิจการงานและจากคนรักคู่ครอง  มีรายได้มากกว่าปกติ  การเงินลื่นไหล  ครอบครัวราบรื่น  จึงเป็นความสุขความอบอุ่นมีผลดีต่อดวงชะตาด้านความรักมีความสุขดีพลอยไปด้วย งานทุกสายอาชีพมีความก้าวหน้า  และมีชื่อเสียง  รวมถึงเกิดความขยันขันแข็ง  เอาจริงเอาจัง ด้วย....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้อะไรที่ติดๆ  ขัดๆ  จะหมดไป  แม้แต่เรื่องของหนี้สินก็จะจบลง  การเงินในปัจจุบันถ้าต้องการให้มีเพิ่มเติมก็คงต้องขยันลงทุนลงแรงให้มากขึ้น  ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินมาใช้จ่าย  เพราะดาวการเงินนั้นทำให้มีแต่เรื่องเสียเงินมาโดยตลอด  ความรักไม่ทำให้สดชื่นสมหวังมากนัก  ไม่ควรเริ่มมีความรักกับใครเพราะจะเข้ากันไม่ได้จนทำให้คุณเบื่อหน่ายกับความรัก  ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga 

No comments:

Post a Comment